ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Digimon: ก็วนรักนักสืบDigimon 2 ((Yaoi))]

    ลำดับตอนที่ #10 : การมาของฮิคาริ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 868
      8
      8 มี.ค. 53

    “...ฮิคาริ...ยางามิ ฮิคาริ?!” เด็กหนุ่มผมทอง ดวงตาสีฟ้าทอประกายตกใจอย่างนึกไม่ถึง ซึ่งบรรดาคนในสำนักงานเองก็ดูตกใจปนสงสัย ว่าเธอคนนี้คือใคร เพราะใบหน้า ที่ละม้ายคล้ายกัน แต่ดูหวานสมเป็นเด็กผู้หญิง อีกทั้งให้ความรู้สึกน่าหลงใหลศรัทธา เหมือนกับ ยางามิ ไทจิ หัวหน้าคนก่อนของสำนักงานแห่งนี้


    “ยางามิ...ยางามิ
    !!รึว่าเธอคือสาวของพี่ไทจิที่อยู่อเมริกานะ?!!” โคจิโร่เอยขึ้นถามเพื่อความมั่นใจ เพราะคนในสำนักงานนี้ คนที่เคยเห็นหน้าครอบครัวไทจิก็มีแค่พวกไดสุเกะที่มีพลังพิเศษ โยชิดนะ ยามาโตะ และทาเครุเท่านั้นที่เหลือไม่เคยเจอ รู้แค่ว่ามีน้องสาวและครอบครัวย้ายไปอยู่อเมริกากันหมด เหลือแค่ไทจิที่ไม่ยอมย้ายเพราะต้องแก้ปัญหาเรื่องพลังพิเศษของตน


    “ค่ะ...ชั้นคือน้องสาวพี่ไทจิค่ะ ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ” เด็กสาวกล่าวขึ้นพร้อมก้มเล็กน้อยเป็นการทักทายตามแบบฉบับของญี่ปุ่น ซึ่งดูทุกคนจะตกใจไม่น้อย แต่คนที่ดูจะตกใจมากกว่าจนหน้าเริ่มซีดทำตัวสงบๆ ผิดปรกติเห็นจะเป็นสองพี่น้องผมทอง ใบหน้าหล่อเหลา ที่เริ่มซีดเป็นผีเฝ้าปากหลุดอย่างไงอย่างั้น


    “...เป็นอะไรไปนะพี่ยามาโตะ...ทาเครุหน้าซีดเชียว
    ?” โคจิที่สังเกตเห็นหันมาถามอย่างเป็นห่วง


    “มะ...ไม่เป็นไรครับ...แค่รู้สึกเท่านั้นเองถ้าไงพวกผะ
    !!!


    //
    !!ตึง!!//


    ทาเครุบอกยังไม่ทันจบก็สะดุ้งเฮือกเมื่อได้ยินเสียงอะไรบางอย่างตกกระแทกพื้นอย่างแรง ซึ่งรวมไปถึงยามาโตะที่ดูจะสะดุ้งตกใจไม่แพ้กัน ค่อยๆ หันไปมองทางเด็กสาวที่ย่างก้าวเข้ามาอยู่ข้างหลัง ส่งยิ้มหวานมาให้


    “...แหม...หนูบินข้ามน้ำข้ามทะเลมา ก้อเพื่อ
    เจอ พวกพี่ โดยเฉพาะ เลยนะค่ะ” คำพูดที่เน้นหนักอย่างชัดเจนนั้น ทำเอาสองพี่น้องตาเหงื่อแตกพลั่ก หน้าหล่อๆ เริ่มซีดหนักกว่าเก่า


    “อะ...เอ่อ...เหลอจ๊ะ...คือพวกพี่ยังบาดเจ็บอยู่นะ...คือ...แบบว่า...” ยามาโตะเริ่มพูดขึ้นบ้างอย่างตะกุตะกัก จนบรรดาคนในสำนักงานสงสัยว่าทั้งสองคนเป็นอะไรไป แต่ทางตำรวจหญิงกลับกลั้นหัวเราะสุดฤทธิ์


    “เหรอค่ะ...แบบนี้ก็แย่เลย...ถ้างั้นหนูจะ
    ช่วยรักษา ให้นะค่ะ ถ้าไม่ว่าอะไรหนูขอ ยืมตัวสองคนนี้ซักครุ่นะค่ะ” ฮิคาริไม่พูดเปล่าพร้อมลาก...ขอย้ำว่าลาก...เข้าไปในห้อง


