ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Digimon: ก็วนรักนักสืบDigimon 2 ((Yaoi))]

    ลำดับตอนที่ #15 : การพบกันอีกครั้ง

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 962
      20
      20 พ.ค. 53

    //ปัง!!!!//

    เสียงพังประตูดังขึ้นพร้อมกับที่สองเด็กหนุ่มวัยรุ่นเข้าไปในห้องของโรงแรมที่หรูหราโดยมีอีกหนึ่งหนุ่มตามมาด้วย แต่ต้องตกใจสุดขีดเมื่อภาพที่เห็นตรงหน้า


    ภาพของชายแก่ขึ้นอืดนอนตายอยู่บนที่นอนขนาดคิงไซย์มีดเสียบคาอกทะลุหัวใจ ด้วยน้ำมือของเด็กหนุ่มวัยรุ่นผมสีน้ำตาลยาวซอยปิดต้นสวมเสื้อเชิ้ดสีขาวตัวเดียวเต็มไปด้วยคราบเลือดของชายแก่ คอขาวๆ ที่มีจุดแดงๆตามร่างกายที่ขาวนวลนั้นและคราบขาวๆ ตามตัว ดูก็รู้ว่ามันคืออะไร


    ใบหน้าที่แสนน่ารัก ดวงตากลมสดใส บัดนี้ดูเป็นผู้ใหญ่และยั่วยวนจนน่ากลัว ดวงตาสีแดงสดดังสัตว์ป่ากระหาย มั่วเมาในกามรมณ์นั้น


    “...ทาคาโตะ
    ?...” คำกล่าวเรียกนั้นทำให้ดวงตาสีแดงละจากชายหนุ่มที่ตนคล่อมอยู่มาที่แขกผู้ยื่นอยู่นั้นด้วยสายตาที่ดูว่างเปล่านั้น ทำเอาหัวใจเด็กหนุ่มเต้นไม่เป็นจังหวะ ทั้งเจ็บปวดละแน่นหน้าอกพูดอะไรไม่ออก ถึงจะรู้เรื่องที่พวกเขานั้นโดนลบความทรงจำและนำมาใช้งานแต่ไม่นึกว่ามันจะกลายเป็นแบบนี้...มันเหมือนกับทั้งโลกและความเชื่อถือนั้นเริ่มพังทลาย ถึงจะรู้อยู่เต็มอกว่าโดนบังคับก็ตาม...ตอนนี้ตัวเขาทั้งโกรธและเจ็บแค้น...ไม่ใช้ ทาคาโตะ... แต่เป็นตัวเขาเองที่ไม่สามารถช่วยร่างบางตรงหน้าได้ จนถูกลบความจำและให้มาทำอะไรต่ำทรามแบบนี้ ยิ่งคิดก็ยิ่งเจ็บแค้น โดยไม่รู้ว่าเด็กหนุ่มตรงหน้าเขาลงจากเตียงจ้องมาที่พวกเขา


    “...พวกคุณ...เป็นพวกของเขาเหรอ
    ?” คำถามถูกยิงขึ้นมาจากตรงหน้าของเจ็นเลีย ทำให้เจ้าตัวตกใจมากว่าทำไมถึงมาอยู่ตรงหน้าเขา ซึ่งโคจิและเฟยหว่างเองก็แปลกใจไม่แพ้กันเพราะมองร่างบางที่ยื่นอยู่ตรงเตียงอยู่ดีๆ ก็มาอยู่ตรงหน้าเจ็นเลียแล้ว มือบางๆ ทั้งสองยกขึ้นสัมผัสพวงแก้มของเด็กหนุ่มผมสีน้ำเงิน ดวงตาสีเทาทอประกายตกใจนั้นทำให้ทาคาโตะค่อยๆ เผยรอยยิ้มออกมานั้นทำให้เจ็นเลียทำตัวไม่ถูก เพราะมันเหมือนรอยยิ้มที่ร่างบางส่งให้เขา


