คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #5 : ลำดับตอนที่ 5
ใบสมัคร
ปัจจุบัน
ชื่อ-นามสกุล : ฟีโอร่า ไมฮานิส ( Fiora Mihanis )
ชื่อเล่น : ฟลอร่า / ฟีฟี่ ( สำหรับคนสนิท )
เพศ : หญิง
อายุ : 17
ระดับชั้น : ชั้นม.5
คณะ: ศิลป์ภาษา
โซนที่อาศัย: ธรรมชาติ
บทบาทตัวละคร: นักเรียนมธัยม ม. 5 - 6 ทั่วไป
ประเทศบ้านเกิด : ลอนดอนด์
สถานะทางบ้าน : 2 ปล. แล้วแต่ไรต์เตอร์เลยครับ
ลักษณะหน้าตา : เด็กสาววัยแรกแย้ม ตัวบางไม่สูงมากจัดว่าตัวเล็กกระทัดรัด นัยน์ตาสีน้ำตาลเข้มหวานเยิ้ม ริมฝีปากสีชมพูระเรื่อ บวกกับรูปหน้าที่งดงามราวกับเทพธิดาตัวเล็กๆ
นิสัย : รักเสียงดนตรีกับธรรมชาติ รักชีวิตแบบธรรมดาๆ แต่เธอดันเป็นคนที่แตกต่าง เธอสามารถสัมผัสได้ถึงลางบอกเหตุ และเธอยังเป็นคนชอบเก็บความรู้สึกไว้คนเดียว มักแสดงทุกอย่างออกมาผ่านรอยยิ้ม เวลาอยู่กับคนไม่รู้จักเธอจะไม่ค่อยพูด แต่ถ้าได้สนิทกับเธอแล้ว เธอเป็นคนที่จะชวนคุณคุยเลยละ การทำอาหารของเธอก็อยู่ในขั้นกินได้เลยล่ะ เธอเป็นคนที่เสียงเพราะระดับเทพ ความเรียบร้อยของเธอนั้นถูกฉายออกมาให้บุคคลภายนอกได้เห็นเสมอ + กับกริยา และหน้าตาน่ารักๆ ของเธอแล้ว เธอทำให้ใครหลายๆ คนปลื้มได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่เห็น เห็นสดใสร่าเริงแบบนี้ แต่เธอเป็นคนที่ต่อมน้ำตาแตกง่ายที่สุดเลย เธอมักแอบร้องไห้คนเดียวเวลาที่เกิดเรื่องแย่ๆ แต่เธอทำอะไรไม่ได้ เธอเป็นคนที่ยิ้มเก่งสร้างกำแพงให้ทุกคนเห็นว่าเข้มแข็ง แต่จิตใจเบื้องลึกของเธอนั้นอ่อนแอต่ออะไรหลายๆ อย่างนัก บทเพลงก็เป็นสิ่งที่หล่อนมักแสดงความรู้สึกของตนผ่านมันออกมาเช่นกัน เวลาเพื่อนๆ มีปัญหา เธอมักยื่นมือเข้าช่วยอย่างเต็มกำลังเสมอ แต่ทุกคนที่แก้ปัญหาไม่ได้ หล่อนก็มักจะเสียใจกับมันเสมอ เธอมักจะเป็นที่ปรึกษาของเพื่อนๆ ในทุกๆ เรื่อง เป็นคนที่เอื้อเฟื้อจนเกินงาม 55555 คือไม่งกเลย มีอะไรให้เพื่อนหมดเป็นต้น เป็นคนที่มีความถนัดในด้านภาษามาก และเป็นหนอนหนังสือตัวแม่ ในห้องหล่อนเก่งเป็นอันดับต้นๆ เชียว เป็นคนโลกสวยมองโลกในแง่ดีมากที่สุด ไม่ย่อท้อต่ออุปสรรคใดใดทั้งสิ้น
ส่วนสูง/น้ำหนัก : 161 / 42
ชอบ: ดนตรี / ธรรมชาติ / เด็กๆ
เกลียด: คนที่ดูถูกคนอื่น
กลัว: ที่อับชื้นที่แสงเข้าไปไม่ถึง เช่น . ท่อระบายน้ำ
จุดเด่น: ร้องเพลง / ลางบอกเหตุ
จุดด้อย: เป็นคนที่เมตตากรุณาจนตัวเองเดือดร้อน คิดมากเกินไปกับสิ่งที่ตนทำอะไรไม่ได้ จนต้องมานั่งร้องไห้เสียใจ
ความสามารถเฉพาะตัว: ร้องเพลงระดับดิว่า / น่ารักสดใสได้ตลอดเวลา
งานอดิเรก: ร้องเพลง ทำอาหาร อ่านหนังสือ
สิ่งที่ชอบมากที่สุดที่จะขาดไม่ได้: กล่องพัสเตอร์ / หนังสือสักสองเล่ม
อยากให้ตัวละครมีคู่ไหม: มีก็ได้นะครับ
ถ้ามีคนมาชอบจะทำอย่างไร: เขิน // ทำอะไรไม่ถูก
ถ้าเกลียดใครสักคนจะทำอย่างไร: เธอไม่เคยเกลียดใคร
