ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [รวม Short Fic]Super Junior+Dong Bang Shin Gi+SHINee....Yaoi

    ลำดับตอนที่ #7 : [SuJu] My Boy...ผู้ชายของผม (WonHan) 100%

    • อัปเดตล่าสุด 19 ก.ค. 52


    My Boy…ผู้ชายของผม

     

    พี่ฮัน ตื่นได้แล้วว จะสายแล้วนะครับเดี๋ยวไปโรงเรียนไม่ทันซีวอน รุ่นน้องคนสนิทกำลังพยายามปลุกฮันเกิงให้ตื่นขึ้นมาเพื่ออาบน้ำแล้วจะได้ไปโรงเรียนด้วยกันดังเช่นทุกวัน  อื๊อ อีกแป๊บไม่ได้หรอซีวอนร่างบางพยายามอ้อนร่างสูงแต่ไม่ประสบความสำเร็จ

     

    ไม่ได้ครับพี่ฮัน เมื่อกี๊คุณแม่ก็ขึ้นมาปลุกแล้วไม่ใช่รึไง อย่าดื้อสิครับเนื่องจากทั้งคู่เป็นเพื่อนเล่นกันมาตั้งแต่ 3 ขวบ ทั้งคู่ก็เลยสนิทกันมาก สนิทจนถึงขั้นเข้าออกบ้านของอีกฝ่ายได้อย่างสบายๆ  เฮ้ย! ทำอะไรน่ะซีวอน ปล่อยพี่นะเมื่อร่างบางดื้อนัก ซีวอนจึงตัดสินใจอุ้มฮันเกิงไปส่งที่หน้าห้องน้ำซะเลย

     

    อาบน้ำนะ ห้ามหลับต่อล่ะครับฮันเกิงคว้าผ้าเช็ดตัวจากมือของซีวอนมาแล้ว ทำหน้าพองลมใส่ร่างสูงก่อนจะรีบเข้าห้องน้ำไปเพราะถ้าอยู่ต่อมีหวังซีวอนตีตายแน่เลย  เฮ้อ!กว่าจะลุกไปอาบได้เมื่อร่างสูงนึกถึงใบหน้าและท่าทางของร่างบางตอนก่อนเข้าห้องน้ำแล้วก็อดยิ้มไม่ได้...น่ารักชะมัด...ซีวอนเดินไปหยินชุดพละในตู้เสื้อผ้าของฮันเกิงออกมาแขวนข้างนอกเพราะร่างบางน่ะขี้ลืมยิ่งกว่าใคร ชอบใส่ชุดไปผิดเป็นประจำเลยโดนทำโทษอยู่บ่อยๆ พอจัดการเรื่องชุดเสร็จเรียบร้อยซีวอนก็เดินกลับลงไปนั่งรอฮันเกิงข้างล่าง

     

    ฮันเกิงอาบน้ำแล้วหรอจ๊ะแม่ของฮันเกิงเดินมาถามซีวอน ซีวอนจึงหันไปตอบว่า ครับแม่ของฮันเกิงถอนหายใจออกมาเบาๆอย่างค่อนข้างเหนื่อยใจ

     

    แม่ล่ะเหนื่อยใจกับลูกคนนี้จริงๆ ขี้เซาสุดๆต้องลำบากซีวอนไปปลุกอยู่เรื่อยเลยนะลูกซีวอนยิ้มให้มารดาของร่างบางบางๆ ไม่เป็นไรหรอกครับคุณแม่ซีวอนเป็นคนไปปลุกฮันเกิงเป็นประจำเพราะแม่ไปปลุกไม่เคยตื่นต้องเป็นซีวอนเท่านั้นฮันเกิงถึงจะยอมตื่น ลุกขึ้นไปอาบน้ำ ซีวอนไม่อยากจะคิดเลยว่าถ้าต่อไปมีคนมาทำหน้าที่นี้แทนเค้า เค้าจะเป็นยังไง

     

    ซีวอนน ไปโรงเรียนกันเถอะเสียงของฮันเกิงดังมาแต่ไกล  พี่ไม่กินข้าวก่อนหรอครับฮันเกิงวิ่งเข้ามาคว้าข้อมือของซีวอนไปจับไว้แล้วออกวิ่งอย่างรวดเร็ว

     

    ไม่ทันแล้ว ผมกับซีวอนไปก่อนนะครับแม่ ตอนเย็นเจอกันครับเช้านี้ก็เป็นเหมือนทุกวันที่ทั้งคู่จับมือกันวิ่งอย่างไม่คิดชีวิตเมื่อประตูโรงเรียนกำลังจะปิดลง เกือบไปแล้ว”ฮันเกิงพูดกับตัวเองเบาๆ

