คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #8 : การพบกัน
ร่างกายที่บอบบางของหญิงสาวมีสิ่งบางอย่างแทงทะลุลำตัวจากด้านหลังมาด้านหน้า
มือ ของปีศาจสีดำตัวใหญ่ที่อยู่ข้างหน้าของทั้งคู่ได้พุ่งขึ้นมาจากพื้นดินด้านหลังอย่างที่ไม่มีใครรู้ตัว
อ.........อ๊า!!!!!!!!!!!!!!! หญิงสาวกรีดร้องก่อนที่จะใช้ดาบในมือฟันลงไปที่แขนของปีศาจ
ฉับ!!!!!!!!! ตุบ......... แขนของปีศาจนั้นตกลงบนพื้นพร้อมๆกับร่างของหญิงสาวที่ทรุดลงนั่ง
“แฮ่ก..............แฮ่ก.............อึ๊ก!!!” หญิงสาวเปลี่ยนมือจากอุ้มเด็กสาวมากุมบาดแผลที่ท้องเอาไว้ อีกมือก็พยายามใช้ดาบพยุงร่างกายขึ้นยืน
“คุณเอร่า!!! คุณเอร่า!!!”เด็กสาวพุ่งตัวเข้าไปเพื่อที่จะช่วยพยุงตัวหญิงสาว
“เราเลิกเล่นกันดีกว่าน่า สาวน้อย รีบส่งฟันเฟืองมาดีกว่าน่า แล้วจะช่วยให้ตายสบาย” ปีศาจพูดไปหัวเราะไป ด้วยเสียงหัวเราะที่น่ารังเกียจที่สุด
“อย่าเข้ามานะ!!! ถ้าเข้ามาล่ะก็......”เด็กสาวที่ถึงจะกลัวจนตัวสั่นพยายามใช้ร่างกายเล็กๆนั้นปกป้องหญิงสาว
“ปากดีจังนะ สาวน้อย.....เอาไว้ชั้นจะมาเล่นด้วยทีหลังก็แล้วนะกันนะ” ตาสีแดงของปีศาจทำให้เด็กสาวขยับร่างกายไม่ได้
ปีศาจเดินผ่านตัวเด็กสาวไปอย่างไม่ได้สนมากนัก เดินผ่านไปยังหญิงสาวที่ตอนนี้สติเริ่มที่จะเลือนลาง
กรอด................ หญิงสาวกัดฟันแน่นยิ่งขึ้น ก่อนที่จะรงบรวมพลังทั้งหมดฟันดาบเข้าที่หน้าอกของปีศาจอย่างจัง
แต่ว่า..........ดาบนั้นกลับฟันได้ไม่ถึงเท่าที่ควรที่จะเข้าเพราะหญิงสาวได้สูญสิ้นกำลังแล้ว
เคร๊ง!!! ปีศาจปัดดาบที่ฝังอยู่ในหน้าอกออกไปไกล
มือของปีศาจค่อยๆที่จะแทงทะลุหน้าอกของหยิงไปทีละน้อยๆ
ค...........คุณเอ...ร่า...............ไม่นะ........ไม่นะ
เด็กสาวที่ร่างกายขยับไม่ได้เพราะความหวาดกลัวนั้นค่อยๆที่จะก้าวเดินอย่างไม่มั่นคงทีละก้าว...ทีละก้าว
เดินไปยังดาบขนาดใหญ่ของเอร่าที่โดนปีศาจปัดออกไป
สวบ..... เด็กสาวดึงดาบขึ้นมาและค่อยๆเดินลากเข้ามาใกล้ๆ
“....หย......หยุดนะ.........ปล่อย......ปล่อยคุณเอร่า......เดี๋ยวนี้นะ!!!!!!!!!!” เด็กสาวรวบรวมกำลังทั้งหมดยกดาบขึ้นมา
ฉึก!!!!!!!!!!!!!! ดาบในมือของเด็กสาวแทงไปที่หัวใจของปีศาจพอดิบพอดี
“ย........ยัยเด็กบ้า!! แสบนักนะ......แก
.” ปีศาจเอามือออกจากหญิงสาวตรงหน้าแล้วหันไปทางเด็กสาวแทน
กรี๊ด!!!!!!!!! เด็กสาวกรีดร้องขึ้น แต่ว่าปีศาจนั้นก็ไม่ได้ทำร้ายทำร้ายเด็กสาว เด็กสาวจึงค่อยๆลืมตาขึ้น
“เธอ.......นี่......เสียงดังดี....จังเลยนะ” หญิงสาวผมสีเงินใช้มือกดด้ามดาบที่หน้าอกของปีศาจให้ปลายดาบจมลงไปในดิน
“คราวนี้......จะไม่ให้แกรอดไปได้........เหมือนคราวก่อน....หรอกน่า” หลังสาวค่อยๆกดด้ามดาบไปข้างหน้าทีละนิดๆ
“จากเถ้า..........สู่เถ้า................จากธุลี..........ธุลี.............แก........สลาย..........ไปได้........แล้ว!!!....”
อ๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก!!!!!!!!! ปีศาจร้องอย่างโหยหวนด้วยความทรมาน ก่อนที่จะเริ่มสลายกลายเป็นฝุ่น
“อั่ก!!.....”ทันทีที่ปีศาจสลายไป หญิงสาวก็กระอักเลือดออกมาแทบจะทันที
“คุณเอร่า คุณเอร่าเป็นยังไงบ้างคะ!!”เด็กสาวพยุงหญิงสาวขึ้นมา
“ช........ชั้น.....ชั้นไม่เป็นไร......ไม่ต้องเป็นห่วง....” หญิงสาวพยายามที่จะเดินเองโดยที่ไม่ให้เด็กสาวช่วย
เลือดสีแดงไหลออกมากจากบาดแผลที่ตอนนี้มีอยู่ทั่วร่างกายอย่างไม่ขาดสาย
สติของหญิงสาวเริ่มที่จะเลือนลาง..........
