ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Heaven in Cursed Cage [YURI (sm) ]

    ลำดับตอนที่ #6 : ความเอาแต่ใจรึการหึงหวง

    • อัปเดตล่าสุด 31 พ.ค. 50


     

    ในเวลาอาหารเช้าที่ดำเนินไปอย่างปกติสุขของเช่าวันนั้นถูกทำลายลงด้วยเสียงพูดโหวกเหวกของผู้ที่เข้ามาในกรงแห่งนี้อย่างไม่ได้รับเชิญ

     

    พี่เคียร์!!  อยู่ใช่มั๊ยออกมานะ คนเขาอุตส่าห์มาเยี่ยมอย่าเสียมารยาทเซ่!!เสียงเด็กหนุ่มดังขึ้นอย่างไม่เกรงใจผู้ที่เป็นเจ้าของกรงแห่งนี้

     

    ค......คุณเคียร์คะ นั่นเสียงของใครกันน่ะ?” ทีน่าถามเจ้านายของตนที่นั่งอยู่บนเก้าอี้

     

    ตัวยุ่งน่ะนานๆจะมาป่วนชั้นซักที แต่ยังไงก็ต้องออกไปต้อนรับล่ะนะเคียร์เกาหัวและพูดอย่างไม่ค่อยพอใจ

     

    “...?...”   เอาเป็นว่าตามชั้นมาก็พอไม่ต้องพูดอะไรทั้งนั้น เข้าใจไหม?” เคียร์พูดกับทีน่าก่อนที่จะเดินไปยังที่ที่แขกที่ไม่ได้รับเชิญอยู่

     

    อย่ามาทำเอะอะโวยวายในที่ของคนอื่นจะได้ไหม?  วิล

     

    อย่ามาทำเป็นบ่นไปเลยน่า ยัยบ้า นี่น่ะเหรอคำที่ใช้ทักทายเวลาเจอน้องชายตัวเองน่ะ?” เด็กผู้ชายที่ดูอ่อนกว่าเล็กน้อยพูดอย่างไม่ยอมอีกฝ่าย

     

    นี่คิดว่าชั้นเป็นพี่ด้วยงั้นเหรอ?” บทสนทาของทั้งคู่ที่ดูเหมือนกับว่าไม่ค่อยถูกกันนักสร้างความสนใจให้กับผู้ที่ฟังเป็นอย่างมากจนต้องเงยหน้าขึ้นมามองดูอีกฝ่าย

     

    เด็กหนุ่มที่เป็นผู้พูดนั้นมีสีตาสีน้ำข้าวเช่นเดียวกับเจ้านายของตนแต่ว่ามีสีผมที่เป็นสีทองเข้มและที่บนใบหน้านั่นมีกระขึ้นมาเล็กน้อย

     

    นั่นสาวใช้ใหม่ของพี่งั้นเหรอ?” เด็กหนุ่มหันมาสบตากับทีน่าที่อยืนก้มหน้าอยู่ข้างหลังเคียร์

     

    ก็ใช่น่ะสิ มีปัญหาอะไรงั้นเหรอเคียร์ตอบไปอย่างไม่ค่อยสบอารมณ์นัก

     

    เปล่านี่นา แค่คิดว่าน่ารักดีขอได้ไหม? พี่เคียร์คำพูดขอตัวสาวใช้เหมือนกับเด็กที่กำลังขอของเล่นจากผู้ใหญ่ถูกพูดขึ้นมา

     

    “............” ทีน่าได้ยินประโยคขอร้องจากเด็กหนุ่มผู้ที่มีสายเลือดเดียวกับเจ้านายของตนพูดขึ้นถึงกับรู้สึกผะวงกับคำตอบที่ตนนั้นกำลังจะได้ยิน

     

    ไม่ได้ก็ยัยนี่เป็นของเล่นของชั้นแล้วสาวใช้ของนายเองก็มีตั้งหลายคนแล้วไม่ใช่รึไงกันน่ะ?” เคียร์กอดอกแล้วพูดกับอีกฝ่ายอย่างเย็นชาเล็กน้อย

     

    เฮ้อ ก็ได้ๆไม่เอาก็ได้ ชั้นเองก็ไม่ได้อยากจะมีปัญหากับพี่ซักเท่าไหร่อ่ะนะเด็กหนุ่มผู้เป็นแขกแสดงท่าทางไม่สนใจกับท่าทีกึ่งไล่ของอีกฝ่ายซักเท่าไหร่นัก

