ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Long Time or Long Dream

    ลำดับตอนที่ #8 : การพบกัน

    • อัปเดตล่าสุด 3 พ.ย. 49


    ร่างกายที่บอบบางของหญิงสาวมีสิ่งบางอย่างแทงทะลุลำตัวจากด้านหลังมาด้านหน้า

     

    มือ    ของปีศาจสีดำตัวใหญ่ที่อยู่ข้างหน้าของทั้งคู่ได้พุ่งขึ้นมาจากพื้นดินด้านหลังอย่างที่ไม่มีใครรู้ตัว

     

    อ.........อ๊า!!!!!!!!!!!!!!!        หญิงสาวกรีดร้องก่อนที่จะใช้ดาบในมือฟันลงไปที่แขนของปีศาจ

     

    ฉับ!!!!!!!!!     ตุบ.........    แขนของปีศาจนั้นตกลงบนพื้นพร้อมๆกับร่างของหญิงสาวที่ทรุดลงนั่ง

     

    แฮ่ก..............แฮ่ก.............อึ๊ก!!!  หญิงสาวเปลี่ยนมือจากอุ้มเด็กสาวมากุมบาดแผลที่ท้องเอาไว้   อีกมือก็พยายามใช้ดาบพยุงร่างกายขึ้นยืน

     

    คุณเอร่า!!!  คุณเอร่า!!!เด็กสาวพุ่งตัวเข้าไปเพื่อที่จะช่วยพยุงตัวหญิงสาว

     

    เราเลิกเล่นกันดีกว่าน่า  สาวน้อย รีบส่งฟันเฟืองมาดีกว่าน่า แล้วจะช่วยให้ตายสบาย ปีศาจพูดไปหัวเราะไป ด้วยเสียงหัวเราะที่น่ารังเกียจที่สุด

     

    อย่าเข้ามานะ!!!  ถ้าเข้ามาล่ะก็......เด็กสาวที่ถึงจะกลัวจนตัวสั่นพยายามใช้ร่างกายเล็กๆนั้นปกป้องหญิงสาว

     

    ปากดีจังนะ สาวน้อย.....เอาไว้ชั้นจะมาเล่นด้วยทีหลังก็แล้วนะกันนะ ตาสีแดงของปีศาจทำให้เด็กสาวขยับร่างกายไม่ได้

     

    ปีศาจเดินผ่านตัวเด็กสาวไปอย่างไม่ได้สนมากนัก  เดินผ่านไปยังหญิงสาวที่ตอนนี้สติเริ่มที่จะเลือนลาง

     

    กรอด................   หญิงสาวกัดฟันแน่นยิ่งขึ้น  ก่อนที่จะรงบรวมพลังทั้งหมดฟันดาบเข้าที่หน้าอกของปีศาจอย่างจัง

     

    แต่ว่า..........ดาบนั้นกลับฟันได้ไม่ถึงเท่าที่ควรที่จะเข้าเพราะหญิงสาวได้สูญสิ้นกำลังแล้ว

     

    เคร๊ง!!!          ปีศาจปัดดาบที่ฝังอยู่ในหน้าอกออกไปไกล

     

    มือของปีศาจค่อยๆที่จะแทงทะลุหน้าอกของหยิงไปทีละน้อยๆ

     

    ค...........คุณเอ...ร่า...............ไม่นะ........ไม่นะ

     

    เด็กสาวที่ร่างกายขยับไม่ได้เพราะความหวาดกลัวนั้นค่อยๆที่จะก้าวเดินอย่างไม่มั่นคงทีละก้าว...ทีละก้าว

     

    เดินไปยังดาบขนาดใหญ่ของเอร่าที่โดนปีศาจปัดออกไป

     

    สวบ.....      เด็กสาวดึงดาบขึ้นมาและค่อยๆเดินลากเข้ามาใกล้ๆ

     

    ....หย......หยุดนะ.........ปล่อย......ปล่อยคุณเอร่า......เดี๋ยวนี้นะ!!!!!!!!!!  เด็กสาวรวบรวมกำลังทั้งหมดยกดาบขึ้นมา

