คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : chapter 3 : บ่นๆมากมายเกี่ยวกับเรื่องม.ปลาย :(
[ somz’s talk ]
สวัสดีค่ะ ห่างหายกันไปนานสำหรับบอร์ด...อันเนื่องมาจากงานที่กำลังท่วมหัวมากมายและการสอบที่ทยอยเข้ามาอย่างไม่ขาดสาย ทำเอาส้มแทบกระอักเลือดเลยทีเดียว T__T กลับมาคราวนี้เลยเอาเรื่องมาเล่าให้หลายๆคนได้อ่านกันไว้... ไม่แน่นะ..คุณอาจจะเจอเรื่องแบบนี้ในชีวิตของตัวเองก็ได้..
ถ้าสมมติว่า..วันนี้ส่งชีตงาน...แล้วมีเพื่อนมาขอยืมเพื่อเอาไปถ่ายเอกสารและจะเอามาส่งให้ในคาบต่อไป...เป็นคุณจะให้ไหม ?
ถ้าเป็นส้มหรอ... ถ้าส่งทันในวันนี้ส้มให้แน่นอน..แต่ไอเพื่อนคนนั้นมันมองหน้าส้มแล้วบอกว่า.... “เราจะส่งตอนนี้” โอ้ยยยยย ไอขี้งก... เห็นแก่ตัวที่สุดเลยอ่ะ... เวลามันสอบ..มันจะลอกส้ม..ส้มยังช่วยมันเลย แม้จะไม่มาก แต่ส้มก็ช่วยนะ...เวลามีกิจกรรมดีๆส้มไม่เคยปิด..จนกระทั่งมันทำตัวแบบนี้อย่างฝันเลยว่าจะได้รับความช่วยเหลือจากส้มอีก ... หึหึ ( =___,= )
หลังจากที่ส้มระบายอารมณ์เรื่องเพื่อนแล้ว...ขอระบายอารมณ์เรื่องสอบหน่อยเถอะ คือแบบว่า ข้อสอบชีวะนะคะ นอกจากอาจารย์PPS(ชื่อย่อ) ของส้มจะสอนไม่รู้เรื่องแล้ว แกก็ยังไม่ใส่โจทย์ลงมาในข้อสอบด้วยใส่มาแต่ตัวที่กำหนดให้ค่ะ 555555 เล่นเอางงกันยกห้อง.. =__=; งานนี้ มั่วกระจาย
แล้วอาทิตย์หน้าส้มก็สอบมิดเทอมด้วย ( โรงเรียนจัดตารางสอบโหดร้าย =___= ) คงต้องอ่านหนังสือกันแล้วววว เอาเป็นว่าวันนี้ส้มขอมาบ่นสั้นๆ ด้วยประการฉะนี้แล ราวหน้าส้มอาจจะเอาเกี่ยวกับการเลือกอาชีพของส้มดีกว่า = w = บ้ายๆ นะคะ \\(= w =)//
ความคิดเห็น