ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [fic SJ]Fight for U ยอดนักบู๊ขอสู้เพื่อเธอ[Yaoi]

    ลำดับตอนที่ #3 : Part2>>>ชั้นต้องการนายมากที่สุด

    • อัปเดตล่าสุด 8 ต.ค. 51


    -2-

    >>>ชั้นต้องการนายมากที่สุด(nc)<<<


    สำหรับตอนนี้เป็นNCนะ  เราแต่งเอนซีครั้งแรก
    ไม่รู้จะถูกใจกันป่าว ถ้าไม่โดนยังไงเม้นบอกเรานะว่าขาดขั้นตอนไรอีก
    เราจะเพิ่มให้อิอิ(บอกมาตรงๆเลยงิ)























    พร้อมยาง








    R U ready?















    ไปซะทีเหอะ ไปเลย







    ร้านอาหารญี่ปุ่นใกล้บ้านลีทึก

    หิวรึยังคังอิน สั่งอะไรกินดีทึกกี้ แกถามแบบเดียวกะวอนเด๋วคังอินมันก้อตอบแบบด๊องหรอก

    ฉันอยากกินนายจัง หิวจะแย่
              นั่น ตอบซะเสียวเลย คังอินยิ้มมุมปากเล่นเอาคนตาสวยหน้าแดงไปเลย(ตอบงี๊ไม่อายให้รู้ไปดิ่)

    เงียบทำไมล่ะทึกกี้ ว่าไงล่ะได้มั๊ย

    แต่พรุ่งนี้ชั้นต้องไปสนามบินกับฮีชอลนะ  ไปรับน้องชายฮีชอล เขาจะกลับจากอเมริกาพุ่งนี้

    ให้ชั้นขับรถให้มั๊ย ชั้นอยากอยู่กับนายอ่ะ

    ไม่ต้องหรอก ฮีชอลจะขับรถไปเองน่ะ

    ว๊า ก้อชั้นอยากเห็นหน้านายทุกวันนี่นา งั้นคืนนี้นายต้องนอนกับชั้นนะ นายไม่ได้ไปคอนโดชั้นหลายวันแล้วไม่คิดถึงชั้นบ้างหรอ

    แต่ชั้นไม่ได้บอกฮีชอลไว้ เด๋วเค้ามาบ้านชั้นแล้วไม่เจอจะโกรธเอา

    ก็ช่างเค้าสิ  นายไม่อยู่บ้านฮีชอลก้อคงรู้เองแหละว่านายอยู่กับฉัน  ไปกันเหอะ” 


              คังอินวางเงินไว้บนโต๊ะห้าพันวอนแล้วลากมือของลีทึกไปทันที




     

     

     

     

    กลับมาที่คอนโด(อีกครั้ง)

              ทันทีที่ทั้งคู่มาถึงคอนโด ร่างสูงก็อุ้มร่างบางไปยังห้องของตนและจู่โจมโดยที่ร่างบางยังไม่ทันตั้งตัว

    ดะ...เดี๋ยวสิคังอิน ให้ชั้นอาบน้ำก่อนได้มั๊ย

              ร่างบางพยายามพลักอกแกร่งของร่างหนาแต่ร่างหนาไม่สนใจยังคงซุกไซ้อยู่ที่ซอกคอขาวของร่างบางพร้อมแสดงสัญลักษณ์ความเป็นเจ้าของไว้ที่ต้นคอของร่างบาง

    ไม่ต้องอาบแล้วล่ะทึกกี้ นายหอมไปทั้งตัวอยู่แล้วนิ่

              จากนั้นก็ระดมจูบไปทั่วตัวของร่างบาง ไล่จากหน้าผาก มาที่เปลือกตา แก้ม และริมฝีปากราวบาง ทั้งสองแลกลิ้นร้อนความหาความหวานของกันและกันเป็นเวลายาวนาน

     “อ๊ะ อื้ม คังอิน แฮ่กๆ
              เมื่อร่างบางเริ่มขาดอากาศหายใจร่างหนาจึงเปลี่ยนมาขบเม้มที่ใบหูแทน  มือก็เริ่มปลดเปลื้องเสื้อผ้าของตัวเองและร่างบางทีละน้อย