     

    หมับ     มือเล็กและแขนเรียวบางของเจ้าของอาณาจักรแห่งนี้คว้าตัวผู้ที่เข้ามาเยี่ยมเยียนขึ้นพาดบนบ่าอย่างที่ดูแล้วไม่ได้รู้สึกว่าหนักเลยแม้แต่น้อยเดินไปยังประตูทางเข้าที่มีเพียงแห่งเดียวเท่านั้น

     

    นี่ พวกเธอน่ะว่างอยู่ใช่ไหม? ฝากเอาเจ้าหมอนี่ไปเก็บทีสิเคียร์ถามสาวใช้ 2 คนที่มากับน้องชายของตนก่อนที่จะวางอีกฝ่ายลงและเดินไปอย่างไม่สนใจ

     

    เฮ้!! พี่จะทำกับชั้นแบบนี้ไม่ได้นะ ได้ยินมั๊ย!!เสียงตระโกนอย่างไม่พอใจดังขึ้นไล่มาด้านหลังแต่ผู้ที่ฟังนั้นก็ไม่สนใจและค่อนข้างรู้สึกเบื่อหน่ายกับนิสัยเสียแบบนี้ของน้องชายตนเองถึงแม้จะไม่ค่อยได้เจอกันก็ตาม

     

    ทำอย่างนี้จะดีเหรอคะ? คุณเคียร์ คุณวิลอุตส่าห์มาเยี่ยมนะคะทีน่าถามเจ้านายของตนที่เดินกลับมาถึงห้องนั่งเล่นอีกครั้ง

     

    มาเยี่ยม? อย่าหมอนั่นน่ะนะ? มาสร้างความวุ่นวายและความปวดหัวให้ชั้นซะมากกว่า.....หรือว่า......เคียร์หันไปมองสาวใช้ของตนอย่างไม่ค่อยพอใจเท่าไหร่นัก

     

    หรือว่าเธออยากที่จะไปกับวิลกันล่ะ? อยู่กับชั้นมันเลวร้ายขนาดนั้นเลยงั้นเหรอ?” เคียร์เดินไปหาอีกฝ่ายที่ยืนอยู่ด้านหลังตนเอง

     

    ม.......ไม่ใช่ค่ะ ไม่ใช่อย่างนั้นค่ะ คุณเคียร์ร่างบางตอบคำถามของเจ้านายได้อย่างไม่ค่อยเต็มปากนักและไม่กล้าที่จะสบกับสายตาของอีกฝ่าย

     

    ถ้างั้นทำไมเธอถึงพูดติดๆขัดๆล่ะ? ทีน่ามือของเคียร์รวบแขนทั้งสองข้างของทีน่าเอาไว้ที่ข้างลำตัว

     

    ข......ขออภัยค่ะ คุณเคียร์

     

    ถ้าอย่างนั้นก็มองหน้าชั้น สบตาชั้นแล้วตอบดูใหม่อีกทีสิเสียงที่เป็นเหมือนกับคำสั่งนั้นกระตุ้นทีน่าให้มีปฏิกิริยาตามนั้น

     

    ชั้นอยากที่จะอยู่ที่นี่ค่ะ คุณเคียร์ริมฝีปากบางของทีน่าขยับพูดออกมาเองเหมือนเดิมจนไม่รู้ว่าเป็นความต้องการของเจ้าตัวหรือว่าเพราะมนต์สะกดของซาตานในคราบเทวทูตตนนี้

     

    “...........งั้นเหรอ? .......แต่ว่าที่พูดออกมาน่ะ มันมาจากใจจริงของเธอหรือว่าเพราะการสะกดจิตของชั้นกันแน่ล่ะ? ทีน่า

     

    ม.....ไม่ทราบค่ะ คุณเคียร์ทีน่าหลบสายตาสีฟ้าอ่อนของอีกฝ่ายที่จ้องมองมา

     

    “........อืม......นั่นสินะเพราะยังไงพอครบกำหนดแล้วเธอก็ต้องออกไปจากที่นี่อยู่แล้วนี่นา.....รอยยิ้มที่ดูเหงาหงอยผุดขึ้นมาก่อนที่ผู้ที่พูดนั้นจะหันหน้าหนีไปทางอื่น

     

    ขอโทษที ชั้นลืมไปน่ะว่าอีกไม่ถึงครึ่งเดือนเธอก็จะออกไปจากที่นี่แล้วมือที่ถูกจับอยู่นั้นถูกปล่อยออกก่อนที่ผู้ที่จะเป็นคนจับนั้นจะเดินห่างออกไป

     

    ทำไม?........ 