ร่างกายเซไป มาก่อนที่จะเดินถึงกองผ้า.....
หญิงสาวทิ้งร่างที่ตอนนี้หนักเหมือนหินลงไปที่กองผ้าสีขาว
ผ้าสีขาวถูกย้อมให้กลายเป็นสีแดงสดด้วยเลือดของหญิงสาว
“คุณเอร่าอดทนอีกหน่อยนะคะ ชั้นจะทำแผลให้เดี๋ยวนี้ล่ะ!!” เด็กสาวถอดเสื้อนอกของชุดนักเรียนของตนเองออกและเริ่มฉีก
เด็กสาวฉีกเสื้อไปเรื่อยๆจนได้คิดว่ามากพอที่จะพันแผลทั้งหมดของหญิงสาวผมสีเงินได้
แต่หญิงสาวผมสีเงินในขณะนี้ได้หมดสติเพราะความเจ็บปวดไปแล้ว
หน้าตาเริ่มซีดเซียวเพราะเลือดไหลออกมาจากร่างกายอย่างไม่หยุด......
เด็กสาวค่อยๆถอดเสื้อผ้าของหญิงสาวออกอย่างเบามือพยายามที่จะโดนบาดแผลให้น้อยที่สุดเท่าที่จะทำได้
เด็กสาวที่ไม่ค่อยชอบเลือดกลับต้องมาทำแผลที่ดูน่ากลัวอย่างที่ไม่เคยเห็นมาก่อน
เด็กสาวมือสั่นไม่หยุดแต่ก็ยังกำผ้าที่กำลังเช็ดเลือดเอาไว้แน่น
น้ำตาไหลรินออกมาจากนัยน์ตาสีน้ำตาลอ่อนอย่างไม่ขาดสาย......
คุณ......เอร่า......อย่าตายนะ.............
อย่าตายนะคะ......คุณเอร่า....................
เด็กสาวเรียกชื่อของหยิงสาวอยู่ในหัวตลอดเวลา
บาดแผลมากมายของหญิงสาวเริ่มที่จะถูกพันด้วยผ้าพันแผล ทำให้เลือดหยุดไหลออกมาจากบาดแผล
ทั้งแขน...............ขา..............ลำตัว.............หน้าอก..........
ทุกที่ถูกพันด้วยผ้าพันผลอย่างเรียบร้อย....
แต่ใบหน้าที่ซีดเซียวของหญิงสาวยังไม่ดีขึ้น......
เด็กสาวเดินที่รอยนูนของหญิงสาวอีกคนหนึ่ง....
“คุณ....ไรร่า..........ชั้นจะทำยังไงดีคะ.........ถ้าปล่อยไว้เป็นแบบนี้.....คุณเอร่า........ต้องแย่แน่ๆ......”เด็กสาวร้องไห้ออกมาไม่หยุด
เอร่า.........
เด็กสาวได้ยินเสียงผู้หญิงแว่วขึ้นมา เด้กสาวหันหน้ามองไปรอบๆแต่ก็ไม่มีใครนอกจากตนเอง.....เอร่า แล้วก็.....
เด็กสาวแหงนหน้ามองขึ้นไปที่ใบหน้าของรอยนูน
สิ่งที่เห็นทำให้เด้กสาวไม่อยากที่จะเชื่อในสายตาตนเอง
หยดน้ำใสๆออกมาจากตาของหญิงสาวที่กลายเป็นส่วนหนึ่งของประตูสีเงิน
ในตอนนี้เด็กสาวเข้าใจความเจ็บปวดทรมานของทั้งเอร่าและไรร่าดี
ตึก..............ตึก...............ตึก หัวใจของเด็กสาวอยู่ๆก็เต้นแรงขึ้นมา แต่แทนที่จะรู้สึกทรมานเด็กสาวกลับรู้สึกสบายมากกว่า
สติของเด็กสาวเริ่มที่จะเลือนลางเหมือนกับมีอะไรบางอย่างห่อหุ้มเอาไว้
อะไรบางอย่างที่เบาบางเหมือนผ้าฝ้ายแต่อบอุ่นเหมือนกับอ้อมกอด
ความรู้สึกดีๆแบบนี้ทำให้เด็กสาวไม่อยากที่จะคิดถึงเรื่องอะไรอีกแล้ว.....
ตึก......ตึก.....ตึก. ขาเล็กๆของเด็กสาวพาร่างเล็กๆนั้นเดินมาที่เอร่า....
ตอนนี้ถึง่างกายจะเห็นเป็นเด็กสาวผมสีน้ำตาลแต่ร่างกายที่ขยับนั้นเป็นเพราะหญิงสาวอีกคนหนึ่ง
หญิงสาวผู้มีผมสีน้ำตาลอ่อนยาวถึงกลางหลัง
ร่างนี้ค่อยๆก้มลงไปจุมพิตที่หน้าผากหญิงสาวผมสีเงินเบาๆ
หญิงสาวผมสีเงินค่อยๆลืมตาขึ้นมาอย่างช้า....ช้า....
รอยยิ้มที่คุ้นเคย.....
ดวงตาสีทองอ่อนโยนใสบริสุทธิ์......
ใบหน้าที่เฝ้าปรารถนา..........
“ใช่เธอ.........จริงๆ......เหรอ? ไรร่า นี่ชั้นไม่ได้เห็นภาพหลอนใช่ไหม........?”
“อืม......ชั้นเอง คราวนี้.........เป็นชั้นจริงๆ เธอไม่ได้ฝันหรอกนะ....เอร่า.....”
ความคิดเห็น