ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Heaven in Cursed Cage [YURI (sm) ]

    ลำดับตอนที่ #3 : ความเขินอายและการรุกไล่

    • อัปเดตล่าสุด 13 พ.ค. 50


    นี่ แม่นม ทำไมคุณพ่อถึงให้เรามาอยู่ที่นี่ล่ะ?

     

    ก็เพราะคุณหนูเคียร์เป็นเด็กดีแล้วก็เป็นคนที่นายท่านรักที่สุดถึงต้องเลี้ยงดูแบบนี้ไงล่ะคะ

     

    งั้นเหรอ? แล้วข้างนอกมันเป็นยังไงเหรอ? แม่นม

     

    ข้างนอกนั้นมีแต่เรื่องเลวร้ายค่ะ เรื่องดีๆนั้นไม่มีเลยซักอย่าง นายท่านอยากที่จะปกป้องคุณหนูเคียร์ให้ปลอดภัยจากเรื่องพวกนั้นไงล่ะคะ

     

    งั้นเหรอ ถ้าแบบนั้นแม่นมก็ต้องอยู่กับเรานะ เราอยากที่จะอยู่กับแม่นมตลอดไปเลย

     

    ค่ะ คุณหนู ถ้าคุณหนูต้องการ    

     

    เย้  เรารักแม่นมที่สุดเลยจะต้องอยู่กับเราตลอดไปเลยสัญญานะ

     

    ค่ะ ดิชั้นก็รักคุณหนูที่สุดเหมือนกัน

     

     

    .........แม่....นม.... มือน้อยๆเอื้อมขึ้นมาจะจับอีกร่างซึ่งเป็นเพียงภาพลวงตาของความฝันเกี่ยวกับตนเองในอดีต

     

    ฝันไปเหรอ?....... ร่างบางกุมหน้าผากตนเองและเช็ดน้ำตาเม็ดเล็กออกจากดวงตาของตน

     

    เป็นอะไรหรือเปล่าคะ? คุณเคียร์ เหงื่อออกเต็มเลย อีกร่างที่ออกห่างจากเจ้านายไม่ได้นั้นยืนอยู่ที่อีกด้านล่างของที่นอนขนาดใหญ่

     

    ไม่มี ชั้นอยากที่จะอาบน้ำก่อนไปมื้อเช้าเธอเรียกสาวใช้จากบ้านใหญ่มาด้วย ผู้ที่พูดนั้นถอดเสื้อเชิ้ตสีขาวตัวบางของตนออกและโยนไปให้อีกฝ่ายอย่างไม่สนใจ

     

    ปี๊....................................................ด!!!    เสียงแหลมสูงดังขึ้นพร้อมไฟแดงกระพริบที่ปลอกคอและกำไรข้อมือของทั้งคู่

     

    ข.......ขอประทานโทษค่ะ คุณเคียร์ ดิชั้นจะรีบเดินไปเดี๋ยวนี้ ทีน่าเก็บเสื้อผ้าที่เจ้านายขอบตนถอดทิ้งเอาไว้ไปใส่ในตะกร้าผ้าที่อยู่ข้างๆ

     

    ซ่า....  ซ่า......    จ๋อม.....                น้ำแร่สีขาวขุ่นไหลออกมาจากปากของรูปปั้นหัวสิงโตลงมาบนร่างกายที่ดูบอบบางของผู้ที่เป็นเหมือนกับซาตาน

     

    คุณเคียร์คะ อาหารเช้าพร้อมแล้วค่ะ สาวใช้ผู้เป็นเหยื่อนั้นถามผู้เป็นนายโดนที่เว้นระยะห่างของตนให้พอดีกับระยะของสัญญาณที่ปลอกคอ

     

    เข้าใจแล้ว.........นี่ เธอจะไม่ลงมาอาบด้วยกันรึไง? ร่างบางปรายหางตาไปทางอีกฝ่ายที่ยืนอยู่ห่างๆ


    ไม่ค่ะ......คุณ.....เคียร์... ทีน่าหันหน้าหลบสายตาของอีกฝ่าย สายตาที่ตนเองไม่สามารถที่จะต่อต้านได้

