คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : อดีต
กาลครั้งหนึ่ง...............นานมาแล้ว
มีเด็กสาว 2 คน
คนนึงมีเส้นผมสีเงินทอแสงระยิบระยับ มีความกล้าหาญ และเข้มแข็งเหมือนกับบุรุษ
คนนึงมีเส้นผมสีน้ำตาลอ่อน นุ่มนวล อ่อนหวาน น่าหลงไหลมากกว่าที่จะหาใครเปรียบ
ด้วยความที่เป็นเด็กและอยากรู้อยากเห็น ทั้งคู่จึงแอบเข้าไปในสวนของพระเจ้า
ทั้งคู่ได้ขโมยผลไม้ต้องห้ามมากิน.............ผลไม้แห่งชีวิตนิรันดร์
ทั้งคู่จึงถูกไล่ออกมาจากแดนสวรรค์ ให้มาเป็นผู้เฝ้าประตูแห่งการเชื่อมต่อ ณ โลกแห่งกาลเวลา
เวลาได้ผ่านไป.............. ทั้งคู่ได้เติบโตเป็นหญิงสาวที่งดงาม
ทั้งคู่มีกันและกันไม่อาจที่จะมีใครเข้าไปแทรกกลางได้
จนกระทั่งวันหนึ่ง หญิงสาวผมสีเงินไม่สามารถที่จะทนกับการเป็นผู้เฝ้าประตูได้อีกต่อไป จึงได้ชวนหญิงสาวอีกคนหาทางออกไปจากโลกที่ตนเองอยู่
“ไม่ได้หรอก!! เอร่า พวกเรามีหน้าที่เฝ้าที่นี่นะ!!” หญิงสาวผมสีน้ำตาลเอ่ยกับอีกฝ่าย
“แล้วเมื่อไหร่ หน้าที่นี้ของเราจะสิ้นสุดล่ะ ไรร่า!!” หญิงสาวผมเงินพยายามที่จะพาอีกฝ่ายไป
“ช..........ชั้นก็ไม่รู้ แต่ว่า......ซักวันนึงหน้าที่นี้จะต้องสิ้นสุดสิ เพราะงั้นอยู่ที่นี่กับชั้นเถอะนะ เอร่า”
“.........แต่ว่า...............มันเมื่อไหร่กันล่ะ มาด้วยกันเถอะนะ.......ไรร่า ......ชั้น..........จำเป็นจะต้องมีเธอนะ” หญิงสาวผมเงินได้พูดโน้มน้าวนางฟ้าที่อยู่ตรงหน้า นางฟ้าที่เป็นเหมือนกับครึ่งหนึ่งของวิญญาณของตน
“ชั้นเอง......ก็จำเป็นที่จะต้องมีเธอนะ แต่ว่า........ชั้นเองก็ทิ้ง....ที่นี่ไปไม่ได้ด้วยเหมือนกัน เธอน่าจะเข้าใจข้อนี้ดีนี่นา” นางฟ้าผมสีน้ำตาลโอบกอดคนตรงหน้าเหมือนกับไม่อยากจะสูญเสียคนคนนี้ไป
“เข้าใจสิ........ชั้น.......รักเธอนะ ไรร่า......”หญิงสาวผมสีเงินกอดคนตรงหน้าตอบ
ตุ้บ!!!
ทั้งสองร่างทิ้งตัวลงไปนอนอยู่กับพื้น พื้นที่เป็นเหมือนกับทุ่งดอกไม้......
“ชั้นเองก็รักเธอนะ.......เอร่า” นางฟ้าพูดกับคนที่อยู่ข้างใต้ร่างกายอันบอบบางของเธอ หญิงสาวที่อยู่ภายใต้ร่างกายของเธอนั้นก็มีรูปร่างที่บอบบางไม่ต่างตัวเธอซักเท่าไหร่
นางฟ้าค่อยๆก้มลงจูบบนใบหน้าอีกฝ่ายอย่างแผ่วเบา จากหน้าผาก.....ปลายจมูก.......ริมฝีปาก
“หน้าเธอ.........แดงจังนะ......ไรร่า” เอร่าค่อยๆลูบริมฝีปากคนที่อยู่นอนอยู่บนตัวของเธอ ริมฝีปากสีชมพูสวยเหมือนกับดอกไม้แรกแย้ม ที่ครานี้ร้อนรุ่มเหมือนกับไฟ
“หน้าเธอก็แดงเหมือนกันนี่นา ปกติแล้วเธอไม่เคยแสดงสีหน้าแบบนี้เลยนี่นา” หญิงสาวผมสีน้ำตาลหรี่ตาสีทองสวยให้เล็กลง ริมฝีปากสีชมพูคลี่ยิ้มหวาน ใบหน้าดูอ่อนโยน ใบหน้าที่อีกคนเห็นอยู่ตลอดเวลา ใบหน้าที่ทำให้เหมือนกับว่าเรื่องเลวร้ายทุกอย่างคือความฝัน แต่ว่าตอนนี้.............
