เมียเก่า - นิยาย เมียเก่า : Dek-D.com - Writer
×

    เมียเก่า

    เขารักเธอ ในวันที่เธอวิ่งหนีความรัก

    ผู้เข้าชมรวม

    653,925

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    194

    ผู้เข้าชมรวม


    653.92K

    ความคิดเห็น


    5.16K

    คนติดตาม


    1.36K
    จำนวนตอน : 146 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  21 มี.ค. 66 / 19:37 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

     

       “เมียเก่า” ราคาอีบุ๊ก 249 บาทค่ะ ฝากอุดหนุนหน่อยน้าาาาา

           
    เมียเก่า
    มิลัน
    www.mebmarket.com
        “พี่คิดถึงพิมพ์” หกปีที่หล่อนหายตัวไปเป็นหกปีที่เขารอคอยอย่างทนทุกข์ อยากพบเจอแม้ความหวังนับวันจะริบหรี่ลง     “อย่าใจร้ายกับพี่นักเลยนะ พี่ทรมานใจเหลือเกินแล้ว”      “อย่ายุ่งกับฉันอีก!” ด้วยพละกำลังทั้งหมดที่มีหล่อนผลักร่างสูงสุดแรงเกิด เมื่อลุกขึ้นยืนก็ยืนด้วยแข้งขาสั่นเทา     “พิมพ์” ชิดชลมองนิ้วเรียวที่ชี้ไปหาประตู อ่อนอกอ่อนใจกับความสัมพันธ์     “ไปให้พ้น! ไปตอนนี้! ไปเดี๋ยวนี้!”     “พี่...”     “ฉันบอกให้ไปให้พ้น!”      ตะวันยามองสายน้ำหล่นโปรยเป็นสายๆ อยากวิ่งไปหยิบร่มมาส่งให้พ่อของลูกแต่ค่ำคืนที่หล่อนเปียกปอนอยู่ใต้ต้นลีลาวดีช่างเป็นค่ำคืนที่สุดแสนโทมนัส

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "สะดุดตากับเรื่องย่อ"

    (แจ้งลบ)

    แค่เข้ามาอ่านเรื่องย่อก็รู้สึกสะดุดตาอยากอ่านเป็นอย่างมากแถมชื่อเรื่องก็สะดุดหู ''เมียเก่า ''และพออ่านได้สามตอนก็ไม่ทำให้ผิดหวังจริงๆการเดินเรื่่องค่อยๆเป็น ค่อยๆไปอ่านแล้วสงสารนางเอกที่ไม่มีญาติมิตรที่ไหนต้องมาอาศัยบ้านผู้มีพระคุณ อุปการะและจะต้องมาเจอกับพระเอกจอมเจ้าชู้ให้อีก ต้องคอยติดตามตอนต่อไป เรื่อยๆว่านางเอกของเราจะเป็นอย่างไรร ... อ่านเพิ่มเติม

    แค่เข้ามาอ่านเรื่องย่อก็รู้สึกสะดุดตาอยากอ่านเป็นอย่างมากแถมชื่อเรื่องก็สะดุดหู ''เมียเก่า ''และพออ่านได้สามตอนก็ไม่ทำให้ผิดหวังจริงๆการเดินเรื่่องค่อยๆเป็น ค่อยๆไปอ่านแล้วสงสารนางเอกที่ไม่มีญาติมิตรที่ไหนต้องมาอาศัยบ้านผู้มีพระคุณ อุปการะและจะต้องมาเจอกับพระเอกจอมเจ้าชู้ให้อีก ต้องคอยติดตามตอนต่อไป เรื่อยๆว่านางเอกของเราจะเป็นอย่างไรระหว่างอยู่บ้านหลังนี้ ลุ้นๆค่ะ   อ่านน้อยลง

    jeabkiss | 16 ก.พ. 53

    • 97

    • 6

    "ปักมุดเป็นขาประจำ"

    (แจ้งลบ)

    เรื่องน่าติดตาม มาก นะค่ะ เพิ่ง เข้า มา อ่านเรื่อง นี้ ตัวละคร แต่ ละตัว มี จุ ด เด่น ให้น่าติดตาม และความตื่น เต้น น่า ติดตาม ช่่วงที่ เศร้า ก็ น่า สงสาร สุด สุด เรียก น้ำ ตา ได้นะค่ะ อ่าน แล้ว ไม่ เบื่อ ทำให้ ลุ้น กับ ปม แค้น ตอน นี้ ชัก ติดใจ พระรอง แล้วล่ะ ไม่ รู้ โหด กว่า พระเอก รึ เปล่า ส่ง กำลัง ใจ นะ ค่ะ มา อับให้ ความสนุก ... อ่านเพิ่มเติม

