ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    The Gia ข้ามมิติมาพบรัก [[Yaoi]]

    ลำดับตอนที่ #5 : ริวโค

    • อัปเดตล่าสุด 4 ส.ค. 51


    อืม... ความรู้สึกของอนุสติแรกที่รู้สึกตัว คืออบอุ่นมากและสบาย แล้วความรู้สึกต่อมาคือผิวมันลื่นๆ เหมือนผิวเนื้อ...ผิวเนื้อ...ทำเอาดวงตาเปิดโพรง ด้วยความตกใจเห็นกล้ามเนื้อที่อาจจะเป็นส่วนอกขยับขึ้นลง แล้วเมื่อมองไล่ขึ้นไป เห็นรำคอ ชายคางคม จมูกโด่งเล็กน้อย รับกับโครงหน้าคมทำให้ดูหล่อเหลาแบบดาราดัง ตัดกับเส้นผมสีน้ำเงินเข้ม จนทำให้ไม่อาจละสายไปไหนได้ ทำให้ชายหนุ่มรู้สึกตัวตื่นขึ้นมา ภาพที่เห็นคือ เด็กหนุ่มผมทองดังแสงตะวัน ดวงตาสีฟ้าที่ฉายาแววตกใจกำลังมองมาที่เขา แล้วก็...

     

    ว๊าก!!!!!!!!!!!”  ด้วยความตกใจทำให้เด็กหนุ่มร้องเสียงหลง ทำให้หูของอีกฝ่ายชา แล้วถอยกรู่จากชายหนุ่มพร้อมกับผ้าห่มที่ห่อตัวอยู่

     

    นะ...นายเป็นใครกันนะ!!!แล้วที่นี้ที่ไหน!!นายทำอะไรชั้น คำถามเป็นชุดส่งมาด้วยความตื่นกลัวและตกใจจนสับสนไปหมด เพราะภาพสุดท้ายที่เขาเห็นคือ แสงสว่างจากกล่องไม้สว่างไปทั้งห้อง จนมองอะไรไม่เห็น พอรู้สึกตัวก็มาอยู่ในสภาพเปลือยเปล่านอนกับผู้ชายที่ไหนก็ไม่รู้

     

    อู้ย...จะร้องหาอะไรไม่ทราบปวดหูชะมัด ชายหนุ่มเอยขึ้นขณะที่แคะหูไปด้วย เนื่องจากเจอเสียงร้องหลายเดซิเบลเมื่อครู่

     

    กะ...ก็มันตกใจนี้...ขอโทษ ไคเอยขึ้นอย่างสำนึกผิด เพราะต่อให้กลัวแค่ไหนก็ไม่ควรไปร้องตะโกนใส่หูเขา ทำเอาชายหนุ่มงงเล็กน้อย เพราะนึกไม่ถึงว่าจะได้ยินคำขอโทษ แต่ก็ไม่ได้ใส่ใจกลับลุกขึ้นไปหยิบชุดของร่างบางที่แขวนไว้ข้างกองไฟที่มอดแล้ว ส่งมาให้

     

    ใส่ซะซิ คำพูดที่ฟังดูอ่อนโยนนั้นทำเอาหัวใจของร่างบางเต้นตึกตัก ก่อนจะรับมาใส่แต่โดยดี เมื่อร่างบางรับมาแล้ว ชายหนุ่มก้อเดินมาหยิบเสื้อของตนใส่บ้างพร้อมกับเก็บของที่วางอยู่ใส่กระเป๋าหนัง ขณะที่ร่างบางผมทองกำลังใส่เสื้อผ้าของตนนั้น ก็ชำเหลืองไปทางชายหนุ่มที่อยู่ด้านหลัง ในสายตาของไคนั้นชายหนุ่มดูสูงโปร่งดูสมส่วนมีกล้ามเล็กน้อย ใบหน้าคมคาย จมูกโด่งเล็กน้อย ทำให้หล่อกว่าดาราซะอีก ผมสีน้ำเงินเข้มซอยปิดคอ เข้ากับดวงตาสีน้ำเงินเข้มที่ดูเย็นชาแต่กลับแฝงไปด้วยความเศร้า จนรู้สึกได้ แต่ดูท่าเจ้าตัวรู้ตัว

