ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รับสมัครตัวละครคะ

    ลำดับตอนที่ #1 : อยากได้ตัวละครคะ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 116
      0
      12 ม.ค. 54

    ในนิยายที่เขียนมา ทั้ง 5 เรื่องมีปัญหาที่เกิดขึ้นส่วนหนึงคะ นั่นคือ คิดชื่อตัวละครไม่ออกคะ(อาจจะฟังดูงี่เง่าและไร้สาระ) แต่มันคือความจริงคะ
    เช่นเรื่องรอยตรา นางเอกต้องอยู่ในประเทศฝรั่งเศส เราคิดชื่อคนเป็นฝรั่งเศสไม่ออกอะ ได้แต่เศษของฝรั่งมาแทน  อย่าเพิ่งเอาก้อนหินขว้างหัวเราเลยนะ หรือบางครั้งนึกวิวไม่ออก(เขียนโรแมนซ์ไม่เป็น)เพื่อนบางคนบอกว่าแล้วจะเขียนทำไมวะ  แต่ก็ต้องเดินหน้าลุยต่อ
    เรื่องสลับร่างอลวนรัก แฮะๆ อายมากที่จะบอกว่า แม้จะอ่านการ์ตูนพี่ยุ่นมามากแต่ก็เอามาได้น้อยมาก  (กรุณาวางเท้าลง อย่าหมั่นไส้จนอยากเตะคนเขียนเลยนะคะ)ส่วนชื่อพี่ไทยก็จะเอาจากบรรดาเพื่อนๆผู้แสนจะโชคดีแล้วกัน  จ๊าก มีของขวัญลอยมาจากสาวๆในกลุ่มทั้งหญิงแท้และหญิงเทียม
    ส่วนเรื่อง 12 อาณาจักรเทพยุทธนั้น มีคนด่าว่าลอกการ์ตูนญี่ปุ่นมา เราเลยว่าจะเปลี่ยนชื่อเรื่อง  แต่จริงๆแล้วเนื้อหาส่วนใหญ่ก็ไม่เหมือนกับในการ์ตูนหรอก  มันออกเป็นนิยายรักแกมซาดิสต์ แถมความบ้าตามผู้เขียนมากกว่า เลยหมดอารมณ์เขียนไปเลย
    อยากบอกคนด่าจังเลยว่า เราอาจจะใช้ชื่อเรื่องเหมือนที่ท่านเคยเห็นแต่ตัวเนื้อเรื่องมันคนละแบบกัน  นางเอกอาจต้องซวยและเจ็บตัว และเหนื่อยอย่างที่ท่านคาดไม่ถึง ไม่ได้นิสัยดีหรือคิกขุ โชคดีเหมือนในการ์ตูนญี่ปุ่นหรอกนะ  อุปสรรคมันเยอะตามความซาดิสต์ของคนเขียนแล้วกัน
    และเรื่องอื่นก็เช่นกัน........ ไม่อยากจะเอ่ยถึงความงี่เง่าของตนเองให้ฟังกลัวคนอ่านรับไม่ได้คะ
    แต่ก็ยังอยากได้ตัวละครที่ทุกท่านจะเมตตาส่งมาให้คะ  เพราะใน
    stock มีแค่ตัวละครเรื่องละ 3-5 ตัวเท่านั้น(สารภาพอย่างหมดเปลือกเลยนะเนี่ย) ตัวละครที่คิดไว้มีตั้ง  10-20 ตัว/เรื่องแต่ไม่ได้เกิดเพราะคนเขียนมันไม่สามารถหาชื่อและลักษณะเด่นมาให้ถูกใจได้เลยต้องดองต่อไปคะ
     
    เลยต้องมาขอความกรุณาจากเพื่อนๆทุกคนแทนคะ  ให้นิยายเราได้เกิดบ้างคะ

                         '''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''

    อยากได้ชื่อและ character ของตัวละครคะ

    รับรองว่าตัวละครที่ท่านนำเสนอได้ออกแน่นอนคะ (แต่ไม่รับปากว่าเรื่องไหนนะคะ )


    ขอบคุณล่วงหน้าคะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×