ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    *,,รวมเพลงฮิต ตลอดกาล [โค้ด+เนื้อ]>>[.wma] !!~

    ลำดับตอนที่ #187 : จะเก็บเธอในใจฉันตลอดไป - ป๋อ-ณัฐวุฒิ สกิดใจ(พร้อมข้อมูลหนัง)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 334
      0
      5 ก.ค. 52

     เพลงละคร7สี ชุด ดาวหลงฟ้า ภูผาสีเงิน
    (เก่าเว่อร์ - -  แต่ยังไงก็ชอบ ^ ^)




    แปลกใจฉันไม่เคยจะรู้ ว่าฉันเองหลงรักเธออยู่
    มากมายขนาดนี้
    แต่ฉันๆนั้นแค่เพียงเศษหิน เฝ้ามองดาวจากบนพื้นดิน
    ดูแตกต่างกันเหลือเกิน

    ฟ้าใยหม่นหมองไม่มีหมู่ดาว เหมือนดังกับเราต้องจากกัน

    **** ขอให้ฉันพบเธออีกครั้ง เพื่อจัมทุกนาที ที่มีด้วยกัน
    ก่อนที่เราต้องห่างไกล และขอให้เธอรับรู้เอาไว้ ว่าฉันรักเธอหมดทั้งหัวใจ
    จะเก็บเธอในใจฉันตลอดไป

    ยิ่งสูงฉันยิ่งไปไม่ถึง สองมือคนแค่คนหนึ่ง เอื้อมไปไม่ไหว
    ก็รู้ ฉันนั้นเองก็รู้ ว่าเธอคงจะต้องไป
    ไปจากฉันในวันนี้ 




    เกี่ยวกับหนังเรื่อง ดาวหลงฟ้า ภูผาสีเงิน
    จำได้ว่านานแล้ว

    จะเอามาเล่าคร่าว ๆ ละกัน ...

    บทประพันธ์ เอื้องอรุณ สมิตสุวรรณ
    กำกับการแสดง นิรัตติศัย กัลย์จาฤก และ ฐาปกรณ์ ดิษยนันท์
    นำแสดงโดย
    1. คุณพลอยไพลิน เจนเซ่น รับบทเป็น เจ้าหญิงจัสมิน
    2. ณัฐวุฒิ สกิดใจ รับบทเป็น อริน
    3. เอมี่ กลิ่นประทุม รับบทเป็น เอ็มม่า
    4. สินิทธา บุญยศักดิ์ รับบทเป็น ศลิษา
    5. อนุวัฒน์ นิวาตวงศ์ รับบทเป็น ราชิด
    6. นิพิธ ฮันเก้ รับบทเป็น นาธาน
    7. พรสุดา ต่ายเนาว์คง รับบทเป็น มาลาตี
    8. ประกาศิต โบสุวรรณ รับบทเป็น เหวยกัง
    9. เฉลิมชัย โฆษิตพิพัฒน์ รับบทเป็น ครูหยุ่น
    10. ณพสิทธิ์ เที่ยงธรรม รับบทเป็น ร.ต.ท.ชัยชนะ
    11. เกริก ชิลเลอร์ รับบทเป็น ร.ต.อ.สิงห์ชัย
    12. เนตร เอี่ยมรัตน์ รับบทเป็น ซีนอน
    13. ด.ญ.ดิษย์ลดา ดิษยนันท์ รับบทเป็น มัดหมี่
    14. ด.ช.อรรถพล เทศทะวงศ์ รับบทเป็น จ้อน
    ออกอากาศ ทุกวันพุธ และพฤหัสบดี เวลา 20.20 น. ช่อง 7

    เรื่องย่อ
    เจ้าหญิงจัสมิน พระธิดาองค์เดียวของพระเจ้าอิสราธิบดี กษัตริย์แห่งประเทศซามาร์ และอัมราภาชินี พระมารดา ทรงมีเชื้อสายไทย ทั้งยังมีมาลาตี ภรรยาท่านองคมนตรี สตรีไทยที่เชี่ยวชาญด้านภาษาและประวัติศาสตร์เอเซีย เป็นพระอาจารย์ของเจ้าหญิง พร้อมด้วย นาธาน บุตรชาย และ เอ็มม่า บุตรสาว

    เจ้าหญิงเรียนจบมหาวิทยาลัยได้เกียรตินิยมดีเด่น พระมารดาสัญญาว่าจะพาไปเที่ยวเมืองไทย แต่พระบิดาติดภารกิจสำคัญ จึงจะส่งเจ้าหญิงไปเข้าคอร์สอบรมในคอนแวนต์ เจ้าหญิงโกรธมากตัดสินพระทัยหนีมาเที่ยวเมืองไทย โดยมีนาธานและเอ็มม่าตามเสด็จ โดยไม่รู้ว่า ซีนอน ลูกน้องของราชิดคอยสะกดรอยตามอยู่

