ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Heaven in Cursed Cage [YURI (sm) ]

    ลำดับตอนที่ #7 : สิ่งผูกมัด

    • อัปเดตล่าสุด 10 มิ.ย. 50


     

    ปึด!!   แคว่ก!!!!!

     

    มือเรียวเล็กกระตุกเชือกเส้นน้อยสีขาวด้านหลังชุดที่มีแต่ลูกไม้ให้หลุดออกโดยที่ทำให้เสื้อที่ร้อยเอาไว้นั้นขาดตามลงมาตั้งแต่บนสุดจนถึงบั้นเอว

     

    “!!!!!” ทีน่าตื่นตกใจกับการกระทำของเจ้านายของตน

     

    ตกใจงั้นเหรอ? แต่ว่าห้ามส่งเสียงหรือว่าขัดขืนชั้นเด็ดขาด.......นี่เป็นคำสั่ง ทีน่า นัยน์ตาสีน้ำข้าวจ้องมองเข้าไปในนัยน์ตาสีดำของอีกฝ่ายโดยที่ริมฝีปากนั้นก็พูดออกคำสั่งกระตุ้นอีกฝ่ายให้ตกอยู่ในภวังของมนต์สะกดที่ตนเองนั้นเป็นคนกระทำเอาไว้เอง

     

    ริมฝีปากของทีน่านั้นแนบติดกันสนิทเหมือนกับถูกเย็บเอาไว้แม้ว่าจะพยายามส่งเสียงร้องขนาดไหนเสียงก็ไม่อาจที่จะเล็ดลอดออกมาได้แค่เพียงส่งเสียงอยู่ในลำคอเท่านั้น

     

    ร่างกายที่ในตอนนี้ไม่ได้ถูกอีกฝ่ายจับเอาไว้นั้นก็ไม่อาจที่จะขยับเขยื้อนเป็นอิสระได้เหมือนกับถูกด้ายเส้นเล็กๆพันร่างกายเอาไว้อย่างแน่นหนาจนขยับไม่ได้

     

     

    ฮิ.........แค่นี้ก็ขัดขืนไม่ได้แล้วอย่างนั้นเหรอ? ทีน่า เสียงที่ฟังดูนุ่มนวลของเคียร์นั้นถูกกระซิบเข้าที่ใบหูของทีน่าอย่างเบาๆ

     

    หัวเข่าของผู้ที่พูดนั้นค่อยๆแทรกตัวเข้าไปอยู่ที่ระหว่างขาทั้งสองข้างของอีกฝ่าย

     

    ร่างบางถูกอีกฝ่ายซึ่งมีรูปร่างเล็กกว่าเล็กน้อยดันให้เข้าไปแนบชิดกับกระจกข้างหลังยิ่งขึ้น

     

    เสื้อที่ประดับลูกไม้เอาไว้โดยรอบนั้นค่อยๆถูกดึงออกจนล่วงหล่นลงไปกองกับเท้าเหลือเพียงชุดชั้นในบางสองชิ้นเท่านั้นที่ปกปิดร่างกายของผู้ที่ตกเป็นเหยื่อเอาไว้

     

    ฮะ ฮะ หน้าแดงเชียวนะ? อายชั้นงั้นเหรอ? ทีน่า ปลายลิ้นอุ่นๆของผู้ที่พูดนั้นค่อยๆสัมผัสกับหัวไหล่ที่เปลือยเปล่าของอีกฝ่ายเบาๆเพราะว่าผู้ที่ถูกกระทำอยู่นั้นหลับตาและไม่หันหน้ามามองตน

     

    เฮือก........ แรงสั่นสะท้านเล็กๆที่เป็นปฏิกิริยาตอบรับอัตโนมัตินั้นถูกแสดงออกมาพร้อมกับใบหน้าที่แดงก่ำไปจนถึงใบหู

     

     

    ขาทั้งสองข้างที่แทบจะยืนไม่ไหวแล้วนั้นสั่นและย่อเข่าลงเล็กน้อยจนเกือบที่จะแนบติดกับเข่าของอีกฝ่าย

     

    เสื้อชั้นในของเธอนี่มันเกะกะจังเลยนะ ถอดออกดีไหม?

