คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : Character } ประกาศผลรอบสอง
STUDENT
________กวิน_____________________________________________
เด็กหนุ่มที่กวนทีนที่สุดในห้อง สิ่งที่ทุกคนจดจำเขาได้คงเป็นความขี้เซา
ของเขาไม่ว่าจะคาบไหนอาจารย์จะโหดมากเท่าไหร่ กวินสามารถหลับได้เสมอ
ราวกับโต๊ะนั้นเป็นหมอนแสนล้ำค่า ความกวนช่วงล่างที่ไม่เป็นสองรองใคร
แม้แต่น้องตุ๊ดตู่ที่ว่าเด็ด เจอกวินต้องหงายไปหลายราย
(อย่าพูดให้ผมขนาดนั้นเดะ!) อะ...แฮ่ม ถ้าจะพูดข้อดีก็
คงจะเป็นความเจนของเขาในด้านคอมพิวเตอร์
และการเล่นเกมระดับเทพเพราะวันๆ ก็กกตัวอยู่กับคอมพิวเตอร์
มีแค่บางเวลาเท่านั้นที่ออกมาเที่ยวเล่นกับเพื่อนบ้าง
___________________________________________________________
________บอส______________________________________________
แม้แต่สาวข้ามโรงเรียน จากยอดการฟอลโล่ในสื่อโซเชี่ยลต่างๆ
ราวแสนก็คงจะการันตีได้ว่าบอสนั้นป็อปจริงๆ แต่ดันเป็นเพื่อนสนิทไอเกวิน
ซึ่งสองคนนี้โดนเปรียบเทียบกันบ่อย (หัวเราะ) บอสเป็นเด็กหนุ่มเฟรนลี่เรียนดี
เกรดเฉลี่ยของเขาไม่เคยน้อยกว่า 3.5 เลยสักเทอม เขาเป็นคนชอบวิชาคำนวน
ไม่ว่าฟิสิกส์ คณิต บอสได้ที่หนึ่งเสมอ กีฬาบอสก็เล่นเป็นทุกอย่าง เรียกได้ว่า
เด็กสาวหลายๆ คนคงฝันกลางวันถึงบอสไม่มากก็น้อย แต่ใครจะรู้ว่า
บอสหนุ่มสุดฮ็อตเป็นคนรักสัตว์ไม่ว่าจะอะไรก็ตามทุกๆ
เย็นเขามักไปหาแมวจรจัดใต้สะพานลอยริมคลองเสมอ___________________________________________________________
อ่ะ... มาแล้วนะครับจากที่หายไปวันหนึ่งพอดีติดธุระนิดหน่อยพอดิบพอดีกับวันประกาศ... ยังไงซะวันนี้ก็มาแล้วมาดูรายชื่อสำหรับบทนักเรียนกันดีกว่า
ปล.วันที่ 25 ผมจะประกาศผลตัวละครในโลกเวทมนตร์นะครับ
ฮานะ ออริตัวนี้เนี่ยค่อนข้างทำให้ผมมึนกับลักษณะนิสัยมาก ใจหนึ่งผมก็อยากคัดออกแต่มองไปถึงบทบาทในภายภาคหน้าผมสามารถประยุกต์จากเขาได้พอสมควร อีกอย่างคือคาแร็กเตอร์ผู้หญิงไม่มีแนวนิสัยไม่ดีเข้ามาเลย ผมเลยคิดว่าตัดเค้าออกสีสันคงหายไปเยอะ
