ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ↕ DIAMOND HEART ↕

    ลำดับตอนที่ #2 : [2] Fiona Eve Camen

    • อัปเดตล่าสุด 30 ก.ย. 61



    S W E E T  ll  F U N  ll  H A P P I N E S S
    { The frog }



    ♠________________data________________
                                                           name : fiona eve camen ll eve
                                                           age : 20-year-old
                                                           height : 150 cm. ll weight : 37 kg.
                                                           eye's color : lavender
                                                           hair's color : purple
                                                           ethnicity l nationality :  japeness / american
    ..........................................
    [ family ]
    • farther : Shiori Tsutada #Alive
    • mother : Rela Camen #Dead
     young brother : Shiori Yuya #Alive
    • stepmother : Shiori Megumi #Alive
    ..........................................
    [ another profile ]
       
     •Ethan Gaston [20] - best friend 1 •Sven Tadio [20]  - best friend 2
    [ define :: son of bit_h ]
       
    •Shiori Yuya [18] - young brother • Rurika Tsurara [20] - roommate
    [ define :: annoying brother ]
    [ define :: strongest woman (?) ]

    ll tip :: 1 2 3 4 ll
    ..........................................
    [ ประวัติโดยสังเขป ]
               ฟิโอน่า อีฟ คาร์เมน ถือครองสองสัญาติคืออเมริกัน-ญี่ปุ่น แม่ของเธอนั้นเป็นคนอเมริกา ในขณะที่พ่อเป็นคนญี่ปุ่น ทั้งคู่แต่งงานกันและหย่าร้างด้วยสาเหตุของบ้านน้อยในตอนที่กำลังตั้งครรภ์หญิงสาว หลังจากนั้นเมื่ออีฟอายุได้สามขวบ แม่ของเธอก็พาเธอย้ายกลับไปอยู่อเมริกา บ้านเกิดของท่านอีกครั้ง
               ชีวิตของเธออีฟเป็นปกติสุขดีในประเทศแห่งเสรี เสียอยู่อย่างเดียวคือเธอมีความหลังแรกเริ่มกับเพื่อนสนิททั้งสองไม่ดีสักเท่าไหร่ อีธาน แกสทอน และ สเวน ทาดิโอ้ คือเด็กผู้ชายที่บ้านอยู่ขนาบข้างบ้านเธอซ้ายขวา และพวกเขามักใช้เวลาในวัยเด็กของตนไปกับแกล้งเด็กสาวตัวเล็กไซส์หมากระเป๋าอย่างอีฟอยู่เสมอ แน่นอนว่ามันเป็นแค่การหยอกล้อของเด็กๆ แต่อีฟกลับจำฝังใจ และทำให้เกิดความปัญหาความไม่มั่นใจในใบหน้าและส่วนสูงของเธอขึ้นมา
               เพื่อแสดงความรับผิดชอบ (หรืออาจจะแค่หาเรื่องให้อีฟปวดประสาทกว่าเดิม) ทั้งคู่ตัดสินใจสถาปนาตัวเองเป็นองครักษ์ไม้แข็งให้กับอีฟ นั่นคือทุกคนไม่มีสิทธิ์แกล้งหรือทำร้ายเธอ ยกเว้นแค่พวกเขาสองคนเท่านั้น และมันก็เป็นแบบนั้นมาเรื่อยๆ จนกระทั่งอีฟอายุได้สิบห้า ซึ่งเป็นตอนที่มารดาของเธอเสียชีวิตลง
               อันที่จริงฐานะทางบ้านของฟิโอน่า อีฟ คาร์เมนไม่ได้ดีสักเท่าไหร่เมื่อมาอยู่กับแม่ ทำให้ผู้เป็นแม่ต้องทำงานหนักพอสมควร เป็นเหตุให้ล้มป่วย และ เสียชีวิตด้วยโรคมะเร็งในวัยสี่สิบปีในที่สุด ในตอนนั้นอีฟที่ไร้ที่พึ่งทำอะไรไม่ได้นอกจากยอมไหลไปตามข้อตกลงของผู้ใหญ่ ที่ตัดสินใจยกเธอให้กับครอบครัวฝั่งพ่อเป็นฝ่ายจัดการ
               เด็กสาวได้กลับไปอาศัยที่ญี่ปุ่น ก่อนจะพบความจริงน่าตกตะลึงคือเรื่องที่เธอดันมีแม่คนที่สองเพิ่มขึ้นมา ไม่พอ ยังมีน้องชายกวนประสาทที่ดูทั้งชีวิตนี้ไม่น่าจะญาติดีกันได้เพิ่มขึ้นมา แถมความสัมพันธ์กับบิดายังกลืนไม่เข้าคายไม่ออก นับได้ว่าบัดซบซะยิ่งกว่าโดนไอ้สองซี้นั่นล้อว่าเป็นกบตลอดชีวิตซะอีก
               อย่างไรก็ตาม อีฟตัดสินใจเลือกจะเมินความสัมพันธ์บ้าบอในบ้านหลังใหญ่ที่มีพร้อมสรรพยกเว้นแต่ความสบายใจนั่นไป พยายามเล่าเรียนและถีบตัวเองขึ้นไปให้อยู่ในจุดสูงสุด เพื่อหวังว่าแม่ที่มองอยู่บนฟ้าจะภูมิใจในตัวเธอ ทั้งนี้ทั้งนั้นเมื่ออายุได้สิบแปดปี อีฟเข้าศึกษาต่อในมหาลัยชื่อดังแห่งหนึ่งด้วยคะแนนที่สูงเป็นอันดับต้นๆ ในคณะนิเทศศาสตร์ สาขาการโฆษณา ซึ่งเป็นสาขาที่เธอฝันเอาไว้ และปัจจุบันเธอได้ย้ายออกมาอยู่หอกับรูมเมทคนหนึ่งที่เรียนอยู่คณะแพทย์ศาสตร์อย่าง รูริกะ สึราระ เป็นที่เรียบร้อย
               ในทางฝั่งครอบครัวนั้น อีฟแทบไม่ได้ติดต่ออะไรสักเท่าไหร่ เว้นแต่ตอนปิดเทอมใหญ่ที่จะกลับบ้านไปหาพ่อบ้างเป็นครั้งคราว ส่วนแม่เลี้ยงก็ยังมองหน้ากันอิหลักอิเหลื่อเหมือนเดิม แต่ล่าสุด อีฟสามารถคุยกับเธอได้อย่างเป็นธรรมชาติมากขึ้นแล้ว และสุดท้าย..น้องชายที่น่ารำคาญ ผ่านไปกี่ปีก็ยังน่ารำคาญเหมือนเดิม เพิ่มเติมคือโตแล้วมันสูงกว่าเธอเกือบคืบ เล่นเอาอีฟแทบจะหยิบตุ๊กตาวูดูกับเข็มเย็บผ้าขึ้นมาแทบไม่ทันเลยทีเดียว..


    [Code - 28 / 08 / 2018]
    T
    B
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×