ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [รวม Short Fic]Super Junior+Dong Bang Shin Gi+SHINee....Yaoi

    ลำดับตอนที่ #6 : [SuJu] Forever1...ของขวัญจากฟากฟ้า(BumHyuk) 100%

    • อัปเดตล่าสุด 19 ก.ค. 52


    Forever1...ของขวัญจากฟากฟ้า

    ป๊ะป๋า จะให้ผมลงไปอยู่โลกมนุษย์จริงๆหรอเสียงคร่ำครวญจากเทวดาที่กำลังจะตกสวรรค์ดังขึ้นมาแทบจะในทันทีที่ได้ยินผู้เป็นทั้งพ่อและจ้าวสวรรค์พูดว่าจะส่งตนลงไปใช้ชีวิตอยู่บนโลกมนุษย์

     

    ก็จริงน่ะสิ แกคิดว่าชั้นจะพูดเล่นงั้นหรอ ฮยอกแจตอนนี้จ้าวสวรรค์เริ่มจะหงุดหงิดนิดๆแล้วเพราะดูเหมือนลูกชายคนเดียวทำท่าจะดื้อแพ่งขึ้นมา

     

    แล้วผมจะไปใช้ชีวิตอยู่ได้ยังไงกัน ผมเป็นเทวดานะพวกเค้าเป็นมนุษย์ อีกอย่างนะผมน่ะไม่รู้จักใครซักคนเสียงโอดครวญดังมาเป็นชุดจนจ้าวสวรรค์ต้องสั่งให้หยุด   

     

     เลิกโอดครวญได้แล้ว บนสวรรค์นี้ทุกคนต้องเชื่อฟังชั้นไม่เว้นแม้แต่แก เรื่องใช้ชีวิตน่ะแกอยู่ได้แน่นอน ส่วนเรื่องคนรู้จัก..ลงไปเดี๋ยวแกก็รู้จักเองแหละ ชั้นเฝ้ามองมนุษย์คนนึงมานานและรู้ว่ามนุษย์คนนี้ไว้ใจได้เพราะฉะนั้นพรุ่งนี้ชั้นจะส่งแกลงไป ห้ามบ่น ห้ามครวญ ไปเตรียมตัวได้แล้วไป อ้อ!อย่าคิดหนีล่ะ อย่าลืมว่าชั้นเป็นจ้าวสวรรค์ถึงแกจะหนีไปจนสุดขอบสวรรค์ชั้นก็หาแกเจอด้วยเหตุนี้ฮยอกแจจึงต้องทำตามที่ผู้เป็นพ่อสั่ง เขากลับไปที่ห้องของตนเองก่อนจะทิ้งตัวลงบนที่นอนปุยนุ่นอย่างกลุ้มใจ...เราจะไปอยู่ได้ยังไง...แต่เมื่อนึกถึงคำพูดพ่อเมื่อกี๊ก็เกิดสงสัยขึ้นมา...ป๊ะป๋า จะทำอะไรนะ...ฮยอกแจรู้สึกเหมือนเวลาเดินเร็วขึ้นซัก 100 เท่าเมื่อวันถัดมาเดินทางมาถึงอย่างรวดเร็ว ยังไม่ทันได้เตรียมใจด้วยซ้ำ ...เรากำลังจะถูกส่งตัวลงไปอยู่กับมนุษย์...

     

    ไปได้แล้วแล้วร่างของฮยอกแจก็ร่วงหวือลงไปผ่านชั้นบรรยากาศชั้นแล้วชั้นเล่าจนกระทั่งกำลังจะผ่านต้นไม้ ฮยอกแจหลับตาปี๋ บนสวรรค์เขาอาจจะเหาะได้แต่ที่นี่ไม่ใช่!  เขารู้สึกได้เมื่อตอนผิวกายเสียดสีกับกิ่งไม้และใบไม้จนรู้สึกแสบผิวไปหมด เขาคงกำลังจะถึงพื้นในไม่ช้า  พลั่ก!! เป็นจริงดังที่คาดฮยอกแจมาถึงพื้นแล้ว สิ่งที่ตามมาก็คือ เสียงโอดโอยด้วยความเจ็บปวดจากสะโพกที่กระแทกพื้นด้วยความรุนแรง