    ที่ประเทศไทย อริน นายร้อยตำรวจเอกที่มีลูกบ้าเต็มตัวได้คู่หูคนใหม่ คือ ร.ต.ท.ชัยชนะ ด้วยนิสัยที่ต่างกันสุดขั้ว แต่มีอุดมการณ์เดียวกันคืออยากเป็นตำรวจที่ซื่อสัตย์ จึงกลายเป็นเพื่อนสนิทกัน ระหว่างบุกจับแก๊งปลอมพันธบัตร อรินต่อสู้กับเหวยกังหัวหน้าแก๊ง เมื่อกำลังจะเสียท่าเหวยกังได้จับผู้หญิงท้องเป็นตัวประกันและฆ่าตาย อรินเสียใจมากและสัญญากับตัวเองว่าจะต้องจับเหวยกังให้ได้ ตั้งแต่นั้นอรินก็กลายเป็นคนเคร่งเครียด

    ด้านประเทศซามาร์ ราชิด หัวหน้ากลุ่มก่อการร้ายสากล ยื่นข้อเสนอให้พระเจ้าอิสราธิบดีทรงปล่อยพี่น้องกลุ่มก่อการร้ายแต่ถูกปฏิเสธ ราชิดโกรธมากคิดจับตัวเจ้าหญิงจัสมินมาแลกเปลี่ยนแทน

    เมื่อมาถึงเมืองไทยเจ้าหญิง นาธานและเอ็มม่าได้ถูกสับเปลี่ยนกระเป๋า เนื่องจากเหวยกังเห็นตำรวจนอกเครื่องแบบมาป้วนเปี้ยน จึงหวังให้เจ้าหญิงช่วยหิ้วผ่านด่านตำรวจ เมื่อทั้งสามมาถึงโรงแรมที่จองไว้ จึงรู้ว่ากระเป๋าถูกเปลี่ยนไป ทั้งสามจำต้องย้ายออกมาพักโรงแรมราคาถูก นาธานเหลือเงินติดกระเป๋านิดหน่อย แต่ก็มาโดนจ้อน วิ่งราว ครูหยุ่น เจ้าหน้าที่มูลนิธิเด็ก ขอร้องให้ทั้งคู่อย่าเอาเรื่อง เพราะจ้อนถูกพ่อที่ติดยาบังคับขโมยเงินไปซื้อยา ครูหยุ่นจึงอาสาจะช่วยหางานให้ทำ

    มัดหมี่ หลานสาวอรินถูกส่งมาอยู่ด้วยชั่วคราวจนกว่าจะเปิดภาคเรียน ครูหยุ่นจึงแนะนำให้เจ้าหญิงไปเป็นครูสอนเปียโน อรินจำได้และคิดว่าเจ้าหญิงเป็นพวกเดียวกับเหวยกัง จึงยอมจ้างเพื่อหวังหาเบาะแสเหวยกัง

    เจ้าหญิงบอกทุกคนว่าชื่อมะลิ อรินเสนอให้เจ้าหญิงมาพักที่บ้าน นาธานและเอ็มม่าจะตามมาด้วยแต่อรินไม่ยอม ชัยชนะจึงให้นาธานมาพักที่บ้านตรงข้ามแทน นาธานรู้สึกไม่ไว้ใจอริน เช่นเดียวกับที่อรินก็รู้สึกหมั่นไส้ ขณะที่เอ็มม่ากลับปลื้มอรินเงียบ ๆ ท่านองคมนตรีสืบจนรู้ว่า เจ้าหญิงกับนาธานเดินทางมาเมืองไทย ส่วนราชิดก็สั่งซีนอนให้ตามตัวให้พบก่อนคนอื่น

    ศลิษา คนรักของอรินไม่พอใจที่อรินให้ผู้หญิงมาพักอยู่ด้วยที่บ้าน เจ้าหญิงทรงรู้สึกว่าอรินคอยจับผิดพระองค์ตลอด แต่ด้วยความเป็นตัวของตัวเองและจิตใจที่ดีทำให้อรินเริ่มอ่อนโยนกับมะลิมากขึ้นโดยไม่รู้ตัว พอฤดี ตำรวจหญิงนักบู๊สังเกตเห็นอรินเปลี่ยนไป แต่อรินก็ยังไม่กล้ายอมรับกับตัวเองว่าชอบมะลิ มัดหมี่กับจ้อนจึงวางแผนเป็นพ่อสื่อแม่สื่อให้

