คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #6 : ลำดับตอนที่ 6
ใบสมัคร
ปัจจุบัน
ชื่อ-นามสกุล : เฟทาย อากีเลล่า ( Fetai Agerala )
ชื่อเล่น : เฟย์ , เฟทาย
เพศ : หญิง
อายุ : 17
ระดับชั้น : ม. 5
คณะ: ศิลป์
โซนที่อาศัย: โซนแฟชั่นและดนตรี
บทบาทตัวละคร: นักเรียน ( อยากให้ลูกร้ายครัช นางร้าย ไรงี้ )
ประเทศบ้านเกิด : ฝรั่งเศส
สถานะทางบ้าน : 1 + คุณหนูไอโซ ปล.คือแม้คนรวยจะเข้ามาเยอะแล้วแต่ก็อยากส่งรวยเข้ามาอีกเพราะมันจะไม่เข้ากับนิสัยอ่ะฮะ เดี๋ยวจะปั่นคนจนแล้งแค้นมาให้นะครับ 55555 ว่าแต่ถ้าส่งมาเยอะเกินก็บอกนะครับ
ลักษณะหน้าตา : เรือนผมสีแดงอมม่วงยาวสลวย ถูกบำรุงอย่างดีไม่มีบกพร่อง รูปหน้างดงามน่ารักยามได้พบเห็น นัยน์ตาเย้ายวนสีม่วงนิดๆ ตัวเล็กกระทักรัด
นิสัย : แรง ร้าย ลึก แบบนี่และที่สุดของความร้าย แต่นางดันไม่แสดงออกอะไรมากมายนัก ร้ายแบบกัดไม่ปล่อย อยากได้อะไรต้องได้ ต้องเดี๋ยวนั้น แต่ไม่แสดงออก จะแสดงออกแบบ
“คือฉันคิดว่าการที่คุณจะมาร่วมวงสนทนากับพวกเรา ควรจะปรับทัศนคติแบบพื้นๆ และเอามันออกก่อนนะคะ”
คำพูดที่ดูไพเราะเสนาะหูนั้น เป็นเหมือนยาพิษ มักจะพูดจากระทบกระทั่งคนอื่นทั้งๆ ที่ใบหน้างดงามราวกับรูปปั้นเทพธิดานั้น ยังยิ้มอยู่ เธอมักจะคุยกับคนที่ให้ผมประโยคต่อเธอ หรือเป็นคนที่เธอต้องการ มักหลอกล่อผู้คนด้วยกริยาและหน้าตา ใช้ความน่ารักในการโฉกชิงความลับ หรือข้อมูล มีความสามารถในการสทนาและจับพิรุตคนโกหก เธอมีสกิลการตอแหลและตีสองหน้าได้ระดับดารายังอาย หลายๆ คนอาจจะปลื้มเธอ แต่ในใจเธอไม่ได้ชอบใครเลย หาแต่ผลประโยชน์ใส่ตน ที่ยิ้มต่อหน้าทุกคนนั้นก็เพราะสร้างภาพ
นางเป็นคนยิ้มเก่งพูดเก่ง พูดเป็นน่ารัก ดูสดใสและร่าเริงกับทุกคนแต่ที่ไหนได้ มันเมคขึ้นมาชัดๆ ทุกอย่างมันสื่อออกมาแบบปลอมๆ ไม่มีอะไรจริง เธอไม่ใช่คนชอบเงียบ แต่ชอบจิกกันคนอื่น มักสร้างความไว้ใจให้กับคนที่คิดว่าจะมีผลประโยชน์กับเธอในภายภาคหน้า
ความสามารถของเธอนั้นมากพอที่จะทำให้เข้ามาโรงเรียนนี้ด้วยความสบายๆ เธอเก่งด้านวรรณกรรมและการสื่อสาร จิตวิทยา ประวัติศาสตร์ เธอมักจะหยิบยกข้อความในหนังสือมาจิกกันเพื่อนของตน ไม่สิ ไม่ใช่เพื่อน หล่อนไม่เคยมองใครว่าเป็นเพื่อนสักคน ไม่มีคนน่าไว้ใจนอกจากตัวเอง