     

    นายเป็นอะไรรึเปล่าเสียงของผู้ชายคนนึงกำลังไต่ถามฮยอกแจด้วยความเป็นห่วงปนตกใจ เมื่อเห็นร่างบางร่วงลงมาจากต้นไม้

     

    เจ็บอ่ะด้วยนิสัยเหมือนเด็กเดิมๆที่ติดตัวมาจากบนสวรรค์ทำให้ฮยอกแจตอบไปด้วยน้ำเสียงโอดครวญเล็กๆส่งผลให้ชายคนนั้นกรีดยิ้มอย่างเอ็นดู เขาช่วยพยุงตัวฮยอกแจให้ลุกขึ้นยืนอย่างไม่ค่อยสะดวกนักเพราะอีกคนไม่ให้ความร่วมมือมัวแต่จับสะโพกตัวเองอยู่นั่นแหละ

     

    งั้นไปที่ห้องชั้นก่อนก็แล้วกัน เดี๋ยวจะทำแผลให้ฮยอกแจเดินกะโผลกกะเผลกตามชายคนนั้นไปด้วยความทุลักทุเล จนมาถึงหอพักที่ชายคนนั้นอาศัยอยู่

     

    ของนายหมดนี่เลยหรอร่างบางเงยหน้ามองหอพักสูง 3 ชั้นที่มีห้องอยู่ประมาณเกือบ 40 ห้องอย่างอึ้งๆ ไม่ใช่หรอก ของชั้นน่ะห้องเดียว

     

    แล้วทั้งหมดนี่เค้าเรียกว่าอะไรอ่ะชายคนนั้นทำหน้าประหลาดๆเมื่อได้ยินคำถามของฮยอกแจที่คอนนี้ลืมความเจ็บไปชั่วคราวเพราะถูกความอยากรู้อยากเห็นเข้าครอบงำ ตึกไง แล้วเจ้าของตึกนี้ก็เอามาทำเป็นหอพักให้คนอื่นเช่าอยู่แล้วก็เก็บค่าเช่าทุกเดือน...นายไม่รู้จักหรอเทวดาร่างบางส่ายหน้าเบาๆ

     

    นายเป็นใครกันเนี่ยเขาตัดสินใจถามออกไปเมื่อเริ่มรู้สึกได้ว่าร่างบางที่เจ็บอยู่ตรงหน้าไม่เหมือนคนปกติทั่วไป เรื่องชั้นเป็นใคร เดี๋ยวค่อยคุยกันได้มั้ย ช่วยพาชั้นไปทำแผลก่อน...เจ็บชายคนนั้นพยักหน้ารับแล้วพยุงร่างบางขึ้นไปที่ชั้น 3 ห้อง 313

     

    นายจะตอบได้รึยังว่านายเป็นใครเขาพูดขึ้นขณะเริ่มลงมือทำแผลให้อยอกแจ แอลกอฮอล์ที่ถูกชโลมลงมาบนแผลทำให้ร่างบางซี้ดปาก จิกเนื้อตัวเองแน่นด้วยความเจ็บแสบ ชั้นชื่อ ฮยอกแจเขาพยักหน้า 2-3 ครั้งแล้วถามต่ออีกว่า

     

    นามสกุลล่ะเมื่อร่างบางส่ายหน้ากลับไปกลับมาก็ยิ่งทำให้เขาสงสัยในตัวของร่างบางมากขึ้น ไม่มีได้ยังไง นายมาจากไหนเนี่ยมือทั้งสองข้างที่กำลังทำงานอยู่อย่างคล่องแคล่วชะงักกึกทันทีเมื่อได้ยินคำตอบถัดมา

