ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Yaoi is God..Yaoi Fiction

    ลำดับตอนที่ #92 : Fic 8059 Hbd Yamamoto

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 590
      0
      24 เม.ย. 53

    Fic 8059 Hbd Yamamoto
    จริงๆแล้วอยากแต่ง80D ว๊ากกก
    SF = short fiction เรื่องสั้นๆในวันเกิดผม
    ****************************
    ในวันเกิดทุกคนเค้าจะทำอะไรกันนะ..
    จัดงานเลี้ยง ทานเค้ก  ร้องเพลงวันเกิด ของขวัญ..

    ผมว่า..เรื่องแบบนั้นมันก็แล้วแต่เจ้าของวันเกิดไม่ใช่หรอ
    สำหรับผม มันดูจะยุ่งยากไปหน่อยนะ แต่ผมชอบ..

    ชอบที่จะอยู่กับทุกคน ไม่ต้องให้ความสำคัญกับผมก็ได้ ขอแค่อยู่ข้างๆก็พอ
    ฮะๆ ฟังดูเหมือนขาดความอบอุ่นเลยแฮะ...

    ผมเดินไปมาระหว่างห้องเรียนกับห้องชมรม ให้ตาย..

    คนน่ารักของผมกำลังสนใจกับการ์ตูนที่ยืมมาจากสึนะ 
    ใบหน้าหวานของเขาเปลี่ยนไปตามอารมณ์ในการ์ตูน
    เดี๋ยวอมยิ้ม ตกใจ โกรธ อยู่ๆก็ยิ้มอีกซะงั้น
    น่ารักจริงๆเลยน๊าาา...

    เหมือนเจ้าตัวจะสังเกตเห็นผมที่เอาแต่จ้องเขา ดวงตาหวานคู่นั้นมันฉายแววถามว่า

    "มองอะไรฮะ!?"

    เจ้าตัวหน้าบึ้งทันทีที่ผมยิ้มให้ เป็นอย่างนี้ทุกทีเลยสินะ..น่ารักน่าทนุถนอมซะจริง

    "วันนี้กลับด้วยกันนะ"

    "ทำไมฉันต้องกลับพร้อมแกไม่ทราบ"
    เจ้าตัวว่าก่อนจะเลิกคิ้วสูง ผมสีเงินของเขาพัดไปตามสายลมอ่อนๆจากหน้าต่าง
    ดวงตามรกตคู่นั้น..ริมฝีปากชมพูนั่น..
    สวย...

    "ก็เราเป็นแฟนกันไม่ใช่หรอ"

    "หะ...ใครฟระ อย่ามามั่ว!!!!"

    "ไม่ใช่หรอ..งั้นก็ช่างมันเถอะ.."
    ผมว่าเบาๆก่อนจะสะพายกระเป๋าขึ้นแล้วเดินห่างจากร่างบาง
    ไหนๆวันนี้ก็เป็นวันเกิดผม ทำเหมือนกับทุกๆปีก็ได้ ...

    "หะ...เห้ย!!! ไอ้บ้าเบสบอล! อะไรของแกเนี่ย หยุดเดินเลยนะเว้ย!"
    ผมหยุดเดินตามที่คนรักบอก ยิ้มกับตัวเองบางๆ

    "อะไรหรอ.."

    "ร...ะ...รอด้วย"
    ผมรีบหันไปทันทีพอดีกับที่โกคุเดระเบือนหน้าหวานที่เริ่มแดงก่ำไปทางอื่น
    ผมยิ้มกว้าง..วันนี้ช่างเป็นวันที่ดีจริงๆเลยนะ

    "นี่..โกคุเดระ...สุขสันต์วันเกิดนะ ยามาโมโตะทาเคชิ พูดให้ฟังหน่อยสิ"
    เหมือนผมจะใจร้อนไปหน่อยไหมเนี่ย แต่ก็อยากได้ยินนี่นา

    "จะ จะบ้ารึไง ใครจะพูดฟระ!!!"
    จริงๆด้วย เจ้าตัวพูดอย่างที่ผมคิดไว้ไม่มีผิด

    "ไม่ได้หรอ.."
    เสียงของผมอ่อยลง

    "ก็เออน่ะสิ..!"
    โกคุเดระยังคงยืนยันเสียงแข็ง

    "ไม่เป็นไร .."
    ผมค่อยๆหยิบดอกกุหลาบในกระเป๋าของตัวเองออกมา

    "สุขสันต์วันเกิดนะ ตัวฉันเอง ดีใจที่ได้เกิดมารักนาย..โกคุเดระ"
    ผมพูดก่อนจะดึงร่างตรงหน้าเข้ามากอด อยากจะกอด กอดอย่างนี้นานๆ

    "หะ..บะ บ้า..."
    ร่างในอ้อมกอดผมด่าผมเบาๆ ใบหน้าหวานนั่นแดงเรื่อ

    "อื่อ..บ้าไง^ ^"

    "ฮึ่ย..."
    ร่างบางที่ดิ้นไปมาอยู่ในอ้อมกอดของผมค่อยๆเลื่อนริมฝีปากเอิบอิ่มอมชมพูมาใกล้

    โกคุเดระกระซิบข้างหูของผมก่อนจะรีบวิ่งหนีไปทันทีระหว่างที่ผมกำลังอึ้งอยู่

    "ฮะๆๆๆ โกคุเดระ รักน๊าาาาๅ~"

    "ไอ้บ้า!! หุบปากไปเลย~"

    "ฮะๆๆ"

    วันเกิดปีนี้ไม่ต้องบอกรักตัวเองอีกแล้ว..

    ดีใจชะมัด..

    โกคุเดระ ฮายาโตะ เป็นของขวัญล้ำค่าสำหรับผม..

    ไม่จำเป็นต้องมีงานเลี้ยง เค้ก  ร้องเพลงวันเกิด

    มีเพียงคำหวานข้างหูเมื่อกี้ ก็พอแล้ว..

    "มีความสุขมากๆนะ ไอ้บ้าเบสบอล..ฉะ..ฉันก็ดีใจที่ได้เกิดมาเจอนาย.."

    END

    จบเรอะ!!! =[ ]= ฮ่าๆๆๆๆ ฟิคมันสั้น...

    HBD จ้า ยามาโมโตะ ทาเคะชิ 

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×