ลำดับตอนที่ #3
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : [3] Natalie Claire
H Y G R A N G E A ll S N O W ll W I N D
{ The hydrangea }
♠________________data________________♠
name : natalie claire ll narsh
age : 18-year-old
height : 175 cm. ll weight : 60 kg.
eye's color : power
hair's color : hazel wood
ethnicity l nationality : british
..........................................
[ family ]
• farther : Ares Claire #Unknow
• mother : Rozarier Eeldearna Claire #Alive
• young sister : Dellys Claire #Dead
• young brother : Aubus Claire #Alive
• young twin brother : Adelus Claire #Alive
• young twin sister : Oriel Claire #Alive
..........................................
[ another profile ]
•Aubus Claire [17] - young brother •Dellys Claire [bf - 7] - young sister
[ define :: little puppy ]
[ define :: she's love ]
• Oreil Claire [16] - young twin sister •Adelus Claire [16] - young twin brother
[ define :: cuitest sister ]
[ define :: polite brother ]
..........................................
[ ประวัติโดยสังเขป ]
นาตาเลีย แคลร์ เกิดและเติบโตที่ประเทศอังกฤษ สมัยเด็กนั้นเธออาศัยอยู่กับผู้เป็นแม่เพียงลำพัง กระทั่งอายุครบหกขวบ ทั้งคู่ก็ย้ายเข้าไปที่คฤหาสน์หลังหนึ่ง ในวันนั้นชีวิตของเด็กหญิงเปลี่ยนจากหน้ามือเป็นหลังมือ จากบ้านธรรมดาที่มีเพียงอาหารพอมื้อ กลับกลายเป็นโถงอันโอ่อ่าและหรูหรา พ่อของเธอ แอรีส แคลร์ คือเจ้าบ้านตระกูลแคลร์คนปัจจุบันผู้มั่งคั่งและร่ำรวย ในบ้านหลังนั้น ชายคนนั้นอ้าแขนออกต้อนรับเธอและเเม่อย่างอ่อนโยน
ที่นั่นไม่ได้มีแค่เธอ พ่อ และแม่ เเต่ยังมีเด็กน้อยอีกสี่คนที่กล่าวได้ว่าเป็นน้องแท้ๆ ของเธอเอง..เด็กทั้งสี่นั้นเกิดจากมารดาครรภ์เดียวกัน แต่กลับถูกเลี้ยงดูแยกจากนาตาเลียผู้เป็นพี่ นาตาเลียนั้นอยู่กับแม่ที่บ้านของตากับยายมาตั้งแต่จำความได้เเล้ว ปัญหาของผู้ปกครองขัดเเย้งกันมานานจนกระทั่งหย่าร้างกันไปในตอนที่เธออายุได้สี่ขวบ ไม่มีใครคิดว่าวันหนึ่ง แอรีสและโรซาเรีย เอลเดียร์น่า แคลร์จะกลับมาจดทะเบียนสมรสกันอีกครั้งเมื่อบุตรสาวคนโตอายุครบหกปี
ชีวิตของนาตาเลียเต็มไปด้วยความสะดวกสบาย แต่เด็กหญิงนั้นกลับรู้สึกว่าที่นั่นไม่ใช่ที่ของเธอเลย นาตาเลียไม่ได้มีความสุขเท่าไหร่นัก เธอไม่ใช่เด็กช่างจ้อ ไม่ใช่เด็กน่ารักและมีเเววตาใสซื่อเหมือนเด็กคนอื่นในวัยเดียวกัน เด็กคนอื่นในบ้านไม่ค่อยกล้าเข้าหาเธอ เว้นเพียงแต่ เดลลียส์ แคลร์ ที่มักส่งรอยยิ้มแบบางมอบมาให้แก่นาตาเลียเสมอ
เธอรักน้องสาวคนนี้ของเธอมาก อีกฝ่ายอายุน้อยกว่าเธอเพียงปีเดียวเท่านั้น นาตาเลียมีความสุขในบ้านหลังใหม่ไม่ใช่เพราะใคร หากแต่เป็นเดลลียส์ที่ทำให้เธอสามารถปรับตัวเข้าหากับทุกคนได้ ชีวิตเธอเหมือนกับฝัน กระทั่งวันหนึ่ง ฝันนั้นได้จบลงเมื่อน้องสาวของเธอเสียชีวิตจากสาเหตุโจรปล้นหรืออาจจะเป็นคดีฆาตกรรม ในคืนนั้นนาตาเลียนอนคู้ตัวอยู่ในตู้เสื้อผ้า เธอหลับไป และตื่นขึ้นมาพร้อมเสียงที่ดังสนั่นของปืนไกในยามราตรีที่ควรเงียบสงัด
เดลลีสย์เสียชีวิตจากอาวุธปืน..เธอตายในทันที เลือดไหลอาบย้อมทั่วศีรษะและดวงตาคู่นั้นก็เบิกโพล่งมองไปยังบานประตูที่เปิดแง้มเอาไว้ วินาทีนั้นนาตาเลียรู้สึกเหมือนโลกพังทลายลงมาจนหมด เมื่อบานประตูเปิดออกเผยให้เห็นร่างของพ่อที่ทำเพียงยืนมองชายแปลกหน้าคนนั้นหยิบทรัพย์สินในบ้านไป เขาไม่แม้แต่จะขยับตัวด้วยซ้ำในตอนที่ร่างของเด็กหญิงถูกย่ำผ่านหน้า
นาตาเลียไม่เคยเข้าใจว่าทำไมและเพราะอะไร หลังจากวันนั้น พ่อหายออกไปจากบ้าน เด็กหญิงเองก็เอาแต่เก็บตัวอยู่ภายในห้องนอนของเดลลีสย์หลังจากฟื้นขึ้นมาในสามเดือนให้หลัง นานหลายเดือนกว่าจะสามารถฟื้นฟูสภาพจิตใจที่บอบช้ำได้ และหลายปีต่อมา เด็กหญิงก็ได้รับของขวัญวันเกิดครบรอบสิบสองปีเป็นจดหมายจากบิดาที่หายหน้าไปเนิ่นนาน
'เด็กคนนั้นไม่สมควรที่จะเกิดมา'
นั่นเป็นเพียงข้อความที่เขียนเอาไว้สั้นๆ แต่ไม่จะด้วยเหตุผลอะไรก็ตามที่ทำให้เขาเขียนมันลงไป นาตาเลียสาบาน..เธอสาบานเลยว่าจะไม่มีวันให้อภัยผู้ชายคนนั้น
แน่นอนว่าสักวันเขาจะต้องชดใช้
ไม่ว่าเหตุผลของเขาหลังจากนี้จะดีแค่ไหน ไม่ว่าโลกทั้งใบจะกล่าวห้ามเธออย่างไร
แอรีส แคลร์จะต้องได้ชดใช้ให้กับความเลือดเย็นของเขาอย่างแน่นอน
[Code - 18 / 09 / 2018]
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น