     

    มาจากสวรรค์พอร่างบางพูดมาอีกคนถึงได้สังเกตการณ์แต่งตัวของร่างบางว่าแปลกประหลาด ร่างบางใส่ชุดสีขาวล้วน ดูผ่านๆก็ไม่แปลกอะไรแต่เขาสะดุดตรงขนนกสีฟ้าที่ติดอยู่บนอกเสื้อด้านซ้ายของร่างบางเนี่ยสิ นายเป็นเทวดาหรอร่างบางพยักหน้าติดกันหลายครั้งทั้งๆที่ตนก็ยังไม่แน่ใจเหมือนกันว่าอีกคนจะเชื่อมั้ย

     

    แล้วทำไมนายถึงลงมาที่นี่ล่ะ?”..อีตาคนนี้เชื่อเราหรอเนี่ย..ฮยอกแจคิดอย่างแปลกใจ ก็ป๊ะป๋าของชั้นน่ะสิ ส่งชั้นลงมาให้ใช้ชีวิตอยู่บนโลกมนุษย์เขาพยักหน้ารับรู้ช้าๆแล้วลุกเอาอุปกรณ์ทำแผลไปเก็บ

     

    นายชื่ออะไรหรอ ชั้นยังไม่รู้จักนายเลยเขาเดินกลับมานั่งที่เดิม ยกแขนของฮยอกแจขึ้นมาดูความเรียบร้อยของแผลหลังจากเขาทำแผลเสร็จแล้ว ชั้นชื่อ คิม คิบอม เรียกว่าคิบอมเฉยๆก็ได้ ยินดีที่ได้รู้จักนะร่างบางยิ้มกว้างอย่างยินดี ยังไม่ทันที่ร่างหนาจะได้ตั้งตัว ร่างบางก็โผเข้ากอดคอร่างหนาของคิบอมเสียแล้ว

     

    คิบอม นายใจดีจังเลย นายต้องเป็นคนที่ป๊ะป๋าบอกว่าไว้ใจได้แน่ๆเลยด้วยความที่คิบอมยังไม่ทันได้ตั้งตัวจึงทำให้เขาทั้งคู่หงายลงไปนอนแผ่อยู่บนพื้นด้วยกันทั้งคู่โดยที่ฮยอกแจทับร่างของคิบอมอยู่ ทั้งคู่จ้องตากันเงียบๆมือหนาของคิบอมค่อยๆยกขึ้นมาลูบใบหน้าเนียนของฮยอกแจอย่างลืมตัว ฮยอกแจจึงได้รู้จักกับคำว่าเขินอายเป็นครั้งแรกจนต้องทิ้งตัวลงไปซบใบหน้าเข้ากับซอกคอของอีกคนเพื่อซ่อนใบหน้าสีแดงระเรื่อไว้ไม่ให้ใครเห็น คิบอมก็นอนนิ่งอยู่ท่านั้นไม่มีทีท่าว่าจะลุกแต่อย่างใด

     

    ไม่หนักหรอในที่สุดฮยอกแจก็เอ่ยทำลายความเงียบขึ้นมาพร้อมกับผงกหัวขึ้นมาสบตากับร่างหนา..อีกครั้ง ไม่ล่ะ สบายดีร่างบางก็เลยทิ้งตัวกลับลงไปอยู่ที่เดิมแล้วทั้งคู่ก็นอนท่านั้นไปเรื่อยๆจนร่างบางผล็อยหลับไปก็เลยกลายเป็นหน้าที่ของคิบอมที่ต้องอุ้มร่างบางขึ้นไปนอนบนเตียงดีๆ คิบอมจ้องมองใบหน้าหวานอีกอึดใจและก่อนที่จะห้ามตัวเองได้ทันริมฝีปากของเขาก็ปิดริมฝีปากบางอย่างแนบแน่นเสียแล้ว เขารีบผละออกมาทันที...นี่เราทำอะไรลงไปเนี่ย...เขาขมวดคิ้วอย่างไม่เข้าใจตัวเอง อีกฝ่ายนึงไม่ใช่คนธรรมดาเป็นถึงเทวดา เป็นคนที่เพิ่งจะรู้จักกันวันแรก หนำซ้ำคนที่เพิ่งถูกเค้าขโมยจูบไป....เป็นผู้ชาย!! แต่เขาก็จูบอีกฝ่ายไปแล้ว แถมท่าทางจะติดใจริมฝีปากอวบอิ่มน่ากินนั้นอีกด้วย แต่ร่างสูงไม่มีเวลาคิดมากนักเพราะถึงเวลาที่เค้าต้องไปทำงานพอดี