    ทึกกี้ ชั้นรักนายนะ นายรักชั้นบ้างรึเปล่า

              ร่างหนากระซิบด้วยเสียงแหบพร่าเพราะต้องการร่างบางเต็มที ร่างหนาเลื่อนลงไปดูดดุนยอดอกสีชมพูที่กำลังตั้งชันเพราะความเสียวซ่าน ส่วนมือของร่างหนาก็กุมส่วนอ่อนไหวของร่างบาง

    อ๊ะ...อ๊าๆ คังอิน คะ...คังอิน

              คนหน้าสวยครางกระเส่า มือก็ลูบไล้ไปตามแผ่นหลังของร่างหนาทำให้ร่างหนายิ่งมีอารมมากขึ้นอีก ขาของทั้งคู่ถูไถกันไปมาเนื่องจากอารมณ์รักที่เพิ่มพูน

    เอาะ ... อ่า ทึกกี้...อ่า

              ร่างหนาเป็นฝ่ายครางออกมาบ้าง ลิ้นร้อนโลมเลียจากท้องน้อยลงมาที่ส่วนอ่อนไหวและดูดดุนอย่างเมามัน จากนั้นก็กดร่างบางลงมาให้เป็นฝ่ายโลมเลียส่วนอ่อนไหวของตนบ้าง

    ทึกกี้...อ่า...ชั้นรักนายจัง

    ชั้นก็รักนาย ชั้น...ต้องการนาย...มากที่สุด

    เรียกชื่อชั้นสิทึกกี้ ถ้านายต้องการชั้น

    คังอิน อ๊า...ชั้นต้องการนาย ชั้น...ต้องการ...คังอิน

              สิ้นเสียงหวานร่างหนาก็สอดนิ้วเข้าไปในช่องทางรักของร่างบางพร้อมกันสามนิ้วแล้วชักเข้าออกอย่างเป็นจังหวะ ส่วนมือข้างที่เหลือก็นวดคลึงยอดอกของร่างบาง  ทำเอาคนตาสวยสะดุ้งและเผยอปากออกเล็กน้อย ความเสียวซ่านแผ่ไปทั่วร่าง

    เข้ามาสิคังอิน...ชั้นรอไม่ไหว..ละ..แล้ว

              
              ร่างหนาสอดแก่นกายเข้าไปในตัวร่างบางพร้อมกระแทกอย่างแรงและเพิ่มจังหวะเร็วขึ้นเรื่อยๆ  ร่างบางสะดุ้งอีกครั้งมือก็ควานหาแผ่นหลังเป็นที่ยึดเกาะแล้วจิกเข้าเต็มแรง

    โอ๊ว อ๊าๆ...อ๊า คังอิน...ชั้น...รัก..อ๊ะ....นาย

    ชั้นก็รักนายทึกกี้...เอ๊าะ...อ่า

    “’งั้นนายก็รักชั้นแรงๆสิ อ๊า...นั่นแหละ...อ๊า

    นายทำให้ชั้นคลั่ง...รู้มั๊ย”   

              ร่างหนาเร่งจังหวะตามคำขอ ร่างบางโน้มคอร่างร่างหนามาที่ยอดอกของอกของตนเพื่อให้ร่างหนาโลมเลีย

    ชั้นไม่ไหวแล้ว  อ๊า
              ของเหลวสีขาวขุ่นไหลออกมจากตัวร่างบางเช่นเดียวกันกับร่างหนาที่ปลดปล่อยเข้าไปในตัวร่างบาง  

    ทึกกี้  ชั้นรักนาย”       
              ร่างหนาเลียน้ำรักของร่างบางที่หว่างขาและมอบจูบเร้าร้อนให้ร่างบางอีกครั้งก่อนจะหลับอยู่ในอ้อมกอดของกันและกัน



    ทึกกี้...นายเป็นของชั้นคนเดียวนะ

    ชั้นจะเป็นของนายคนเดียวตลอดไป




     






    จบแล้ว  ต้องทำไง  เม้นดิ่เฮ๊ย
    ถ้าไม่จุใจบอกเราได้ว่ามีไรเพิ่มได้อีกนะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×