กรีน สาวคนนี้ทำให้ผมตกหลุมรักได้แบบพิลึกๆ ตั้งแต่ครั้งแรกที่เห็นในใบสมัคร ไม่รู้เพราะอะไรเหมือนกัน ผมอ่านนิสัยทวนอีกรอบพร้อมกับรับเลยอย่างไม่รีรอด้วยลุคหญิงสาวอึนๆ ทึกๆ บ้าพลัง แถมความซื่อนิดๆ ของเจ้าหล่อนมันจะทำให้คนหลงรักเธอได้ไม่ยาก
พราว คาแร็กเตอร์หญิงเงียบเด็ดดวงใจกล้าทำให้ไรต์รู้สึกว่าน่าเล่นดีกับความสามารถพิเศษที่ไรต์ว่ามันครีเอทีตดี บวกกับประวัติที่ไม่โอเว่อร์อยู่บนพื้นฐานของความพอดีและพอประมาณ แลดูเหมือนคนปกติทำให้ผมรู้สึกโอเคกับเขา เลยตัดสินใจรับ
นินท์ นางแบบวัยเรียนสุดสวยที่ลักษณะนิสัยยังไม่ค่อยละเอียด แต่ที่ตัดสินใจรับเพราะว่านางแซ่บเปรี้ยวจิ๊ดลูกคุณหนูแต่ก็ยังรักเพื่อน ผมอยากให้เพิ่มนิสัยให้ผมเข้าใจกว่านี้นิดหน่อยนะครับแต่ก็รับแล้วและแต่ช่วยเพิ่มหน่อยนิดนึง
*ออริตัวนี้ผมขออนุญาตเปลี่ยนรูปภาพนะครับ
รุ่งสาง สำหรับออริหญิงนักเรียนตัวสุดท้ายผมชอบในความสดใสน่ารักของเธอ แบบคล้ายๆ เด็กสาวเรียบร้อยน่ารักสดใส ชอบทำอาหารอะไรแบบนี้นิสัยก้น่ารักดีเพราะในนี้ไม่มีสายแบ๊วเลยผมจึงเลือกรับเธอมาเพิ่มความแบ๊ว
*ออริตัวนี้ผมขออนุญาตเปลี่ยนรูปภาพนะครับ
มาที่ฝ่ายชายกันบ้างนะครับ
กร ตอนแรกก็คิดแล้วคิดอีกแต่ก็รับนะครับ ดูก่อนว่าจะเล่นอะไรกับเขาได้บ้าง ก้ประยุกต์ได้หลายอย่างเหมือนกันก็เลยรับมาชอบตรงที่แสดงทุกสิ่งอย่างผ่านรอยยิ้มนี่และ
รัน ลุคสดใสน่ารักที่พชอบกลั่นแกล้งก็น่ารักดีนะครับ—เราสามารถจับมาให้เพื่อนๆอีกหลายๆคนรุมแกล้งได้ #ว้อททททท!?!? ไม่มีอะไรจะติเอาเป็นว่าชอบครับ
ไนซ์ หนุ่มเงียบแต่จริงใจ(?)เกี่ยวววฟ์—ผมชอบตรงที่เป็นคนไม่พูดเท่าไหร่แต่เน้นการกระทำอ่านไปรู้สึกถึงออร่าเสือฝั่งเขี้ยว ยังไงซะถ้าผมเขียนออกมาออกแนวนักเลงนิดๆ ก็ให้อภัยผมด้วยนะครับ—แล้วเรื่องที่ผมอยากแก้อีกก็คือเรื่องความสามารถทางด้านภาษาผมขอเปลี่ยนเป็นภาษาโค้ดนะครับแบบพวกภาษาคอมเพราะมันจะซ้ำกับออริตัวหนึ่งขออภัยด้วยนะ
ทศ หนุ่มที่บอกเลยว่ามาตัดกับคาแร็กเตอร์ของเพื่อนๆ ที่อยู่ข้างบนทั้งหมดเลวและเล่นต่อยอดได้เยอะ--ไม่คิดว่าจะส่งมาได้แหวกขนาดนี้ไม่รับก็ยังไงๆ อยู่ยังไงเสียก็รอดูความแบดบอยของลูกชายได้เลยนะครับ #โดนเตะ
*ออริตัวนี้ผมขอเปลี่ยนรูปภาพนะครับ