     

    เขาหันกลับไปมองร่างบางอีกครั้งก่อนจะเขียนโน้ตแปะไว้บนหัวเตียงแล้วออกไปทำงานตามปกติ ฝ่ายร่างบางเมื่อตื่นขึ้นมาไม่เห็นร่างหนาก็เริ่มใจเสียแต่พอสายตาเหลือบไปเห็นโน้ตที่แปะอยู่บนหัวเตียงจึงหยิบขึ้นมาอ่าน...ชั้นออกไปทำงานเดี๋ยวกลับมา ถ้านายเบื่อก็เปิดทีวีดูได้ รึว่าถ้าหิวก็เปิดตู้เย็นหาของกินได้เลย ตามสบายนะ...คิบอม ทีวี?? อันไหนคือทีวีอ่ะแล้วตู้เย็นนี่คืออะไร โว้ยยย ไม่รู้จักอะไรซักอย่างสุดท้ายร่างบางก็ต้องนั่งรออยู่เฉยๆ จะลงจากเตียงไปสำรวจดูห้องก็ไม่กล้ากลัวว่าจะไปทำอะไรของร่างหนาเสียเข้าน่ะสิ

     

    อ้าว ทำไมไม่เปิดทีวีดูล่ะในที่สุดคิบอมก็กลับมาพร้อมกับของกินมากมาย รวมถึงเสื้อผ้าและของใช้จำเป็นสำหรับร่างบางด้วย ก็ไม่รู้นี่ว่าอันไหนคือทีวี ตู้เย็นก็ไม่รู้จัก ชั้นก็เลยนั่งอยู่เฉยๆกลัวว่าจะไปทำอะไรของนายเสียเข้าน่ะสิร่างหนาได้ยินก้อเอามือตบหน้าผากตัวเอง 1 ที นี่เขาลืมไปได้ยังไงเนี่ยว่าร่างบางเป็นเทวดาจะมาใช้ของของมนุษย์เป็นได้ยังไง ดังนั้นเขาเลยเริ่มสอนร่างบางว่าอะไรคืออะไรและใช้ยังไง พอสอนเสร็จทั้งคู่ก็ลงมือกินข้าวเย็นกัน

     

    นี่ๆนายต้องกินอย่างงี้แม้แต่เรื่องกินก็ยังต้องสอนแต่ฮยอกแจกลับรู้สึกสนุกมากกว่าจะรู้สึกเหนื่อย กินข้าวเสร็จแล้วคิบอมยังต้องสอนร่างบางใส่เสื้อผ้าและสอนร่างบางใช้ของจำเป็นต่างๆอย่างแปรงสีฟันกับยาสีฟัน คงไม่ต้องให้ชั้นสอนอาบน้ำหรอกนะร่างบางส่ายหัวดิกทันที ก็เขารู้จักเขินอายแล้วนี่นา

     

    โอเค งั้นนายไปอาบน้ำก่อนเลยนะเมื่อร่างบางหายเข้าไปในห้องน้ำแล้วร่างหนาก็เลยรับหน้าที่เก็บจานข้าวไปล้าง พอร่างบางอาบน้ำและแต่งตัวเสร็จเรียบร้อยแล้วก็เดินมาหาร่างหนาที่กำลังเก็บจานอยู่ คิบอม ให้นอนไหนอ่ะ

