ลำดับตอนที่ #4
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #4 : [4] Balthazar G. Gaston
D A N G E R O U S ll M Y S T E R Y ll C H A R M I N G
{ The flame }
♠________________data________________♠
name : Balthazar Gunnar Gaston ll Gunnar
age : 17-year-old
height : 185 cm. ll weight : 75 kg.
eye's color : light orange
hair's color : powder
ethnicity l nationality : american
..........................................
[ family ]
• farther : Tartarus Gaston #Unknow
• mother : ------- #Unknow
• young twin brother : Areal Gaston #Alive
..........................................
[ another profile ]
•Alaster Milberlous [17] - best friend •Areal Gaston [17] - twin brother
[ define :: hapless (?) ]
[ define :: pure ]
..........................................
[ ประวัติโดยสังเขป ]
บาร์ธาซาร์ กันนาร์ แกสทอน เกิดและเติบโตในประเทศสหรัฐอเมริกา เขามีน้องชายฝาแฝดคนหนึ่งชื่ออาเรียล แกสทอน บ้านที่เขาอยู่เป็นบ้านไม้สองชั้นเก่าผุในเขตคนจน สภาพแวดล้อมที่เติบโตมาเรียกได้ว่าบัดซบ แม้กระทั่งผู้ปกครองเพียงคนเดียวที่มีอยู่อย่างพ่อแท้ๆ ทาร์ทารัส แกสทอน ยังมีนิสัยที่ขี้โวยวาย หัวร้อนเก่ง และติดสุราเป็นที่สุด
ทุกวันตั้งแต่เด็กจนโต เขาและน้องชายจะถูกพ่อด่าว่าทุบตีอยู่เสมอ เหมือนกับกระโถนที่เอาไว้ระบายเรื่องแย่ๆ ไม่เคยมีวันไหนเลยที่สองพี่น้องจะได้ใช้ชีวิตดีๆ ตอนเช้าถูกปลุกด้วยวิธีที่รุนแรง ต้องมาคอยทำอาหารให้กับคนที่ไม่ชอบ ทำความสะอาดบ้านที่ไม่อยากอยู่ ทำตัวดีกับพ่อที่ไม่เห็นว่ามันจะเป็นพ่อตรงไหน บอกตามตรงว่ากันนาร์คิดว่าชีวิตของเขามันไม่ต่างจากนรกเลยสักนิด
เว้นก็เพียงแต่น้องชายที่แสนบริสุทธิ์ อาเรียล..เด็กชายเป็นเพียงเหตุผลเดียวเท่านั้น ที่ทำให้เขายังคงรู้สึกว่าโลกนี้ยังมีเรื่องที่ทำให้ยิ้มได้อยู่บ้าง แม้ว่าจะเหนื่อยหรือทรมานกับชีวิตขนาดไหน แค่หันไปพบว่า เขายังมีอาเรียลอยู่ข้างๆ เด็กชายก็คิดว่าทุกอย่างมันคงจะโอเคและไม่เป็นไร
แต่ความจริงแล้วมันไม่ได้เป็นแบบนั้นเลย โลกที่เขาอยู่มันโหดร้าย และทุกอย่างก็บัดซบลงเรื่อยๆ ไม่ต่างจากบิดาที่ชักกลายเป็นตัวน่ารำคาญในสายตาของกันนาร์ ความอดทนของเขานับถอยหลังลงไปเรื่อยๆ ในทุกวัน ก่อนระเบิดเวลาจะนับถอยถึงศูนย์ในคืนวันหนึ่งตอนที่เขาอายุสิบห้า พ่อของเขาพยายามฝืนใจน้องชายฝาแฝดของเขา โดยมีเพื่อนอีกสี่คนรอร่วมสนุก..
ความบัดซบพวกนั้นคือสิ่งที่กันนาร์ไม่สามารถอภัยให้ได้ เขาโกรธมาก แน่นอนล่ะว่ามันต้องเป็นแบบนั้น เขาขาดสติ จัดการทุกอย่างด้วยอารมณ์ รู้ตัวอีกทีเปลวเพลิงจากความพลาดพลั้งก็ลุกโชติ ถึงอย่างนั้นเขาก็ยังพยายามรัวหมัดใส่หน้าตาน่ารังเกียจนั่น เขาคงตายไปพร้อมกับพ่อของตัวเองนั่นแหละ ถ้าอาเรียลไม่พยายามเข้ามาห้าม
มันอาจจะไปได้สวย หากแต่คมมีดกลับพุ่งเข้าใส่เข้า และเป็นร่างของน้องชายฝาแฝดที่พุ่งเข้ามากันที่ร่วงลงไปนอนอาบจมกองเลือด เขาไม่มีเวลาแม้แต่จะกรีดร้อง ก้อนอิฐถูกทุบลงบนศีรษะ สติเขาแทบขาดห้วงทันที สิ่งสุดท้ายที่จำได้คือตัวเองที่พยายามตะกายไปหาน้องชาย และเสียงของพ่อที่กรีดร้องลั่นโดยที่เขาไม่รู้ว่าทำไมและเพราะอะไร
เช้าวันถัดมาเขาลืมตาตื่นขึ้น..ไร้บาดแผล..ไร้ร่องรอยของเปลวเพลิง มีเพียงเด็กน้อยในอ้อมกอดเท่านั้นที่ถูกไฟคลอกจนเกิดแผลไหม้ผุพองทั่วร่างกาย..อาเรียลต้องเข้ารับการผ่าตัดรักษา และอาการของอีกฝ่ายก็ไม่ดีขึ้นเลยแม้ว่าการรักษาจะผ่านไปเป็นเดือนหรือปี หมอบอกเขาเสมอ ว่าเขาควรปล่อยให้น้องชายพักได้เเล้ว
ถึงอย่างนั้นกันนาร์ก็เป็นเพียงผู้ชายที่เห็นแก่ตัว เขาสารเลวเกินกว่าจะปล่อยแสงสว่างหนึ่งเดียวในชีวิตไป..
ทุกวันนี้เขาก็ยังคงหลอกตัวเองว่ามันจะไม่เป็นไร เก็บความลับของพลังที่น่าตื่นกลัวนั้นไว้ เเละเหนี่ยวรั้งจิตวิญญาณอันบอบช้ำไว้ข้างกาย ไม่ปล่อยให้ไปไหน..อย่างเด็ดขาด
[Code - 27 / 09 / 2018]
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น