     

    ฉึก!!!!!!!!!!!!!!     ดาบในมือของเด็กสาวแทงไปที่หัวใจของปีศาจพอดิบพอดี

     

    ย........ยัยเด็กบ้า!! แสบนักนะ......แก….” ปีศาจเอามือออกจากหญิงสาวตรงหน้าแล้วหันไปทางเด็กสาวแทน

     

    กรี๊ด!!!!!!!!!  เด็กสาวกรีดร้องขึ้น    แต่ว่าปีศาจนั้นก็ไม่ได้ทำร้ายทำร้ายเด็กสาว  เด็กสาวจึงค่อยๆลืมตาขึ้น

     

    เธอ.......นี่......เสียงดังดี....จังเลยนะ หญิงสาวผมสีเงินใช้มือกดด้ามดาบที่หน้าอกของปีศาจให้ปลายดาบจมลงไปในดิน

     

    คราวนี้......จะไม่ให้แกรอดไปได้........เหมือนคราวก่อน....หรอกน่า หลังสาวค่อยๆกดด้ามดาบไปข้างหน้าทีละนิดๆ

     

    จากเถ้า..........สู่เถ้า................จากธุลี..........ธุลี.............แก........สลาย..........ไปได้........แล้ว!!!....

     

    อ๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก!!!!!!!!!    ปีศาจร้องอย่างโหยหวนด้วยความทรมาน ก่อนที่จะเริ่มสลายกลายเป็นฝุ่น

     

    อั่ก!!.....ทันทีที่ปีศาจสลายไป หญิงสาวก็กระอักเลือดออกมาแทบจะทันที

     

    คุณเอร่า คุณเอร่าเป็นยังไงบ้างคะ!!”เด็กสาวพยุงหญิงสาวขึ้นมา

     

    ช........ชั้น.....ชั้นไม่เป็นไร......ไม่ต้องเป็นห่วง.... หญิงสาวพยายามที่จะเดินเองโดยที่ไม่ให้เด็กสาวช่วย

     

    เลือดสีแดงไหลออกมากจากบาดแผลที่ตอนนี้มีอยู่ทั่วร่างกายอย่างไม่ขาดสาย

     

    สติของหญิงสาวเริ่มที่จะเลือนลาง..........

     

    ร่างกายเซไป มาก่อนที่จะเดินถึงกองผ้า.....

     

    หญิงสาวทิ้งร่างที่ตอนนี้หนักเหมือนหินลงไปที่กองผ้าสีขาว 

     

    ผ้าสีขาวถูกย้อมให้กลายเป็นสีแดงสดด้วยเลือดของหญิงสาว

     

    คุณเอร่าอดทนอีกหน่อยนะคะ ชั้นจะทำแผลให้เดี๋ยวนี้ล่ะ!! เด็กสาวถอดเสื้อนอกของชุดนักเรียนของตนเองออกและเริ่มฉีก

     

    เด็กสาวฉีกเสื้อไปเรื่อยๆจนได้คิดว่ามากพอที่จะพันแผลทั้งหมดของหญิงสาวผมสีเงินได้

     

    แต่หญิงสาวผมสีเงินในขณะนี้ได้หมดสติเพราะความเจ็บปวดไปแล้ว

     

    หน้าตาเริ่มซีดเซียวเพราะเลือดไหลออกมาจากร่างกายอย่างไม่หยุด......

     

    เด็กสาวค่อยๆถอดเสื้อผ้าของหญิงสาวออกอย่างเบามือพยายามที่จะโดนบาดแผลให้น้อยที่สุดเท่าที่จะทำได้

     

    เด็กสาวที่ไม่ค่อยชอบเลือดกลับต้องมาทำแผลที่ดูน่ากลัวอย่างที่ไม่เคยเห็นมาก่อน

     

    เด็กสาวมือสั่นไม่หยุดแต่ก็ยังกำผ้าที่กำลังเช็ดเลือดเอาไว้แน่น

     

    น้ำตาไหลรินออกมาจากนัยน์ตาสีน้ำตาลอ่อนอย่างไม่ขาดสาย......