     

    นอนบนเตียงเลยใบหน้าของฮยอกแจเปลี่ยนไปเป็นงุนงงทันใด แล้วนายจะนอนไหนล่ะตอนนี้คิบอมลากร่างบางมาคุยที่โซฟาแทนในห้องครัวเพราะเขาเก็บจานเสร็จแล้ว

     

    นอนบนโซฟานี่ก็ได้ นายไม่ต้องห่วงหรอก นายนอนบนเตียงไปเถอะเทวดาร่างบางส่ายหัวไม่ยอมท่าเดียวจนคิบอมเริ่มเวียนหัวขึ้นมา ไม่เอา ถ้านายไม่มานอนด้วยกัน ชั้นก็จะไม่นอนสีหน้าของร่างบางนั้นดูมุ่งมั่นมากและดูท่าร่างบางจะไม่ยอมง่ายๆซะด้วยสิ สุดท้ายก็เลยต้องยอมตามใจเทวดาขี้เอาแต่ใจ

     

    โอเคๆ ก็ได้ นอนด้วยก็ได้ แต่นายต้องมาเป็นหมอนข้างของชั้นนะและแล้วคืนนั้นฮยอกแจก็เลยกลายเป็นหมอนข้างจำเป็นให้กับคิบอมไปโดยปริยายและก็คงต้องเป็นไปอีกนาน...ฮยอกแจนอนลืมตาโพลงมองใบหน้าหล่อของคิบอมอย่างพิจารณา มองไปมองมาใบหน้าก็เคลื่อนเข้าไปเรื่อยๆจนริมฝีปากสัมผัสกัน โชคดีที่คิบอมหลับไปแล้วไม่งั้นมีเฮแน่ วินาทีที่ริมฝีปากของทั้งคู่สัมผัสกัน ฮยอกแจก็เกิดความรู้สึกประหลาดขึ้นมา..เหมือนเคยจูบเลยแฮะ...ความรู้สึกนี้กวนใจจนต้องกดริมฝีปากลงไปอีกหลายครั้ง คิดจะลักหลับชั้นรึไงคิบอมรู้สึกตัวเสียแล้ว ฮยอกแจจึงผละออกมาอย่างตกใจ

     

    “เปล่าคิดซะหน่อยร่างบางถูกดึงเข้าไปอีกครั้ง จูบเป็นรึป่าวเนี่ยย หืมมร่างหนาเอ่ยถามเสียงกลั้วหัวเราะในขณะที่ร่างบางส่ายหน้าเป็นการปฏิเสธ

     

    งั้นชั้นสอนให้ละกันพูดยังไม่ทันขาดคำริมฝีปากของร่างบางก็ถูกร่างหนาครอบครองเสียแล้ว ร่างบางเริ่มโอนอ่อนไปตามการนำพาจากริมฝีปากคนช่างเรียกร้อง สุดท้ายทั้งคู่ก็ปล่อยให้เรื่องทั้งหมดเป็นไปตามธรรมชาติ สุดแต่อารมณ์จะพาไป ตื่นแล้วก็มานอนจ้องอยู่ได้ร่างบางเอ่ยอย่างติดจะงอนนิดๆที่เมื่อตื่นขึ้นมาแล้วเจอเข้ากับสายตาของคิบอมที่แสดงความรู้สึกออกมาชัดเจน

     

    โกรธหรอ ชั้นขอโทษนะ..ชั้นไม่คิดว่ามันจะเลยเถิดขนาดนี้สีหน้าของฮยอกแจหมองลงทันที ไม่เป็นไรหรอก ยังไงซะนายก็คงไม่คิดจะจริงจังกับเทวดาอย่างชั้น ชั้นเข้าใจร่างบางพลิกตัวหนีร่างหนาเพราะถ้ายังสู้หน้าอยู่น้ำตามันต้องไหลลงมาแน่ๆ ส่วนคิบอมก็ได้แต่ถอนหายใจ...ร่างบางกำลังเข้าใจเค้าผิด