    เหวยกังแอบเข้ามาในบ้านทวงชิ้นส่วนของแม่พิมพ์พันธบัตรปลอม เกิดการต่อสู้กับเจ้าหญิง อรินมาช่วยไว้ได้ทันและรู้ว่าคนนั้นคือเหวยกัง อรินเกือบจะถูกทำร้ายแต่พอฤดีมาช่วยไว้ทัน เจ้าหญิงเล่าเรื่องกระเป๋าถูกสับเปลี่ยนให้ฟัง อรินเอากระเป๋ามาตรวจจึงพบช่องลับและกล่องใส่ชิ้นส่วนของแม่พิมพ์ เลยเข้าใจผิดคิดว่ามะลิแกล้งทำไม่รู้เรื่องทั้งที่เป็นพวกเดียวกับเหวยกัง

    นาธานและเอ็มม่าโกรธมากคิดจะบอกความจริง แต่เจ้าหญิงห้ามไว้ อรินวางแผนล่อเหวยกังให้ปรากฏตัว แต่เหวยกังกลับหลอกล่อจนจับเจ้าหญิงไว้เป็นตัวประกัน เหวยกังคิดว่าอรินไม่กล้ายิงเหมือนครั้งก่อน แต่คราวนี้อรินตัดสินใจยิงและช่วยเจ้าหญิงไว้ได้ อรินขอโทษเจ้าหญิงที่เข้าใจผิด ทั้งคู่กลับมาคืนดีกัน อีกครั้ง

    มูลนิธิของครูหยุ่นจะจัดงานเพื่อหาทุนช่วยเหลือเด็กที่ถูกทำร้าย เจ้าหญิงจะเล่นดนตรีกับมัดหมี่ แต่เมื่อถึงวันงาน เจ้าหญิงกำลังเล่นดนตรีอยู่ ราชิดก็เข้ามาชิงตัวเจ้าหญิงหนีกลับซามาร์ นาธานจำต้องเปิดเผยฐานะ อรินช็อก ท่านองคมนตรีมาพานาธาน และเอ็มม่ากลับซามาร์เพื่อช่วยเหลือเจ้าหญิง อรินขอตามไปด้วย

    ราชิดพาเจ้าหญิงไปหลบอยู่ในที่ตั้งของกลุ่มก่อการร้าย เรียกร้องให้พระเจ้าอิสราธิบดีปล่อยนักโทษทั้งหมด โดยมีเจ้าหญิงเป็นตัวแลกเปลี่ยน พระเจ้าอิสราธิบดีตัดสินพระทัยไม่ยอมปล่อยนักโทษ และทรงมีบัญชาให้อรินและนาธานช่วยเจ้าหญิงกลับมาให้ได้

    อรินและนาธานช่วยกันสืบจนได้ร่องรอยราชิด และลอบเข้าไปช่วย ราชิดไหวตัวทันพาเจ้าหญิงหนีไปทางภูผาสีเงิน อรินกับนาธานตามไปเกิดการต่อสู้กันจนราชิดพลัดตกภูผาตาย

    เจ้าหญิงขอโทษพระบิดาและพระมารดาที่ทำให้ต้องร้อนพระทัย พระเจ้าอิสราธิบดีมีบัญชาให้เจ้าหญิงเตรียมตัวไปเรียนต่อที่ประเทศอังกฤษโดยเร็วที่สุด ส่วนอรินเตรียมตัวกลับเมืองไทย นาธานเห็นเจ้าหญิงเศร้าทนไม่ไหว แนะให้พระองค์ไปพบกับอรินก่อนจะจากกันเป็นครั้งสุดท้าย เจ้าหญิงขอให้อรินรอพระองค์ แต่อรินตอบว่าเจ้าหญิงสูงศักดิ์เกินกว่าเขาจะเอื้อมถึง

    อรินฝากนาธานให้ช่วยดูแลเจ้าหญิงแล้ว กลับเมืองไทย นาธานได้แต่หวังว่าสักวันเจ้าหญิงจะลืมอรินได้ ในขณะที่เจ้าหญิงก็ตั้งพระทัยว่าสักวันจะต้องกลับเมืองไทยอีกครั้ง ส่วนอรินเฝ้าปลอบใจตนเองว่า ภูผาสูงนั้นไกลเกินกว่าที่ทุกคนจะไปถึงได้ เหมือนกับเจ้าหญิงจัสมินที่สูงศักดิ์จนไม่มีวันเอื้อมถึง



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×