หล่อนสามารถแสดงบทบาทได้ดี ความสามารถของหล่อนทำให้ถูกดึงตัวเข้าชมรมการแสดง และก้าวเข้าสู่บทนางเอกในที่สุด แต่นั่นก็ไม่ได้ได้มาอย่างบริสุทธิ์ ความมีอิทธิผลของนางส่งพลโดยกว้าง มีคนรักเธอเทิดทูนเธอราวกับนางสวรรค์ เธอมักหลอกใช้คนอื่นเสมอ ในวันหนึ่งก่อนแสดงละครเรื่องหนึ่งที่เธอเป็นแค่ตัวสำรองบทเจ้าหญิงอะไรสักอย่าง หล่อนวางแผนใช้สารเคมีบางตัว เทลงในขวดน้ำของเจ้าหล่อน จนไม่สามารถเปล่งเสียงได้ในวันนั้น ด้วยความเป็นบอร์ดเวย์ เธอจึงต้องแสดงแทน ทั้งๆ ที่เป็นครั้งแรกก็ได้รับบทนางเอก คนตราตรึงหน้าเธอ และกล่าวขวัญว่าเป็นสาวน้อยมหัศจรรย์
ความเพอเฟ็กซ์คือสิ่งที่หล่อนคลั่งไคล์ ทุกอย่างต้องดีและเริ่ด ตามแบบฉบับ หล่อนสามารถทำให้ผู้คนทะเลาะกันเองได้ง่ายๆ เพียงแค่พูดกรอกไปทั่วเท่านั้น ถ้านางไม่ชอบใครจะสร้างคลื่นพลังงานสร้างอีเว้นท์เหตุการณ์ต่างๆ ในคนรอบข้างเพื่อนสนิทเกลียดคนคนนั้น หรือลดความสดใจ ทำให้คนคนนั้นที่เธอเกลียดไร้จุดยืน
อย่าให้ด้านมืดนางระเบิด นางระเบิดได้หน้ากลัวแน่ๆ แบบโลกแตกอะไรแบบนี้
ความแนบเนียน ความเพอเฟ็กซ์ หล่อนสามารถสร้างมันขึ้นมาได้ง่ายๆ โดยที่ไม่มีใครรู้ แม้การชี้นิวสั่งจะเป็นกิจวัตรของคุณหนูลูกสาวเจ้าของแบรน์เครื่องสำอางชื่อดังในปารีส แต่หล่อนก็เมคช่วยเพื่อน ไปงั้นและ ถ้าเกิดเพื่อนชอบใครเธอมักจะใช้เสน่ห์ของเธอแย่งมาเสมอ ก็แน่ละเธอไม่อยากให้ใครได้ดีกว่าเธอ ยิ่งเห็นคนอื่นแดดิ้นเธอยิ่งชอบ สะใจ คล้ายว่าจะโรคจิต 55555 ข้ามมมมม .
ทั้งหมดที่กล่าวมานั้นมีเบื้องหลัง เธอโดนคนไว้ใจหลอกลวงซ้ำแล้วซ้ำเล่า จากเด็กสาวบริสุทธิ์ก็กลายเป็นเด็กมีปัญหา พ่อแม่ก็ไม่มีเวลาให้ จนเกิดนิสัยจุดด่างและติดอยู่ในใจ ครั้นยังเยาว์วัยเธอโดนเพื่อนลูกคุณหนูแกล้งสารพัดแต่เธอก็ยังคงเล่นด้วย จนถึงวันที่สุดจะทนกับเหตุการณ์ที่เธอโดนพลักตกน้ำเธอว่ายน้ำไม่เป็นมีเพียงเด็กหนุ่มปริศนากับหมาตัวโตที่ช่วยเธอไว้และเธอก็จำอะไรไม่ได้อีกเลย ถือคติว่าชาตินี้ชีวิตแย่ๆ ที่ไร้อะไรทุกสิ่งขอเจอเขาคนนั้นก็คงนอนตายตาหลับ ตั้งแต่นั้นมาเธอจึงเกลียดทุกคน โดยเฉพาะลูกคนมีเงิน และพวกนิสัยห่างแถว พักหลังเจอเหตุการณ์แย่ๆ อีกก็เลยไม่ไว้ใจใครอีกเลย....