     

    เพราะพี่นั่นแหละชักช้าทั้งคู่ยืนเถียงกันไปมาทั้งๆที่มือก็ยังคงจับกันอยู่อย่างนั้น  อะไรล่ะ นายนั่นแหละผิดมาปลุกพี่สายอ่ะ แล้วอีกอย่างนะ นายควรจะชินได้แล้ว ก็เป็นอย่างนี้ทุกวัน ต่อไปถ้าลำบากมากนักก็ไม่ต้องมาปลุก ไม่ต้องมาโรงเรียนพร้อมกันก็ได้กลายเป็นว่าซีวอนเป็นคนผิดไปซะงั้น ถูกโยนความผิดยังไม่พอยังมาโดนงอนเข้าอีก

     

    พี่ฮัน ผมไม่ได้หมายความว่าผมลำบากนะ พี่อย่าโกรธผมเลย เดี๋ยวผมไปส่งพี่ที่ห้องนะซีวอนไม่เห็นสีหน้าอมยิ้มน้อยๆของฮันเกิงเลยเพราะร่างบางหันหน้าหนีไปอีกทางแต่ร่างบางก็ยังคงเดินตามแรงดึงจากร่างสูงไปโดยไม่มีเกี่ยงงอน พวกเค้ามาถึงห้องของฮันเกิงแล้ว...ปี 3 ห้อง A ส่วนซีวอนนั้นอยู่ ปี 2 ห้อง A

     

    ตอนกลางวันพี่รออยู่ที่ห้องนะ รีบมาด้วยกินข้าวแล้วจะได้ไปเรียนพละพร้อมกันทุกคนมองซีวอนอย่างอิจฉานิดๆเพราะฮันเกิงน่ะป๊อบอยู่ไม่น้อย แต่มีเพียงแค่ซีวอนคนเดียวเท่านั้นที่ได้ใกล้ชิดสนิทสนมและรู้จักตัวตนที่แท้จริงของฮันเกิง คนอื่นจะแต๊ะอั๋ง ฮันเกิงยังสะบัดออกแต่สำหรับซีวอนแล้วไม่มีคำว่าสะบัดมือแต่คำว่า จับอย่างแนบแน่นเท่านั้น อย่างนี้แล้วจะไม่ให้คนอื่นอิจฉาซีวอนได้ยังไงกัน

     

    ครับ ตอนเที่ยงพี่จะกินอะไรผมจะได้ซื้อขึ้นมาเลย ไปต่อแถวมันนาน ร้อนด้วยทุกคนต่างพากันคิดว่าทุกวันสองคนนี้ก็คุยกันนานอยู่แล้วแต่รู้สึกว่าวันนี้จะนานเป็นพิเศษ  พี่กินแค่ขนมปังก็พอ ซื้อข้าวต่อแถวซื้อนาน

     

    แต่เมื่อเช้านี้พี่ยังไม่ได้กินข้าวเลยนะครับซีวอนเริ่มไม่เห็นด้วยกับความคิดของร่างบางแต่ก็รู้ดีว่าขัดใจคนๆนี้ไม่เคยสำเร็จ  ไม่เห็นจะเป็นไรเลย พี่แข็งแรงจะตายนายไม่รู้หรอซีวอนถอนหายใจกับความดื้อดึงของคนตรงหน้า

     

    เอางั้นก็ได้ครับ ตามใจพี่ งั้นตอนเที่ยงผมมารับพี่ที่ห้องนะครับฮันเกิงพยักหน้าพร้อมๆกับยิ้มด้วยความพอใจไปด้วย  นายนี่น่ารักจริงๆเลยฮันเกิงเอื้อมมือไปจับแก้มทั้งสองข้างของร่างสูงส่ายไปมา  ยิ่งเพิ่มความน่าอิจฉาให้เพื่อนๆที่ห้องไปกันใหญ่

     

    ผมไปละนะครับ อย่าแอบหลับในห้องล่ะ ตั้งใจเรียนนะครับ..เข้าใจมั้ยฮันเกิงพยักหน้าแรงๆ 1 ทีแล้วทำหน้าพองลมใส่ก่อนจะหายตัวเข้าไปในห้องเรียนอย่างรวดเร็ว ด้วยเหตุนี้เองเมื่อถึงคาบพักเที่ยง ซีวอนจึงต้องรีบวิ่งไปซื้อขนมปังมาหลายๆชิ้นเพราะกลัวร่างบางไม่อิ่มแล้วรีบตรงดิ่งไปรับร่างบางที่ห้องทันที

