ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ::Fiction Kamen Rider Den-O::

    ลำดับตอนที่ #2 : yuuto

    • อัปเดตล่าสุด 26 ม.ค. 56


    ตูมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมม เสียงของการทำลายตึกของอิมาจิน

    โมโมทารอส ลุยกันเถอะ  เสียงของหนุ่มผู้หนึ่งที่ได้รับเลือกเป็นเดนโอดังขึ้น นั่นคือโนงามิ เรียวทาโร่นั่นเอง

    //แปลงร่าง

    อิมาจินที่สู้กับเรียวทาโร่อยู่นั้นดูเหมือนว่าจะดูแข่งแกร่งมากเลยที่เดียว....

    เรียวทาโร่ : ฉันว่า ไม่ไหวแล้วล่ะ

    โมโมทารอส:ไหวสิต้องสู้ได้แน่!!!!

    //เสียงซีโร่ไลเนอร์ดังขึ้นมา....

    เรียวทาโร่ :ยูโตะ!!!!

    ไง...โนงามิ ยูโตะพูดกับเรียวทาโร่

    เรียวทาโร่ยิ้มและนึกในใจว่า ขอบคุณนะยูโตะ...ที่มาช่วยฉันต่อสู้ด้วย....ขอบคุณจริงๆ

    ทำไมนายถึงมาทันล่ะ เรียวทาโร่ถามพรางต่อสู้ไปด้วย

    ก็เพราะฉันเป็นห่วงนายไง กลัวว่าเดนโอจะเป็นอะไรไปซะก่อน ยูโตะพูด

    //น..นายห่วงฉันหรอ เรียวทาโร่ภายในร่างsword formหน้าแดง  เฮ้!!!!เรียวทาโร่ มีสมาธิหน่อยสิ โมโมทารอสเรียกสติเรียวทาโร่กลับมา

    อื้อ ขอโทษนะ เรียวทาโร่ตอบ

    ......

    .....

    เวลาผ่านไป ก็สามารถกำจัดอิมาจินตัวนั้นได้สำเร็จ.......  

    เฮ้ออออออ เหนื่อยกับอิมาจินตัวนี้จริงๆ แวะไปที่milk driper ดีกว่าาาาาาาา ยูโตะพูด

    //เรียวทาโร่เดินตามยูโตะไป......

    หือ? นายจะไปด้วยหรือ  ยูโตะมองเรียวทาโร่

    อื้อ ฉันขอไปด้วยนะ จะแวะไปหาพี่ไอริหน่อยน่ะ เรียวทาโร่พูดพรางนึกในใจไปด้วยว่าจริงๆแล้วเขาไม่ได้จะแวะไปหาพี่ไอริแต่แค่อยากไปไหนกับ

    นายเท่านั้นเอง...ยูโตะ..... เรียวทาโร่นึกไปหน้าแดงไป

    นี่ โนงามิ นายเป็นไรน่ะ หน้าแดงเชียว....

    เอ๋??????? เปล่านะ ไม่ได้เป็นอะไรซักหน่อย เรียวทาโร่แก้ตัว

    อืม งั้นก็ดีแล้วล่ะ

    กลับมาแล้วคร้าบบบบบบบบ เรียวทาโร่เอ่ยให้กับพี่ไอริ

    กลับมาแล้วเหรอ อ้าววววว ซากุราอิคุง มาด้วยเหรอจ๊ะ พี่ไอริถาม

    อื้ม ยูโตะไม่ตอบอะไรเพียงแต่แค่พยักหน้า

    เรียวจัง ช่วยเอากาแฟไปเสิร์ฟคุณซากุราอิหน่อยนะ พี่ไอริเรียกเรียวทาโร่ให้มาเอากาแฟไป

    คร้าบบบบบบบบบบ เรียวทาโร่ตอบ

    เชิญครับ เรียวทาโร่ยื่นกาแฟพร้อมกับน้ำตาลให้กับยโตะเช่นเคยกับที่เคยทำมาตลอด

    //ยูโตะทำหน้าขม พร้อมใส่น้ำตาลลงไปเพิ่ม

    ทำไม....เขาถึงน่ารักจริงๆ..ซากุราอิ...ยูโตะ แต่ว่า...เราเป็นผู้ชายนี่นา....จะมาชอบยูโตะได้ยังไงกัน เพ้อเจ้อละเรา - -"

    ....................