“ขอโทษนะ ไรร่า แต่ว่าชั้นอยากที่จะไปจริงๆ ชั้นคิดว่าที่แห่งนี้จะต้องมีทางออกอื่นอีกแน่นอน” หญิงสาวผมสีเงินจูบตอบอีกฝ่าย ก่อนที่จะลุกขึ้นแล้วเริ่มที่จะเดิน
“.........เอร่า.........ชั้นรักเธอนะ........เพราะฉะนั้น..........ชั้นจะรอเธอกลับมานะ.........ชั้นจะรอเธออยู่ที่นี่นะ” น้ำเสียงที่ฟังดูสั่นคลอทำให้รู้ว่าอีกฝ่ายกำลังร้องไห้อยู่โดยที่ไม่ต้องหันกลับไปมอง
“ถ้าหากว่า...........ชั้นเจอทางออก..........ชั้น........จะกลับมารับเธอ แล้วออกจากไปจากที่นี่ด้วยกันนะ.....ไรร่า” หญิงสาวผมสีเงินกำมือเอาไว้แน่น พยายามที่จะไม่หันกลับไปปลอบคนที่อยู่ข้างหลัง
เจ้าขาบ้า เดินสิ ก้าวเดินต่อไปสิ เราตัดสินใจแล้วไม่ใช่เหรอ ก้าวสิ ก้าวไปแล้วอย่าหันกลับไปนะ...........
1 ก้าว..............
2 ก้าว.............
3 ก้าว...............
................
.........................
ขาเรียวยาวพาหญิงสาวร่างสูงผมสีเงินเดินออกมาไกลจากประตูสีเงินบานใหญ่ .......... จากนาฬิกาเรือนใหญ่
................
.......................
ตึง!!!!!!!!!!!!!!!!
เสียงเหมือนกับอะไรบางอย่างระเบิด เสียงนี้ดังมาจากประตูสีเงิน
“ไรร่า!!!!!!!!!!!!!!!!” เจ้าของผมสีเงิน ตะโกนเรียกชื่อหญิงสาวผมสีน้ำตาลที่เพิ่งจะให้คำสัญญากันเมื่อครู่นี้
ร่างกายที่ดูบอบบางนั้นพยายามที่จะวิ่งให้เร็วที่สุดที่จะวิ่งได้ ผมสีเงินพริ้วตามแรงลมที่ประทะร่างกายนั้น
สิ่งที่เจ้าของผมสีเงินเห็นก็คือ ปีศาจ ปีศาจสีดำกำลังพยายามที่จะควักเอาฟันเฟืองออกมาจากหน้าอกของหญิงสาวผมสีน้ำตาลที่เป็นดั่งวิญญาณอีกครึ่งหนึ่ง ของตน
ไรร่า!!........ไรร่า!!......ไรร่า!!..................................ไรร่า!!!!!!
ตอนนี้เสียงร้องหรือหน้าที่ ความนึกคิด ทุกอย่างถูกอารมณ์ ที่ อึดอัด อารมณ์โมโห อารมณ์แค้น เข้าควบคุม ครานี้หญิงสาวที่มักจะใจเย็นอยู่เสมอ กลับถูกอารมณ์ ที่ไม่พึงประสงค์ เข้าควบคุมเหมือนกับปีศาจ อาวุธที่เป็นเหมือนกับดาบงอกออกมาจากร่างกาย
“...........เอ......ร่........า......” เสียงทรมานของนางฟ้าที่ถูกปีศาจทำร้ายทำให้ สตินั้นไร้ซึ่งการควบคุม
ร่างกายขยับไปอย่างอัตโนมัติ ร่างกายที่ถูกจิตใจอันขาดสติควบคุม มือที่ฟาดฟันปีศาจสีดำตรงหน้าอย่างไร้ปราณีด้วยใบหน้าที่ไร้ความรู้สึก
“...เอ................เอ....ร่า หยุดเถอะ......เอร่า.....” เสียงเรียกชื่ออย่างแผ่วเบา ช่วยเรียกสติที่ขาดกลับคืนมาได้
เคร๊ง!!!! มือที่เปื้อนเลือดสีแดงสด ปล่อยมือจากดาบ
“........ไ...ร.....ร่า........ไรร่า” หญิงสาวผมสีเงินรีบกระโจนเข้าหาอีกคนที่นอนจมกองเลือดอยู่.....
