ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ✧ sugar, spice, and everthing nice

    ลำดับตอนที่ #5 : bts x you

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 25
      0
      2 พ.ย. 58

    00
    prologue
    "I fell in love with you. Not for how you look, just for who you are"
    (although you look pretty great too)
     




    ' สวัสดีครับ ผมคิมแทฮยองนะครับ คุณ! คือผู้โชคดีที่จะได้มาอยู่ใต้ชายคาเดี๋ยวกับผมเป็นเวลา 10 สัปดาห์ ในฐานะ... คนพิเศษของผม  '

    น้ำเสียงทุ่มต่ำที่ดังผ่านลำโพงโน๊ตบุ๊คเครื่องเล็กก่อนที่คลิปวีดีโอจะถูกตัดไป หญิงสาวตัวเล็กเจ้าของโน๊ตบุ๊คอ่านรายระเอียดที่แนบมากับวีดีโออย่างไม่เชื่อในสิ่งที่ตัวเห็น 

    ก็แน่ละ ใครจะไปเชื่อ

    กรี๊ดดดดดด!!!

    เสียงกรีดร้องดังไปทั่วห้องนอนสี่เหลี่ยม หญิงสาวกระโดดดิ้นไปมา เหมือนถูกหวยรางวัลที่หนึ่ง(ก็ไม่เชิง) ก้อนเนื้อบริเวณหน้าอกข้างซ้ายเต้นตุบๆราวกับจะระเบิดออกมา รู้สึกเหมือนร่างกายสูบชีดเลือดไปเลี้ยงร่างกายหนักกว่าเดิม

    "ยู เป็นอะไร กรี๊ดเสียงดังเชียว!" น้ำเสียงตกอกตกใจของมีแร พี่สาวร่วมหอที่พรวดพราวเข้ามาในห้องของเด็กสาวด้วยหน้าตาตื่น

    "ออนนี่~ ยูได้เข้าร่วมรายการ iMATCH ด้วย" เธอพูดก่อนจะกระโดดลงจากเตียงพลางวิ่งเข้าไปสวมกอดกับผู้เข้ามาใหม่

    "ใจเย็นๆนะน้องยู กรี๊ดซะเสียงดัง พี่ก็นึกว่าโจรขึ้นห้อง" มีแรพูดก่อนจะทิ้งร่มลงกับพื้นพลางโอบกอดรุ่นน้อง

    โจรที่ไหนจะปีนขึ้นชั้น 17 กันละคะออนนี่ - -"

    "ออนนี่อ่า ทำเป็นเวอร์ไปได้ ยูก็แค่ดีใจ -)3(-" หญิงสาวทำแก้มป่องก่อนจะผละออกจากพี่สาว เธอทรุดนั่งลงบนเตียงสีฟ้าอ่อน 

    "เธอต่างหากที่เวอร์" ผู้เป็นพี่ว่าพลางจิ้มหน้าผากเธอด้วยความเอ็นดู 

    "แล้วนี่จะไปนานเท่าไร อยู่กับใคร อะไรยังไง" 

    " 10 สัปดาร์กับคิมแทฮยองค่ะออนนี่ " หญิงสาวยิ้มตอบ 

    (..ชื่อคุณ..) หรือที่รู้จักในนาม ยู เด็กสาวชายไทยระดับชั้นมัธยมปลายปีที่หก อายุ 17 ผู้มากความรู้ พูดได้สี่ภาษา ไทย อังกฤษ เกาหลี จีน ดำเนินชีวิตตามธรรมดาเหมือนวัยรุ่นทั่วๆไป สายติ่ง ติ่งออลอะราวเดอะเวิล์ด อาร์มมี่ตัวยง เมนคิม แทฮยอง คนหล่อ...





