ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Heaven in Cursed Cage [YURI (sm) ]

    ลำดับตอนที่ #8 : หยอกล้อ

    • อัปเดตล่าสุด 23 มิ.ย. 50


     

    เวลาที่มีความสุขหรือว่าสนุกสนานนั้นมักจะผ่านไปเร็วเหมือนกับติดปีกอย่างที่ใครหลายๆคนพูดกัน ผ่านไปเพียงไม่นานจากเวลาสองอาทิตย์ได้เหลือเพียงแค่ 3 วัน

     

    วันนี้เธอมาเล่นดนตรีกับชั้นไหม? ทีน่าผู้ที่นั่งดื่มชาอยู่ในห้องอ่านหนังสือนั้นถามสาวใช้ของตนที่ยืนอยู่ข้างๆ

     

    อ..........เอ่อ......ไม่....ค่ะร่างบางสะดุ้งเล็กน้อยเมื่อถูกอีกฝ่ายถามถึงเรื่องการเล่นดนตรีเพราะทำให้คิดไปถึงเหตุการณ์ในวันแรกที่ตนมาทำงาน

     

    “................งั้นเหรอ? หรือว่า..........ถ้วยน้ำชาถูกวางลงบนถาดพร้อมกับร่างของผู้ที่พูดลุกขึ้นมายืนข้างๆ

     

    เพราะไม้สีไวโอลินงั้นเหรอ?.....” เสียงกระซิบเบาๆที่ข้างใบหูถึงกับทำให้ทีน่าหน้าแดงผสมกับเรื่องที่เคยเกิดขึ้นด้วยแล้วนั้นยิ่งทำให้ใบหน้าเปลี่ยนเป็นสีแดงระเรื่อไปจนถึงใบหู

     

    มัน......เจ็บมากงั้นเหรอ? ทีน่าใบหน้าผู้ที่พูดนั้นยังคงอยู่ใกล้กับใบหน้าของอีกฝ่าย

     

    “..........” ผู้ที่ถูกถามนั้นไม่ได้พูดอะไรตอบกลับมาแม้แต่คำเดียวได้แต่เบี่ยงหน้าหนี

     

    เพล๊ง.........งงงง...!!!   แก๊งงง!!     ถ้วยน้ำชาราคาแพงกับกาน้ำชาที่เข้าคู่กันตกลงสู่พื้นพร้อมกับถาดเงินที่หล่นลงมาจากมือของผู้ที่ถือ

     

    อื๊อ!!!ร่างบางถูกปีศาจที่อยู่ในคราบคราบของเทวทูตดันร่างเข้าไปแนบกับแผ่นกระจกใสด้านหลังภายในห้องอ่านหนังสือพร้อมกับแนบริมฝีปากเข้าไปใกล้จนสนิท

     

    “.........อีกแค่ 3 วันเธอก็จะไปแล้วไม่ใช่เหรอ? อย่างน้อยก็น่าที่จะตามใจชั้นมากกว่านี้สิเคียร์ถอนริมฝีปากของตนออกพร้อมกับเอ่ยถามอีกฝ่าย

     

    แต่ว่า..........ชั้น.....เรียวปากน้อยๆของทีน่ากำลังจะพูดอะไรบางอย่างซึ่งอีกฝ่ายนั้นไม่รอที่จะให้พูดจนจบประโยค

     

    ไม่ต้องพูดอะไรทั้งนั้น คำพูดที่เธอจะออกไปข้างนอกน่ะ.....ชั้นไม่อยากที่จะฟัง......

     

    “............ค่ะสาวใช้ตอบรับคำสั่งของผู้เป็นนายอย่างเชื่อฟัง

     

    ดีมาก.........เพราะตั้งแต่พรุ่งนี้ไป........ชั้น.....ผู้ที่พูดหยุดสิ่งที่จะพูดทันทีที่คิดถึงสิ่งที่ตนจะต้องทำในวันพรุ่งนี้

     

    อะไรเหรอคะ? คุณเคียร์

     

    ไม่......ไม่มีอะไรเคียร์ก้มลงไปเก็บเศษถ้วยและกาน้ำชาบริเวณเท้าขึ้นมาวางไว้บนถาดเงิน

     

    หยุดเถอะค่ะ คุณเคียร์ นี่เป็นหน้าที่ของชั้นนะคะร่างบางรีบก้มลงทันทีที่ตั้งสติได้และหยิบเศษถ้วยที่แตกขึ้นมาอย่างรวดเร็ว

     

    ก็ได้ งั้นชั้นจะไปอาบน้ำล่ะนะถ้าหากเธอทำความสะอาดเสร็จแล้วก็ตามชั้นเข้าไปด้วยล่ะผู้ที่พูดไม่รอช้ารีบลุกและเดินไปทางห้องอาบน้ำแทบจะในทันที

     

    ทำไมคุณเคียร์ถึงไม่ยอมฟังที่เราอยากที่จะพูดนะว่า.......เราอยากที่จะทำงานอยู่ที่นี่ต่อไป

     

    จ๋อม..............  