อ่าาาาส์ มาต่อกันที่บทบาทของเหล่าโลกเวทมนตร์บอกไว้ก่อนเลยว่าบทนี้ผมรับเยอะมากเกือบหมดหรือหมดเลยก็ว่าได้มั้ง แต่เรื่องความเด่นขอแจงให้ทราบง่ายๆ ว่า คนที่ติดนักเรียนแล้วจะไม่ค่อยเด่นในบทนี้หรือตัวประกอบไปเลย ส่วนคนที่ยังไม่ติดจะได้เป็นตัวเด่น นอกเสียจากว่าตัวละครนั้นถุกชะตากับเนื้อเรื่องสุดๆ แต่จะมาร์คตัวที่จะเด่นจริงๆ ไว้เป็นสีเขียวนะครับ ส่วนตัวที่ค่อนข้างเด่นจะเป็นสีส้ม และตัวค่อนข้างประกอบ(?)สีฟ้า (ก็ไม่เชิงประกอบประมาณว่ามีความสำคัญแต่ชอบโพล่ๆมาบ้าง) มีบทพิเศษให้ทุกตัวนะครับ ไม่ต้องเสียใจ ไรต์รักทุกตัว
มาวีฟร์ เกนด์ฮาว่า ภูติป่าสุดแสนจะน่ารัก ผมคิดว่าจะให้เขาออกมาจากป่าบ้างคงไม่ว่ากันนะครับ :D
วัลตัล ซู ฟูร์เวียร์ ภูติน้ำสาวสุดเท่ห์ 55555 นิสัยนี่แบบโอเคเลยอ่ะ ยังไงก็เจอกันในเรื่องนะครัชชช
ไวท์ อาเจนโต้ กระต่ายขาว งื้มมมม น่ารักดีนะครับ แถมยังมุ้งมิ้งสุดๆ ไปเลย ยังไงก็เจอกันในเรื่องนะ
วิล & เซร่า เฟลิซ เห็นครั้งแรกก็รับเลย ชอบพี่น้องคู่นี้มาก ยังไงก็เจอกันในเรื่องนะเมี้ยววว เอ้ยย ครับ 5555
เซเลส นางเงือกเพียงหนึ่งเดียวของเรา เจ้าหล่อนดูน่ารักสมวัยเอามากๆ ยังไงก็เจอกันในเรื่องนะครับ
อเล็กซ์ เดอะ ฟลามิงโก้ หวัดดีคุณพี ^__^ จำไรต์เตอร์ได้เปล่านะ... อิอิ ช่างเหอะ ยังไงตัวละครตัวนี้ก็โดดเด่นสำหรับผมนะ ผ่านๆ เจอกันในเรื่องอย่าลืมเม้นต์ละ แหม่....
โรมิโอ เรดอายส์ รู้มั้ยเห็นพ่องูนี่แล้วอยากจะรับตั้งแต่ครั้งแรกเลย แหม่ ปั่นมาดีเกิ้นนน เจอกันในเรื่องนะครับ
เพทาย ไอนาร์ ปั่นมาดีอีกแล้วววว— พูดเลยตอนแรกเอาตัวนี้ลงบทนักเรียน ไม่เห็นไง แต่พอเห็นแอบเสียดายเบาๆ เพราะลองอ่านลักษณะไง แต่พอมาเจอความสามารถ + ประวัติเลยเอามาไว้ในบทนี้และ แหม่ – เยี่ยมๆๆ เจอกันในเรื่องนะครับ
โรแวน เชคเมท งื้มมมมม – เป็นพ่อมดที่นิสัยงงแต่ดี 55555 ผมคงต้องทำความรู้จักกับเขาสักนานๆ เลยละ 5555 ยังไงเจอกันในเรื่องนะครับ
เจสเตอร์ หื้มมมมม พ่อหนุ่มนักรัก 555555 โรคหลงตัวเองนี่ดีเลย เหมาะกับตัวโกง #ปิ๊บบบ ยังไงก็เจอกันในเรื่องนะครับ