ถ้าชอบใครสักคนอยู่จะเป็นอย่างไร: ชอบต่อไป ขอแค่ได้ชอบก็พอ // ขอให้เค้ามีความสุขก็พอ
ขอคำพูดแสดงตัวตนของออริหน่อย: มีอะไรบอกฉันได้นะ
ตัวละครคุณมีสิทธิตายนะ รับได้ไหม: โอเคงับบบ
ประวัติ: ครอบครัวธรรมดาๆ แม่เป็นแม่ค้าภายในโรงเรียน ส่วนพ่อเป็นคนขายเครื่องดนตรี ชีวิตของเธอธรรมด๊าธรรมดา ปล. ไรต์เตอร์จะแต่งเพิ่มก็ได้ เพราะผมไม่อยากให้ประวัติเปลี่ยนพลอตของไรต์
เพิ่มเติม: ขอให้ติดด้วยนะครับ
ใบสมัคร
อดีตกาล
ชื่อ-นามสกุล: มิรินเรีย อิซุเรีย ( Mirinria Eisuria )
อายุ: 19
ลักษณะหน้าตา: 171 / 51 หญิงสาวเรือนผมสีดำสนิทรัตติกาลยาวถึงกลางหลัง ใบหน้างามราวกับนางฟ้า ริมฝีปากสีแดงสดราวกับกลีบกุหลาบ นัยน์ตาสีน้ำทะเลเชิดฉาย ร่างสูงโปร่งระหงส์
ฐานะ: ยากจนตกอำพเนจร เป็นหญิงสาวเดินทางไปเรื่อยๆ เพื่อตามหาน้องสาวและน้องชาย
เพศ : หญิง
อาณาจักรบ้านเกิด: อิคลิพซ์
พลัง: พลังในการคาดการอนาคตตามถิ่นฐานบ้านเกิด ไม่มีใครรู้ว่าเธอมีพลังที่น่ากลัว พอที่จะเปลี่ยนแปลงหลายๆ สิ่ง โดยที่หล่อนก็ไม่รู้ ใช้ความสามารถในการทำนายอนาคตหาเงินประทังชีวิต ทั้งๆ ที่พลังของหล่อนยังไม่ถูกปลดออกมา ว่ากันว่า หล่อนเป็นทายาทของนักพรตชั้นสูงแต่ตระกูลของนางสิ้นไปนานมากแล้ว และสถานะภาพของหล่อนก็ยากจนมาหลายรุ่นคนแล้ว จนชื่อของอิซุเรียได้จางหายไปจากหน้าประวัติศาสตร์ แถมเจ้าหล่อนยังสามารถใช้พลังจากธรรมชาติได้อีกด้วย เช่นทำให้ต้นไม้โต รีดน้่ำจากต้นไม้ ใช้ต้นไม้หลับนอน
อาวุธ: แหวนแห่งอิซุเรีย ของตกทอดจากมารดาที่ตายเพราะสงคราม มีความสามารถในการทำนายและทำให้รอบตัวหน่วง กรีซเงินราคาแพงที่ทำจากกระดูกแมงป่องพิษ แม้หล่อนจะไม่ถนัดต่อสู้ แต่ก่อนที่พ่อหล่อนจะตาย พ่อของหล่อนได้มอบให้ไว้
ชอบ: ดอกไม้ สวน ป่า การเดินทาง อาหารอุ่นๆ เล่านิทาน
เกลียด: โจร ทหาร สงคราม
กลัว: หมาป่า
จุดเด่น: มีความสามารถที่แฝงอยู่ / ยิ้มง่าย / ทำทุกอย่างเต็มที่เสมอ
จุดด้อย: เป็นคนแข็งนอกอ่อนใน อ่อนแอแต่เก็บไว้
อยากให้มีคู่หรือไม่: ได้ครับ
ประวัติ: หญิงสาวพเนจรตามหาน้องสาวและน้องชาย เธอใช้ความสามารถในทำนายเพื่อหากินประทังชีพ เธอสามารถสัมผัสได้ถึงธรรมชาติเพราะพ่อของเธอเป็นอัศวินชั้นกลางจากฟราวเดีย ส่วนแม่เป็นหญิงสาวชั้นกลางแห่งอิคลิพซ์ เธอเกลียดราชอาณาจักรเพราะสงครามทำให้พ่อกับแม่เธอตายและน้องสาวกับน้องชายเป็นเฉลย เธอเห็นทุกอย่างแต่เพราะการปกปิดด้วยมนตร์วิเศษของแม่เธอ ทำให้เธอรอดมาได้ และก่อนที่แม่เธอจะตายได้ฝากฝั่งให้ตามหาน้องทั้งสอง และให้แหวนวงนั้นไว้ กล่าวไว้ว่า เมื่อเจอนักพรตหรืออะไรก็ตามที่เป็นคนในส่วนของอิคลิพซ์ ให้แหวนพวกเขาดู นั้นคือคำสั่งเสีย * ถ้าเว่อร์ไปลดได้นะครับ
เพิ่มเติม: ผมรู้สึกปั่นเว่อร์มาก ลดได้นะครับ
สุดท้ายนี้มีอะไรอยากจะบอกกับไรท์มั้ยคะ :) :: ขอให้ติดทั้งสองตัวนะครัชชชช
ความคิดเห็น