    “ตามสบายเลยจร้า
    ~~เจ็อนุญาติเอาแค่หอมปากหอมคอพอนะ” โยชิโนะเอยสนับสนุน เล่นเอาคนฟังเริ่มเกิดอาการงงหนักกว่าเก่า ส่วนสองพี่น้องที่โดนลากเข้าห้องไปซักพัก ก็ที่เสียงอวดครวญลอยมาตามด้วยเสียงตูมตามมา เล่นเอาคนนั่งอยู่ข้างนอกถึงกับเกิดอาการงงหนัก ว่าข้างในมันเกิดอะไรขึ้น และทำไมสองคนนั้นถึงได้กลัวน้องสาวของไทจินัก


    “เอ่อ...เจ็โยชิโนะคนที่ชื่อฮิคาริคือเป็นยังไงกันแน่
    ?” โคจิเอยขึ้นมาอย่างสงสัย เพราะไม่เคยเห็นสองคนดูกลัวๆ แบบนี้


    “ก็เป็นน้องสาวแท้ๆ ของไทจินั้นแหละ...แล้วสองคนนั้นก็มีปฏิกิริยาแบบนั้นมาแต่ไหนแต่ไรแล้ว ก็คงเปรียบได้กับ
    พี่เขยกลัวน้องสะใภ้ หรือ แฟนกลัวเพื่อนสนิดแฟน อะไรประมาณนั้น” พูดไปก็หัวเราะ นึกขำไปกับสองพี่น้องหน้าหม้อนั้น กลัวเด็กสาวบอกบางแสนน่ารักคนนั้น...แต่ขอโทษเถอะ เห็นอย่างนั้นแต่เจ๊แกแรงของจริง!!!เรียกได้ว่าเป็นแม่เสือซ่อนเล็บ!! ยามาโตะกับทาเครุที่ว่าหล่อมาดเท่ หน้าหม้อ + เจ้าชู้เจอคุณเธอเข้าไป ถึงกลับกลัวไม่กล้าหือ...คดีที่โด่งดังที่สุดก็เห็นจะเป็นตอนดัดสันดานเจ้าสองพี่น้องเล่นเข้าโรงพยาบาล ยอดน้ำเกลือ อยู่เกือบอาทิตย์เห็นจะได้ เล่นเกือบสูญพันธุ์ จึงไม่แปลกที่สองพี่น้องนี้จะกลัวละ


    ...หลังจากผ่านไป
    15 นาทีกลับออกมาสภาพของแขกสาวผู้น่ารักกำลังจิบชาและชมขนมที่เจ็นเลียทำรับแขกไม่ขาดปาก อย่างอารมณ์ดี ส่วนสองศรีพี่น้องนั้นเรียกได้ว่าโทรมสุดขีดที่เคยเป็นมา ชนิดที่ว่าอ่อร่าแห่งความตายนั้นลอยอยู่รอบตัว ใบหน้าหล่อๆ นั้นซีดเป็นพี่ตายซาก จนบรรดาคนในสำนักงานต่างสงสัยว่ามันเกิดอะไรขึ้น?!


    “ไม่ต้องห่วงหลอกค่ะ...แค่
    รักษา แบบเบอะๆเอง” ฮิคาริเอยขึ้นอย่างอารมณ์ดี แต่ที่คุณเธอบอกว่ารักษานี้ช่วยบอกหน่อยเตอะ ว่ารักษายังไงถึงมีสภาพเป็นแบบนี้


    “เอ่อ...ฮิคาริจังที่ว่ารักษานี้คือยังไงเหรอ ถึงได้มีสภาพเป็นแบบนั้น
    ?” โคจิโร่ยอมเป็นหน่วยกล้าตายถามคำถามที่ทุกคนอย่างรู้สุดชีวิต


    “อ่อ...คือเรื่องนั้นนะหนูใช้
    พลังพิเศษ ช่วยนะค่ะ แต่คงไม่เท่าพี่มาซารุหลอกค่ะ” คำตอบนั้นถึงกับทำเอาทุกคนตกตะลึง ตาโตตกใจ จนโยชิโนะอดที่จะแซวไม่ได้


    “นี้พวกเธอไม่ต้องทำตาโตเท่าไข่ห่านนัก...เดี๋ยวฮิคาริเขาจะกลัวเอา”


    “แต่ว่าเรื่องนี้มันน่าตกใจนี้ครับ
    ?!


