คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : ลำดับตอนที่ 1
ชื่อ = เอลลูญ์ l Ellu
นามสกุล = จี. โรฮาน l G Rohan
ความหมาย = เอลลูญ์ แปลว่าชายที่โดนต้องสาปขอรับ
ชื่อเล่น = เอล l El
รูปภาพ =
ด้านข้างครับ
อิมเมจรูป มาจากเรื่อง หรือเกมผมก็ไม่แน่ใจนะครับ ขออภัย ( Super Dangan Ronpa2 )
ชื่อของอิมเมจ Kamukura Izuru ครับ
ความสามารถพิเศษ = ได้ยินเสียงเหมือนคลื่นรบกวนตอนที่จะมีอันตรายถึงชีวิตเกิดขึ้น
เพศ = ชาย
สัญชาติ = อเมริกันแท้
อายุ = 18
นิสัย = เป็นคนที่ออกจะนิ่งและเงียบในบางเวลาโดยเฉพาะเวลาคับขัน จะเงียบและหาทางคิดแก้ปัญหาทันที เป็นคนที่มีวิธีในการเอาตัวรอดแบบ...ขอให้ผ่านๆไป ไม่ได้อยากเอาให้ได้ดีที่สุด เป็นคนที่มองคนไม่บวกไม่ลบจนเกินไป จะมองคนไปเรื่อยๆ ถึงจะปักใจเชื่อว่ามาดีมาร้าย มีมนุษย์สัมพันธ์ปานกลาง เข้ากับคนได้ไม่ยากและไม่ง่ายมาก สรุปสั้นๆ เขาเป็นคนที่ไม่ค่อยโดดเด่นอะไรนัก ยกเว้น เซ้นของเขาที่สามารถรับรู้ถึงอันตรายใกล้ตัวได้อย่างรวดเร็ว จึงทำให้เขารอดจากอันตรายมาหลายหน แต่ก็ไม่ทำให้เขาเลิกระแวดระวังตัว เป็นคนที่จะใช้สายตามองไปรอบๆตัวเสมอ ไม่ชอบเก็บอะไรมาคิดมากให้หนักหัว เก่งคณิตศาสตร์เอามากๆ และเป็นคนที่มีอารมณ์ขันกับคนสนิท เวลาที่กลัวมากมักจะเงียบและไม่พูดเพื่อไม่ให้ใครลำบากใจกับเขา มักเป็นผู้ฟังและปฎิบัติตามที่ดีด้วยจึงทำให้ร่วมงานกับเขาได้ง่ายหน่อย เป็นคนเจ้าระเบียบมากจะชอบแต่งตัวเนียบ ๆ อีกด้วย มีความรู้ด้านการปฐมพยาบาลนิดหน่อยๆ ก็พ่อแม่เป็นหมอนิหน่า
ประวัติ = จี. โรฮาน ตระกูลหมอศัลยกรรมชื่อดัง เขาเกิดออกมาและพบว่ามีตำหนิด้วยแววตาสีเลือดทำให้พ่อแม่และญาติรังเกียจเขา เขาก็ใช้ชีวิตแบบอดๆ กลั้นๆ มาโดยตลอด
กลัว = ที่ชื้น
เกลียด = เสียงคลื่นรบกวนเวลาจะมีอันตราย
ชอบ = ช็อกโกแลต,เสื้อสูท
คนแบบที่ชอบ = ไม่ว่าหญิงหรือชาย คนไหนมีความเป็นผู้นำน่าพึ่งพาเขาจะถูกชะตาด้วย
โรคประจำตัว = -
เพิ่มเติม = มักจะพกกระเป๋าที่ใส่พวกยาล้างแผล อะไรเทือกๆ นั้นไว้
ความคิดเห็น