     

    ทำไมกินน้อยจังล่ะครับพี่ฮัน ตอนบ่ายเรียนพละนะเดี๋ยวพี่ก้อเป็นลมหรอกฮันเกิงหันหน้ามานิดนึงแล้วค่อยๆเอนตัวลงไปซบไหล่ซีวอน สร้างความงุนงงให้กับซีวอนเป็นอย่างมาก  พี่เป็นอะไรรึเปล่าครับ

     

    ถ้าพี่เป็นลมไปจริงๆ นายจะมารับพี่เป็นคนแรกใช่มั้ยซีวอนสบตาฮันเกิงแล้วตอบร่างบางไปว่า ต้องเป็นอย่างนั้นอยู่แล้วสิครับฮันเกิงค่อยๆเปลี่ยนท่านั่งจากซบไหล่มาเป็นนั่งตรง ค่อยๆวางขนมปังในมือลงก่อนจะโน้มคอร่างสูงลงมาประทับจูบเนิ่นนาน แม้ร่างสูงจะยัง งง จนไม่ยอมตอบรับสัมผัสก็เถอะ เวลาผ่านไปพอสมควรร่างสูงถึงได้ตอบรับสัมผัสอ่อนหวานนี้ ลิ้นของทั้งคู่เกี่ยวรัดกันและกันเนิ่นนานจนฮันเกิงเริ่มหายใจไม่ทัน ทั้งคู่จึงละริมฝีปากออกจากกันแล้วร่างบางก็หายใจหอบถี่อยู่ที่ซอกคอของซีวอน

     

    ขอโทษนะซีวอนซีวอนรู้ได้ทันทีว่าร่างบางรู้สึกยังไงกับเค้า ร่างสูงจึงแย้มยิ้มออกมาอย่างดีใจเพราะเค้าก็รู้สึกเหมือนกับร่างบาง ขอโทษทำไมล่ะครับพี่ฮัน

     

    พี่..พี่..พี่ทำใจให้รักนายแบบน้องชายไม่ได้ฮันเกิงเริ่มสะอื้นหนักจนร่างสูงต้องดึงตัวร่างบางออกมาสบตากันตรงๆ แล้วคิดหรอว่าผมทำใจให้รักพี่แบบพี่ชายได้ร่างบางลืมสะอื้นไปชั่วขณะเพราะคำพูดของร่างสูงกำลังทำเค้าอึ้ง

     

    หมายความว่ายังไงซีวอนร่างบางถูกรวบตัวเข้าไปกอดทั้งที่ยังคง งง อยู่ ผมรักพี่นะครับร่างบางเบิกตาโตด้วยความตกใจระคนดีใจจนต้องระล่ำระลักถามอีกคนอย่างตื่นเต้น

     

    นายพูดจริงหรอซีวอน ไม่ได้โกหกพี่นะซีวอนยิ้มอย่างขำๆกับอาการของคนตัวเล็กกว่าตรงหน้า รักมาตั้งนานแล้ว ไม่รู้หรอครับร่างบางส่ายหัวอย่างแรงจนผมปลิวไปปลิวมา

     

    ไม่เห็นเคยรู้เลย

     

    พี่ฮันครับเมื่อถูกเรียกร่างบางจึงขานรับในลำคอเบาๆพอให้ได้ยิน หืมม

     

    ผมรักพี่ฮันนะครับ เป็นแฟนกับผมเถอะเมื่อเจอคำขอตรงๆแบบยังไม่ทันได้ตั้งตัวแบบนี้ส่งผลให้ฮันเกิงหน้าแดงยิ่งกว่าลูกตำลึงสุกเสียอีกก่อนจะพยักหน้าตกลง นายเป็นของพี่ยังไงก็ต้องเป็นของพี่ใช่มั้ย

     

    ครับ ทุกสิ่งทุกอย่างของผมเป็นของพี่คนเดียว เป็นมานานและก็จะเป็นต่อไปจนกว่าพี่จะไม่ต้องการผมแล้ว ผมสัญญาริมฝีปากของทั้งคู่เคลื่อนมาปิดทับกันอีกครั้งโดยที่ร่างบางนั่งหลับตาพริ้มอย่างมีความสุข วันนี้ผมขอไปทานข้าวที่บ้านพี่นะครับ

     

    ได้สิ อ้อ! วันนี้พ่อมาล่ะร่างบางมัวแต่มองท้องฟ้าจึงไม่ทันสังเกตเห็นสีหน้าและแววตาเจ้าเล่ห์ของซีวอน ดีสิครับ ผมอยากเจอท่านอยู่พอดี