     

    .........!!” ทีน่านั้นพูดออกมาไม่ได้ ได้แต่เพียงส่ายหน้าไปมาอย่างแรง

     

    อยากที่จะพูดอะไรงั้นเหรอ? ทีน่า พูดออกมาสิ

     

    ค..........คุณเคีย....ร์เสียงชองทีน่านั้นค่อยๆดังขึ้นมาเป็นคำพูดเหมือนกับว่าสิ่งที่บดบังอยู่ในลำคอนั้นได้สลายหายไปจนหมด

     

    ได้โปรด...........หยุดเถอะ...ค่ะ น้ำใสไหลออกมาจากดวงตาของทีน่าทีละน้อย


    ..........ไม่ .....ชั้นบอกแล้วไงว่าไม่ว่าจะเป็นยังไงชั้นก็จะไม่หยุดมือเคียร์พูดกับอีกฝ่ายออกมาอย่างชัดเจน  

     

    ด......ได้โปรด......ได้โปรด......เถอะค่ะ ใบหน้าของทีน่านั้นเปรอะเปรื้อนไปด้วยน้ำตาที่ไหลออกมาอย่างไม่ขาดสาย

     

    .................. เคียร์ไม่ได้ตอบอะไรนอกจากใช้มือทั้งสองข้างจับใบหน้าของอีกฝ่ายเอาไว้ให้หันมาทางตน

     

    เธอคงจะเกลียดชั้นมากล่ะสินะ? ทีน่า ใบหน้าโค้งมนของผู้ที่พูดนั้นเลื่อนเข้ามาใกล้กับอีกฝ่าย

     

    แต่ว่า.......ชั้นไม่ได้เกลียดอะไรเธอหรอกนะ แต่มันตรงกันข้ามต่างหากล่ะ เธอเป็นคนแรกที่ถึงจะถูกชั้นแกล้งยังไงก็ยังอยู่กับชั้นถึงจะเพียงเพราะสัญญาแล้วก็เงินก็เถอะ.....แต่ชั้นก็ดีใจนะ.....ทีน่า ชั่วครู่หนึ่งนั้นใบหน้าที่เหมือนกับจะร้องไห้ได้ปรากฏออกมาบนใบหน้าที่มักจะเฉยชาอยู่เสมอก่อนที่จะโน้มใบหน้าเข้าไปหาอีกฝ่ายมากขึ้น ริมฝีปากของผู้ที่กระทำนั้นสัมผัสกับอีกฝ่ายอย่างแผวเบาก่อนที่จะถอนออกมา

     

    สิ่งที่ชั้นต้องการในตอนนี้.........ถึงจะเป็นแค่ความรู้สึกแบบเด็กๆแต่ชั้น...........ชั้นแค่ต้องการให้ใครซักคนนึงมารักชั้นก็เท่านั้นเอง ใบหน้าและดวงตาของผู้ที่พูดนั้นมองดูเหมือนกับร้องไห้แต่กลับไม่มีสิ่งที่เรียกว่า น้ำตา ไหลออกมาเลยแม้แต่น้อย

     

    ค.....คุณเคียร์ ร่างบางตกใจกับท่าทีที่อีกฝ่ายแสดงออกมาถึงความอ่อนแอของตนเองเป็นครั้งแรก

     

     

    ปัง!!!!!!!!        ทันใดนั้นมือที่จับใบหน้าของสาวใช้ก็เปลี่ยนเป็นทุบกระจกอย่างแรงแทน

     

