คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #5 : บรรยากาศพาไป
ปีศาจสีเงินที่เหมือนกับเหยี่ยวกำลังจะโฉบเหยื่อนี้ได้หยุดยั้งการกระทำของตนเองก่อนที่จะสายเกินไป
นี่เรา...........กำลังจะทำอะไรน่ะ เด็กคนนี้ไม่ใช่ ไรร่า ซักหน่อย ไม่มีอะไรเหมือนกันเลยนอกจากสีผมเท่านั้น
ความรู้สึกผิดต่อคนที่ตนเองรักโดยการที่มองคนอื่นเป็นตัวแทน แล่นเข้าไปสู่หัวใจแทบจะทันที
“.........ลืมตาขึ้นเถอะ ชั้นไม่ทำอะไรเธอหรอก” หญิงสาวปล่อยมือจากใบหน้าของเด็กสาวแล้วเดินไปหยิบเสื้อผ้ามาแต่งตัว
โดยที่ไม่ได้หันกลับมามองใบหน้าของอีกฝ่าย
“ม...............เมื่อกี้นี้ คุณเอร่า.....กับเรา........เกือบจะ...”เด็กสาวพูดกับตัวเองเบาๆและค่อยๆเอามือมาปิดริมฝีปากสีชมพูเข้มเอาไว้ ทั้งๆที่ใบหน้าของเด็กสาวในตอนนี้ก็ร้อนรุ่มและแดงไม่แพ้ที่ริมฝีปากเลยแม้แต่น้อย
หญิงสาวผมสีเงินที่เดินไปโดยที่ไม่ได้หันกลับมาเด็กสาวนั้น ถูกความรู้สึกผิดเข้าครอบคลุม ขาเรียวยาวค่อยๆพาร่างสูงนี้ไปที่รอยนูนของคนรักที่ประตูสีเงิน
“นี่.........ไรร่า.......ชั้น.....อ่อนแอขนาดนี้เชียวเหรอ......แค่สีผมสีเดียวกับเธอแค่นั้นเองร่างกายชั้นถึงกับเป็นไปได้ขนาดนั้น.......ตอบชั้นหน่อยสิ.....ได้โปรด......ไรร่า.....ชั้นต้องการเธอ.....ชั้นรักเธอ......ไรร่า......ไร....ร่า
.”หญิงสาวผมสีเงินพยายามสะกดกลั้นความรู้สึกของตัวเองเอาไว้ให้ลึกที่สุดจนร่างกายเล็กๆนั้นสั่นสะท้านเล็กน้อย เข่าค่อยๆอ่อนแรงและลงมานั่งกับพื้น มือลู่ลงมาตามร่างกายที่ทรุดลง ลู่ตามรูปร่างของรอยนูน
“............................” เด็กสาวที่ได้ยินและได้เห็นทุกอย่างนั้นนั่งกอดเข่าอยู่ที่ด้านหลังของกองนาฬิกาที่พังแล้ว ในหัวก็ไม่รู้ว่าควรจะพูดอะไรดี นิ้วมือก็คลี่ปลายผมสีน้ำตาลอ่อนเล็กน้อย
เพราะว่าผมเราสีน้ำตาลยังงั้นเหรอ? คุณเอร่าถึงได้มีท่าทางแปลกๆแบบนี้น่ะ
เด็กสาวรอจนกระทั่งหญิงสาวผมสีเงินเดินออกไปจากที่ตรงนั้น เด็กสาวจึงเดินไปดูที่รอยนูน
“คุณชื่อ......ไรร่า...ใช่ไหมคะ?” เด็กสาวเพิ่งจะสังเกตุว่าหญิงสาวที่เป็นรอยนูนนี้เป็นผู้หญิงที่สวยมากอย่างไม่น่าเชื่อ
“คุณสวยมากเลย.........แต่ว่าความสวยนี่ไม่ใช่สิ่งที่คุณเอร่าหลงใหลใช่ไหมคะ?”เด็กสาวลองแนบร่างกายคนเองกับรอยนูนดู
รอยนูนซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของประตูเงินไม่ได้มีความเย็นเหมือนกับส่วนอื่นๆ แต่ว่ารอยนูนนี้ให้ความรู้สึกที่อบอุ่น
ความอบอุ่นที่เหมือนกับโดนโอบกอดเอาไว้
“อุ่นจัง.............ร่างกายของคุณที่ถึงจะกลายเป็นแบบนี้ไปแล้วก็อบอุ่นดีจัง..........” ไออุ่นนี้เหมือนกับไออุ่นเวลาที่เด็กสาวผู้นี้โอบกอดผู้เป็นแม่ไม่มีผิด
ความอบอุ่นที่เหมือนกับจะทำให้เด็กสาวสบายใจจนลืมเวลาไป
เด็กสาวยิ้มทั้งน้ำตาก่อนที่จะผลอยหลับไปที่ตรงนั้น
หญิงสาวผมสีเงินเข้ามาอุ้มเด็กสาวขึ้นอย่างเบามือ อุ้มเด็กสาวเหมือนกับว่าเด็กสาวไร้ซึ่งน้ำหนัก
“เธอนี่....เป็นตัวปัญหาจริงๆเลยนะ” หญิงสาวมองใบหน้ายามหลับที่ดูไร้เดียงสาของเด็กสาวแล้วรู้สึกสนุกเล็กน้อย
“นี่........ไรร่า ชั้น....ทำถูกแล้วใช่ไหม?” หญิงสาวยิ้ม ก่อนที่จะพาเด็กสาวไปยังกองผ้าที่เหมือนกับที่นอน
หญิงสาวลูบหัวของเด็กสาวที่หลับไหลไปมาเบาๆ อย่างเอ็นดู
หมับ!!......... มือเล็กๆของเด็กสาวดึงชายเสื้อของหญิงสาวเอาไว้แน่
“คุณ.........แม่.....คุณ...พ่อ.....”เด็กสาวละเมอออกมาทั้งน้ำตา
หญิงสาวค่อยๆใช้ปลายนิ้วเรียวยาวปาดน้ำตานั้นออกใบหน้าของเด็กสาว
บางที...................นี่อาจจะเป็นเส้นทางที่ชั้น....ควรจะเดินสินะ...............ไรร่า
หญิงสาวเริ่มที่จะคิดอะไรบางอย่าง แต่ก็ไม่ได้แสดงออกมาทางสีหน้าแม่แต่น้อย
ตุ๊บ!! หญิงสาวทิ้งร่างกายท่อนบนลงบนพื้นหญ้า
.