    “พี่มีได้น้องก็มีสิทธิ์มีซินะครับ
    ?!” โทม่าเอยถามขึ้นเมื่อนึกถึง DNA ของมนุษย์ ถ้าคนพี่มี คนน้องก็มีสิทธิ์มีเป็นไปได้สูงมากที่เดียว


    “แต่กรณีของพี่ไทจินั้นเป็นแบบธรรมชาติ แต่ของหนูนะกึ่งธรรมชาติค่ะ” คำตอบที่ทำให้พวกเขาหันมาสนใจกับเด็กสาวอีกครั้ง


    “พี่ไทจินั้นมีพลังมากตามธรรมชาติที่น้อยคนจะมี...ส่วนหนูนะพบว่ามีแต่พลังนั้นน้อยมากพวกองค์กร
    DAST จึงทดลองกับหนูและอีกหลายคน จนกลายเป็นพวกกึ่งธรรมชาตินะค่ะ ทำให้พลังนั้นไม่แข็งแกร่งเท่าสายธรรมชาติ แต่ก็มีพลังมากใช้งานได้ ถ้าเทียบกันแล้วหนูอยู่ประเภท พลังจิตใจแบบพี่ไทจินะค่ะ ก็เลยสามารถกระตุ้นเซลล์ให้ร่างกายสามารถสมานแผลได้ แต่ก็ไม่ถึงกับหายดีที่เดียวและผลข้างเคียงก็ตัวอย่างที่เห็นนะค่ะ” เด็กสาวยิ้มร่าอธิบายพร้อมกับผายมือไปที่ ตัวอย่างสองศรีพี่น้องที่พึ่งโดนรักษามาแบบสดๆ ร้อนๆ ให้เห็นกันเป็นบุญตา จนรู้สึกได้เลยว่าคุณเธอน่ากลัวจริงๆ


    “และเพราะด้วยเหตุที่ว่าพวกองค์กรเริ่มเคลื่อนไหว ชั้นเลยขอร้องให้ฮิคาริมาร่วมด้วยเพราะพลังของเธอเป็นประโยชน์ต่อเรื่องนี้อย่างมาก” โยชิดนะจึงเอยขึ้นบอกถึงเหตุผลที่เรียกฮิคาริมา


    “...แล้วก็...ตัวชั้นเองก็อยากเป็นประโยชน์และช่วยพวกพี่ไทจิบ้างนะค่ะ ไม่อยากมานั่งรออีกต่อไปแล้ว...” คำพูดที่ดังออกมาจากเด็กสาวที่ยิ้มแย้มเมื่อครู่กลายเป็น ยิ้มแห่งความเศร้าที่ไม่อาจจะช่วยพี่ชายได้ ทำได้เพียงแค่การรอคอยฟังข่าวคราว และมันก็ล่วงเลยมาตั้ง
    1 ปีกว่า ทำให้ตัวเธอไม่อาจจะนิ่งเฉยได้อีก จึงเดินทางมาเพื่อเป็นกำลังอีกแรง


    “...ต่อให้รู้ว่าพี่ชายเธอจำเธอไม่ได้แล้วและสามารถฆ่าเธอได้ง่ายดายเลยนะ
    ?” คำถามที่ดังจากชายหนุ่มผู้เป็นหัวหน้านักสืบผมทอง ดวงตาสีฟ้าทอประกายจริงจังเอยถาม เด็กสาวหันมาจ้องมอง และครุ่นคิดซักครู่


    “ก็เพราะแบบนี้ไงล่ะ...ชั้นถึงต้องมาก็เพราะใครจะยอมให้พี่ชายตนเองฆ่าแฟนจอมขี้หลีได้กันล่ะ”


    “...เฮ้ย
    ~เอาไงก็เอาเราจะเริ่มแผนการ ชิงเปลวเพลิงกับสายฟ้าคืนกันเลย!!!!


    “โอ้
    !!!!!!!!!!!!!!

    //TBC.//

    --------------------------------++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++-----------------------

    ส่งท้าย~~~มาอัพต่อหลังจากเริ่มเครียร์งาน เรียบร้อย (ถึงยังไม่เสร็จดีก็ตามนะค่ะ)  อย่าลืมเม้นให้ด้วยนะค่ะ แล้วก้อตอนหน้าใครรอ เคะVSเมะ รับรองได้อ่านแน่นอนค่ะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×