เป็นนางร้ายแบบเงียบ ไม่วีน ไม่เหวี่ยง แต่เจ็บและแสบกว่านั้นหลายเท่านัก หวังว่าไรต์จะชอบนะครับบบ ^______^
ส่วนสูง/น้ำหนัก : 165 / 43
ชอบ: ของสวยของงาม / ของมึนเมา ( ไม่ได้แสดงออกว่าชอบ ) / หมาตัวโต
เกลียด: ทุกคนรอบกาย ทุกสิ่งอย่าง / เด็กคุณหนู
กลัว: น้ำในคลอง แบบริมธาร
จุดเด่น: เล่ห์เลี่ยมจัด สตอเบอร์รี่ที่หนึ่ง เหน็บแนมที่หนึ่ง นิสัยร้ายที่หนึ่ง ฉลาดมีความรู้รอบตัว
จุดด้อย: แทบจะไม่มี มีแต่เพียงเป็นคนที่ไม่น่าไว้ใจก็เท่านั้น / ไร้เพื่อนแท้ / เหมือนจะเป็นเด็กมีปัญหา และขาดความอบอุ่น / เคยน้อยใจตัวเองบ้างนิดหน่อยแต่ก็ไม่ได้คิดอะไร
ความสามารถเฉพาะตัว: ตีสองหน้า / เก็บความรู้สึก / ฉลาด / มีความสามารถในการละครระดับนักแสดงบอร์ดเวย์เมืองนอก
งานอดิเรก: พูดกับกระจก / ฝึกสกิลการละคร / อ่านหนังสือเรียน
สิ่งที่ชอบมากที่สุดที่จะขาดไม่ได้: เข็มกลัดรูปโกลเด้น / สคริปละคร
อยากให้ตัวละครมีคู่ไหม: แล้วแต่ไรต์เลยนะครัชชช แต่มองดูแล้วไม่น่ามี 5555
ถ้ามีคนมาชอบจะทำอย่างไร: ดูก่อนว่าชอบมั้ย ถ้าไม่ชอบก็เฉยๆ เฟคๆ ไป ยิ้มๆ ไป สร้างความสัมพันธ์ไปงั้นๆ เพื่อมีประโยชน์ไว้ให้ใช้ในภายภาคหน้า
ถ้าเกลียดใครสักคนจะทำอย่างไร: หึ... พื้นที่ในการดำรงชีวิตของคนคนนั้นหดหายไปสามสิบเปอร์เซ็นต์โดยไม่รู้ตัว ด้วยอำนาจมืดของนาง
ถ้าชอบใครสักคนอยู่จะเป็นอย่างไร: จะพยายามทำให้ได้คนคนนั้นมา ด้วยวิธีอะไรก็ตาม อยากได้ก็ต้องได้ แต่ไม่ต้องรีบร้อน
ขอคำพูดแสดงตัวตนของออริหน่อย:
ฉันคิดว่าความรู้รอบตัวของคุณมันน้อยเกินไปนะคะ
ทุกคนค่ะ ทุกคนเห็นใช่มั้ย? ฉันไม่ได้ทำอะไรนะ // หือหืออ เมคร้องไห้อย่างแนบเนียน
เรามาเริ่มงานกันเลยดีกว่านะคะ
ยินดีที่ได้รู้จักฉันเฟทาย และคุณล่ะคะ?