     

    อะไร เธอกลัวชั้นงั้นเหรอ? แต่ว่าชั้นบอกให้เธอลงมาอาบน้ำกับชั้นยังไงล่ะ......นี่เป็นคำสั่ง การออกคำสั่งนั้นเหมือนกับเป็นการกระตุ้นบางสิ่งที่ตนสะกดเอาไว้ภายในจิตใจอีกฝ่ายให้แสดงอาการ

     

    ........ค่ะ ริมฝีปากของทีน่าตอบรับอีกฝ่ายและเริ่มถอดชุดของตนเองออกโดยอัตโนมัติ

     

    ร่างบางลงไปในน้ำและนั่งที่ข้างๆเจ้านายของตน

     

    เธอกลัวชั้นงั้นเหรอ? ทีน่า นิ้วเรียวบีบที่คางของอีกฝ่ายให้หันไปทางตน

     

    ม......ไม่ค่ะ คุณเคียร์ ดวงตาสีดำกรอกไปมาเพื่อหลบเลี่ยงสายตาของอีกฝ่าย

     

    ถ้าอย่างงั้นก็มองตาชั้นแล้วตอบสิ ร่างบางถูกดันให้ไปติดขอบอ่างอาบน้ำขนาดใหญ่ด้วยฝีมือของร่างที่ดูบอบบางและเล็กกว่าตนเองเพียงเล็กน้อย

     

    .........ข........ขออภัยค่ะ คุณเคียร์สีหน้าของผู้ที่พูดนั้นแสดงความหวาดกลัวออกมาอย่างเห็นได้ชัด

     

    ชั้นไม่เห็นจะมีตรงไหนน่ากลัวเลย จริงไหม? รอยยิ้มที่ดูน่ากลัวผุดขึ้นบนใบหน้าของผู้ที่พูด

     

    ............ค่ะ ทีน่าพูดในสิ่งที่ตรงข้ามกับที่ตนเองคิด

     

    ดี งั้นช่วยถูสบู่ที่ข้างหลังให้ชั้นหน่อยสิ  “..ค...ค่ะ

     

    ร่างที่ดูบอบบางแบบนี้เอาพละกำลังมากมายมาจากไหนกันนะ....

     

    ร่างเล็กๆนี่ทำไมถึงต้องอยู่ที่นี่คนเดียวด้วยนะ.......

     

    ทีน่าคิดเรื่องต่างๆในขณะที่ใช้ฟองน้ำถูสบู่ลงบนแผ่นหลังเล็กๆของเจ้านาย

     

     

     

    มือเช้าวันนี้มีซุบข้าวโพด แพนเค้ก ไข่ต้มและผลไม้ค่ะ คุณหนู หัวหน้าเวรสาวใช้บอกเมนูอาหารที่วางเรียงรายอยู่บนโต๊ะอาหาร

     

    รู้แล้วออกไปซะ เอาไว้ค่อยมาเก็บกวาดทีหลัง เคียร์พูดอย่างเหนื่อยหน่ายกับทุกอย่าง

     

    เจ้าค่ะ บรรดาสาวใช้จากเรือนใหญ่นั้นเดินกลับออกไปข้างนอกตามคำสั่งผู้ที่เป็นนายเหลือเอาไว้เพียงเหยื่อสาวเอาไว้กับซาตานเท่านั้น

     

    บรรยากาศที่เงียบสงัดเข้ามาปกคลุมที่นี่อีกครั้งพร้อมกับความรู้สึกตรึงเครียดที่ไม่ต่างอะไรกับการรอจังหวะของสิงโตที่จะขย้ำเหยื่อที่หมายตาเอาไว้

     

     

    กลัวชั้นมากเลยรึไงถึงได้ยืนห่างชั้นเท่าระยะ 3 เมตรน่ะ ดวงตาสีน้ำข้าวมองดูเหยื่อของตนที่อยู่จนสุดของอาณาเขตที่ปลอดภัย

     

    ......................ม....ไม่ค่ะ... เสียงตอบรับที่ถูกพูดออกมานั้นช่างเบาและทิ้งเวลานานพอสมควรกว่าที่จะออกมาจากเรียวปากของผู้ที่พูดได้