     

    เฮ้อ........เสียงถอนหายใจอย่างเหน็ดเหนื่อยดังขึ้นอย่างแผ่วเบาก่อนที่จะโดนเสียงน้ำที่ไหลออกมาจากปากรูปปั้นกลบหายไป

     

    พรุ่งนี้........เราจะต้องทำสิ่งที่น่ารังเกียจนั่นอีกแล้วงั้นเหรอ?........ไม่อยากที่จะทำเลยแฮะ          มือเรียวเสยผมที่ลงมาปรกหน้าของตนขึ้นอย่างง่ายๆ

     

    งานที่เราจะต้องมานั่งคัดเลือกคนที่จะมาทำหน้าที่ดูแลเราแทนทีน่า..........แล้วหลังจากนั้นเราก็จะต้องยืนมองแผ่นหลังของคนที่ลืมทุกอย่างอีกแล้ว........

     

    คุณเคียร์คะ......เสียงใสดังขึ้นทำให้ผู้ที่แช่ร่างกายอยู่ในน้ำแร่สีขาวขุ่นนั้นตื่นขึ้นจากภวังค์

     

    “...........มาแล้วเหรอ? ลงมาแช่น้ำด้วยกันสิ สบายตัวดีออกนะผู้ที่พูดคลี่ยิ้มที่มุมปากอย่างอ่อนโยนแต่แอบแฝงความเศร้าเอาไว้เล็กน้อย

     

    เอ่อ........ไม่ค่ะ เชิญคุณเถอะค่ะ คุณคียร์ร่างบางพูดปฏิเสธไปเหมือนเคยและทุกครั้งก็ไม่สามารถที่จะปฏิเสธอีกฝ่ายได้ทันทีที่คำพูดนั้นหลายเป็นคำสั่ง

     

    “.............ฮิ....เธอนี่เหมือนเดิมเลยนะ ปฏิเสธชั้นทุกครั้ง

     

    ไม่ต้องกลัวชั้นหรอกนะ.........วันนี้ชั้นไม่ออกคำสั่งฝืนใจเธอหรอกน่าผู้พูดนั้นยิ้มออกมาเล็กน้อยก่อนที่จะขยับร่างกายไปยังส่วนลึกของอ่างอาบน้ำที่หรูหรา

     

    นี่........ถ้าหากชั้นจมลงไปทั้งๆอย่างนี้เธอจะลงมาช่วยไหม?” ร่างที่ลอยอยู่บนผิวน้ำตื้นๆนั้นพูดขึ้นลอยๆ

     

    “................” ผู้ที่ถูกถามนั้นไม่ตอบได้แต่ยืนมองนิ่งๆ

     

    ถ้าอย่างนั้น....ถ้าเกิดอะไรขึ้นกับชั้นเธอก็อย่าเข้ามาช่วย............นี่คือคำสั่งว่าแล้วร่างของผู้ที่พูดก็ค่อยๆจมลงใต้น้ำทีละนิด ทีละนิดจนเห็นแค่เส้นผมเท่านั้น

     

    คุณเคียร์!!!เคียร์ตระโกนเรียกอีกฝ่ายที่จมลงไปใต้น้ำดังขึ้นแต่ว่าร่างกายกลับไม่ยอมฟังคำสั่งแล้วหยุดอยู่กับที่เพราะสิ่งที่เจ้านายของตนได้ออกคำสั่งไปก่อนหน้านี้

     

    คุณเคียร์!!  คุณคียร์!!  คุณเคียร์!!ร่างบางพยายามที่จะตระโกนเรียกชื่ออีกฝ่ายอย่างสุดเสียงและพยายามที่จะขยับเขยื้อนร่างกายของตนที่เป็นเหมือนกับก้อนหินอย่างเต็มที่แต่ก็ไร้ผล

     

    เงียบดีจัง............ใต้น้ำเงียบขนาดนี้เลยเหรอ? ไม่อยากที่จะคิดอะไรทั้งนั้น ปล่อยให้ร่างกายจมลงไปอย่างนี้เรื่อยๆจะเป็นยังไงนะ?