ตัวละครคุณมีสิทธิตายนะ รับได้ไหม: แงแง รับได้ฮะ
ประวัติ: คุณหนูลูกสาวเศรษฐีแบนชื่อดังแห่งวงการแฟชั่น เธอเกิดมาบนความเพียบพร้อมแต่ขาดความรักและการเอาใจใส่ เธอได้รับฉายาว่า สาวน้อยมหัศจรรย์ หลายคนต่างคลั่งไคล้เธอ
เพิ่มเติม: ช่วยรับหน่อยนะครับ ตั้งใจปั่นมาก เห็นบอกว่าขาดนางร้ายด้วย ถ้าชอบไม่ชอบยังไงบอกมาทางข้อความลับด้วย ผมอยากรู้ 55555 ว่าไรต์รู้สึกยังไงกับลูกคนนี้
ใบสมัคร
ปัจจุบัน
ชื่อ-นามสกุล : โทมัส จี. ร็อบเตอร์ ( Thomas G. Robter )
ชื่อเล่น : โทมัส , ทอม
เพศ : ชาย
อายุ : 18
ระดับชั้น : ม. 5 ( เข้าเรียนช้าเพราะไปทำงานพิเศษ 1 ปี )
คณะ: วิทย์-คณิต พิเศษ
โซนที่อาศัย: โซนธรรมชาติ
บทบาทตัวละคร: นักเรียน
ประเทศบ้านเกิด : ลอนดอน ปล. ชานเมืองและชนบท
สถานะทางบ้าน : 5 + จนมากๆ 55555 จนเหี้ยยยๆๆๆ
ลักษณะหน้าตา : ชายหนุ่มหน้าหล่อเหลาเอาการ เข้มๆ ราวกับเทพบุตร เรือนผมสีทองแกมเขียวขี้ม้าเล็กน้อย รูปหน้าได้รูป สูงยาวเข่าดี นัยน์ตาสีเทาแบบสว่างสดใสแต่แฝงความ โศกเศร้า หุ่นดีแน่นหนาสมชาย 55555
นิสัย : เด็กหนุ่มผู้สุดแสนจะเก่งกาจในด้านการเรียน ตลอดชีวิตไม่เคยเรียนพิเศษเพราะที่บ้านจนแบบชนิดที่ว่าเอาไม้และสังกะสีมาทำเป็นที่อยู่อาศัยในสวนหลังบ้านของคุณนายในเมืองเมืองหนึ่ง ( แม่เป็นสาวรับใช้ ) ตลอดชีวิตแม่ไม่ได้คาดหวังในตัวเขา ขอเพียงเป็นคนดี ทำงานธรรมดาก็พอ แต่ใครจะรู้เด็กชายที่เรียนโรงเรียนเล็กๆ โรงเรียนเรียนฟรี โรงเรียนที่บาทหลวงสอนแบบเป็นเพิ้งอ่ะ เป็นไม้เลย จะสอบชิงทุนการเรียนแบบพิเศษติดโรงเรียนอันดับหนึ่งของโลกแถมยังได้โควต้าเรียนจนจบปริญญาเอกในสาขาที่ชอบด้วย แม่ของเขาดีใจมากในความฉลาดหลักแหลมของเด็กชาย เขาเป็นคนที่ฉลาดในทุกด้านวิชายกเว้นการวาดรูปศิลปะที่ออกมาได้ อุบาทมาก 555555 เป็นคนเพื่อนเยอะ เพื่อนรัก เพราะความใจเย็นสุขุมอบอุ่นเป็นที่รักของเพื่อน เวลาลอกการบ้านและข้อสอบ 55555 อบอุ่นแบบพี่ใหญ่ด้วยอายุที่มากที่สุดเสมอ ( เข้าเรียนช้าเพราะทำงานพิเศษ ) ไม่มีสกิลในการปฏิเสธ รับมันซะทุกอย่าง เป็นคนพูดไม่เยอะ แต่ก็ไม่ใช่คนเงียบๆ พูดดีน่าฟัง เป็นคนเข้าสังคมได้ดีปรับตัวได้ดี เป็นคนที่เข้าใจปัญหาโลกและพร้อมจะรับฟังทุกสิ่งอย่าง เป็นคนที่รักสัตว์มาก ไม่ว่าจะอะไรก็ตาม เป็นคนพูดสุภาพแทนตัวเองว่า ผม และเรียกชื่อคนอื่นด้วยคำว่าคุณก่อนเสมอ เช่น