     

    ทำไมคุณเคียร์ถึงแสดงสีหน้าแบบนั้นล่ะ?

     

    ทำไมแววตาและใบหน้าถึงดูเหงาหงอยแบบนั้นล่ะ?

     

    ทำไมสิ่งที่คุณเคียร์พูดถึงได้ฟังดูเศร้าแบบนั้นล่ะ?

     

    ก็ถ้าหากเราทำงานจนครบสัญญาก็จะมีสาวใช้คนใหม่มาแทนทำหน้าที่แทนเรานี่นา........แต่ว่า........

     

    คุณเคียร์คะเสียงเรียกของร่างบางดังขึ้นเพื่อให้อีกฝ่ายหยุดเดิน

     

    อะไรงั้นเหรอ?......”

     

    คือว่า..........ชั้น......

     

    “.......ขอโทษที ชั้นไม่อยากจะฟังอะไรที่พูดออกมาเพราะความรู้สึกเห็นใจหรือความสงสารหรอกนะ ยังไงความรู้สึกในตอนนี้ของชั้นก็เป็นแค่ความรู้สึกเอาแต่ใจของเด็กเท่านั้นนี่นา เธอไม่ต้องสนใจหรอกนะเคียร์พูดตอบก่อนที่จะเริมเดินต่อ

     

    คำพูดที่เหมือนกับเข็มเสียดแทงเข้ามาหาอีกฝ่ายโดยที่ไม่รู้ตัว เสียดแทงความรู้สึกบางอย่างที่อยู่ในส่วนลึกของจิตใจอีกฝ่าย

     

    ชั้น......ตอนนี้ก็ยังไม่รู้เหมือนกันว่าความรู้สึกตอนนี้หมายถึงอะไร....แต่ว่าตอนนี้ชั้นอยากที่จะอยู่ที่นี่นะคะ อยากที่จะอยู่กับคุณที่นี่..ในตอนนี้.......ร่างบางกุมมือทั้งสองข้างของตนที่หน้าอกเพราะความรู้สึกเจ็บที่แล่นเข้ามา

     

    งั้นเหรอ......ถ้าหากที่เธอพูดออกมาเป็นความจริงน่ะ.....ผู้ที่พูดนั้นหลี่ตาของตนให้เล็กลงก่อนที่จะพูดประโยคต่อมา

     

    ก็ช่วยพิสูจน์ทีสิ ทีน่า

     

    เอ๋? พิสูจน์? ยังไงเหรอคะ?” ตาของทีน่าเบิกกว้างดูโตขึ้นเพราะความประหลาดใจกับคำพูดของอีกฝ่าย

     

    ชั้นไม่เชื่อสิ่งที่เป็นเพียงแค่ลมปากหรอกนะ แต่สิ่งที่ชั้นเชื่อน่ะคือการกระทำต่างหากล่ะเคียร์เดินกลับมายังที่ที่อีกฝ่ายยืนอยู่

     

    ตึก  ร่างบางถูกอีกฝ่ายดันร่างกายกายเข้าไปแนบกับกระจกที่อยู่ข้างหลัง ข้อมือทั้งสองถูกจับเอาไว้อีกครั้งอย่างแน่นหนา

     

    “............ค......คุณเคียร์........เสียงของผู้ที่ถูกอีกฝ่ายพันธนาการเอาไว้นั้นค่อยๆลอดออกมาจากลำคอยาว

     

    หัวใจของเธอเต้นแรงจังเลยนะ......ตกใจ?....ตื่นเต้น?....หรือว่ากลัวชั้น?.......” ใบหน้าของผู้ที่พูดนั้นแนบลงบนหน้าอกพร้อมๆกับเหลือบสายตาขึ้นมามองหน้าอีกฝ่าย

     

    มันอาจจะ......เป็นแค่ความรู้สึกเอาแต่ใจของเด็ก แต่ว่าในตอนนี้ชั้นคิดว่าจะไม่หยุดสิ่งที่จะทำเด็ดขาดไม่ว่าเธอจะ....ขัดขืนชั้นยังไงก็ตาม........ทีน่า

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×