     

    ถึงจะอึดอัดอยู่บ้างแต่ว่า........ถ้าทนไปอีกนิดก็จะรู้สึกสบายสินะ?

     

     ...............คียร์............คุณเคียร์........      เสียงยัยนั่น? ความพยายามดีแฮะ  คงจะพยายามที่จะลงมาช่วยเราโดยที่ฝ่าฝืนคำสั่งสินะ? น่าสนุกดีเหมือนกันแฮะ

     

    ผู้ที่มีนัยน์ตาสีน้ำข้าวจ้องมองอีกฝ่ายจากใต้ผืนน้ำสีขุ่นด้วยใบหน้าที่สนุกสนาน

     

    บุ๋ง......ง ง ง     อากาศที่ถูกบรรจุเอาไว้จนเต็มปอดในตอนแรกนั้นทนต่อความอึดอัดที่ร่างกายพยายามฝืนไม่ไหวจึงได้ถูกคายออกมา

     

    ฟองอากาศที่ลอยขึ้นมานั้นขึ้นสู่ผิวน้ำแล้วตามด้วยร่างของผู้ที่อยู่ใต้ผิวน้ำ

     

    แค่ก แค่ก แค่ก  รู้สึกแย่กว่าที่คิดเอาไว้แฮะผู้ที่อยู่ในน้ำนั้นหัวเราะปนกับอาการไอเล็กน้อย

     

    คุณเคียร์ทีน่าเรียกชื่ออีกฝ่ายด้วยความโล่งอกและดีใจที่อีกฝ่ายไม่ได้ทำในสิ่งที่ตนกังวล

     

    ช่วย.....ฉุดทีสิ ทีน่าเคียร์ยื่นมือให้กับอีกฝ่ายที่อยู่ใกล้ๆ

     

    ค......ค่ะ คุณเคียร์ร่างกายที่ขยับเคลื่อนไหวได้อย่างใจคิดแล้วนั้นวิ่งไปหาอีกฝ่ายเพื่อที่จะดึงเจ้านายของตนขึ้นมาจากผิวน้ำ

     

    หมับ.........ซูม!!!   ทันทีที่มือสัมผัสกันนั้นผู้ที่อยู่ในน้ำได้ดึงมือของอีกฝ่ายให้ลงมาในน้ำที่ตนอยู่อย่างไม่เต็มใจ

     

    กรี๊ด!!!เสียงร้องด้วยความตกใจดังขึ้นก่อนที่จะเงียบลง

     

    ฮะ ฮะ ฮะ ฮะเสียงหัวเราะอย่างสนุกสนานดังขึ้นก้องไปทั่วเรือนกระจก

     

    คุณจงใจทำแบบนี้มาตั้งแต่แรกเหรอคะ? คุณเคียร์ทีน่าถามอีกฝ่ายที่ยังคงหัวเราะอยู่

     

    ไม่รู้สิ แค่เห็นว่าเธอน่าแกล้งดีก็เท่านั้นเอง ฮะ ฮะ ฮะเจ้าของเสียงหัวเราะพูดออกมาเล็กน้อยก่อนที่จะหัวเราะต่อ

     

    ทำไมคุณถึงชอบแกล้งชั้นนักล่ะคะ?”

     

    ก็เธอน่าแกล้งจริงๆนี่นาเคียร์พูดพลางแก้มัดผมของอีกฝ่ายออกเบาๆ

     

    “...........ชั้นชอบนะ ผมสีน้ำตาลแก่ของเธอน่ะ ทั้งหอม ทั้งยาวและนุ่มสลวยริมฝีปากของผู้พูดนั้นจูบลงบนปอยผมสีน้ำตาลแก่ที่เปียกน้ำของอีกฝ่ายถึงกับทำให้เจ้าผมเส้นผมนั้นหน้าแดงใบจนถึงใบหูจนสังเกตุเห็นได้ชัดเส้นผมเปียกน้ำที่ลู่ลงมานั้นถึงจะนำมาปิดก็ปิดไม่มิดรวมทั้งเสียงหัวใจเต้นไม่เป็นจังหวะและยิ่งเต้นแรงขึ้นเมื่อเจ้านายของตนโน้มใบหน้าเข้ามาใกล้กับใบหูและพูดอะไรบางอย่าง

     

    ในวันพรุ่งนี้ชั้นมีเรื่องที่จะต้องทำ..........เธอห้ามเข้ามาภายในห้องอ่านหนังสือเด็ดขาด เข้าใจไหม? ทีน่า    

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×