หวานรัก...ปาท่องโก๋ (รีอัพ) - นิยาย หวานรัก...ปาท่องโก๋ (รีอัพ) : Dek-D.com - Writer
×

    หวานรัก...ปาท่องโก๋ (รีอัพ)

    หญิงสาวข้างบ้านเขา เป็นถึงดาราระดับแนวหน้า แล้วเขาจะทำอย่างไรถึงจะได้หัวใจของเธอมาครอบครอง ชายหนุ่มข้างบ้านเธอเป็นเพียงพ่อค้าขายปาท่องโก๋ แล้วเธอจะทำอย่างไร ถ้าเผลอเทใจให้เขาไปทั้งดวง

    ผู้เข้าชมรวม

    2,499

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    16

    ผู้เข้าชมรวม


    2.49K

    ความคิดเห็น


    13

    คนติดตาม


    49
    จำนวนตอน : 10 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  30 ก.ค. 62 / 07:02 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    หญิงสาวกอดเขาเอาไว้แน่นก่อนที่จะรับรู้ถึงอ้อมกอดของอีกฝ่ายที่แน่นขึ้นเช่นกัน ชายหนุ่มจูบแผ่วที่แก้มไล่เรื่อยมาจนถึงเรียวปาก เมื่อริมฝีปากสัมผัสกันความหวานล้ำก็ถูกส่งผ่านซึ่งกันและกันครั้งแล้วครั้งเล่า

    “จูบนี้เป็นรางวัลของผมที่ผ่านเข้ารอบ” อาร์มกระซิบกับเรียวปากอิ่มสวยของเธอก่อนจะประทับจูบร้อนๆ แสนเย้ายวนลงมาอีกครั้ง

    “จูบนี้ทำโทษที่คุณหนูมิ้มนินทาผมกับน้องแอน”

    เมื่อใบหน้าคมก้มลงมาอีกครั้งนิสิตาก็รีบเอามือปิดปากเขาไว้ ถามเสียงพร่าสั่น

    “แล้วจูบนี้ล่ะ”

    ชายหนุ่มดึงมือนุ่มนิ่มออกก่อนจะยักไหล่ บอกเสียงเอาแต่ใจ

    “ยังไม่รู้ครับ ยังคิดไม่ออก แต่จะจูบ”

    “แน้...อาร์มขี้โกงหนูมิ้มนี่นา”

    “หรือคุณหนูมิ้มจะไม่ยอมให้ผมโกง”

    นิสิตาค้อนขวับ ถอนใจเฮือกใหญ่ มือเล็กทุบเบาๆ ตรงแผงอกเขา

    “อาร์มก็รู้ว่าหนูมิ้มยอมอาร์มอยู่แล้ว”

    หญิงสาวหลับตาพริ้มลงเมื่อริมฝีปากบางประทับลงมาอีกครั้ง แต่คราวนี้เนิ่นนานเกินกว่าครั้งไหนทั้งหมด เมื่อเขาถอนริมฝีปากออกไป นิสิตาก็แทบจะยืนไม่อยู่เหมือนเช่นทุกทีที่ผ่านมา







    ทักทายกันได้ที่เพจ ลัลลาบาย/สวีทพาสเทล โดยกดที่ภาพด้านล่างได้เลยค่ะ




    ฝากผลนิยายรักเรื่องอื่นๆ ของลัลลาบายด้วยค่ะ


    สุดเขตหัวใจ
    ลัลลาบาย
    www.mebmarket.com
    เฌอปรางค์สาวไสยๆ วัยยี่สิบเจ็ดปีกำลังถังแตก จนกรอบ มียอดเงินคงเหลือในบัญชีสั้นกว่ารหัสเอทีเอ็ม ต้องยอมรับงานบากหน้าไปขอสัมภาษณ์หนุ่มสุดฮอตแห่งปี ซึ่งเป็นเจ้าของไร่ชาสุดหัวใจอันแสนยิ่งใหญ่ แถมยังมีคู่ควงเป็นดาราสาวคนสวยดีกรีนางงามคงไม่เป็นไรหรอกหากผู้ชายที่หล่อหรู ดูแพง และมีชีวิต ‘ดี๊ดีย์’ อย่างน่าอิจฉาคนนั้นจะไม่ใช่อดีตสามีของเธอสุดเขตประกาศกร้าวว่าไม่เคยคิดจะกลับไปกินน้ำพริกหมดอายุถ้วยเก่า แต่กลับยื่นเงื่อนไขให้เธอทำงานเป็นคนงานในไร่ชาสุดหัวใจเพื่อแลกกับบทสัมภาษณ์ แถมว่างเป็นไม่ได้ ต้องไปวอแว กลั่นแกล้งคนงานใหม่เสียอย่างนั้นสวรรค์คงเห็นว่าไร่ชาสุดหัวใจเงียบสงบเกินไปกระมัง เลยส่งปัญหามาอีกสารพัน ไม่ว่าจะเป็นอดีตแม่สามีสุดเฮี้ยบ คู่ควงคนงามที่กินอยู่ยากเกินมนุษย์ และจดหมายขู่เอาชีวิตแล้วก็ถึงคราวที่ไร่ชาสุดหัวใจที่แสนสงบต้องปั่นป่วน เหมือนหัวใจสองดวงที่แข่งกันเต้นรัวเป็นจังหวะแทงโก้ต้องโทษพรหมลิขิตตัวดี...ที่ทำหน้าที่ดีเกินไปแล้ว

