ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Long Time or Long Dream

    ลำดับตอนที่ #6 : บทเพลงกลางทะเลดอกไม้

    • อัปเดตล่าสุด 3 พ.ย. 49


    ไออุ่นนี้ช่างรู้สึกดีเหลือเกิน.........

     

    ริมฝีปากที่นุ่มนวล อ่อนละมุน.........

     

    ปลายนิ้วที่สัมผัสอย่างเบามือและระมัดระวัง.....

     

    ท้องฟ้ายามราตรีที่ดูไม่มีอะไรเลยตอนนี้กลับดูสวยงาม...

     

    ดอกไม้ร้องเพลงตามจังหวะของสายลมที่พัดผ่าน....

     

    เหมือนกับว่าดอกไม้ทุกดอกพร้อมใจกันร่วมขับร้องเสียงเพลง

     

    ให้ความรู้สึกที่ร้อนรุ่มเช่นนี้สงบลง.....

     

     

    หญิงสาวค่อยๆถอนริมฝีปากออกจากเด็กสาวช้าๆ และค่อยๆไล่ต่ำลงมาที่ลำคอเล็กๆสีขาวนวล

     

    มือที่ลูบไล้อยู่ภายนอกเนื้อผ้าค่อยๆไซ้เข้าไปในเสื้อทีละนิด….ทีละนิด

     

    กระดุมเสื้อติดเอาไว้อย่างแน่นหนาเริ่มที่จะหลุดออกทีละเม็ด......

     

    เสื้อผ้าท่อนบนเหลือเพียงเสื้อซับในและชั้นในลายลูกไม้.........

     

    กระโปรงสีน้ำตาลถูกปลดออกและ........เลื่อนไปอยู่ที่ปลายเท้า.....

     

    ภายในหัวของเด็กสาวครานี้ว่างเปล่า....รู้สึกดีเหลือล้น......เหมือนกับเสพย์ยา

     

    เด็กสาวยื่นมือมาโอบคอหญิงสาวอย่างลืมตัว....

     

    ทันทีที่เจ้าของดวงตาสีทองเหลือตาขึ้นมามองเด็กสาวนั้น....

     

    ในดวงตานั้นสะท้อนเป็นรูปหญิงสาวผมสีน้ำตาลอีกคน.........

     

    ...............ไม่ใช่หญิงสาวผมสีน้ำตาลอ่อนที่เป็นเหมือนดั่งส่วนหนึ่งของตน....

     

    แต่กลับเป็นเด็กสาวผมสีน้ำตาล.........

     

    ตึก!!!!     

    เสียงในหัวใจเต้นแรงทำให้ภาพหลอนของคนรักค่อยๆหายไป.....

    เฮือก!!!!!!!!!

    หญิงสาวผงะกับสิ่งที่ตนเองกำลังกระทำอยู่

     

    มือที่ซักไซ้ส่วนต่างๆนั้นได้หยุดลง........

     

    หน้าตาแสดงถึงความตกใจในการกระทำ.....

     

    สีหน้าแดงก่ำไปถึงใบหู...  เสียงลมหายใจที่ถี่ขึ้นเรื่อยๆ......  เม็ดเหงื่อที่เริ่มผุดขึ้นจากส่วนที่ตนสัมผัส.....

     

    ใบหน้าของเด็กสาวภายใต้ร่างกายของตนเองไม่มีสีหน้าที่จะขัดขืนเลยแม้แต่น้อย.......

     

    หญิงสาวตัดสินใจที่จะหยุดทุกอย่างเอาไว้ที่ตรงนี้ก่อนจะสายเกินไป

     

    ขอโทษนะ……”คำพูดสั้นๆที่ทำให้เรื่องทุกอย่างจบอย่างง่ายดาย

     

    ทั้งบรรยากาศที่ชวนเคลือบเคลิ้ม.....

     

    ทั้งความรู้สึกที่กระเจิดกระเจิงของเด็กสาว.....

     

    ร่างสูงลุกขึ้น จัดเสื้อผ้าให้เข้าที่ ก่อนจะทำสีหน้าเหมือนกับไม่เคยเกิดอะไรขึ้นทั้งนั้น...

     

    เด็กสาวรีบตั้งสติและคว้าเสื้อผ้าที่ถูกถอดออกเมื่อครู่นี้ใส่เข้าที่อย่างรวดเร็ว....

     

    แต่ถึงจะใส่เสื้อผ้าแล้วร่างกายน้อยๆนี้ก็ยังคงหลงเหลือสัมผัสอันแผ่วเบาแต่ร้อนรุ่มนั้นอยู่......

     

    หัวใจดวงน้อยๆยังคงเต้นแรงเหมือนกับว่าจะทะลุออกมาจากหน้าอก.........

     

    เด็กสาวพยายามที่จะทำให้หัวใจดวงนี้สงบลงหลังจากที่ผ่านเรื่องเมื่อครู่มาได้......

