ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Twin in Mafia

    ลำดับตอนที่ #2 : บทที่1

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 37
      0
      3 ก.ค. 54


    Who understand

    "คงจะมีแค่พี่ออลกับตัวฉันเองเท่านั้นแหละ ที่เข้าใจฉัน"

                           คำพูดของเด็กสาวคนหนึ่งที่พูดกับผม แต่หลังจากนั้น1วัน เธอก็ถูกพาตัวออกไป 
                ผมไม่ได้เจอเธออีกเลย ผมรู้จักกับเธอได้เพียงแค่1เดือนเท่านั้น แต่เรา2คนกลับสนิทกันมาก
                ตอนนั้นเธออายุ 18 ปี มีผมสีน้ำตาลเข้ม ดวงตาของเธอมีสีดำดุจดังทะเลลึก ผมอายุมากกว่า
                เธอ1ปี ผมมีชื่อว่าออลทัม เธอมักจะเรียกผมว่าพี่ออลเสมอ
                         
                           เขาว่ากันว่า คนที่ใกล้ตายมักจะนึกถึงเรื่องเก่าๆ ผมว่าก็จริง เพราะตอนนี้ผมกำลังจะตาย
                ผมถึงคิดถึงแต่เรื่องเก่าๆ ผมไม่ได้เจอเด็กคนนั้นมา2ปีแล้ว ตอนนี้เธอคงอายุ20สินะ จะสบายดี
                ไหมนะ? 
     
                           มือปืน 4-5คนที่ตอนนี้กำลังเล็งปืนมาทางผมเตรียมเหนี่ยวไก แล้วชีวิตนักโทษของผมก็จะ
                 จบลง ข้อหาน่ะหรอ? ผมถูกใส่ร้ายว่าฆ่าคนๆหนึ่ง แล้วดูเหมือนคนๆนั้นจะมีความสำคัญมาก ผมจึง
                 ถูกจับมา และได้พบกับเด็กคนนั้น อาควิน
                                                        
    ...ลาก่อนนะ...
                  ปัง ปัง ปัง ปัง ปัง
                            เอ๊ะ! ทั้งๆที่ถูกยิงแต่ทำไมไม่รู้สึกเจ็บล่ะ พอผมลืมตาขึ้นมาก็พบว่่ามือปืนทั้งหมดถูกยิงตาย
                  "พี่ออล ไม่เป็นไรนะ"  น้ำเสียงและคำพูดอย่างนี้ หรือว่า...
                  "อาควิน...หรอ"  ผมถามออกไป
                  "ก็ใช่น่ะสิ แล้วพี่คิดว่าใครล่ะ"  อาควินถามกลับ แค่2ปี แต่ดูโตขึ้นเยอะเลยนะ
                  "เ้ร็วเข้า! รีบหนีกันเถอะ"  เสียงผู้ชายอายุน่าจะพอๆกับอาควินพูดขึ้น
                  "อืม จะรีบไปเดี๋ยวนี้แหละ"  อาควินตอบกลับ แล้วเธอก็นำทางให้ผมขึ้นเฮลิคอปเตอร์ไป

    แล้วจากนี้ผมต้องเจอกับอะไรเนี่ย

    ---------------------------------------------------------------------
       
                    สั้นมาก ขอโทษนะ ไว้จะแต่งยาวๆ คอมเมนต์ด้วยได้รู้ว่าเป็นอย่างไร
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×