    ร้ายรักเหนือเมฆ
    ลัลลาบาย
    www.mebmarket.com
    แล้วก็ถึงคราวที่วงการเพลย์บอยต้องสั่นสะเทือน เมื่อเพลย์บอยตัวพ่อเจ้าของร้านอาหารอิตาลีสุดฮิบอย่าง ลายเมฆ อารีลักษณ์ อยากทำตัวเป็นสมภารกินไก่วัด โดยหวังเผด็จศึกเด็กฝึกงานในตำแหน่งแม่ครัวคนใหม่ที่ชื่อ วาริสา ทุกอย่างน่าจะง่ายและเข้าทาง จะติดก็ตรงที่สาวน้อยวาริสาคนนี้ชอบแต่งตัวด้วยชุดขาวแสนมิดชิดราวกับแม่ชี สวมลูกประคำเป็นเครื่องประดับ พกบทสวดมนต์ใส่กระเป๋า แถมยังไม่เข้าใจในทุกมุกที่โดนจีบ ลายเมฆจึงต้องงัดทั้งแผนรักและแผนร้ายออกมาใช้ แม้กระทั่งยอมนุ่งขาวห่มขาว เพื่อล่อลวงเธอให้หลงกล  ใกล้เข้าไปอีกนิด ชิดเข้าไปอีกหน่อย เรื่องราวกำลังไปได้สวย สาวใสซื่อกำลังจะกลายเป็นลูกไก่ในกำมือ แต่จู่ๆ หัวใจดวงน้อย (ที่ซอยได้หลายห้อง) ของลายเมฆเกิดเต้นระรัวเป็นจังหวะชะชะช่ายามได้ใกล้ชิดเธอเสียอย่างนั้น นี่มันคืออะไร ปลาตายน้ำตื้นชัดๆ ลายเมฆทำได้เพียงร่ำร้องบอกตัวเองโดยไม่รู้เลยว่าวาริสาก็มีแผนร้ายอยู่ในใจไม่ต่างกันเรื่องราวรักๆ ร้ายๆ รั่วๆ ของเพลย์บอยตัวพ่อกับสาวน้อยใสซื่อ(?)จึงเริ่มต้นขึ้น สุดท้ายใครจะเป็นผู้ชนะในการวางแผน ใครจะเป็นผู้ชนะในเกมรัก และใครกันแน่...ที่มาเหนือเมฆ

    สวนรักเรือนนับดาว
    ลัลลาบาย
    www.mebmarket.com
    ไม่ว่านิยายดัง หรือละครยอดฮิต มีมีแต่ฉากพระเอกหล่อล่ำจับนางเอกแสนซื่อมาข่มเหงรังแก เพื่อชำระแค้นกันแทบทุกเรื่อง แล้วทำไมธนิสตาสาวหน้าใส หัวใจมุ้งมิ้งจะทำแบบนั้นบ้างไม่ได้ แถมเชลยที่เธอจับมาแก้แค้น ยังหล่อล่ำจนน่ากิน เอ๊ย จนน่าขยะแขยงอีกต่างหาก รับรองว่าจะเธอแก้แค้นให้หนำใจ เอ๊ย ให้สาสมใจเลยทีเดียวจากความเข้าใจผิดเล็กๆน้อยๆ นำไปสู่จุดเริ่มต้นของความรัก ผ่านความสดชื่นในบรรยากาศสวนมังคุด "เรือนนับดาว" นิยายบ้านไร่หวานใสที่ดีต่อหัวใจแน่นอน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น