ละลายใจเจ้าพ่อ - นิยาย ละลายใจเจ้าพ่อ : Dek-D.com - Writer
×

    ละลายใจเจ้าพ่อ

    หัวใจน้ำแข็งของเอลนัลโด เจ้าพ่อแห่งวงการอัญมณี ถูกหลอมละลายอย่างง่ายดายด้วยความอบอุ่นของเด็กสาวในอุปการะ นี่มันวัวแก่กินหญ้าอ่อนชัดๆ

    ผู้เข้าชมรวม

    16,490

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    39

    ผู้เข้าชมรวม


    16.48K

    ความคิดเห็น


    34

    คนติดตาม


    338
    จำนวนตอน : 23 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  19 พ.ย. 61 / 16:45 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    เอลนัลโด มาสโซโล เจ้าพ่อแห่งวงการอัญมณีผู้แสนเย็นชา และเงียบขรึมจนใครๆ หวาดกลัว ได้รับอุปการะเด็กสาวชาวไทยไว้เมื่อห้าปีก่อน โดยไม่เคยคิดเลยสักนิดว่าวันหนึ่งสาวน้อยคนนั้นจะก้าวเข้ามาละลายน้ำแข็งในหัวใจ

    วัวแก่กินหญ้าอ่อน
    สมภารกินไก่วัด

    เอาเถอะ!!! จะเรียกอย่างไรก็เรียกไป เพราะคนอย่างเอลนัลโดไม่เคยสนใจสักนิด
    สิ่งเดียวที่ผู้ชายอย่างเขาสนใจ ก็คือการได้แนบชิดกับสาวน้อยในฝันผู้แสนซื่อ ทำความฝันให้เป็นจริงโดยการกลืนกินเธอทั้งคืน...ทุกคืน

    หวานและโรแมนติกเบอร์นี้ เกรงใจความเย็นชาของตัวเองบ้างจะได้ไหม




    ภาคก่อนหน้า ละลายใจเจ้าพ่อ คือ เพลิงพายุมาเฟียนะคะ

    เพลิงพายุมาเฟีย
    สวีทพาสเทล
    www.mebmarket.com
    ไม่มีอะไรในโลกที่มาเฟียนักค้าอาวุธสงครามอย่างเอ็นริโก้ อัลฟิเอเร่อยากได้แล้วไม่ได้ รวมทั้งแม่ครัวสาวชาวไทยที่เข้ามาทำงานในวิลลาของเขาด้วย“อย่านะ อื้อ...” จูบเร่าร้อนถูกบดลงไปที่ริมฝีปากสีกุหลาบตามอารมณ์ที่พลุ่งพล่านเมื่อหญิงสาวเปิดปากประท้วง ลิ้นร้อนเกี่ยวกระหวัดไม่ให้อีกฝ่ายได้มีเวลาหายใจ เสาะหาความหวานหอมจากโพรงปากของวาวพลอยตามอำเภอใจ คำว่า ‘ไม่ได้’ ผู้ชายอย่างเอ็นริโก้สะกดไม่เป็น



    ละลายใจเจ้าพ่อ
    สวีทพาสเทล
    www.mebmarket.com
    เอลนัลโด มาสโซโล เจ้าพ่อแห่งวงการอัญมณีผู้แสนเย็นชา และเงียบขรึมจนใครๆ หวาดกลัว ได้รับอุปการะเด็กสาวชาวไทยไว้เมื่อห้าปีก่อน โดยไม่เคยคิดเลยสักนิดว่าวันหนึ่งสาวน้อยคนนั้นจะก้าวเข้ามาละลายน้ำแข็งในหัวใจวัวแก่กินหญ้าอ่อนสมภารกินไก่วัดเอาเถอะ!!! จะเรียกอย่างไรก็เรียกไป เพราะคนอย่างเอลนัลโดไม่เคยสนใจสักนิดสิ่งเดียวที่ผู้ชายอย่างเขาสนใจ ก็คือการได้แนบชิดกับสาวน้อยในฝันผู้แสนซื่อ ทำความฝันให้เป็นจริงโดยการกลืนกินเธอทั้งคืน...ทุกคืนหวานและโรแมนติกเบอร์นี้ เกรงใจความเย็นชาของตัวเองบ้างจะได้ไหม


    SET เทพบุตรอิตาเลียน ( ละลายใจเจ้าพ่อ + เพลิงพายุมาเฟีย )
    สวีทพาสเทล
    www.mebmarket.com
    ละลายใจเจ้าพ่อเอลนัลโด มาสโซโล เจ้าพ่อแห่งวงการอัญมณีผู้แสนเย็นชา และเงียบขรึมจนใครๆ หวาดกลัว ได้รับอุปการะเด็กสาวชาวไทยไว้เมื่อห้าปีก่อน โดยไม่เคยคิดเลยสักนิดว่าวันหนึ่งสาวน้อยคนนั้นจะก้าวเข้ามาละลายน้ำแข็งในหัวใจวัวแก่กินหญ้าอ่อนสมภารกินไก่วัดเอาเถอะ!!! จะเรียกอย่างไรก็เรียกไป เพราะคนอย่างเอลนัลโดไม่เคยสนใจสักนิดสิ่งเดียวที่ผู้ชายอย่างเขาสนใจ ก็คือการได้แนบชิดกับสาวน้อยในฝันผู้แสนซื่อ ทำความฝันให้เป็นจริงโดยการกลืนกินเธอทั้งคืน...ทุกคืนหวานและโรแมนติกเบอร์นี้ เกรงใจความเย็นชาของตัวเองบ้างจะได้ไหม---------------------------เพลิงพายุมาเฟียไม่มีอะไรในโลกที่มาเฟียนักค้าอาวุธสงครามอย่างเอ็นริโก้ อัลฟิเอเร่อยากได้แล้วไม่ได้ รวมทั้งแม่ครัวสาวชาวไทยที่เข้ามาทำงานในวิลลาของเขาด้วย“อย่านะ อื้อ...” จูบเร่าร้อนถูกบดลงไปที่ริมฝีปากสีกุหลาบตามอารมณ์ที่พลุ่งพล่านเมื่อหญิงสาวเปิดปากประท้วง ลิ้นร้อนเกี่ยวกระหวัดไม่ให้อีกฝ่ายได้มีเวลาหายใจ เสาะหาความหวานหอมจากโพรงปากของวาวพลอยตามอำเภอใจ คำว่า ‘ไม่ได้’ ผู้ชายอย่างเอ็นริโก้สะกดไม่เป็น

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น