คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #9 : สองร่างกลางทะเลดอกไม้ (R 18+)
ท้องฟ้าที่กลับกลายเป็นเวลากลางคืน.....
บนผืนผ้าสีขาว
ท่ามกลางทุ่งดอกไม้ร้องเพลง........
ร่างของหญิงสาวทั้งสองร่างทาบทับจนดูเหมือนกับหลอมรวมเป็นร่างเดียวกัน........
หญิงสาวผมสีเงินค่อยบรรจงแนบริมฝีปากเข้าที่ริมฝีปากของอีกฝ่ายอย่างอ่อนโยนและแผ่วเบาก่อนที่ความนุ่มนวลเหมือนกับแม่น้ำนี้จะกลับกลายเป็นการจุมพิตที่เร่าร้อนดั่งไฟ
เสื้อผ้าที่หญิงสาวผมสีน้ำตาลเคยสวมใส่เริ่มที่จะหลุดรุ่ยออกไปทีละชิ้น..........ทีละชิ้น
จนครานี้หญิงสาวทั้งคู่ไม่มีสิ่งปกปิดร่างกายหลือแม้แต่ชิ้นเดียว.....
ผิวขาวนวลของทั้งคู่สะท้อนกับแสงเล็กนับไม่ถ้วนของแสงจากดอกไม้ทำให้ดูเหมือนกับไข่มุก
นางฟ้าที่ในตอนนี้ได้กลายเป็นเบี้ยล่างของพญาเหยี่ยวสีเงินอย่างเต็มใจ...
มือที่พันผ้าพันแผลของหญิงสาวนั้นค่อยลูบไล้ต้นขาอีกฝ่ายก่อนที่จะค่อยๆเลื่อนไปยังส่วนต้องห้ามอย่างห้ามใจไม่ได้
ใบหน้าของหญิงสาวผมสีเงินค่อยๆเลื่อนจากริมฝีปากมาที่ต้นคอและเนินอกที่ในตอนนี้เปลี่ยนเป็นสีชมพูอ่อนๆได้ถูกจุมพิษลงอย่างนุ่มนวล ทั้งนุ่มนวลและเร่าร้อนสลับกันไป
หญิงสาวค่อยๆลากปลายลิ้นผ่านจากเนินอกลงมาเรื่อย.....เรื่อย........จนถึงส่วนบริเวณต้องห้ามที่ปลายนิ้วเรียวยาวนั้นสัมผัสอยู่....
นางฟ้าผมสีน้ำตาลบิดร่างกายที่บอบบางเล็กน้อยทันทีที่รู้สึกถึงปลายลิ้นที่นุ่มนวลและลมหายใจอุ่นๆของอีกฝ่าย
หญิงสาวใช้ปลายลิ้น...ลิ้มรสความหวานหอมของน้ำหวานในดอกไม้สีชมพูสวยที่กำลังเบ่งบาน
เหมือนกับผีเสื้อที่ดูดดื่มน้ำหวานจากดอกไม้........
นางฟ้าเจ้าของดอกไม้สีชมพูที่หลั่งน้ำหวานออกมาตลอดเวลานั้น.....ใบหน้าแดงก่ำไปทั้งหน้า....
เม็ดเหงื่อเริ่มผุดขึ้นมาจากผิวกายสีขาวอมชมพูนวลทีละน้อย.....ทีละน้อย....
การหายใจเริ่มหอบและถี่..........ขึ้นเรื่อยๆ...
เสียงหายใจของทั้งคู่นั้นดังและสอดประสานกันเหมือนกับร้องเพลงไปกับเหล่าดอกไม้ที่ส่งเสียงเพลงออกมา
หญิงสาวผมสีเงินละจากน้ำหวานตรงหน้าเพื่อที่จะไปลิ้มรสดอกไม้สีชมพูเข้มอีกหนึ่งดอกบนริมฝีปากของนางฟ้า
มือข้างนึงของหญิงสาวเชยชมที่เนินอกที่ขนาดใหญ่กว่าของตนเองเล็กน้อย.....
มืออีกข้างหนึ่งก็ลูบไล้ดอกไม้สีชมพูตรงที่ต้องห้ามอย่างเบามือและอ่อนโยน.....
ปลายเท้าของนางฟ้าเหยียดลู่ไปตามเนื้อผ้า.....
มือทั้ง 2 ข้างกอดคอคนตรงหน้าเอาไว้โดยที่ไม่รู้ตัว......
เอวบางแอ่นขึ้นมาเล็กน้อยรับกับจังหวะการสัมผัสของปลายนิ้วอีกฝ่าย......
ปลายเท้าของหญิงสาวเริ่มที่จะเกร็งเล็กน้อย.....
เมื่อการสัมผัสและลูบไล้ส่วนต้องห้ามนั้นแปรเปลี่ยนจากการลูบไล้เป็นเป็นเข้าไปด้านในของดอกไม้ที่เริ่มเบ่งบาน
หญิงสาวส่งเสียงร้องครางออกมาอย่างลืมตัว.....
เป็นเสียงร้องครางที่ฟังดูเร่งเร้าละกระตุ้นอีกฝ่ายให้กระทำสิ่งที่ทำอยู่เร่าร้อนมากขึ้น....
