คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : ลำดับตอนที่ 3
A P P L I C A T I O N
Section One ; ลักษณะทางกายภาพ (?)
รูป :
รูปร่างลักษณะ : ผมทอง ตาเขียว ชอบเครื่องประดับแกะ ร่างบาง ผิวขาว
Section Two ; ข้อมูลทั่วไป
บท : ว่าที่ราชินี -- ง่ายๆ คู่หมั้นของพระราชานั่นเอง (?) // โดนตรบบบส์
ชื่อ : อาดิน่า เดล ชากันทาร่า
ชื่อเล่น : ไดน่า
ความหมาย : อาดิน่า แปลว่า หญิงที่มีความงาม สวยงาม ชากันทาร่าแปลว่า หญิงผู้ต้องคำสาปที่ทำให้คนรักเสียความทรงจำ
เพศ : หญิง
อายุ : 19
ลักษณะนิสัย : เรียบร้อยอ่อนหวานกุลสตรีตัวแม่ -- ไม่มีคำว่าหลุดจากฟอร์มเลย แต่เธอก็มักจะหาเพื่อนสักคนให้มีมุมให้ได้หัวเราะได้ยิ้มแย้มตามประสาหญิงสาววัยรุ่น ถถถ์ ด้วยความที่มีดีกรีราชินีสูงมากจึงทำให้เป็นคนบุคลิกภาพดีมาก หลังตรงหน้าเชิด ยิ้มตลอดเวลา วางตัวดี พูดรู้กาละเทศะรู้อะไรไม่ควร ควร ..... ห้ามให้นางโกรธถ้านางโกรธละก็นะ ชีวิตคุณคงจบสิ้นวันนั้น แต่ไดน่าไม่เคยโกรธใครหรอก ( รึจะลอง??) ปกติเป็นคนพูดจาด้วยน้ำเสียงหวานนุ่มและจะมีกริยาผู้ดีเต็มร้อย สามารถเข้ากับคนได้ง่ายและจะไม่สบายเมื่อมีคนพูดถึงเธอในทางไม่ดี ---- เป็นคนคิดมากชอบที่จะฉาบหน้าด้วยรอยยิ้มแต่ลึก ๆ ดีฟๆ แล้วก็เศร้าและเสียใจมากเหมือนกัน เป็นคนที่มีภาวะความเป็นผู้นำสูงมาก จะตัดสินใจเด็ดขาด ฉลาดเป็นกรดดีกรีเด็กนักเรียนอันดับ 1 ---- ทำอาหารงานบ้านไม่ต้องพูดถึงค้าาา เป๊ะทุกตารางนิ้ว แต่นางก็แอบมีมุมลุยๆ นะเช่นเที่ยวตามป่า ชอบม้ามากด้วย จะมีม้าประจำตัวที่นางตกแต่งสุดๆ พอพเต็ม(?) ---- ม้าชื่อว่า อัลโดมิด้า หรือ มิด้า เป็นม้าสีขาวสว่าง นางเป็นคนคลั่งแกะมากด้วย ชอบเครื่องประดับที่เกี่ยวกับแกะมากด้วย
ชอบ : การทำอาหาร,ร้องเพลงตามประสาเจ้าหญิง(?),สีเขียวและชมพู,แกะ
เกลียด : คนนินทา,คนมองตัวเองในแง่ร้ายๆ
กลัว / แพ้ : แพ้หนามของดอกกุหลาบ เมื่อโดนตำแล้วล่ะก็เธอต้องสลบและเจอกับภาพหลอนนั้นเป็นขอเสียของหล่อนตั้งแต่เยาว์วัย
งานอดิเรก : เที่ยวเล่น ทำอาหาร คุยกับคนทั่วไป เดินยิ้ม ร้องเพลง ทรงม้า
Section Three ; Etc.
เพิ่มเติม : ก็นะ ---- ช่วยรับด้วยนะครับ แล้วก็สู้ๆ จะติดตามสัญญาเย่ยถ้าติดน่ะนะ
Section Four ; สัมภาษณ์ผู้ปกครองที่รักยิ่ง(?)
สวัสดีค่ะ ท่านผู้ปกครองที่รัก ลองแนะนำตัวท่านหน่อยสิคะ
>>> รูบี้โนทิคขอรับ ----- ตีลังกาแปดสิบตลบ(?)
ไม่ทราบว่าอะไรดลจิตดลใจให้ท่านมาสมัครกันคะ ?
>>> มันดึงดูดดีครับ เล็งไว้นานแล้วรอบทมันนิ่งๆ
นิยายเรื่องนี้ไม่ได้เน้นความรักระหว่างหนุ่มสาว แต่อาจมีแซมบ้างเล็กน้อยตามอารมณ์ไรท์น่ะค่ะ เพราะฉะนั้น...ท่านต้องการให้ลูกสาวหรือลูกชายของท่านมีคู่มั๊ยคะ ? หรือไม่ต้องการให้มีเลย ?
>>> ได้เลยครับ
ถ้าสมมติว่าไม่ติด... จะรับลูกกลับหรือจะให้ไรท์ยัดบทอื่นๆให้ ?
>>> -0- -0- -0- ไม่รู้สิครับบบ // ง่าาอยากให้ติดครับ
ถ้าสมมติว่าติด... ไรท์จะจับลูกของท่านไปทำอะไรไม่ดีๆหรือเปลี่ยนแปลงอะไรก็ได้ใช่ไหมคะ ?
>>> ได้เลย
มีอะไรจะมาบ่นไรท์คนนี้มั๊ยเอ่ย ? บอกได้นะคะ
>>> ถ้าติดแล้วจะเม้นต์ให้ทุกตอนเลยจะบอกให้และอย่าดองนานนะครับ
ก็สุดท้ายแล้ว...ขอบคุณมากค่ะที่มาสมัคร โชคดีนะคะ ;D
>>> ได้ครับบบบบบบบบบบบบบบบบ
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
R U L E s
1. หนึ่งไอดีสามารถสมัครกี่ตัวก็ได้ค่ะ เราไม่ได้กำหนด ;D
2. กรุณาลบวงเล็บออกด้วยนะคะ
3. ห้ามนำออริเก่ามาสมัครเด็ดขาด และอย่าก๊อปออริคนอื่นด้วย
4. ส่งเป็นลิ้งค์ในตอนนี้นะคะ
ถ้าสงสัยตรงไหน...ถามไรท์เฟอร์ได้ที่ไอดีเลยค่ะ !
ความคิดเห็น