     

    +-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+

     

    กลับมาแล้วคร้าบบเสียงของฮันเกิงและซีวอนดังขึ้นพร้อมกันเมื่อกลับมาถึงบ้าน(ฮันเกิง) กลับมาแล้วเหรอลูก ฮันเกิง ซีวอน

     

    แม่ครับวันนี้ผมขอทำกับข้าวนะครับแววตาฉงนฉายชัดเข้ามาในดวงตาของผู้เป็นมารดาแต่ก็จางหายไปอย่างรวดเร็วเมื่อมองเห็นมือของลูกชายที่จับอยู่กับมือของซีวอน เอาสิลูก แต่ว่าไปหาพ่อก่อนนะ พ่อรออยู่ในห้องนั่งเล่นแน่ะพ่อและแม่ของฮันเกิงนั้นใจดี พ่อของฮันเกิงนั้นทำงานอยู่ที่ต่างจังหวัดนานๆทีจะได้กลับบ้าน

     

    สวัสดีครับคุณพ่อซีวอนเป็นฝ่ายกล่าวขึ้นก่อนแต่ฮันเกิงนี่สิตรงลิ่วเข้าไปกอดเอวบิดาเสียแล้วด้วยความเร็วแสง อ้าว เป็นไงซีวอน..สบายดีนะ

     

    ครับ ผมสบายดีแต่ผมมีเรื่องจะเรียนให้คุณพ่อกับคุณแม่ทราบนะครับดูเหมือนแม่ของฮันเกิงจะพอรู้อยู่บ้างว่าซีวอนจะบอกเรื่องออะไรต่างจากพ่อของฮันเกิงที่ไม่รู้อะไรเลย

     

    ผมรักพี่ฮัน ไม่ใช่อย่างที่น้องรักพี่นะครับ ผมรักพี่เค้าอย่างคนรักทั่วไปเพราะฉะนั้นผมเลยมาขออนุญาตคบพี่ฮันครับฮันเกิงนั้นนั่งนิ่งเป็นหินไปแล้ว ไม่เหมือนผู้เป็นบิดาที่ดีใจจนออกนอกหน้าชนิดที่ว่าถ้าลุกขึ้นมาเต้นได้นะลุกขึ้นมาแล้ว

     

    รักกันชอบกันน่ะก็ดีแล้ว ถ้าเป็นซีวอนน่ะพ่อกับอนุญาตเต็มที่เลยลูก รักกันนานๆนะลูกนะ

     

    ฮันเกิงก็อย่าทำตัวเป็นเด็กน้อยให้ซีวอนเค้าเป็นห่วงมากนักนะลูก...อวยพรยังกะจะแต่งงาน...

     

    ผมขอบคุณคุณพ่อคุณแม่มากเลยครับที่อนุญาต ผมสัญญาว่าจะดูแลพี่ฮันให้ดีที่สุดไม่ทำให้พี่ฮันเสียใจแน่นอนครับหลังจากนั้นทั้งคู่ก็ขึ้นมาบนห้องนอนของฮันเกิงกัน

     

    นี่คือเหตุผลที่อยากเจอพ่อพี่ใช่มั้ยซีวอนพยักหน้าไปด้วยหัวเราะไปด้วยเพราะร่างบางเริ่มหน้ามุ่ยแล้ว ไม่รู้ว่าไม่พอใจอะไร ทำอะไรไม่ปรึกษากันเลย

     

    โธ่ พี่ฮันครับ ขืนปรึกษาก็ไม่เซอร์ไพร์สน่ะสิครับร่างบางสะบัดหน้าหนีร่างสูงอย่างงอนๆแต่แล้วใบหน้าขาวก้อเริ่มแดงขึ้นอีกครั้งเมื่อได้ฟังประโยคถัดมาจากปากร่างสูง ก็ผมรักพี่มากๆๆเลยนี่ครับเลยต้องมาบอกคุณพ่อคุณแม่ของพี่ไว้ด้วย ต่อไปเวลาจะแต่งงานจะได้ของ่ายๆหน่อยร่างสูงเชยคางของร่างบางขึ้นมาและก้มลงประทับจูบอ่อนโยนอยู่เนิ่นนาน

     

    ให้ผมเป็นคนดูแลพี่ อยู่เคียงข้างพี่ตลอดไปได้มั้ยครับร่างสูงพูดชิดริมฝีปากแดงช้ำของร่างบางเบาๆ

     

    อย่างทิ้งพี่ก็แล้วกัน

     

    ++++++++ THE END +++++++++

     

    แก้คำผิดค่ะ ^^

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×