คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : อยากได้ตัวละครคะ
ในนิยายที่เขียนมา ทั้ง 5 เรื่องมีปัญหาที่เกิดขึ้นส่วนหนึงคะ นั่นคือ คิดชื่อตัวละครไม่ออกคะ(อาจจะฟังดูงี่เง่าและไร้สาระ) แต่มันคือความจริงคะ
เช่นเรื่องรอยตรา นางเอกต้องอยู่ในประเทศฝรั่งเศส เราคิดชื่อคนเป็นฝรั่งเศสไม่ออกอะ ได้แต่เศษของฝรั่งมาแทน อย่าเพิ่งเอาก้อนหินขว้างหัวเราเลยนะ หรือบางครั้งนึกวิวไม่ออก(เขียนโรแมนซ์ไม่เป็น)เพื่อนบางคนบอกว่าแล้วจะเขียนทำไมวะ แต่ก็ต้องเดินหน้าลุยต่อ
เรื่องสลับร่างอลวนรัก แฮะๆ อายมากที่จะบอกว่า แม้จะอ่านการ์ตูนพี่ยุ่นมามากแต่ก็เอามาได้น้อยมาก (กรุณาวางเท้าลง อย่าหมั่นไส้จนอยากเตะคนเขียนเลยนะคะ)ส่วนชื่อพี่ไทยก็จะเอาจากบรรดาเพื่อนๆผู้แสนจะโชคดีแล้วกัน จ๊าก มีของขวัญลอยมาจากสาวๆในกลุ่มทั้งหญิงแท้และหญิงเทียม
ส่วนเรื่อง 12 อาณาจักรเทพยุทธนั้น มีคนด่าว่าลอกการ์ตูนญี่ปุ่นมา เราเลยว่าจะเปลี่ยนชื่อเรื่อง แต่จริงๆแล้วเนื้อหาส่วนใหญ่ก็ไม่เหมือนกับในการ์ตูนหรอก มันออกเป็นนิยายรักแกมซาดิสต์ แถมความบ้าตามผู้เขียนมากกว่า เลยหมดอารมณ์เขียนไปเลย
อยากบอกคนด่าจังเลยว่า เราอาจจะใช้ชื่อเรื่องเหมือนที่ท่านเคยเห็นแต่ตัวเนื้อเรื่องมันคนละแบบกัน นางเอกอาจต้องซวยและเจ็บตัว และเหนื่อยอย่างที่ท่านคาดไม่ถึง ไม่ได้นิสัยดีหรือคิกขุ โชคดีเหมือนในการ์ตูนญี่ปุ่นหรอกนะ อุปสรรคมันเยอะตามความซาดิสต์ของคนเขียนแล้วกัน
และเรื่องอื่นก็เช่นกัน........ ไม่อยากจะเอ่ยถึงความงี่เง่าของตนเองให้ฟังกลัวคนอ่านรับไม่ได้คะ
แต่ก็ยังอยากได้ตัวละครที่ทุกท่านจะเมตตาส่งมาให้คะ เพราะใน
stock มีแค่ตัวละครเรื่องละ 3-5 ตัวเท่านั้น(สารภาพอย่างหมดเปลือกเลยนะเนี่ย) ตัวละครที่คิดไว้มีตั้ง 10-20 ตัว/เรื่องแต่ไม่ได้เกิดเพราะคนเขียนมันไม่สามารถหาชื่อและลักษณะเด่นมาให้ถูกใจได้เลยต้องดองต่อไปคะ
เลยต้องมาขอความกรุณาจากเพื่อนๆทุกคนแทนคะ ให้นิยายเราได้เกิดบ้างคะ
'''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''
อยากได้ชื่อและ character ของตัวละครคะ
รับรองว่าตัวละครที่ท่านนำเสนอได้ออกแน่นอนคะ (แต่ไม่รับปากว่าเรื่องไหนนะคะ )
ขอบคุณล่วงหน้าคะ
ความคิดเห็น