     

    ใครบอกนายว่าชั้นไม่จริงจังกับนาย...ชั้นจริงจังนะ ถึงนายจะเป็นเทวดาไม่ได้เป็นมนุษย์อย่างชั้นก็เถอะคิบอมเขยิบเข้าไปโอบกอดฮยอกแจไว้หลวมๆแล้วก้มลงจูบที่ขมับของร่างบางอย่างหนักแน่น นายพูดจริงหรอคิบอมได้ยินเสียงถามเบาๆก็ยิ้มกว้าง กระชับอ้อมกอดเข้ามาจนหลังบางแนบชิดกับแผ่นอกกว้างของเขา

     

    จริงสิ ชั้นก็ไม่เข้าใจเหมือนกัน ชั้นไม่น่าจะรักนายแต่ก็รักไปแล้ว นายเป็นเทวดาในขณะที่ชั้นเป็นคน เราเป็นผู้ชายเหมือนกัน นายเป็นคนที่ชั้นเพิ่งรู้จัก ไม่มีตรงไหนที่ชั้นควรจะรักนายแต่ตอนนี้เหตุผลอะไรน่ะช่างมันเถอะ ชั้นสนแค่นายคนเดียว ชั้นรักนายนะแม้จะนอนตะแคงและหันหลังให้ร่างหนาอยู่แต่ร่างหนาก้อยังสามารถมองเห็นใบหน้าขาวที่ตอนนี้กลายเป็นสีแดงไปเสียแล้วได้อย่างชัดเจน

     

    แต่ชั้นเป็นเทวดา ป๊ะป๋าจะมารับกลับไปเมื่อไหร่ก็ไม่รู้แล้วก็ใช่ว่าชั้นไม่รักนายแต่ชั้นตอบรับนายไม่ได้เพราะถ้าวันใดวันหนึ่งเราต้องจากกัน ทั้งชั้นและนายคงต้องเจ็บมาก ชั้นไม่อยากให้เป็นอย่างนั้นแต่เมื่อร่างบางได้ฟังถ้อยคำแย้งจากร่างสูงแล้วก็ต้องชะงักนิ่ง

     

    อย่างงั้นนายก็หมายความว่าถ้าเราไม่ได้คบกัน ทุกวันที่เราอยู่ด้วยกันไปจนถึงวันที่ป๊ะป๋าของนายมารับกลับสวรรค์ไป นายจะไม่เจ็บเลยใช่มั้ย...คบกับชั้นเถอะนะ ถึงเวลาจะเหลือน้อยแค่ไหนขอแค่ชั้นได้อยู่กับนายในฐานะคนรักชั้นก็มีความสุขที่สุดแล้วร่างบางหยุดคิดไปพักหนึ่งก่อนตอบว่า

     

    ก็ได้ แต่นายต้องสัญญานะว่าถึงชั้นจะไปแล้ว นายก็จะไม่ลืมชั้นคิบอมยิ้มกว้างอย่างยินดีที่ในที่สุดฮยอกแจก็ตอบรับเค้าแล้ว ไม่มีทางลืมได้หรอก เพราะชั้นใช้ใจจำนายไม่ใช่สมอง แต่ถ้าจะให้ดีก็กลับมาหากันบ้างนะ

     