นอนมองท้องฟ้าที่ไม่มีก้อนเมฆ .............
ท้องฟ้าที่เป็นสีฟ้าครามเหมือนกับทุกๆวัน.............
สีฟ้าที่ไม่เคยมีการเปลี่ยนแปลง................
เหมือนกับเมื่อก่อน..........
ก่อนที่จะต้องมานอนมองท้องฟ้าแบบนี้เพียงลำพัง.........
แต่ว่าในตอนนี้.....มีคนมานอนดูท้องฟ้านี้ด้วยแล้วนี่นา.......
หญิงสาวมองเด็กสาวผมสีน้ำตาลที่ตอนนี้เลื่อนตัวจากบนตักของตนมานอนอยู่บริเวณแขนซ้ายอย่างไม่รู้ตัว
ถึงจะรู้ดีอยู่แก่ใจว่าเด็กคนนี้ไม่ใช่คนรักของตนเองแต่ก็ยังอดที่จะมองเด็กคนนี้ทับซ้อนกับคนคนนั้นไม่ได้
.....................
...........................
เสียงร้องเพลงประสานทำนองและเนื้อร้องเป็นหนึ่งเดียวกับดอกไม้ยามราตรีเหมือนกับว่าเคยได้ยินที่ไหนมาก่อน
. หญิงสาวค่อยๆลืมตาขึ้นมองเล็กน้อย
เส้นผมสีน้ำตาลอ่อนพริ้วตามสายลมที่พัดผ่าน ภาพวันวานเก่าๆลอยกลับเข้ามาสู่ความทรงจำ
ไรร่า........................เธอกลับมาหาชั้นแล้ว................ไรร่า........ชีวิตอีกครึ่งหนึ่งของชั้น
หญิงสาวคว้าแขนของเจ้าของเสียงเพลงให้ทรุดลงมานอนข้างๆแล้วโอบกอดเอาไว้
“ค......คุณ เอร่า”เด็กสาวเอ่ยเบาๆ แต่ว่าดูเหมือนอีกฝ่ายจะไม่ได้ยินที่เด็กสาวพูด
“ไรร่า......ในที่สุดเธอก็กลับมาหาชั้น”หญิงสาวเริ่มที่จะจูบหน้าผากเด็กสาวเบาๆ
ใช้ปลายนิ้วลูบไล้บริเวณหลังจากภายนอกเนื้อผ้า
ลูบอย่างเบามือและอ่อนโยน เหมือนกับว่ากำลังจับต้องสิ่งที่เปราะบางแตกหักได้อย่างง่ายดาย
เหมือนกับกำลังสัมผัสสิ่งที่มีค่าที่สุดในชีวิต
ริมฝีปากของหญิงสาวที่อยู่ที่หน้าผากของเด็กสาวค่อยๆเลื่อนลงมาสัมผัสที่อวัยวะเดียวกัน
เป็นการจูบที่นุ่มนวลเหมือนกับถูกนกตัวน้อยๆจูบ เป็นการจูบที่ดูไม่เหมาะสมกับหญิงสาวที่ดูเหมือนกับพญาเหยี่ยวผู้นี้เลยแม้แต่น้อย
เด็กสาวรู้ตัวดีว่าตอนนี้ผู้หญิงที่อยู่ตรงหน้ามองเห็นตนเองเป็นผู้หญิงอีกคนหนึ่ง ผู้หญิงที่เป็นเหมือนดั่ง นางฟ้า
ถึงจิตใจจะบอกว่าไม่สมควรให้เรื่องอย่างนี้ดำเนินต่อไป แต่ร่างกายกลับไม่สามารถที่จะขัดขืนต่อความรู้สึกที่นุ่มนวลเหมือนกับจะละลายตัวเองให้กลายเป็นน้ำ
ถึงจะเป็นการสัมผัสจากภายนอกเนื้อผ้าไม่ได้ดดนสัมผัสโดยตรงยังทำให้เด็กสาวที่ยังไร้เดียงสาคนนี้รู้สึกร้อนรุ่มได้
ร้อนเหมือนกับโดนไฟมาเผา
เรี่ยวแรงทุกอย่างที่เคยมีก้มลายหายไป
แม้แต่เสียงร้องก็ไม่สามารถเปล่งออกมาได้
ความต้องการของร่างกายอยู่เหนือความต้องการของจิตใจ
ในใจของเด็กสาวพร่ำคิดว่า จะมีอะไรไหมนะ ที่จะมาหยุดเรื่องราว ในตอนนี้ได้....
จะมีใครมาช่วยดับความรู้สึกร้อนรุ่มได้..............
ความคิดเห็น