    #สิบสัปดาห์กับแทฮยอง ❤





    [ Your Part ] 

    "ออนนี่คงคิดถึงยูมากๆแน่เลยT-T" ถึงวันที่กำหนด รถตู้ทีมงานมาจอดรอตั้งแต่เช้าตรู่ ทำให้ฉันมีเวลาร่ำลากับมีแรออนนี่น้อยมาก 

    "อื้อ... ยูไปก่อนนะออนนี่" ฉันว่าพลางสวมกอดออนนี่ ม่านตาเบลอไปด้วยน้ำสีใสที่คาดว่าจะไหลออกในเวลาต่อมา

    "อย่าร้องไห้สิยู น้องจะได้เจอวีวี่ที่อยากเจอมานานแล้วนะ" ออนนี่พูดเสียงอ่อย ฉันผละออกมองหน้าออนนี่ที่เปื้อนไปด้วยน้ำตาเช่นกัน 

    "ยูไปก่อนนะคะ" ฉันว่าพลางหันหลังให้กับผู้หญิงตัวสูงหน้าตาสะสวยก่อนจะก้าวขึ้นรถตู้คันดำไป

    เท่าที่ติดตามข่าวสารมา รายการ iMATCH ครั้งนี้เป็นซีซั่นที่ 3 แล้ว ผลการตอบรับจากติ่งทั่วทั้งประเทศไปด้วยดี ยิ่งเวลาเปิดซีซั่นใหม่ เขาจะจับผู้โชคดีทาง SMS ให้เข้าร่วมรายการกับไอดอล ซึ่งวันๆมีเป็นล้านข้อความ ครั้งนี้ฉันส่งไป 3 รอบเอง ซึ่งถือว่าโชคดีมากๆ (ก.ไก่ล้านตัว) แต่ในข้อดีก็มีข้อเสีย กระแสแอนตี้ก็มาแรงเช่นกัน คงเพราะอิจฉาที่ตัวเองไม่ได้มาอยู่ใต้ชายคาเดียวกับอปป้าเยี่ยงฉัน หุหุ 

    "น้องยู เดี๋ยวพอถึงสตูฯตามพี่ไปแต่งหน้าแต่งตัวเลยนะ ไม่มีสคริปต์สำหรับน้องอยู่แล้ว ไม่ต้องเกร็งนะ ทำตัวตามสบายเลย" เสียงของพี่ทีมงานหญิงพูดขึ้นก่อนจะส่งยิ้มให้ฉันเป็นเชิงว่า ไม่ต้องกลัวอะไรทั้งนั้น

    แต่พี่คะ จะไม่ให้เกร็งได้ไง ฉันกำลังจะได้ร่วมรายการกับแทฮยองเลยนะคะ วีแห่งบังทันโซนยอนดันเลยนะยะ (T_T)

    "แทฮยองเขาน่ารักมาก เข้ากับน้องได้ดีแน่"

    "ค่ะพี่ ยูจะพยายามไม่เกร็ง Y-Y" ฉันตอบ พยายามคุมน้ำเสียงให้สั่นน้อยที่สุดซึ่งเรียกเสียงขำจากทีมงานได้ดีทีเดียว

    เราใช้เวลาร่วมยี่สิบนาทีในการเดินทางมายังสตูดิโอ พี่ๆทีมงานส่วนนึงลงไปเตรียมการถ่ายกับฉันส่วนอีกกลุ่มก็วนรถไปบ้านพัก เอากระเป๋าเดินทางของฉัน(และคาดว่าน่าจะของคิมแท)ไปเก็บ

    "แต่งให้สวยๆเลยนะคะ" สตาฟพูดก่อนจะดันตัวฉันให้เข้าไปในห้องแต่งตัวที่มีช่างแต่งหน้ารออยู่ เธอส่งยิ้มให้ฉันก่อนจะเริ่มละเลง(?)เมคอัพให้ฉัน

    หลังจากแต่งหน้าเสร็จก็แต่งตัว พี่ๆทีมงานจัดการหาชุดใหม่ให้กับฉัน

    "น้องยู อีกห้านาทีเข้าไปห้อง7เตรียมแสตนบายเลยนะคะ" เสียงสตาฟดังมาจากข้างนอกทำฉันสะดุ้งโหยง

    โอ้ มาย ก็อดดดดดด~

    ฉันกำลังจะได้เจอคิม แทฮยองแล้วค่ะผู้ชม TOT นี่ฉันไม่ได้ฝันไปใช่ไหม บอกที แม่จ๋า~ ลูกจะเป็นลม

    ทันทีที่








     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×