ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (Fic)Inazuma Eleven: Stuck in my heart

    ลำดับตอนที่ #1 : Character

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.3K
      16
      11 ธ.ค. 58

    CR.SHL
    BBKirino Ranmaru



    เด็กผู้ชาย (ที่สวยกว่าผู้หญิง//โดนคิริโนะเตะ)
    เป็นเพื่อนสนิทกับชินโด ตั้งเเต่ย้ายมาเมื่อตอนที่
    เขาอายุ 5 ขวบเเละชินโด 6 ขวบ(ชินโดเเก๊ เเก่//โดนถีบฟันร่วง)
    เขาก็เป็นเด็กธรรมดา (จริงๆนะ) ที่มีความรักเพื่อนเเบบใสๆ
    จนนานเข้ามันก็ขุ่นๆนิดๆกลายเป็นอย่างอื่นเเทน
     "จะบอกได้ไงเล่าก็....ถ้าบอกมันก็น่าเกรียดสิเเถม
    ยังไม่เหมาะด้วย ปล่อยไว้เเบบนี้เเหละ........ดีที่สุดเเล้ว
    เเค่เเรงโน้มถ่วงน่ะ ที่ทำให้มีน้ำตา"


    Shindou Takuto



    เจ้าชายเเห่ง!......เเห่ง!......บ่อน้ำตา-_-
    เป็นคนที่เก็บความรู้สึกเก่ง! เเต่เก็บน้ำตาไม่อยู่!(เเป่ว)
    บ้านรวย(สุดๆ) เขาเล่นเปียโนเก่ง(เวอร์) 
    เกือบทุกๆอย่างในตัวเขาเปลี่ยนไป เพราะเพื่อนคนเเรก
    Kirino Ranmaru ความจริงเเล้วเขาชอบ kirino 
    ตั้งเเต่เเรกเจอในตอน 5 ขวบ 

    "อยากย้อนกลับไปวันนั้น...วันนั้น...ที่
    มีเเต่เรา อยากบอกเเต่ก็ไม่กล้าพอ....
    อยากรั้งไว้เท่าที่จะทำได้ เรามันห่วยเหรอ?
    //เเร๊ง"


    Kariya Masaki


      คาริยะ เป็นรุ่นน้องปี 1 ของไรมง
    บ้านก็...รวย (พอสมควรอ่ะนะ อยู่กะ Hiroto ก็ถานะน่าจะดีมากเลยล่ะ)
    เข้ามาเเรกๆก็ชอบเเกล้ง kirino เป็นประจำ
    จนเขาเพิ่งนึกได้อีกทีว่า 
    มันเปลี่ยนไปเป็นสิ่งตรงข้าม ทันทีที่รู้เรื่องนั้น
    Kariya เป็นเด็กกำพร้าจากบ้านกำพร้าของ
    Hiroto เเละ Midorikawa (เกย์ป่ะ// โดน Midorikawa ตบ)
    จริงๆเเล้วเขาก็มีด้านดี ที่มักจะทำให้คนที่อยู่รอบตัวอบอุ่นได้
    บางครั้งก็เป็นจอมฉวยโอกาสเสมอๆ 
    "ระวังถูกฉกของรัก ของหวงมานะครับรุ่นพี่ชินโด...หึหึ" //
    ฉบับเจ้าเล่ห์ =w=

    Matsukaze Tenma



    คนนี้เคะสุดๆ เทนมะเป็นเด็ก รร. ไรมงปีที่ 1
    เป็นกองกลางของไรมง เขามักจะบอกว่า ฟุตบอลน่ะมีความรู้สึก
    เหมือนกัน ตอนเเรกก็ตื้อ สึรุงิ จนกลายมาเป็นเพื่อนที่ดี 
    เเต่หลังจากนี้ความเคะเเบบฉุดไม่อยู่ของเทนมะ
    จะทำลายความเย็นชาของเจ้า สึรุงิ ได้อย่างไรน้้น
    เเล้วดันมี ไทโย มาหลงในความเคะของเทนมะ อีกเนี่ย -..-

    Tsurugi kyousuke


        
    สึรุงิ เคียวสึเกะ คุณเมะ(?) ประจำทีมไรมง
    เคยเป็น ซี๊ด ของฟิ๊ฟเซ็คเตอร์ เเละต่อมาเมื่อพี่ชาย
    พูดถึงฟุบอลที่พวกเขาเคยรู้จัก ทำให้เขาร่วมต่อต้านกับ
    พวกเทนมะ เเละเกิดเเอบหึงเทนมะแบบสุดๆเพราะ เทนมะ
    ชอบไปเยี่ยมพี่ชายที่โรงพยาบาลเเล้วดันเจอ ไทโย
    คุณเมะหัวพระอาทิตย์เข้าให้ เเต่เพราะความซึนเเบบสุดๆ
    ของเจ้าตัวเองก็ทนจนถึงขีดสุด(?) 

    Amemiya Taiyou



    คุณหัวพระอาทิตย์(?) เขาต้องอยู่โรงพยาบาลตั้งเเต่เด็กๆเนื่องจาก
    เขาเป็นโรคที่เล่นกีฬาหนักๆไม่ได้(เดาว่าหอบหืดอ่ะ = = 
    ไม่ก็บางอย่างเกี่ยวกับกล้ามเนื้อไม่ก็ปอดอ่ะ)
    ฟิฟเซ๊คเตอร์
    ทุ่มเงินไปก็ได้การรักษาอย่างดี
    เขาได้รู้จักกับเทนมะเพราะเขามักจะเป็นเพื่อนเล่นกับพี่ชายของ
    เคียวสึเกะบ่อยๆ เเต่เมื่อรู้ว่าชะตา ไม่ได้ลิขิตเขาให้คู่กับเทนมะอยู่เเล้ว
    ส่วนตัวเเล้วเขาลองตรวจความรู้สึกตัวเองจริงๆมันก็ยังไม่ไช่ 
    จนกระทั่งมีการจัดงานครบรอบ 20 ปี FFI ครั้งเเรกของญี่ปุ่นทำให้
    พวกทีมรุ่นโค้ชเอ็นโดก็มาด้วย ในถานะที่ทุกคนก็มีรุ่นน้อง เขาเลยได้เจอกับ
    คนๆ นึงที่เพิ่งย้ายมาจากฮอกไกโดมาอยู่ที่นี่

    Yukimura Hyouga



    จอมเคะ(?เพราะเขาเมะไม่เป็นน่ะ =w=)
    เมื่อก่อนนี้เขาอาศัยอยู่ที่ฮอกไกโดทางตอนเหนือของญี่ปุ่นเเต่เมื่อ
    มีงานที่รุ่นพี่สุดโมเอะที่เขาเเทบจะกำเดาพุ่งให้หลายรอบ
    ต้องมาร่วมงานกับเพิ่ลเก่าๆ เพื่อรำลึกถึงวันเก่าๆ
    มีรึ ที่เจ้าตัวน้อยที่หวงรุ่นพี่ฟุบุคิอย่างกับอะไรจะไม่ตามมา เเต่ก้ต้อง
    คิดผิดที่มาเพราะมีใครบางคน ที่ถอดใจเเล้วกับเรื่องเเบบนี้
    มันทำให้อาการของคนๆนั้นดีขึ้น 
    เเละเล้วชีวิตพวกเขาก็ต้องมาเกี่ยวพันกัน เเละเพราะความซึนเเบบสุดๆ
     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×