คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #7 : ปีศาจ
หลังจากเกิดเหตุการณ์นั้นเด็กสาวไม่กล้าที่จะเข้าไปใกล้หญิงสาวอีก
ส่วนหญิงสาวนั้นก็พยายามที่จะไม่มองเด็กสาว เพราะถ้าหากมองไปก็กลัวว่าจะเห็นภาพหลอนนั้นอีก
ใบหน้าของเด็กสาวที่อยู่ภายใต้ร่างกายของคนเองในคืนก่อนนั้นยังติดตาหญิงสาวผู้นี้
ใบหน้าของเด็กสาวไร้เดียงสาที่ถูกตนเองทำให้มีสภาพและอารมณ์แบบที่ควบคุมไม่อยู่นั้น
ทำไมกัน.........
ทำไม....ถึงลืมไม่ได้ซักทีนะ!!........
ใบหน้านั้น...............
ริมฝีปากนั้น..............
ผิวกายนั้น..............
ทั้งๆที่ไม่มีส่วนไหนเทียบไรร่าได้แล้วทำไม.........เราถึงลืมไม่ได้........
หัวใจของเราเป็นของไรร่า......ทุกอย่างของเราเป็นของไรร่า............แล้วทำไม.....
หญิงสาวที่ภายในจิตใจกำลังสับสนอยู่นั้น เด็กสาวที่สังเกตุเห็นสีหน้าที่แปลกออกไปก็รู้สึกไม่สบายใจ
เด็กสาวอยากที่จะเข้าไปพูดคุยเหมือนกับปกติแต่ว่าร่างกายกลับไม่ยอมขยับเข้าไปใกล้
เท้าดูหนักอึ้งเหมือนกับหิน
.
แต่ร่างกายกลับรู้สึกร้อนรุ่ม ยิ่งเข้าไปใกล้ยิ่งรู้สึกเหมือนกับว่าความรู้สึกที่โดนสัมผัสนั้นร้อนขึ้นมา
ทั้งริมฝีปาก....
ลำคอ.....
หน้าอก......
แผ่นหลัง......
ต้นขา........
เด็กสาวที่อยู่ที่นี่ไม่นานแต่มีความรู้สึกอยากจะเป็นอย่าง ไรร่า ที่มีคนที่รักอย่างจริงใจอยู่เคียงข้าง คนที่รักและสัมผัสอย่างอ่อนโยน
ยังไงซะถ้ายังกลับออกไปจากที่นี่ไม่ได้ ความคิดนี้ก็คงจะไม่มีทางเป็นจริง ถึงอยากที่จะกลับแต่ว่าถ้าต้องฆ่าคนก็ไม่ใช่ความต้องการของเด็กสาว
เด็กสาวนั่งลงใกล้หญิงสาว ใกล้ที่สุดที่จะใกล้ได้
ทั้งคู่ไม่ได้พูดอะไรกันเลยแม่แต่คำเดียว
เวลาค่อยๆผ่านไปเรื่อยๆ......
จนกระทั่งหญิงสาวรู้สึกถึงอะไรบางอย่าง
“มัน.....มาอีกแล้ว”หญิงสาวพูดขึ้นเบาๆแล้ววิ่งเข้าไปผลักเด็กสาวให้กระเด็นออกไป
ว๊าย!!!!!!!!!! สิ้นเสียงร้องด้วยความตกใจของเด็กสาวก็มีอะไรบางอย่างลอยมากระแทกเอร่าอย่างแรง
ตึง!!!!!!!!!!!!!!!!!!! ฝุ่นทรายบริเวณนั้นฟุ้งขึ้นมาปกคลุมเอาไว้
“คุณเอร่า!!!” เด็กสาวผมสีน้ำตาลกระโกนเรียกชื่อหญิงสาวจากบริเวณที่มีฝุ่นปกคลุม
ตึก.....ตึก......ตึก...... มีร่างๆหนึ่งค่อยๆเดินออกมา
“คุณเอร่า!!”เด็กสาวเรียกออกมาด้วยความดีใจ แต่ว่า..........อยู่ๆเด็กสาวก็รู้สึกแปลกออกไป
เงาสีดำนั่น..........ดูใหญ่เกินกว่า...ที่จะเป็นเงาของผู้หญิง
ฝุ่นที่ปลิวค่อยๆถูกลมพัดออกไปแสดงให้เห็นถึงความจริง
ร่างสูงใหญ่สีดำค่อยๆปรากฏขึ้น
มีปีกสีดำและเขาบนหัวสูงยาว....