     

    ถ้าอย่างนั้นก็มายืนใกล้ๆคอยเทน้ำชาให้ชั้นสิ ผู้ที่พูดนั้นคลี่ยิ้มหวานและเป็นมิตรทำให้ทีน่าเริ่มรู้สึกอุ่นใจขึ้นเล็กน้อย

     

    น้ำสีขุ่นถูกเทจากกาน้ำชาลงมาสู่ถ้วยน้ำชาราคาแพงที่เข้าชุดกัน

     

    ป.......เป็นยังไงบ้างคะ คุณเคียร์ทีน่าเกร็งเล็กน้อยเพราะกำลังหวาดกลัวว่าซาตานตรงหน้านั้นจะไม่พอใจกับน้ำชาที่ตนเองเป็นคนทำและมาลงโทษตนเองอีก

     

    แกร็ก  ถ้วยน้ำชาถูกวางลงบนจานรองอย่างเบามือ

     

    ทีน่าลุ้นกับคำพูดของอีกฝ่ายที่กำลังจะเอ่ยออกมาอย่างใจจดใจจ่อ

     

    ..........ก็อร่อยดีนี่นา ใบหน้าพูดออกมานั้นเผยรอยยิ้มที่ดูบริสุทธิ์ไร้เดียงสาทำให้ผู้ที่เห็นนั้นอดที่จะใจเต้นแรงไม่ได้

     

    ข.......ขอบคุณค่ะ คุณเคียร์ ทีน่าก้มหน้าลงเพื่อที่จะหลบใบหน้าที่แดงระเรี่ยจากสายตาของอีกฝ่าย แต่ดูเหมือนว่าเคียร์จะไม่รู้ตัวเลยซักนิดว่าเมื่อครู่นี้ตนเองได้แสดงสีหน้าอย่างไรออกไป

     

    เธอเป็นอะไรของเธอน่ะ? เคียร์นั้นงงกับท่าทางแปลกๆของสาวใช้ของตน

     

    ปล.........เปล่าค่ะ คุณเคียร์ ร่างบางหันหน้าหนีอีกฝ่ายทันทีโดยที่พูดตอบไปด้วย

     

    งั้นเหรอ? ร่างที่นั่งอยู่นั้นลุกขึ้นและเดินไปหาอีกฝ่ายที่อยู่ห่างออกไปไม่กี่ก้าว

     

    ตึก    ร่างของสาวใช้ถูกอีกฝ่ายที่มีร่างกายดูบอบบางกว่าดันเข้าไปติดกับขอบของโต๊ะ

     

    แล้ว........ทำไมจะต้องหน้าแดงด้วยล่ะ? เคียร์ถามอีกฝ่ายที่แสดงสีหน้าตื่นตกใจด้วยความรู้สึกสนุก

     

    ม.....ไม่มีอะไรค่ะ ทีน่าไม่รู้ว่าจะแก้ตัวว่าอย่างไรเพราะอากาศที่นี่นั้นก็ไม่ได้ร้อน  ตัวเองก็ไม่ได้มีไข้   อาหารก็ไม่ได้มีรสชาติเผ็ด

     

    เพราะชั้นอย่างนั้นเหรอ? ทีน่า เสียงหวานและแผ่วเบาของซาตานนั้นได้ถูกกระซิบเข้าที่ข้างหูของทีน่า

     

    ใบหน้าของเหยื่อสาวที่ถูกซาตานตรงหน้าหยอกล้อนั้นแดงก่ำขึ้นเรื่อยๆและทำให้นึกถึงเรื่องที่ตนเองนั้นถูกกระทำ

     

    ทั้งทั้งที่อยากที่จะขัดขืนแต่ร่างกายกลับไม่ฟังคำสั่งเพราะน้ำเสียงของซาตานที่สวยงามตรงหน้า

     

    เมื่อเห็นว่าเหยื่อของตนนั้นไม่ขัดขืนเคียร์ก็เริ่มที่จะรุกอีกฝ่ายอย่างตามใจตนเอง

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×