    เมื่อค่ำในวันนั้น เรียวทาโร่กำลังจะไปนอน  แต่ก็นอนไม่หลับเพราะคิดถึงแต่เรื่องยูโตะ......

    ทำไม.... ทำไมฉันถึงคิดถึงนายตลอดเวลา ทำไมกันนะ  พี่ไอริก็เป็นคนรักของยูโตะอยู่แล้ว ทำไมเราถึงต้องมาคิดถึงยูโตะ

    ด้วยนะ แล้วทำไมเาถึงน่ารักขนาดนี้นะ >< วันนี้ที่ไปสู้กับอิมาจินยูโตะก็ดูเหมือนว่าจะเป็นห่วงเราด้วย >__<

    ขอบคุณนะยูโตะ  และสุดท้ายเรียวทาโร่ก็คิดว่าตัวเองนั้น....ชอบยูโตะ......   แต่ไม่ว่าจะเป็นคุณซากุราอิหรือยูโตะ

    เขาก็รักพี่ไอริ... ทำไมเราต้องไปแย่งด้วยนะ..... แล้วเรียวทาโร่ก็คิดวนเวียนอยู่เช่นนี้ตลอดทั้งคืนจนเผลอหลับไป

    .....

    ......

    ......

    ......

    ......

    .....

    ......

    ......

    ......

    กริ้งๆๆๆๆๆๆๆ เสียงนาฬิกาปลุกในห้องของเรียวทาโร่ดังขึ้น  เรียวทาโร่ตื่นมาด้วยความงัวเงียเพราะเมื่อคืนมัวแต่คิดเรื่อง

    ยูโตะอยู่

    ขอโทษนะยูโตะ...ที่ฉันแอบชอบนาย..... เรียวทาโร่นึกในใจ

    เสร็จแล้วเรียวทาโร่ก็ไปทำกิจวัตรส่วนตัวของตัวเอง

    อรุณสวัสดิ์คร้าบบบบบ เรียวทาโร่ลงมาจากห้องชั้นบนพร้อมพูดกับพี่ไอริ

    อรุณสวัสดิ์จ้าเรียวจัง  พี่ไอริขานรับเรียวทาโร่

    และแล้วเสียงประตูเปิดร้านก็ดังขึ้นมา ภายในใจเรียวทาโร่ก็นึกว่าเป็นยูโตะที่จะเปิดมา.....

    ขอให้เป็นยูโตะเถอะนะ...... เรียวทาโร่นึกในใจ

    สวัสดีตอนเช้าคร้าบบบบบบ และแล้วคู่หู2คนที่มาตามจีบพี่ไอริก็มาตามเคย

    ส..สวัสดีครับ เรียทาโร่ตอบ

    ยินดีต้อนรับค่ะ   พี่ไอริพูดกล่าวต้อนรับแกมทักทาย คุณโอซากิและมิอุระ

    อ้าวววววว สวัสดีเรียวทาโร่  พักนี้เป็นอะไรน่ะ ขอบตาดำเชียว ไปทำอะไรมา นอนไม่พอเหรอ.....โอซากิถามเรียวทาโร่

    ไม่นะ!!! เราจะไม่ให้ใครรู้ว่าเรา....แอบชอบยูโตะอยู่.....  อย่าพูดออกไปเชียวนะ เรียวทาโร่นึกในใจ พร้อมกับพูดว่า....

    แค่ช่วงนี้นอนไม่ค่อยหลับน่ะครับ ไม่รู้ว่าเป็นอะไรเหมือนกัน  ..... เรียวทาโร่ตอบ

    งั้นวันหลังนอนเร็วๆน้าาาาาาา โอซากิตอบ


    เฮ้อออออออ เกือบไปแล้วเรา...... แต่ยังไงเรื่องที่เราชอบยูโตะก็ต้องปิดเป็นความลับ!!!


    .........................................................................................................................................................






    จบตอนที่1ของคู่เรียวทาโร่กับยูโตะแล้วค่ะ      เดี๋ยวจะมีตอนต่อไปค่ะ :)

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×