     

    คุณ......เอร่า......อย่าตายนะ.............

     

    อย่าตายนะคะ......คุณเอร่า....................

     

    เด็กสาวเรียกชื่อของหยิงสาวอยู่ในหัวตลอดเวลา

     

    บาดแผลมากมายของหญิงสาวเริ่มที่จะถูกพันด้วยผ้าพันแผล ทำให้เลือดหยุดไหลออกมาจากบาดแผล

     

    ทั้งแขน...............ขา..............ลำตัว.............หน้าอก..........

     

    ทุกที่ถูกพันด้วยผ้าพันผลอย่างเรียบร้อย....

     

    แต่ใบหน้าที่ซีดเซียวของหญิงสาวยังไม่ดีขึ้น......

     

    เด็กสาวเดินที่รอยนูนของหญิงสาวอีกคนหนึ่ง....

     

    คุณ....ไรร่า..........ชั้นจะทำยังไงดีคะ.........ถ้าปล่อยไว้เป็นแบบนี้.....คุณเอร่า........ต้องแย่แน่ๆ......เด็กสาวร้องไห้ออกมาไม่หยุด

     

    เอร่า.........

     

    เด็กสาวได้ยินเสียงผู้หญิงแว่วขึ้นมา  เด้กสาวหันหน้ามองไปรอบๆแต่ก็ไม่มีใครนอกจากตนเอง.....เอร่า แล้วก็.....

     

    เด็กสาวแหงนหน้ามองขึ้นไปที่ใบหน้าของรอยนูน

     

    สิ่งที่เห็นทำให้เด้กสาวไม่อยากที่จะเชื่อในสายตาตนเอง

     

    หยดน้ำใสๆออกมาจากตาของหญิงสาวที่กลายเป็นส่วนหนึ่งของประตูสีเงิน

     

    ในตอนนี้เด็กสาวเข้าใจความเจ็บปวดทรมานของทั้งเอร่าและไรร่าดี

     

    ตึก..............ตึก...............ตึก     หัวใจของเด็กสาวอยู่ๆก็เต้นแรงขึ้นมา  แต่แทนที่จะรู้สึกทรมานเด็กสาวกลับรู้สึกสบายมากกว่า

     

    สติของเด็กสาวเริ่มที่จะเลือนลางเหมือนกับมีอะไรบางอย่างห่อหุ้มเอาไว้

     

    อะไรบางอย่างที่เบาบางเหมือนผ้าฝ้ายแต่อบอุ่นเหมือนกับอ้อมกอด

     

    ความรู้สึกดีๆแบบนี้ทำให้เด็กสาวไม่อยากที่จะคิดถึงเรื่องอะไรอีกแล้ว.....

     

    ตึก......ตึก.....ตึก.      ขาเล็กๆของเด็กสาวพาร่างเล็กๆนั้นเดินมาที่เอร่า....

    ตอนนี้ถึง่างกายจะเห็นเป็นเด็กสาวผมสีน้ำตาลแต่ร่างกายที่ขยับนั้นเป็นเพราะหญิงสาวอีกคนหนึ่ง

     

    หญิงสาวผู้มีผมสีน้ำตาลอ่อนยาวถึงกลางหลัง

     

    ร่างนี้ค่อยๆก้มลงไปจุมพิตที่หน้าผากหญิงสาวผมสีเงินเบาๆ

     

    หญิงสาวผมสีเงินค่อยๆลืมตาขึ้นมาอย่างช้า....ช้า....

     

    รอยยิ้มที่คุ้นเคย.....

     

    ดวงตาสีทองอ่อนโยนใสบริสุทธิ์......

     

    ใบหน้าที่เฝ้าปรารถนา..........

     

    ใช่เธอ.........จริงๆ......เหรอ? ไรร่า  นี่ชั้นไม่ได้เห็นภาพหลอนใช่ไหม........?

     

    อืม......ชั้นเอง คราวนี้.........เป็นชั้นจริงๆ เธอไม่ได้ฝันหรอกนะ....เอร่า.....

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×