ปีศาจ.......................... นี่คือคำๆเดียวที่เด็กสาวคิดออกในตอนนี้
และในมือสิ่งที่ปีศาจตนนี้ดึงเอาไว้.........คือ....เส้นผมสีเงิน.....
เจ้าของผมสีเงินก็ไม่น่าที่จะใช่ใครอื่น.....นอกจาก..... เอร่า
เด็กสาวมองตามเส้นผมสีเงินยาวสลวยในมือของปีศาจจนเห็นร่างของเจ้าของเส้นผมนอนอยู่
“คุณเอร่า!!”เด็กสาวตระโกนจนสุดเสียง แต่ว่าขาที่อ่อนแรงลงเพราะความกลัวต่อปีศาจตรงหน้า
ปีศาจค่อยๆชูร่างบางของหญิงสาวขึ้น
“สวยใช่ไหมล่ะ สาวน้อย เลือดสีแดงๆนี่น่ะ”ปีศาจถามเด็กสาวแล้วค่อยๆยื่นเล็บอันแหลมคนไปที่หน้าอกของหญิงสาว
“อึ๊ก!!!...” หญิงสาวครางในลำคอ ริมฝีปากถูกซี่ฟันขบจนเลือดไหล
“....เชอะ.....แกน่ะ......ทำได้...ดี....ที่สุด...แค่นี้........น่ะเหรอ” หญิงสาวยิ้มมุมปากก่อนที่รอยสักบนแก้มขวาจะหายไปแล้วกลายเป็นดาบสีเงินเล่มใหญ่
ฉับ!!!!!!!!!!!
หญิงสาวใช้ดาบสีเงินเล่มใหญ่นั้นตัดผมสีเงินยาวสลวยของตัวเองที่ปีศาจกำเอาไว้
ตึก!! ตึก!! ทันทีที่หญิงสาวเท้าหยั่งกับพื้นดินก็รีบดีดตัวไปอุ้มเด็กสาวทันที
ตอนนี้ผมที่ยาวสลวยถึงหัวเข่ากลับเหลือเพียงแค่ครึ่งเดียว.....
หญิงสาวที่ขาซ้ายมีบาดแผลขนาดใหญ่ เลือดสีแดงไหลออกมาไม่หยุด
มือขวาถือดาบขนาดใหญ่เอาไว้ ส่วนมือซ้ายก็อุ้มเด็กสาวที่ร่างกายเล็กกว่าตนเองไม่เท่าไหร่เอาไว้
“ปล..........ปล่อยชั้นเถอะค่ะ!! คุณเอร่า ไม่อย่างนั้นล่ะก็...คุณจะ...” เด็กสาวพูดทั้งน้ำตา
“ไม่เป็นไรหรอกน่า แค่นี้น่ะสบายมาก” ทั้งๆที่ตนเองบาดเจ็บอย่างหนักแต่ก็พูดให้เด็กสาวในอ้อมแขนนั้นสบายใจ
“ต..........แต่ว่า ขาแล้วก็ลำตัวของคุณ......” เด็กสาวเริ่มร้องไห้ไม่หยุด
“เงียบเถอะน่า........เธอนี่เจ้าน้ำตาเหมือนกับไรร่าไม่มีผิด ที่ควรจะห่วงตอนนี้น่ะไม่ใช่ร่างกายของชั้นซะหน่อย”หญิงสาวชูดาบหันไปทางปีศาจสีดำตัวใหญ่
“ครั้งก่อนชั้นไม่น่าปล่อยให้แกรอดไปได้เลยนะ ไอ้ปีศาจบ้า!!” หญิงสาวท้าทายปีศาจสีดำ
“นั่นสินะ เลือดของแกนี่ก็รสชาติดีไม่แพ้เลือดของอีกคนนึงเลยนี่นา” ปีศาจสีดำค่อยๆเลียเลือดของหยิงสาวที่ติดอยู่บนมือ
สวบ!!!!!!!!!!!!!!!
เสียงบางอย่างดังขึ้น เสียงที่ไม่ควรจะเกิดขึ้นได้ในตอนนี้
มือสีดำของปีศาจทะลุขึ้นมาจากพื้นด้านหลังทั้งคู่แล้วแทงทะลุลำตัวของหญิงสาว.....
คุณเอร่า!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! เด็กสาวกรีดร้อง พร้อมๆกับร่างของหญิงสาวที่ทรุดตัวลง
บ.....บ้าที่สุด.....!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
ความคิดเห็น