ภารกิจพิชิตใจนายด๊อกเตอร์ - นิยาย ภารกิจพิชิตใจนายด๊อกเตอร์ : Dek-D.com - Writer
×

    ภารกิจพิชิตใจนายด๊อกเตอร์

    สาวน้อยร่างอ้วนเจ้าของร้านเบเกอรี่ ที่ดันไปปิ๊งรักกับนายแพทย์หนุ่มโสดสุดฮอต หล่อราวเทพบุตร เธอพยายามที่จะทลายกำแพงใจที่เย็นชาของเขา จนได้ครอบครองหัวใจชายในฝัน แต่ความรักไม่ได้สวยหวานงดงามแบบที่เธอคิด

    ผู้เข้าชมรวม

    33,502

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    20

    ผู้เข้าชมรวม


    33.5K

    ความคิดเห็น


    373

    คนติดตาม


    698
    จำนวนตอน : 43 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  22 มิ.ย. 60 / 23:34 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ




    ความรัก ไม่มีเพศ ไม่มีขนาด ไม่มีรูปร่าง ไม่มีอาชีพ ไม่มีฐานะ มีเพียงแค่ "หัวใจ" หญิงสาวผู้น้ำหนักเกินดันไปปิ๊งรักกับนายแพทย์หนุ่มผู้เพียบพร้อม หากคิดจะเคียงคู่คงเป็นได้แค่ความฝัน

    หญิงสาวผู้อดทนและทำทุกอย่างเพื่อคนที่เธอรักอย่างสุดหัวใจ ทำให้ชายหนุ่มผู้มีกำแพงแกร่งในหัวใจต้องเป็นฝ่ายพังกำแพงแล้วเดินเข้ามาหาเธอ และเธอเองเป็นฝ่ายที่ทำให้เขาต้องวิ่งตามเธอ

    ความรักจะชนะทุกสิ่งได้จริงหรือไม่โปรดติดตาม



    " ฉันตัดสินใจละ ฉันจะจีบพี่เก้า ฉันรักเค้า"

    พริมสาวน้อยร่างอ้วน กล่าวกับเพื่อนรักด้วยความมั่นใจ แม้ในใจจะรู้ว่าความหวังที่จะเป็นจริงแทบติดลบ แต่จีรดาเพื่อนรักของเธอก็เอาใจช่วยเต็มที่

    "เอาเลย ถ้าแกชอบ แกอยากทำตามหัวใจตัวเอง แกต้องทำ เพราะคนเรา เจอกันไม่ใช่เรื่องง่าย ยิ่งชายในฝันแบบพี่เก้า คือบุคคลหายากมากบนโลกใบนี้ ฟ้าอาจส่งเค้ามาให้หมูน้อยอย่างแก รู้จักความรักกับเค้าสักที กรี๊ดดด ยัยพริม ลุยค่ะ !!! "



    แนะนำตัวละคร


                                       

                                        นายแพทย์สหรัถ พงศ์ปรีชา (หมอเก้า)
    นายแพทย์หนุ่มสุดฮอต เป็นที่ร่ำลือเรื่องความหล่อ หล่อลากกระชากใจตั้งแต่แม่บ้าน ยันแพทย์หญิงด้วยกัน แต่ก็ไร้วี่แววสาวสวยมาเคียงข้าง ด้วยความเย็นชาจนได้ฉายาว่า
    " หมอน้ำแข็ง "
     


                                                             เฌอริตา หรือ พริม
    สาวอวบระยะสุดท้ายเจ้าของร้านเค้ก (รูปนี้ขอเวอร์ชันพริมผอมแล้วนะคะ )รักการทำขนมเป็นชีวิตจิตใจ ชิมขนมไปมาจนน้ำหนักทะยานถึง 80 กิโลกรัม แม้รูปร่างจะอวบอ้วนแต่ใบหน้าเธอสวยมาก พริมยังโสดสนิทไม่เคยคิดเรื่องชีวิตคู่ไม่เคยมีความรัก จนได้ฉายาว่า "โสดคานหัก"



    หมอเอ
    เพื่อนสนิทของหมอเก้าตั้งแต่มัธยม เป็นหนุ่มหล่อหน้าไทยคมเข้ม ขี้เล่นเป็นกันเองครื้นเครงตลอดเวลา หัวเราะอารมณ์ดี โดยเฉพาะกับสาวสวยจะอัธยาศัยดีเป็นพิเศษ แต่คนทั่วไปมักเข้าใจผิดว่าหมอเอ เป็นคู่เกย์กับหมอเก้า จึงยังไม่มีสาวคนไหนตกลงปลงใจกับหมอเอสักคน

    จีรดา
    เพื่อนสาวคนสนิทของพริม เป็นนักวิจัยของมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง แม้งานของเธอจะต้องคร่ำเคร่งกับวิชาการ แต่เธอเป็นคนร่าเริง สนุกสนาน ชอบกินของหวานเป็นชีวิตจิตใจ จีรดามีปมบางอย่างที่จะมีกำแพง หากชายหนุ่มคนไหนเข้ามาสร้างความสัมพันธ์ฉันท์คนรักกับเธอ


    แต่แล้วพรหมลิขิตก็ทำงาน ทุกคนได้มาพานพบกัน..การเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่จึงเกิดขึ้น รักสุดมันส์ รักสุดซึ้ง รักหวานแหวว ภารกิจของเขาและเธอที่จะสลัดความโสดออกไป พวกเขาจะเอาชนะอุปสรรคที่ขวางทางรักได้หรือไม่ อนาคตจะเป็นอย่างไร ...
    โปรดติดตามค่า ^^




    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น