     

    จะจ้องข้าเองนานไหมข้าจะเก็บผ้านั้นแล้ว ชายหนุ่มเอยขึ้นทั้งที่ยังเก็บของอยู่ ทำเอาเด็กหนุ่มผมทองตกใจหน้าแดงรีบกลับมาแต่งตัวต่อ อย่างรนรานเป็นที่ชวนขำของชายหนุ่มยิ่งนัก ในสายตาของเขานั้นเด็กหนุ่มผมทองดังแสงตะวัน ดวงตาสีฟ้าดังท้องนภาชวนมอง ใบหน้าหวานดังเด็กสาวรูปร่างบอกบางขาวเนียน แต่ก็ได้สติเมื่อเด็กหนุ่มผับผ้าส่งมาให้เขา

     

    เอ่อนี้ครับ เจ้าตัวรับมาด้วยไม่พูดอะไร แล้วก็เก็บของต่อ เมื่อเห็นชายหนุ่มไม่พูดอะไรก็ทำให้ไคไม่รู้ว่าจะพูดหรือถามดีไหม แต่ก็รวบรวมความกล้าถามออกไป

     

    เอ่อ...ขอโทษครับที่นี้ที่ไหนเหลอครับ

     

    ที่นี้คือถ้ำหลบภัยของป่าอสูรชายแดนของเมืองไทโจคินแห่งอาณาจักรอามาซึกิไงล่ะ ชายหนุ่มหันมาอธิบาย แต่ต้องเจอกับสายตาตกใจปนสับสนของร่างบาง

     

    ไม่จริงใช่ไหมเนี้ย ไคเอยขึ้นร่างกายสั่นเทาด้วยความกลัว เพราะสำนึกของเขาบอกว่านี้เขาหลงมาอีก

    โลก โลกที่เขาไม่รู้จักยิ่งคิดก็ยิ่งวิตก พอลองยิกแก้มตัวเอง ก็รู้สึกเจ็บไม่ได้ฝันไป ยิ่งคิดก็ยิ่งกลัว แต่ได้สติเมื่อชายหนุ่มร่างสูงมาเขย่าเรียกสติ

     

    นี้เจ้าไม่เป็นไรแล้วข้าไปล่ะ พูดจบก็สะพายเป้ทำท่าจะเดินจากไป แต่ถูกมือเล็กจับไว้

     

    ได้โปรดอย่าทิ้งผมไปนะ...ขอผมไปด้วยนะ ไคเอยขึ้นด้วยความกลัวเสียงสั่นๆ

     

    นี้ข้าไม่คิดพาเจ้าไปเป็นตัวเกะกะหลอกนะ

     

    ขอร้องละ...ผมรับรองเลยว่าจะไม่เป็นภาระของคุณแน่ๆของร้องล่ะพาผมไปด้วย ไคเอยขอเพราะความกลัวหรือยังไงถึงได้ไปขอความช่วยเหลือจากคนที่พึ่งรู้จัก แต่ตอนนี้ใครจะสน

     

    เฮ้ย...ก็ได้ถ้าขวางเท้าข้าเมื่อไรข้าทิ้งเจ้าแน่ ชายหนุ่มเอยขึ้นอย่างปรงๆ เมื่อเจอสายอ้อนๆ ทำให้ไคดีใจมาก

     

    ขอคุณมากครับผมสัญญาเลยว่าจะไม่ขวางเท้า...ผมชื่อฮิวามากิ ไค เรียกไคก็ได้ครับแล้วคุรล่ะ

     

    ริวโค

    //TBC.//

    -----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
    ส่งท้ายค่า...ตอนหน้าเป็นคิวของท่านมาเมะรึอีกชื่อคือ mamedaifuku ติดตามพร้อมเม้นกันด้วยนะค่ะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×