คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : แนะตัวละคร
ตัวละคร
พระเอก
ดาเตะ มาซานุเมะ : ห้าวๆ ชอบต่อยตี รักการต่อสู้เกลียดความพ่ายแพ้เป็นที่สุด แข็งนอก อ่อนใน ออกจะเป็นคนเจ้าเล่ห์ทันคน แต่รักใครรักจริง (รักแรง) และขี้(หึง)หวง ปากไม่ค่อยจะตรงกับใจ ติดพูดอังกฤษปนญี่ปุ่่น
อดีตชาติ : แม่ทัพของดาเตะ...ดาเตะ มาซามุเนะ
ปัจจุบัน : นักเรียนม.ปลายปี 1-B พวงนายน้อยยากุซ่ามังกรคราม
ฉายา : มังกรตาเดียว
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
นายเอก
ซานาดะ ยูคิมูระ : หนุ่มน้อยเอาจริงเอาจังรักความยุติธรรม ใสซื่อ (จนซื่อบื้อ) คิดอะไรก็พูดออกไป เป็นคนอ่อนโยน ร่างเริง ยิ้มง่าย เป็นที่รักของใครหลายคน ชอบดังโงะเป็นชีวิตจิตใจ เสียตรงที่ชอบเก็บอะไรไว้คนเดียว
อดีตชาติ : แม่ทัพของตระกูลซานาดะและผู้ช่วยแม่ทัพของทาเคดะ...ซานาดะ ยูคิมูระ
ปัจจุบัน : นักเรียนม.ปลายปี 1-B (มีพลังรักษาและบังคับไฟ)
ฉายา : นักสู้เปลวเพลิง
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
คาตาคุระ โคจูโร่ : ชายหนุ่มผู้ดูแลเป็นทั้งคู่หูและองครักษ์ที่คอยเตือนสติมาซานุเมะประจำ มีนิสัยรักความสะอาดและมีระเบียบวินัย ซื่อสัตว์ พูดน้อย เหมือนซามุไรสมัยก่อน
อดีตชาติ : ทหารคู่กายดาเตะ มาซานุเมะ
ปัจจุบัน : รองหัวหน้าแก็งยากุซ่า มังกรคราม
ฉายา : มังกรซามุไรสังหาร
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
ซารุโทบิ ซาสุเกะ : เด็กหนุ่มชังจ่อ ทะเล้นเป็นคู่หูคู่ฮากับยูคิมูระ ยกให้ยูคิมุระเป็นลูกพี่ เพราะเคยถูกช่วยชีวิตไว้ ชอบโดดเรียนประจำ แต่หัวดีมาก คบอยู่กับโคจูโร่ และมักทำให้หัวปันอยู่เสมอ เลี้ยงนกเหยี่ยวไว้
อดีตชาติ : นินจาสายโคงะ องค์รักษ์ซานาดะ ยูคิมูระ
ปัจจุบัน : นักเรียนม.ปลายปี 1-B พวงวิชานินจาสานโคงะ
ฉายา : นินจาจอมทะเล้น
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
ยังมีคู่อื่นๆ แต่หลักๆ ก็ 2 คู่นี้นะค่ะ
ความคิดเห็น