รักหวามใจ - นิยาย รักหวามใจ : Dek-D.com - Writer
×

    รักหวามใจ

    โดย rungrojana

    รักหวานแสนหวานที่น้ำตาลยังต้องยอมแพ้

    ผู้เข้าชมรวม

    17,253

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    1

    ผู้เข้าชมรวม


    17.25K

    ความคิดเห็น


    75

    คนติดตาม


    194
    จำนวนตอน : 20 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  29 พ.ค. 61 / 22:17 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    รักหวามใจ

                  

    เมื่อกรวิกสถาปนิกหนุ่มรุปหล่อ รวย สุดแสนเพอร์เฟกต์ มาตกหลุมรักน้ำรินหญิงสาวนักออกแบบอาหารที่เจ้าตัวบอกใครต่อใครว่าหน้าตาธรรมดาไม่สะสวยเลยสักนิด

    แต่ถึงอย่างนั้นกรวิกถึงหลงรักเธอเต็มหัวใจและอยากจะได้เธอมาครอบครองทั้งตัวและหัวใจในเร็ววัน ชายหนุ่มจึงเดินหน้ารุกทุกวันหมายพิชิตหัวใจของน้ำรินให้ได้

    ทว่างานนี้ไม่ง่ายเพราะศัตรูหัวใจพากันดาหน้าเข้ามาก่อเรื่องวุ่นไม่รู้จักจบสิ้น แต่ชายหนุ่มก็ไม่ยอมแพ้พร้อมจะฟันฝ่าทุกปัญหา เพราะรู้ดีว่าปลายทางนั้นมีความรักแสนหวานจากน้ำรินรออยู่





    love design รัก หวาม ใจ
    รุ่งรจนา
    www.mebmarket.com
    เรื่องรักหวามแสนหวามที่แม้แต่น้ำตาลยังต้องอายเมื่อกรวิกสถาปนิกหนุ่มรุปหล่อ รวย สุดแสนเพอร์เฟกต์ มาตกหลุมรักน้ำรินหญิงสาวนักออกแบบอาหารที่เจ้าตัวบอกใครต่อใครว่าหน้าตาธรรมดาไม่สะสวยเลยสักนิดแต่ถึงอย่างนั้นกรวิกถึงหลงรักเธอเต็มหัวใจและอยากจะได้เธอมาครอบครองทั้งตัวและหัวใจในเร็ววัน ชายหนุ่มจึงเดินหน้ารุกทุกวันหมายพิชิตหัวใจของน้ำรินให้ได้ทว่างานนี้ไม่ง่ายเพราะศัตรูหัวใจพากันดาหน้าเข้ามาก่อเรื่องวุ่นไม่รู้จักจบสิ้น แต่ชายหนุ่มก็ไม่ยอมแพ้พร้อมจะฟันฝ่าทุกปัญหา เพราะรู้ดีว่าปลายทางนั้นมีความรักแสนหวานจากน้ำรินรออยู่มาร่วมติดตามและเอาใจช่วยให้ความรักแสนหวานของน้ำรินกับกรวิกถึงฝั่งฝันได้ใน love design รัก หวาม ใจ
    สัญญา ปรารถนาร้อน
    รุ่งรจนา
    www.mebmarket.com
    เขา ร่างสัญญาเพราะปรารถนาเพียงร่างกายเธอ ยอมเซ็นสัญญาร้ายหวังเพียงเศษเสี้ยวใจของเขามธุรินจะทำอย่างไร เมื่อการรักษาชีวิตของผู้มีพระคุณเอาไว้ ขึ้นอยู่กับเงื่อนไขการยอมขายพรหมจรรย์ให้กับเขา พร้อมกับก้มหน้ารับตำแหน่งเมียเก็บเป็นเวลาหนึ่งปีสัญญาร้ายที่มาพร้อมกับเงื่อนไขแสนทำใจลำบากนี้ ร่างโดยพันธิน ชายคนที่เธอแอบหลังรักเขาจนหมดหัวใจหญิงสาวจะเลือกตัดสินใจเช่นไร ติดตามได้ใน "สัญญา ปรารถนาร้อน"

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น