คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #5 : ใบสมัคนตัวละคร ใบที่สามมม
ใบสมัคร
“ว่ายน้ำไปด้วยฟังเพลงไปด้วยคงจะเท่ดีนะ”
ชื่อ-สกุล ; เอโนะโมโต้ คายามิ (Anomoto Kayami)
ชื่อเล่น ; เอโนะ (Ano)
นิสัย ; เด็กสาวสุดชิว มักทำตัวสบายๆเสมอ เป็นคนร่าเริง และคุยด้วยสนุก แต่พอได้ใส่หูฟังเปิดเพลงคลาสสิคเมื่อไหร อย่าหวังว่าจะได้ดึงเธอออกจากเสียงเพลงได้ เวลาว่างมักจะฟังเพลง แต่ถ้าว่างและรู้สึกคึกคักแบบสุดๆฉุดไม่อยู่ (?) เอโนะจะไปว่ายน้ำเล่นตามที่ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นคลองข้างบ้าน ทะเล หรือ มหาสมุทร (เธอเคยไปมาแล้ว) เพลงแนวที่เธอฟังบ่อยจะเป็นเพลงแนวคลาสสิค ฟังแล้วสบายๆ เอโนะเป็นนักว่ายน้ำประจำชมรม เธอคว้ารางวัลมามากมาย ด้วยหุ่นที่เป็นแม่สาวดินระเบิด เอ้ย ความสามารถ ทำให้เธอคว้ารางวัลนักีฬาว่ายน้ำยอดเยี่ยม จะเดินไปไหน ก็จะมีคนมองทรงอันโตของเธอ พอรู้ตัวว่ามีคนตัวเองอยู่ ก็ไม่เดินหนี แต่เจ้าตัวกลับเดินไปทักทาย "หน้าฉันมีอะไรติดหรอ" โดยไม่รู้เลยว่ าเขามองอย่างอื่นอยู่ที่ไม่ใช่หน้า.....
ชอบ ; เพลงคลาสสิค การว่ายน้ำ หน้าร้อน น้ำแข็งไส
ไม่ชอบ ; หน้าฝน เพลงแสบแก้วหู เรื่องซีเรียส
กลัว ; ตุ๊กแก ซูชิหน้ากุ้ง เพราะมันเหมือนกุ้งยังมีชีวิตอยู่ (จะบ้าหรอ) ปลาหมึกต่างๆ
ชมรม ; ชมรมว่ายน้ำ
เพิ่มเติม ; ขอให้ติด เพี้ยงๆ ลงฟิคเร็วๆนะค่ะ
◊
ความคิดเห็น