    “ถ้าใช้...ก็จงหลับไปตลอดกาลเถอะ...” คำพูดดังขึ้นนั้นทำให้โคจิรีบแยกทั้งคู่ออกจากกันทันที่ เพราะพลังของทาคาโตะนั้นส่วนใหญ่คือการสะกดจิต อีกทั้งเขาเห็นแสงสีแดงสว่างขึ้นบนหลังมือขวานั้นก็รู้ทันทีเลยว่าเจ้าตัวคิดใช้พลังกับเจ็นเลีย


    “คุณหนูครับ...คุณหนูเจ็นเลียทำใจดีๆไว้ครับ
    !!!” เฟยหว่างพยายามเขย่าคุณหนูของตนให้ได้สติ ซึ่งก็ได้ผลทำให้เจ็นเลียกลับมามีสติอีกครั้ง


    “ดูท่าว่าคงต้องลงมือกันหน่อยนะทาคาโตะ
    !!!” พูดจบก็พุ่งเข้าโจมตีใส่ทาคาโตะทันที ซึ่งร่างบางก็สามารถตั้งรับได้ แต่ด้วยความแข็งแรงกว่าของโคจิทำให้ทาคาโตะพลาดท่าล้มลง จึงเป็นโอกาสของโคจิ แต่ว่า


    //
    !!ตูม~โครม!!//


    ร่างสูงโดนระเบิดเพลิงกระเด็นไปชนข้างฝาอย่างจังจนจุกไปหมด อีกทั้งรอยไหม้ตามเสื้อผ้าทำให้พวกเจ็นเลียหันมามองคนลงมือก็ต้องตกใจเมื่อ เห็นเด็กรุ่นเดียวกันผมสีน้ำตาลอมดำเข้มที่ซอยยาวมัดไว้ด้านหลังเป็นหางม้ายาวเลยบ่าเล็กน้อย ในชุดสูทสีสีดำเสื้อเชิ้ดสีแดงอมส้มเปิดให้เห็นคอ ซึ่งมีรอยปานกำลังส่องแสงอยู่ ดวงหน้าที่เคยหวานก็ดูสวยขึ้นดวงตาสีแดงสดจ้องมองมาทางเขา น่ากลัว กำลังยื่นบังทาคาโตะไว้ ในมือทั้งสองข้างถือท่อนฟ่า ทำให้โคจิตกใจมาก


    “...อึก...ทะ...ทาคุยะ
    ?!” โคจิร้องเรียกบุคคลที่แสนโหยหานั้นจ้องมองไปอย่างโหยหา แล้วก็รู้สึกแปลกใจเมื่อดวงตาสีแดงที่มองกลับมาชังดูเศร้าสร้อยนัก แต่ก่อนจะได้พูดอะไรทาคุยะก็เปลี่ยนท่าทีเข้าโจมตีใส่ที่พวกเจ็นเลียทำให้เฟยหว่างจำต้องชักปืนออกมายิงป้องกันคุณหนูคนสำคัญของตนแต่ก็ไม่ได้เล็งที่จุดตาย แต่ว่าทาคุยะก็จุดขึ้นมาเพื่อมาป้องกันตนเองทำให้เกิดระเบิดควันคลุ้งไปหมด ชายหนุ่มจึงใช้จังหวะนี้รีบพาเด็กหนุ่มทั้งคู่หนี้ออกมาจากตรงนั้นทันที และถึงจะระเบิดพวกทาคุยะก็ไม่เป็นไรเพราะม่านไฟมาคุ้มกันไว้ ซึ่งเป็นผลให้ชายเสื้อที่แขนไหม้เล็กน้อย แต่เจ้าหาสนใจไม่กลับถอดออกสูทออกมาคลุมให้ร่างบางที่ดูหมดแรงยิ้มเลื่อนลอยส่งมาให้


    “...ดูท่าจะเจอพวกก่อกวนซินะทาคุยะ
    ?” เสียงหนึ่งดังขึ้นจากด้านหลังของตน ทำให้ร่างโปร่งหันไปมองจากจากต้นเสียง ก็พบกับเด็กหนุ่มรุ่นราวคราวเดียวกันในชุดสูทสีดำ เสื้อเชิ้ดสีน้ำเงินกากี เส้นผมสีน้ำเงินเข้มซอยยาวปิดต้นคอ ใบหน้าหล่อเหลาละหม้ายคล้ายกับเด็กหนุ่มที่เขาจัดการเมื่อครู่ราวกับแกะ


