ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ↕ DIAMOND HEART ↕

    ลำดับตอนที่ #5 : [5] Anastasia Karishma

    • อัปเดตล่าสุด 30 ก.ย. 61


    I N T E L L I G E N T ll M A J E S T Y ll A R R O G A N C E
    { The royal }



    ♠________________data________________
                                                           name : anastasia karishma ll sia
                                                           age : 16-year-old
                                                           height : 170 cm. ll weight : 59 kg.
                                                           eye's color : silver
                                                           hair's color : pure white
                                                           ethnicity l nationality :  british 
    ..........................................
    [ family ]
    • farther : Matthiw Karishma #Alive
    • mother : Romanda Milfrod Karishma #Alive
    ..........................................
    [ another profile ]
       
     •Arrograph Milfrod [18] - hey brother •Erato Letra [16] - mrs.bimbo
    [ define :: the royal prince ]
    [ define :: elegant and spicy ]
    { Erato Latra is original character from νaccιиε (@hopevcagain)
    goto her profile! ll #cooming soon ♥ ll }

    ll tip :: 1 2 ll
    ..........................................
    [ ประวัติโดยสังเขป ]
               อนาสตาเซีย คาริชม่า คือเด็กสาวผู้สืบเชื้อสายเลือดจากตระกูลขุนนางอันเก่าแก่ในประเทศอังกฤษ  ณ กรุงลอนดอน ที่นั่นคือที่ตั้งของคฤหาสน์หลังงามอันเปรียบเสมือนปราการเหล็ก เด็กสาวนั้นอาศัยอยู่ด้วยฐานะของบุตรีผู้ได้รับการประทานพรจากพระบิดาเจ้า ดั่งเช่นมารดาและบิดาได้เคยบอกเอาไว้
               ในวันที่อนาสตาเซียถือกำเนิดขึ้นมา แม่ของเธอ โรแมนด้า มิลฟอร์ด คาริชม่า นั้นอ่อนเพลียและเกือบสิ้นลมหายใจ หากแต่ในเวลาที่บิดาอย่าง แมทธิว คาริชม่า ได้แต่ตกอยู่ในความโศกเศร้า ก็เป็นเหมือนดั่งปาฏิหาริย์เมื่อแสงสว่างจากปลายมือของทารกน้อย ได้เยียวยาร่างกายที่อ่อนระโหยโรยรานั้น จนกลับมาสุภาพแข็งแรงได้อย่างน่าอัศจรรย์
               นั่นคือสิ่งที่ทำให้พ่อกับแม่บอกกับอนาสตาเซียเสมอว่าเธอได้รับพรของพระเจ้า..เพราะมันอีกเช่นกัน ที่ทำให้มารดาบิดาทั้งสองตัดสินใจว่า มิควรให้เด็กน้อยพบปะผู้คนโดยสามัญ จะต้องเก็บความลับเรื่องพลังนั้นไว้ให้มิดชิดที่สุด เป็นเหตุให้ตั้งแต่เล็กจนโต อนาสตาเซียถูกเลี้ยงดูภายในคฤหาสน์หลังงาม ห้ามไม่ให้พบปะผู้คนมามากมาย จำต้องอยู่แต่ในกรอบเท่านั้น
               เด็กหญิงได้รับการอบรมเลี้ยงดูเพื่อให้เติบโตขึ้นเป็นผู้นำของตระกูลที่สมสง่าภาคภูมิ กระนั้นแม้ตระหนักรู้ดีในฐานะ อนาสตาเซียในวัยเยาว์ยังคงเบื่อหน่าย เหงาหงอยและเศร้าสร้อยเสมอที่ไม่ได้รับอนุญาตให้ออกไปด้านนอกดั่งเช่นเด็กคนอื่น กระทั่งวันหนึ่งในตอนที่เธออายุสิบสอง เด็กหญิงแอบออกไปจากบ้าน พบกับเหล่าเด็กๆ ที่เป็นบุตรธิดาของเหล่าคนรับใช้ เเละเล่นสนุกจนพระอาทิตย์ตกดิน ในวันนั้นเอง ที่เด็กหญิงได้รู้ซึ้งถึงเหตุผลแท้จริงในการกระทำของพ่อแม่เธอเอง
               เด็กคนหนึ่งที่เธอช่วยรักษาบาดแผลใหญ่โตของเขาจากอุบัติเหตุ เขาเรียกเธอว่าแม่มด เพราะไม่คุ้นชิ้น เพราะตื่นตระหนกเเละหวาดกลัว จึงหลุดคำพูดร้ายกาจ แต่แม้ว่าจะไม่ได้ตั้งใจ คำๆ นั้นกลับทำร้ายจิตใจของอนาสตาเซียอย่างสาหัส หลังจากนั้นเธอก็ไม่เคยขัดคำสั่งของมารดาบิดาอีก เก็บตัวเงียบและกลายเป็นเด็กสาวผู้งามสง่าแสนหยิ่งทระนงโดยสมบูรณ์
               ในวัยสิบสี่ปีนั้น อนาสตาเซียได้พบกับเด็กสาวคนหนึ่งจากฟิลิปปินส์ เออร์ราโต เลทรา ผู้หญิงที่มองครั้งแรกก็ไม่รู้สึกถูกชะตา แต่ฟ้ากลับเล่นตลกร้าย บันดาลให้เธอกับอีกฝ่ายกลายเป็นบัดดี้กันตลอดเวลาช่วงการศึกษาอีกปีครึ่งที่เหลือ หลังจากนั้นมันแทบจะเป็นฝันร้ายของอนาสตาเซีย ที่กลายเป็นคู่ปรับตัวฉกาจกับเออร์ราโตไปด้วยความที่เข้ากันไม่ได้ถึงที่สุด
               แต่ยิ่งเวลาผ่านไป ข้อดีที่เริ่มฉายชัดของเออร์ราโตกลับทำให้เด็กสาวเกิดความสนใจ ภาพลักษณ์ คนเขลาบ้าผู้ชาย ที่ตีตราใส่หน้าหล่อนไปตั้งแต่วันแรกๆ ที่พบหน้ากันเริ่มถูกกัดเซาะหายไปทีละน้อย อนาสตาเซียได้รู้ว่าเออร์ราโตมีดีกว่าที่คิด ไม่ทันไร จากคู่ปรับที่ตั้งแง่ใส่กันตลอดเวลา กลับแปรเปลี่ยนกลายเป็นมิตรในกฎเกณฑ์ของคำว่า ยามรบเราร่วมศึก ยามสงบเรารบกันเอง ไปซะได้..
               ไม่มีใครทราบได้ว่าเพราะเหตุผลอะไร เด็กสาวจากตระกูลคาริชม่าคนนั้นถึงได้มาสนิมสนมกับสาวต่างแดนผู้แสนจะห่างไกลกับคำว่า มิตรในอุดมคติ ของหล่อนถึงเพียงนั้น แม้กระทั่งเอ่ยปากถามอนาสตาเซียเอง เจ้าตัวก็ได้แต่ส่ายหน้า ไม่รู้จะตอบว่าอย่างไรดีกับคำตอบที่ตัวเองยังไม่เข้าใจมันเลยเหมือนกันแบบนั้น


    [Code -  28 / 09 / 2018]

    T
    B
    B
    E
    R
    L
    I
    N
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×