ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องลับฉบับTop secret.

    ลำดับตอนที่ #2 : ส่งออริเรื่องThe Story

    • อัปเดตล่าสุด 22 มี.ค. 56


    ใบสมัคร

    รูป : 

    รูปร่างลักษณะ : ชายหนุ่มรูปงามที่มีหูเรียวยาวบ่งบอกถึงเผ่าเอลฟ์แต่แทนที่ผิวพรรณจะขาวใสบริสุทธิ์ กลับกลายเป็นสีคล้ำ ผมยาวสีเทาถูกรวบขึ้นเป็นหางม้า ใบหน้าคมเข้ม ดวงตาสีเขียวฉายแววเด็ดเดี่ยวแต่แฝงความเศร้าเอาไว้ (ส่วนสูง 182 ซม. น้ำหนัก 65 กก.  )

    ชื่อ-นามสกุลแปรรีอัล เซอกูร

    ชื่อเล่น : รีอัล

    อายุ : 25

    เพศ : ชาย

    เผ่าพันธุ์ : ดาร์กเอลฟ์ (เขียนถูกป่าวหว่า -  -)

    นิสัย : รีอัลเป็นลูกครึ่งข้ามเผ่า คือเอลฟ์กับปีศาจหรือที่เรียกว่า ดาร์กเอลฟ์  จึงถูกรังเกียจและไม่ได้รับการยอมรับจากพวกเอลฟ์ เพื่อนของเขาคือภูตและพวกสัตว์ เขาชอบครุ่นคิดและวางแผนซ้ำยังฉลาดมีไหวพริบทำให้เขาเอาตัวรอดได้เสมอ รีอัลไม่ชอบการถูกจ้องมอง เขาจึงอยู่ในป่าลึกมากกว่าที่ที่มีคนเยอะๆ รีอัลมักแสดงอารมณ์ทางคำพูดมากว่าใบหน้า คำพูดของรีอัลตรงไปตรงมาและมักจะมีการเสียดสี ประชดประชัน หลายครั้งก็ทำตัวสวนทางกับลางสังหรณ์ ลึกๆแล้วรีอัลเป็นคนอ่อนโยนแต่เพราะรูปลักษณ์ภายนอกที่ดูน่ากลัวทำให้คนอื่นๆไม่อยากเข้าใกล้ อารมณ์ของรีอัลไม่คงที่ ทำตามความพอใจของตน เวลาโกรธ หากให้เปรียบเขาคือมรสุมพร้อมที่จะทำลายสิ่งต่างๆให้กลายเป็นระนาบกลอง! ซึ่งมันเกิดขึ้นไม่บ่อยนักเพราะรีอัลมีเหตุผลและยอมฟังความคิดเห็นของคนอื่น เขาอยู่ไม่เป็นที่ ชอบการผจญภัย การตามตัวเขาจึงยากพอๆกับการงมเข็มในมหาสมุทร

    สิ่งที่ชอบ ปลื้ม: นั่งบนต้นไม้สูง ฝึกฝนการฟันดาบ เรื่องราวที่ท้าทาย

    สิ่งที่ไม่ชอบ เกลียด : การถูกจ้องมอง คนที่ชอบดูถูกคนอื่น ถูกหมิ่นศักดิ์ศรี

    สิ่งที่กลัว : พ่อที่เป็นปีศาจ

    อาวุธ : ดาบมือเดียว

    ความสามารถ : สัมผัสทั้งห้ามีมากกว่าคนทั่วไป มีลางสังหรณ์ที่แม่นมาก ฝีมือดาบไม่เป็นรองใคร สามารถพูด อ่าน เขียน ภาษาปีศาจได้ 

    พลังพิเศษ : สื่อสารกับสิ่งมีชีวิตได้ทุกประเภท ใช้เวทมนต์ได้สองสายคือแสงและความมืด

    บทที่ต้องการ : ตัวละครในนิยายของยูรัส

    เพิ่มเติม : ผู้เฒ่าเอลฟ์เป็นคนเดียวในเผ่าที่รักและเมตตารีอัล สอนสิ่งต่างๆให้เขา พร้อมยกหนังสือมนตราที่รวบรวมคาถาศักดิ์สิทธิ์อีกด้วย

     

    คำถามส่วนตัวละคร

    1.แนะนำตัวกันหน่อยสิค่ะ

    - เหลือบมองเล็กน้อย “เรียกข้าว่ารีอัล...ก็พอ”

    2.รู้สึกยังไงที่ยูรัสจะแหกกฎของโลกนิยายข้อที่ 157

    - ความวุ่นวายกำลังจะมาเยือน...ลางสังหรณ์บอกรีอัล แต่เขากลับกระตุกยิ้มมุมปาก “น่าสนุกดีนี่...”

    3.คิดจะร่วมมือกับยูรัสไหม

    -แน่นอน ข้าเองก็เบื่อชีวิตแบบนี้เหมือนกัน ไหนๆข้าก็ดูแย่ในสายตาคนอื่นอยู่แล้ว จะทำตัว “แย่ๆ” อย่างที่เขาคิดก็ไม่เห็นจะเสียหาย

    4.อืม...คำถามหมดแล้วละ ขอให้โชคดีกับสิ่งที่เธอเลือกนะ ^^

    - “ข้าไม่ต้องให้โชคช่วยหรอก...เราจะต้องได้เจอกันอีกเร็วๆนี้แน่ ลางสังหรณ์บอกข้าเช่นนั้น” ส่งยิ้มเย็นให้พร้อมกับเดินหายไปในพุ่มไม้ (?)

     

    คำถามส่วนผู้ปกครอง

    1.สวัสดีจ๊ะ ไรท์ชื่อฟ้าใสนะจ๊ะ

    - ดีจ้า ขนมปังจ๊ะ >w<

    2.ถ้าเกิดอะไรขึ้นกับลูกคุณจะเป็นอะไรไหมเอ่ย

    - หุๆ รอดูอยู่ค่ะ เชิญตามสบาย

    3.แล้วถ้าลูกไม่ติดในบทที่ต้องการจะรับกลับหรือรับบทอื่นจ๊ะ

    - รับบทอื่นดีกว่าค่ะ เพราะออริตัวนี้คิดขึ้นเพื่อเรื่องนี้โดยเฉพาะ

    4.ถ้ามีการปรับเปลี่ยนลูกบ้างได้ไหมจ๊ะ

    -ได้ตามความเหมาะสมนะจ๊ะ

    5.สัญญานะว่าจะติดตามไป ไม่ทิ้งหาย ถ้าทิ้งละก็...ฮึๆ

    -ชัวร์อยู่แล้ว! เพราะฉะนั้นอัพบ่อยๆนะจ๊ะ เราไม่อยากรอเก้อ~

    6.สุดท้ายจะบอกอะไรกับไรท์ไหม

    - ฝากลูกด้วยค่า (โค้งหน้าผากติดพื้น)

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×