    อย่ามีคนอื่นนอกจากชั้นได้มั้ย ทั้งตอนนี้แล้วก็ต่อไปร่างบางไม่รู้ว่าขอแบบนี้มันจะดูเห็นแก่ตัวมากไปรึป่าว แต่จะทำยังไงได้ถ้าเค้ากลับขึ้นไปบนสวรรค์แล้วต้องมานั่งเฝ้ามองคิบอมรักกับคนอื่น เทวดาที่ไม่มีวันตายอย่างเค้าคงได้ผ่าเหล่าตายแน่ๆ มีแค่นายก็มากพอแล้วคิบอมจ้องตาร่างบางอย่างเด็ดเดี่ยว มั่นคง ก่อนที่ร่างบางจะถูกดึงเข้ามาประกบจูบช้าๆแต่เนิ่นนานคล้ายๆแทนคำสัญญาว่าจะไม่มีใครนอกจากฮยอกแจอีกต่อไป

     

    หลังจากวันนั้นคิบอมกับฮยอกแจก็ดำเนินชีวิตไปตามปกติ พวกเค้าใช้เวลาคุ้มค่าให้มากที่สุดเพราะจากลางสังหรณ์ของฮยอกแจนั้นบอกเค้าว่าอีกไม่นานป๊ะป๋าจะมารับกลับไป  เวลาผ่านไป 3 เดือน...วันที่ทั้งคู่กลัวก็มาถึง

     

    ป๊ะป๋าฮยอกแจพูดเสียงแผ่วอย่างใจหาย ส่วนคิบอมเองก็กลัวซะจนต้องกระชับอ้อมกอดเข้ามา ฮยอกแจเข้าใจร่างหนาดีเพราะเขาก็รู้สึกเหมือนคิบอมแต่เขาทำได้แค่เพียงจับมือปลอบเท่านั้น ผมต้องกลับแล้วหรอฮยอกแจที่เคยร่าเริงและดื้อรั้นหายไปแล้ว คงเหลือไว้แต่เพียงฮยอกแจผู้โศกเศร้า ผู้เป็นบิดาซึ่งเป็นถึงจ้าวสวรรค์ทำไมจะไม่รู้ว่าลูกของตนนั้นรู้สึกยังไง

     

    ใช่ แต่ชั้นรู้ว่าแกไม่อยากกลับ เพราะฉะนั้นชั้นให้แกอยู่ที่นี่ต่อไปได้อยู่อย่างมนุษย์เ มีอายุขัยหมือนคนของแก พอตายแล้วก็กลับขึ้นไปอยู่บนสวรรค์เหมือนเดิมพร้อมกับตนของแกด้วยเพราะคนของแกเป็นคนดีฮยอกแจปล่อยโฮออกมาด้วยความดีใจและตื้นตันใจ ขอบคุณนะป๊ะป๋าจ้าวสวรรค์โบกมือกลับไปกลับมาเป็นเชิงว่าไม่เป็นไรก่อนจะพูดต่อด้วยน้ำเสียงก้องกังวานว่า

     

    นับตั้งแต่วินาทีนี้ไปแกคือ ลี ฮยอกแจ!!”

     

     

    The End-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+

     

    บอมฮยอกมาแล้วค่ะ คราวนี้ม้วนเดียวจบไม่มีติดขัด

     

    แล้วก้อมีความยินดีจะบอกหลายๆคนว่า ตอนหน้าจะเอา.....ซีฮัน มาลงค่า 555

     

    เอาใจสุดๆเลยนะเนี่ยยยย   อิอิ  

    อ่าๆๆ ขอชี้เเจงนิดนึงนะคะ ชื่อตอนคือ Forever 1 ใช่มั้ยคะ นั่นก้อคือยังมี Forever ภาคอื่นอีกแต่จะเปลี่ยนคู่ไปเรื่อยๆ 

    โดยตัวยืนก้อคือ ฮยอกแจ (เป็นเคะเท่านั้นนะคะ) ส่วน Forever ภาคอื่นซึ่งมีทั้งหมด 7 ภาคนั้น

    จะได้เอามาลงเมื่อไหร่ก้อคงต้องรอเวลาไปก่อนค่ะ แล้วก้อจะมีคู่ไหนบ้าง..ลุ้นค่ะลุ้น

    เพราะตอนหน้าเราจะลง ซีฮัน เอาใจหลายๆคน 555

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×