    ทำไม.........ชั้นถึงต้องเกิดมาด้วย......... ผู้ที่พูดนั้นน้ำเสียงสั่นเครือเล็กน้อย

     

    ทำไม..........ชั้นถึงต้องมาอยู่ในสภาพแบบนี้......... เสียงแหลมเล็กของเล็บที่ขูดกับบานกระจกอย่างแรงนั้นดังขึ้นอย่างเบาๆ

     

    ชั้น.....จะมีตัวตนก็ไม่ได้.....จะไม่ให้มีตัวตนก็ไม่ได้........สรุปว่าชั้นเป็นอะไรกันแน่?......ชั้นที่ยืนอย่ตรงนี้คืออะไรกันแน่?......บอกชั้นทีสิ ทีน่า

     

    ................... ผู้ที่ถูกถามนั้นไม่ได้พูดตอบสิ่งใดๆออกมานอกจากความเงียบ

     

    เธอเองก็ไม่รู้เหมือนกันล่ะสินะว่าชั้นควรจะถูกเรียกว่าอะไรดี ริมฝีปากที่ถูกฟันขบเอาไว้แน่นเริ่มเปลี่ยนสี

     

    หมับ........ แขนที่เรียวยาวและเปลือยเปล่าของทีน่านั้นกอดอีกฝ่ายที่อยู่ข้างหน้าตนเองเอาไว้

     

    คุณเคียร์...........ก็คือ คุณเคียร์ นี่คะ คนที่ยืนอยู่ตรงนี้...ตรงหน้าของชั้นก็คือ คุณเคียร์ ไม่ใช่เหรอคะ? ทีน่าพูดเหมือนกับคำปลอบใจผู้ที่อยู่ในอ้อมกอดของตน ความรู้สึกโกรธ เกลียด หรือว่ากลัวที่มีเมื่อครู่นี้ได้หายไปจนหมดเหลือไว้เพียงคำว่าสงสารเท่านั้น

     

    ................ที....น่า..... มือของผู้ที่อยู่ในอ้อมกอดนั้นจับผิวที่ไร้สิ่งปกปิดของเจ้าของอ้อมกอดนั้นเอาไว้แน่นจนเหมือนกับการบีบ

     

    ไม่เป็นไรค่ะ คุณเคียร์ ชั้นไม่หนีคุณไปแน่ค่ะ ไม่ว่าคุณจะทำอะไรกับชั้นก็ตาม ความรู้สึกที่บรรยายออกมาไม่ถูกนั้นเริ่มเอ่อล้นออกมาจากภายในจิตใจของทีน่าทีละน้อย......ทีละน้อย พร้อมกับความคิดบางอย่างที่ผุดขึ้นมา

     

    ถ้าหากเป็นคนคนนี้ก็ไม่เป็นไร  ไม่ว่าจะถูกทำอะไรก็ไม่เป็นไร  ขอแค่ได้อยู่ใกล้ๆกับคนคนนี้  ขอแค่มีรูปเราสะท้อนในดวงตาของคนคนนี้เท่านั้น ถึงจะอยู่ในฐานะของเล่นก็เถอะ

     

    แม้แต่ชั้นกอดเธอ.......เธอก็จะไม่ขัดขืนหรือว่าหนีชั้นไปรึไง?....... เคียร์เงยหน้าขึ้นมาสบตากับอีกฝ่ายแล้วถาม

     

    ...........ค่ะ คุณเคียร์ ทีน่าตอบออกมาด้วยใบหน้าที่แดงก่ำเล็กน้อยและคำตอบที่ไม่มีฝืนใจพูดออกมา

     

    แล้ว.....เธอชอบชั้นบ้างหรือเปล่า?......ทีน่า

     

    ค่ะ.....ก็ชั้นไม่ได้เกลียดคุณนี่คะ ทีน่าตอบอีกฝ่ายพร้อมกับยิ้มกับใบหน้าของเจ้านายตนที่ในตอนนี้เผยรอยยิ้มที่อ่อนโยนออกมาแล้วยื่นใบหน้าเข้ามาใกล้

