ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องลับฉบับTop secret.

    ลำดับตอนที่ #3 : ออริ-Chaos School-บทครู

    • อัปเดตล่าสุด 22 มี.ค. 56


    ใบสมัครอาจารย์

     

    ò ชื่อ สกุล รานิท ลีราโต้

    ò ชื่อสั้นๆ รานิท

    ò อายุ 26

    ò ส่วนสูง / น้ำหนัก 182 ซม./ 60 กก.

    ò ลักษณะร่างกาย สูงโปร่ง ผอมกว่าผู้ชายทั่วไป ดูบอบบางแต่มีพละกำลังสูงกว่าผู้ชายร่างใหญ่กล้ามโตสองคนรวมกันเสียอีก

    ò อาวุธ ดาบสองมือ

    ò ธาตุหลัก / ธาตุรอง ไฟ/แสงสว่าง

    ò ลักษณะนิสัย สุภาพ อ่อนโยน ชอบพูดช้าๆเนิบๆแต่แฝงไว้ด้วยอำนาจ มักมีรอยยิ้มบนใบหน้าเสมอ มีไหวพริบและรอบคอบ เขาเป็นคนใจดี แต่ถ้าเจอสิ่งที่น่ารำคาญ อย่างเช่น ความหยาบคาย ความยะโส เขาจะกลายเป็นซานตานในร่างเทพบุตรเชียวล่ะ นอกจากนี้เขายังเป็นคนที่มีสายตาคมกริบ มองเห็นข้อดีและข้อเสียของคนอื่นได้แบบทะลุปรุโปร่ง แต่เขาไม่เคยดูถูกใครเพียงแต่ให้คำแนะนำตามสมควรเท่านั้น เขาชอบใช้ชีวิตอย่างมั่นคงแต่เรียบง่าย การตัดสินใจแต่ละอย่างต้องแน่ใจเสียก่อน

    ò ชอบ เด็กที่มีพรสวรรค์จะถูกจับตาดูเป็นพิเศษ,นั่งใต้ต้นไม้ชมธรรมชาติ

    ò เกลียด พวกนักเลงชอบหาเรื่องไปทั่ว,คนจองหอง,คนที่ดูถูกในความสามารถ

    ò กลัว กลัวว่าคนในตระกูลจะรู้ว่าเขาอยู่ที่นี่...

    ò ประวัติ รานิทเติบโตในตระกูลนักรบจึงถูกฝึกฝนมาตั้งแต่เด็ก แต่ถึงอย่างนั้นคนในครอบครัวกลับบอกว่าเขานอกคอก ทำตัวไม่สมกับเป็นนักรบที่ยิ่งใหญ่ เพียงเพราะเขาไม่ชอบการเข่นฆ่า? เพียงเพราะเขาไม่เคยโหยหาอำนาจหรือความเป็นที่หนึ่ง? ฝีมือและพละกำลังของเขามากกว่าทุกคนในตระกูลก็จริงแต่กลับไม่ได้รับการยอมรับอย่างที่ควรจะเป็น รานิทไม่สามารถทนความอึดอัดนี้ได้ เขาจึงหนีมาฝึกฝนวิชาพร้อมกับอาจารย์ที่ฝึกเพลงดาบให้เขา เมื่ออาจารย์สิ้นชีวิตลง เขาได้ตัดสินใจสมัครมาเป็นครูที่โรงเรียน Chaos School โดยหวังว่าเขาจะได้ถ่ายทอดความรู้ที่เขาได้รับมาและปรับเปลี่ยนทัศนคติของคำว่า “นักรบ” ให้กับนักเรียน

    ò เผ่าพันธุ์   มนุษย์

    ò สอน - ศาสตราวุธ

    ò คำพูดติดปาก “ทุกสิ่งอยู่ที่ใจ” หลับตาพร้อมเอามือทาบอก

    “ลองคิดดูนะ...”

    ò เพิ่มเติม – ชื่อเก่าของรานิทคือ อ็อตโต้ เรโซ เปลี่ยนชื่อเพราะกลัวคนในตระกูลมาตามจับกลับไปสืบทอดตระกูล

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×