    “..........................................” ทาคุยะไม่ตอบอะไรหันมาสนใจกับทาคาโตะแทน ดึงร่างบางให้ลุกขึ้น และไม่นานก็มีพวกชายชุดสูทสีดำวิ่งเข้ามาจัดการเก็บกวาดทุกอย่าง รวมไปถึงการอุ้มร่างบางออกจากห้องไป ซึ่งตัวทาคุยะเองก็เดินออกตามไปด้วย แต่ไม่พ้นชายหนุ่มผมสีน้ำเงินเข้มที่ยื่นขวางอยู่


    “นายยังไม่ตอบชั้นเลยนะ
    ?” น้ำเสียงที่เอยถามเหยือกเย็นจนน่าขนลุก แต่คนฟังกลับไม่รู้สึกหวาดกลัวดวงตาสีแดงสบกับสีฟ้าไพลินที่แสนน่ากลัว


    “.....ใช่...และจัดการตามคำสั่งไปแล้วมีอะไรอีกไหมครับ...ท่านดัสกุมอน
    ?” คำตอบที่เอยกลับมานั้นทำให้เด็กหนุ่มอมยิ้มเล็กน้อย ก่อนจะน้อมใบหน้าไปกระซิบอะไรบางอย่างข้างหูก่อนเดินจากไปพร้อมบรรดาลูกน้อง โดยทิ้งเขาไว้นั้นทำให้เด็กหนุ่มทอดมองไปยังกระจกที่อยู่ข้างๆ ตนเองจ้องมองใบหน้าและดวงตาสีน้ำตาลเข้มของตนกำลังฉายแววโศกนึกถึงเรื่องเมื่อซักครู่ ก่อนจะหลับตาลง และเมื่อลืมตาขึ้นดวงตาพลันเป็นสีแดงสดปรากฏรอยปานที่ต้นคอด้านซ้าย ก้าวเท้าออกจากห้องไป

    ------------------------------------++++++++++++++++++++++++++++++++++-----------------------------------

    ทางด้านเจ็นเลียและโคจิที่หนี้ออกมาได้และทำแผลเรียบร้อยแล้ว ก็เปิดกล้องแช็ดคุยกับพวกยามาโตะทันทีรวมไปถึงเล่าเรื่องที่เกิดขึ้นทั้งหมด ทำให้พวกเขาแน่ใจได้ว่าที่แห่งนี้มีเบาะแสของ
    ดิจิโค้ดแน่นอน


    ดีล่ะ...พรุ่งนี้จะให้โทม่ากับโคจิโร่ไปสมทบนะ รอจนกว่าพวกนั้นจะไปถึงนะชายหนุ่มผู้เป็นหัวหน้าเอยขึ้นก่อนจะออกห้องแช็ดไป ปล่อยให้ทั้งคู่ได้นอนพัก แต่ว่าคงนอนไม่หลับอยู่ดีเมื่อเจอเหตุการณ์นี้เข้าไปโดยเฉพาะโคจิที่รู้สึกถึงอะไรบางอย่าง...

    //TBC.//

    ------------------------------------======================================-----------------------------------

    ส่งท้าย~~~~เจ็มาอัพต่อหลังจากปั่นงานและตามตัวเพื่อนร่วมงาน(ที่บังอาจ)โดด(ข้ออ้าง)งานไปหลบภัย แล้วไม่แจ้งจึงต้องสวมบทปิศาจวันปล่อยผีออก (รวมมือกะบอสของกลุ่มเจ็) จึงจะทำ....

    ....เข้าเรื่องดีกว่า....

    อาจจะน้อยไปหน่อย เพราะเจ็มีภาพประกอบของทาคาจังกะทาคุจังมาลง ติดชมกันได้เน่อ~~แล้วอย่าลืมเม้นให้เจ็ด้วยนะค่ะ~~

    ทาคาโตกะทาคุยะ


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×