     

    ร่างบางหลับตาลงพร้อมกับรับสัมผัสที่ใบหน้าและริมฝีปากที่อีกฝ่ายมอบให้ไร้ซึ่งท่าทีขัดขืนและความรังเกียจ แต่กลับตอบรับสิ่งนั้นด้วยความเต็มใจ

     

    เสื้อผ้าที่หลุดรุ่ยของทั้งคู่นั้นถูกนำมาวางรองเอาไว้ที่บนพื้นติดกับผนังซึ่งเป็นกระจกหันหน้าออกไปทางทะเล  ติดกับกระถางต้นไม้ซึ่งวางเรียงอยู่รอบตัว

     

    เธอเป็นอะไรงั้นเหรอ? หน้าแดงเชียว ทีน่า ร่างบางถามอีกฝ่ายที่นั่งอยู่กับพื้นและตนเองนั้นก็จัดเสื้อผ้าที่ยับยู่ยี่ของตนให้เรียบร้อย

     

    ปล........เปล่าค่ะ ทีน่าตอบด้วยใบหน้าที่แดงก่ำถึงหูเพราะการกระทำของตนและเจ้านายของตนเมื่อครู่ร่างกายยังคงรู้สึกถึงสิ่งนั้นอยู่

     

    งั้นเหรอ? ลุกไหวไหม?........ เคียร์ลงนั่งยองๆกับพื้นข้างหน้าสาวใช้ของตนก่อนที่จะยื่นมือไปให้

     

    ข.......ขอบคุณค่ะ ทีน่ายื่นมือมาจับมือของอีกฝ่ายที่ยื่นมาพร้อมกับลุกขึ้นทั้งทั้งมีแต่เสื้อผ้าที่ถูกฉีกออกนั้นปกปิดเอาไว้เท่านั้น

     

    เรื่องเสื้อผ้าน่ะไม่ต้องห่วงหรอกนะยังมีอีกหลายชุด แล้วก็....... ผู้พูดยื่นมือไปยังคอของคนตรงหน้า

     

    แกร็ก.....แกร็ก.......แกร็ก        ไม่นานปลอกคอที่ถูกใส่เอาไว้ก็ถูกปลดออก

     

    ไม่ต้องใส่แล้วล่ะ สิ่งนี้น่ะ เคียร์มองปลอกคอในมือแล้วปลดกำไรที่ข้อมือของตนเองออก

     

    ข......ขอบคุณค่ะ คุณเคียร์ ทีน่ารู้สึกขอบคุณอีกฝ่ายจากใจจริง

     

    ไม่ต้องขอบคุณชั้นก็ได้นี่นา ยังไงชั้นก็เอาแต่ใจเกินไปล่ะนะ นี่คืนนี้เธอสนใจมาดูดาวกับชั้นไหมร่างบางพูดอย่างรู้ตัวในสิ่งต่างๆที่ตนเองเคยกระทำลงไป

     

    ค่ะ คุณเคียร์ ทีน่าตอบรับแล้วก็ยิ้มกับท่าทางของอีกฝ่ายที่ดูเหมือนกับเด็กอายุ 16 ธรรมดาพร้อมกับอดที่จะใจหายไม่ได้เมื่อนึกถึงระยะเวลาที่เหลือของที่จะได้อยู่กับอีกฝ่าย

     

    อีกไม่ถึง 2 อาทิตย์เราก็จะไปจากที่นี่แล้วแล้วหลังจากนั้นคนคนนี้ก็จะไปต้องอยู่กับคนอื่นสินะ? แล้วในตอนนั้นคนคนนี้จะยังแสดงใบหน้าและท่าทางแบบนี้รึเปล่าหรือว่า......จะกลับไปเหมือนกับตอนที่เรามาในตอนแรก

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×