คุณฟีโอร่าสวัสดีครับ เป็นต้น แต่ถ้าสนิทกันแล้วก็จะเรียนเป็นชื่อและมีหางเสียงบ้าง
เป็นคนสำนึกบุญคุณคน เพราะแม่เขาสอนมาดี ให้รู้จักตอบแทนคน เป็นคนที่ชอบช่วยเหลือผู้อื่นเสมอ ไม่ว่างานเบางานหนัก เป็นที่รักของเพื่อนๆ ค่อนข้างขี้อายเวลามีสาวหรือหนุ่มน้อย(?)มาจีบ เป็นคนเก็บความลับไม่เก่งล้วงได้ง่ายไม่ชอบโกหกใคร
มีความสามารถในทุกแขนงวิชาทั้งวิทย์และคณิต ภาษา แต่ที่เด่นของโทมัสที่สุดก็คงไม่พ้น ชีวะ และ เคมี
ส่วนสูง/น้ำหนัก : 186 / 75
ชอบ: สัตว์ / ตำราเรียน / อาหารอร่อยๆ ที่คล้ายแม่ตัวเองทำ / วิชาวิทย์และคณิต
เกลียด: คนที่ชอบดูแคลนคนอื่น / คนที่ชอบหลอกใช้คนอื่น / คนที่ไม่เห็นเพื่อนมนุษย์สำคัญ
กลัว: การสูญเสียสิ่งที่ตนรัก
จุดเด่น: ฉลาดวิชาการ ฉลาดมากๆ ๆ / ใจดีอบอุ่น / มีสกิลในการแกล้งโง่
จุดด้อย: ใจอ่อน ไม่กล้าบอกว่าไม่กับใคร / ไม่ค่อยทันคนในบางเรื่อง
ความสามารถเฉพาะตัว: เก่งเป็นกรด / มีวิชาฟันดาบติดตัว
งานอดิเรก: อ่านตำรา / ทำงานพิเศษ / หาเงิน / สอนการบ้าน / ไปให้อาหารสัตว์จรจัด
สิ่งที่ชอบมากที่สุดที่จะขาดไม่ได้: นาฬิกาของแม่ที่ให้มา / ล็อกเก็ตของแม่
อยากให้ตัวละครมีคู่ไหม: ก็ดีครับ ดีมากเลยยยย ( วายก็ดีนะครับ เดี๋ยวๆๆ )
ถ้ามีคนมาชอบจะทำอย่างไร: ไม่รู้จะพูดว่ายังไง คงอายและทำอะไรไม่ถูก หน้าแดง กลบเกลิ่อน
ถ้าเกลียดใครสักคนจะทำอย่างไร: คงไม่ทำอะไร เพราะคิดว่าเค้าคงได้รับสิ่งที่ทำเอง
ถ้าชอบใครสักคนอยู่จะเป็นอย่างไร: ไม่กล้าบอก เงียบๆ แต่ชอบหลุดออกมากับเพื่อนๆ เสมอ หน้าแดงเวลาเจอ
ขอคำพูดแสดงตัวตนของออริหน่อย: คุณครับระวังนะครับ ^^
นี่ ซีลอน ผมมีเจ้ากระต่ายมาให้ดูช่วยวาดหน่อยได้มั้ยครับ?
ตัวละครคุณมีสิทธิตายนะ รับได้ไหม: โห่ววววว เยสสสสส ตามบายคตรับบบ // แอบร้องไห้
ประวัติ: บ้านยากจน แม่เป็นสาวรับใช้ในคฤหาสน์คุณนาย สอบชิงทุนหลวงส่งจบปริญญาเอก และกำลังเรียนอยู่ห้องวิทย์คณิตแบบพิเศษ
ปล. ปั่นจนเพลีย นี่ตีสองแล้ว 555555 ถ้าไรต์ไม่อ่านข้าม อ่านมาจนถึงตรงนี้ก็ขอบคุณมากครับ แล้วก็อยากให้รับ 55555 ติดตามเสมอนะครัชชช คอมเม้นต์ด้วยนะครับ ว่าออริที่ปั่นมาเนี่ยดีมั้ย
ความคิดเห็น