ปลายนิ้วเรียวยาวเริ่มที่จะสัมผัสในดอกไม้ให้ลึกขึ้นและเร่าร้อนขึ้นเรื่อยๆ
ส่วนล่างของหญิงสาวเริ่มที่จะเกร็งขึ้นเรื่อยๆจากปลายเท้า......ส่วนที่โดนสัมผัสอย่างเร่าร้อน.....จนถึงเอวบาง....
หญิงสาวส่งเสียงร้องครางอย่างสุดเสียงด้วยความรู้สึกที่เอ่อล้นก่อนที่ทุกอย่างจะจบลงเหลือเอาไว้เพียงแต่.....
บรรยากาศที่เร่าร้อนจนแทบจะเผาไหม้ทุกอย่างให้กลายเป็นเถ้าถ่าน......
นางฟ้านอนหายใจถี่เหมือนกับได้ปลดปล่อยทุกอย่างออกไปแล้ว.....
ส่วนพญาเหยี่ยวสีเงินก็นอนลงข้างๆมองผลงานที่ตนเองได้กระทำลงไปอย่างพึงพอใจ....
“ชั้น.....รักเธอนะ...ไรร่า......แล้วก็คิดถึงเธอตลอดเวลา....”หญิงสาวผมสีเงินยื่นหน้ามาสัมผัสริมฝีปากของอีกฝ่ายอย่างแผ่วเบา......
“ชั้นเองก็เหมือนกัน.......เอร่า........แต่ว่า....ร่างกายนี้ไม่ใช่ของชั้น........ร่างกายที่เธอสัมผัสนี่เป็นของเด็กคนนั้น....”
“ชั้นรู้”พญาเหยี่ยวตอบนางฟ้าในทันที
“เพราะอย่างนั้นแค่คืนนี้........ชั้นขอกอดเธอผ่านร่างกายของเด็กคนนั้น...มันคงจะไม่ผิดใช่ไหม?”
“แหม.....เธอนี่เป็นแบบนี้ตั้งแต่เมื่อก่อนแล้วนะ....เอร่า นี่ขนาดเธอบาดเจ็บนะ”นางฟ้าขมวดคิ้วและเบ้ปากเล็กน้อย
“ฮะ ฮะ ฮะ ชั้นก็คือชั้นนี่นา ไม่ว่าจะเมื่อก่อนหรือว่าตอนนี้”หญิงสาวผมสีเงินหัวเราะออกมาหลังจากที่ไม่ได้หัวเราะมานาน
“นั่นสินะ....แต่เธอที่เป็นแบบนี้นี่แหละ...ชั้นถึงรักเธอไง”นางฟ้าพลิกตัวกลับมาเป็นฝ่ายควบคุมพญาเหยี่ยวเอาไว้บ้าง
“โอ๊ย!! ชั้นบาดเจ็บอยู่นะ ไรร่า”หญิงสาวที่ถึงปากจะบอกว่าเจ็บแต่สีหน้ากลับแสดงออกถึงความสุข
“เพราะอย่างนั้นก็อยู่เฉยๆบ้างสิ ก็เธอบ้าเลือดถึงได้เป็นแบบนี้เองนะ”หญิงสาวผมสีน้ำตาลพูดเหมือนกับว่าจะทำโทษ
นางฟ้าก้มลงไปจูบร่างที่ถูกพันด้วยผ้าพันแผลเบาๆและกดแขนเรียวยาวทั้ง 2 ข้างของหญิงสาวอีกคนเอาไว้
จูบไล่มาตั้งแต่หน้าผาก........ใบหู........ลำคอ.........หน้าอก.........ลำตัว.........และส่วนล่างที่ถูกผืนผ้าปกปิดเอาไว้
หญิงสาวผู้อยู่ใต้การควบคุมของนางฟ้าสะดุ้งทันทีที่นางฟ้าเริ่มสัมผัสตรงส่วนนั้น
ส่วนที่ไวต่อการสัมผัสที่สุด โดยเฉพาะยิ่งเป็นการสัมผัสของเธอผู้นี้...
หญิงสาวที่เคยดูกล้าแกร่งบัดนี้ กลับอ่อนแอไร้ทางป้องกันตนเองเหมือนกับทารก
ร่างกายหมดสิ้นซึ่งเรี่ยวแรงจากการสัมผัสจากนางฟ้าที่อยู่ตรงหน้า......
ความเจ็บปวดจากบาดแผลที่เคยรู้สึกมาได้มลายหายสิ้นไปหมด......
หญิงสาวทั้ง 2 ได้ละลายหลอมรวมที่งร่างกายและหัวใจเป็นหนึ่งเดียวกันอีกครั้ง......
เหมือนในอดีตเมื่อแสนนานมาแล้ว.........
ทั้ง 2 ร่างกอดก่ายกันท่ามกลางทะเลแสงของมวลดอกไม้ตลอดทั้งคืน...........
นางฟ้านอนมองดูใบหน้ายามหลับของหญิงสาวข้างๆอย่างมีความสุขก่อนที่ร่างกายของนางฟ้านั้นจะกลับไปเป็นร่างกายของเด็กสาวผมสีน้ำตาลอ่อนอีกครั้ง.......
ความคิดเห็น