“ขอ....โทษ....ไรร่า..... ชั้นขอโทษ.....ถ้าชั้นอยู่...เธอก็คงจะ...ไม่เป็นอย่างนี้...” ร่างสูงกอดอีกร่างที่เลือดท่วมเอาไว้แน่น
“เอร่า........อย่าร้องไห้สิ......อย่างนี้ไม่สมกับเป็นเธอเลยนะ.........เอร่า..............”ร่างกายของหญิงสาวผู้เคยเป็นเหมือนกับนางฟ้าเริ่มที่จะค่อยๆสลายไป ละอองสีทองค่อยๆลอยออกมาจากปลายเท้า ลอยไปที่บานประตู
“ชั้นรักเธอนะ ไรร่า!! ได้ยินไหม ชั้นรักเธอ!! อยู่กับชั้นเถอะนะ อย่าปล่อยชั้นเอาไว้คนเดียว!!!” น้ำตาที่พยายามสะกดกลั้นเอาไว้ไหลพรั่งพรูออกมา
“ชั้น........ก็....รักเธอ นะ เอร่า..........” นางฟ้ายังยิ้มด้วยใบหน้าที่อ่อนโยนเหมือนกับทุกครั้ง หญิงสาวผมสีเงินก้มหน้าลงไปสัมผัสริมฝีปาก ก่อนที่ร่างนั้นจะสลายไปจนหมด
ใบหน้า.........ที่เหมือนกับรอยยิ้มของนางฟ้านั้น เป็นครั้งสุดท้าย ที่หญิงสาวผู้นี้ได้เห็น
เสียงเพลงนั้นจะ..........ไม่ได้ฟังอีกแล้ว
ความอบอุ่นของร่างนั้น..........จะไม่ได้สัมผัสอีกแล้ว
รอยยิ้ม.............ที่ทำให้ลืมเรื่องที่ไม่ดีต่างๆนั้น จะไม่ได้เห็นอีกแล้ว
สิ่งที่เหลือเอาไว้หลังจากเธอสลายไปคือ ฟันเฟืองสีทอง
ชั้นจะ........ปิดตายประตูของหัวใจดวงนี้ ถึงจากนี้ไป....จะเจอใครก็ตาม
ชั้นจะ.........ไม่เปิดใจรับคนอื่น...นอกจากเธอ
ชั้นจะ.........เอาฟันเฟืองนี้ของเธอ มาอยู่ในร่างกายของชั้น
ชั้นรักเธอ................ไรร่า
ร่างกายของหญิงสาวผมสีน้ำตาลนั้นได้สลายไปกลายเป็นละอองสีทองและกลายเป็นส่วนหนึ่งของประตู ประตูสีเงินที่มีลายแกะสลักอย่างปราณีตและละเอียดนั้น ได้มีรูปร่างของหนึ่งในหญิงสาว 2 คน ผู้เคยเป็นผู้เฝ้าประตูนูนขึ้นมา เป็นเหมือนกับสัญลักษณ์ที่คอยย้ำเตือน
เด็กสาว 2 คน...............
ทั้งคู่เติบใหญ่เป็นหญิงสาวที่งดงาม..............
แต่ว่า..........
จาก 2 .......................เหลือเพียง 1
1 คนนั้นยังคอยเฝ้ารอและไม่ทิ้งความหวังที่อีกครึ่งของวิญญาณนั้นจะยกโทษและกลับมาหา....
ยืนเฝ้ารอคอยอยู่เพียงลำพังและโดดเดี่ยว.............
นี่เป็นเหมือนเรื่องเล่าภายในโลกแห่งกาลเวลาแห่งนี้..................................
เรื่องราวของวิญญาณ 2 ดวงที่อยู่ใกล้กันแต่ไม่สามารถที่จะอยู่ด้วยกันได้...........
ความคิดเห็น