เรไววา เซอเวอร์ร่า แฮเลทเทียร์ เธอเป็นอิสตรีที่น่ากลัวที่สุดแล้วในความรู้สึกของผม เหมาะกับบทตัวร้ายๆ เยี่ยมเลยครับ
แอชลี่ย์ การ์เวน เอลฟ์น้ำแข็งที่งดงาม หื้มมม เธองามมากจริงๆ ยังไงก็ขอบคุณสำหรับตัวละครนะครับ
เซเวอร์ โคเวนซ์ หมาป่าสีเงินที่ดูน่ารักดีครับ ผมเห็นประวัตินี่และเลยกะรับมาอแดปต่อ ยังไงก็เจอกันในเรื่องนะครับ
เอลัน โทรว่า ภูติลมที่ดูอึนอึน 555555 ก็น่าจะป่วนดีตอนแรกกะจะไม่รับแต่มันไม่ครบธาตุเลยรับซะ เจอกันในเรื่องนะครับ
เอเลสซ่า คลอเดียร์ เห็นตัวร้ายเลยโอเค แหม่ๆๆ เหมาะเจาะ ยังไงก็พบเจอกันในเรื่องนะเออร์
คัสมาร์ส อิลิฟูส แมวน้อยธาตุไฟที่หาตัวจับได้ยาก มีอะไรดีๆ เล่นละยังไงก็เจอกันในเรื่องนะครับ
ก็ครบไปแล้วนะครับสำหรับทุกบทบาท—สำหรับคนที่ยังไม่ส่งใบสมัครและไม่เคยส่งใบสมัครเลยหรือกำลังปั่นอยู่ ไรต์ยังใจดีรับอยู่นะครับ ส่งภายในวันพรุ่งนี้ก่อนสามทุ่ม ถ้าเกินคืนนี้ไรต์จะไม่รับแล้ว เรื่องตัวละครไรต์รับค่อนข้างเยอะเพราะมองดูพลอตมันค่อนข้างจะใช้ตัวละครเยอะเหมือนกัน ถ้าไม่เด่นยังไงก็ให้อภัยไรต์ด้วยตามความสามารถนะครับ - ไรต์ก็จะดำเนินปั่นบทนำให้ได้อ่านกันตอนนี้ไรต์ก็วางความสัมพันธุ์ตัวละครบางส่วนไปแล้ว สำหรับบทนำไม่รู้วันนี้หรือพรุ่งนี้แต่ไรต์จะนั่งปั่นจนกว่าจะง่วง ยังไงไรต์ขอกำลังใจเม้นต์หน่อยนะครับ ขอแค่นั้นจริงๆ อย่างที่ได้บอกไปว่างานเขียนชิ้นนี้สำหรับครูภาษาไทย ก็จะพยายามเขียนถ้าเหมือนจะหมดไฟก็ช่วยกันเติมหน่อยนะครับ ^_^ เหมือนไรต์ขาดความอบอุ่นเนอะ 5555555 แต่ไรต์ชอบนั่งอ่านเม้นต์จากรีดเดอร์นะ มันช่วยได้จริงๆ ไรต์ขอให้ผู้ปกครองของทุกคนมาเม้นต์ในตอนนี้ตามแบบฟอร์มด้านล่าง ถ้าไม่เม้นต์ยืนยันสิทธิ์ไรต์จะขอคิดดูอีกทีนะครับ เพราะนี่เป็นด่านแรกสำหรับคนที่จะติดตามไปกับผมจริงๆ แต่ถ้าไม่สนุกก็ค่อยว่ากันอีกที จะเลิกติดตามไปเลยก็ได้นะ งื้อออออ TT ถ้าถึงตอนนั้นนะน่ะ แต่ตอนนี้เม้นต์ก่อนๆ ส่วนเรื่องเวลาไม่ต้องฟิคไรต์ไม่ได้ตัดสิทธิ์เร็วขนาดนั้น
ตัวอย่าง
ผู้ปกครองน้องกวินและน้องบอสรายงานตัว
จะเอาไปยำแกงตำมะม่วงอะไรก็เชิญเลยนะครับ
___________________________________________________________
ความคิดเห็น