     

    อีกฝ่าย..........เดินไปที่น้ำตก.........

     

    ซูม!!!!!!!!!....

     

    ร่างสีเงินนั้นทิ้งร่างกายลงในน้ำเย็นๆ.......

     

    ให้สายน้ำที่เย็นนั้นช่วยให้ตาสว่าง.....

     

    โธ่เว๊ย!!!!  ทำไมเราถึงทำเรื่องที่น่ารังเกียจอย่างนั้นลงไป!!!  นั่นไม่ใช่ไรร่านะ!!  ไม่ใช่ไรร่า!!

     

    เส้นผมสีเงินยาวแผ่กระจายออกในน้ำใสๆเหมือนกับดอกไม้สีเงินที่เบ่งบานออก

     

    ร่างสีเงินนั้นยังคงแช่อยู่ในน้ำเย็นๆนั่นต่อไป จนกระทั่งได้ยินเสียงเพลงที่ถึงจะเป็นเพลงที่ร้องอย่างตะกุกตะกักเพราะพยายามร้องให้กลมกลืนกับเสียงเพลงที่เหล่าดอกไม้เปล่งออกมา  แต่ก็ฟังดูเพลิดเพลิน

     

    เด็กสาวที่ร้องเพลงตามดอกไม้เพราะอยากที่จะสงบจิตใจที่ว้าวุ่นของตนนั้นเริ่มที่จะใจเย็นลง

     

    ร้องเพลง.....ใช้ได้นี่นา เสียงของหญิงสาวที่ทำให้เด็กสาวผู้นี้ร้อนรุ่มดังขึ้น

     

    อ่า......เอ่อ......ข....ขอบคุณค่ะ เด็กสาวไม่กล้าที่จะหันหน้ากลับไปเพราะกลัวว่าอีกฝ่ายจะรู้ว่าหน้าของตนเองนั้นแดงแค่ไหน

     

    ร้องต่อสิ.....ชั้นอยากที่จะฟังอีก หญิงสาวผมสีเงินที่เปียกโชกไปทั้งตัวนั่งบนที่หน้าบานประตูสีเงิน  ถึงจะได้ฟังเพลงจากดอกไม้มานานแสนนาน แต่คนเดียวที่ร้องเพลงตามดอกไม้ได้อย่างไพเราะนั้นก็ไม่ได้อยู่แล้ว  ตอนนี้เด็กสาวตรงหน้ากำลังพยายามที่จะร้องเพลงนั้นอยู่ถึงจะไม่มีความเหมือนแต่ก็เป็นเพลงที่ฟังดูดี

     

    ......ค่ะ..... เด็กสาวเริ่มที่จะร้องเพลงต่อ โดยที่มีดอกไม้เป็นผู้นำทำนองเพลงให้ฟังดูไหลลื่น 

     

    เสียงเพลงนั้นดังอยู่ตลอดเวลาถึงจะไม่ค่อยประสานกันซักเท่าไหร่แต่ก็ฟังดูไม่น่าเบื่อหรือน่ารำคาญแต่อย่างใด

     

    เวลาผ่านไปเรื่อย........เรื่อย........ จนไม่รู้จากกลางคืนแปรเปลี่ยนเป็นกลางวันตั้งแต่เมื่อไหร่.....

     

    .............

     

    .....................

     

    ............................

     

    เวลาในโลกแห่งกาลเวลาผ่านไปแค่ไม่กี่วันก็จริงแต่ในโลกแห่งความจริงนั้นเวลาผ่านมาเกือบๆจะ 3  เดือน

     

    นี่.........จูเอะ  ดูซิวันนี้แม่มีอะไรมาให้หนู.... ตุ๊กตาหมี ที่หนูเคยบอกว่าอยากจะได้ยังไงล่ะ แม่ของเด็กสาวชูตุ๊กตาหมีสีขาวตัวค่อนข้างใหญ่ขึ้นมาวางเอาไว้ข้างๆร่างไร้สติของเด็กสาว

     

    แล้วนี่ก็ของที่เพื่อนๆหนูส่งมาเยี่ยมยังไงล่ะ  มีแอปเปิ้ล ที่ลูกชอบด้วยนะ ดูสิ จูเอะ  ดูเหมือนว่าผู้เป็นแม่จะพยายามหาเรื่องพุดคุยกับลูกสาวตลอดเวลา  และพยายามที่จะมาเยี่ยมลูกสาวเพียงคนเดียวทุกวันไม่เคยขาด

     

    หวังว่าลูกสาวเพียงคนเดียวจะลืมตาขึ้นมาและยิ้มให้ 

     

    หวังว่าลูกสาวเพียงคนเดียวจะลุกขึ้นมาพูดคุยเรื่องต่างๆเหมือนกับปกติ

     

    ลุกขึ้นมาพูดคำที่มักจะพูดกับผู้เป็นพ่อและแม่เสมอๆ    หนูรักคุณพ่อ คุณแม่  นะคะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×