    เรื่องน่าติดตาม มาก นะค่ะ เพิ่ง เข้า มา อ่านเรื่อง นี้ ตัวละคร แต่ ละตัว มี จุ ด เด่น ให้น่าติดตาม และความตื่น เต้น น่า ติดตาม ช่่วงที่ เศร้า ก็ น่า สงสาร สุด สุด เรียก น้ำ ตา ได้นะค่ะ อ่าน แล้ว ไม่ เบื่อ ทำให้ ลุ้น กับ ปม แค้น ตอน นี้ ชัก ติดใจ พระรอง แล้วล่ะ ไม่ รู้ โหด กว่า พระเอก รึ เปล่า ส่ง กำลัง ใจ นะ ค่ะ มา อับให้ ความสนุก บันเทิง นะค่ะ สู้ สู้ นะ ค่ะ   อ่านน้อยลง

    ไวท์เลเบิล | 6 มี.ค. 53

    • 35

    • 2

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "ภาษาสวย"

    (แจ้งลบ)

    อ่านแล้วสนุกมากเลยเนื้อเรื่องดำเนินอย่างต่อเนื่องไม่ติดขัด ภาษาที่ใช้ก็สละสลวย บทสนทนาที่ใช้เชื่อมโยงเรื่องราวของพระเอก-นางเองและตัวละครต่างๆนั้นกระชับมาก ตัวละครแต่ละตัวมีคาแร็กเตอร์ที่แตกต่างกันอย่างเห็นได้ชัดเจน ทำให้อ่านแล้วอยากที่จะติดตามตลอดตั้งแต่ตอนแรกจนถึงตอนสุดท้าย ถูกใจมากๆเลยค่ะ สุดท้ายนี่อยากให้ผู้เขียนเขียนเรื่องที่มีคุณภาพจนไ ... อ่านเพิ่มเติม

    อ่านแล้วสนุกมากเลยเนื้อเรื่องดำเนินอย่างต่อเนื่องไม่ติดขัด ภาษาที่ใช้ก็สละสลวย บทสนทนาที่ใช้เชื่อมโยงเรื่องราวของพระเอก-นางเองและตัวละครต่างๆนั้นกระชับมาก ตัวละครแต่ละตัวมีคาแร็กเตอร์ที่แตกต่างกันอย่างเห็นได้ชัดเจน ทำให้อ่านแล้วอยากที่จะติดตามตลอดตั้งแต่ตอนแรกจนถึงตอนสุดท้าย ถูกใจมากๆเลยค่ะ สุดท้ายนี่อยากให้ผู้เขียนเขียนเรื่องที่มีคุณภาพจนได้รับการตีพิมพ์แบบนี้ไปอีกนานแสนนานน่ะค่ะ   อ่านน้อยลง

    Nimoko | 7 พ.ค. 53

    • 6

    • 1

    "ถูกใจคนรักดราม่า"

    (แจ้งลบ)

    ผูกเรื่องได้ดีค่ะ ใช้คำอธิบายได้ชัดเจน ขอชมมาก ๆ ตรงที่ทำให้คนอ่านเศร้าตาม สุขตามไปกับเนื้อเรื่องได้ ต้องอ่านข้าง ๆ กระดาษทิชชูจริง ๆ เป็นนิยายที่สนุกค่ะ ทุกตัวละครมีที่มาที่ไป ทำไมถึงร้าย ทำไมถึงรัก ทำไมถึงแข็งกร้าว ทำไมถึงอ่อนไหว นี่เป็นจุดเด่นของนิยายเรื่องนี้เลยล่ะค่ะ พิมพ์ ภพ ชล น้ำ ทุกตัวละครเชื่อมโยงถึงกันได้เสมือนมีตัวตนอยู่ในชีวิตจร ... อ่านเพิ่มเติม

    ผูกเรื่องได้ดีค่ะ ใช้คำอธิบายได้ชัดเจน ขอชมมาก ๆ ตรงที่ทำให้คนอ่านเศร้าตาม สุขตามไปกับเนื้อเรื่องได้ ต้องอ่านข้าง ๆ กระดาษทิชชูจริง ๆ เป็นนิยายที่สนุกค่ะ ทุกตัวละครมีที่มาที่ไป ทำไมถึงร้าย ทำไมถึงรัก ทำไมถึงแข็งกร้าว ทำไมถึงอ่อนไหว นี่เป็นจุดเด่นของนิยายเรื่องนี้เลยล่ะค่ะ พิมพ์ ภพ ชล น้ำ ทุกตัวละครเชื่อมโยงถึงกันได้เสมือนมีตัวตนอยู่ในชีวิตจริงได้จริง ๆ เค้าถึงว่าไงคะ ถ้าคุณเป็นนักเขียนนิยาย อะไรจะสุขมากไปกว่ามีคนอ่านนิยายแล้วหลงติดไปได้ว่ามันเกิดขึ้นจริง ๆ :) เป็นกำลังใจให้ผู้เขียนค่ะ   อ่านน้อยลง

    น้ำแข็งเปื้อนฝุ่น | 19 เม.ย. 53

    • 14

    • 1

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น