ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ◇Lesion Boy ร้อนรักนายตัวร้าย◆

    ลำดับตอนที่ #3 : ✿CH.2 LESION

    • อัปเดตล่าสุด 21 เม.ย. 57


    Lesion

    ณ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ

    “นี่เปจะทิ้งรินนาจริงๆเหรอ?”

    หญิงสาวผู้มีใบหน้าหวาน ผิวขาวดุจหิมะ ดวงตากลมโตใส กับปากเล็กเป็นกระจับสีชมพูที่รับกับใบหน้าของเธอกำลังวิ่งตามชายหนุ่มคนหนึ่งอยู่

    ใช่.. เธอสวยถึงขั้นสวยมากเลยทีเดียว

    สวยจนผมคิดเข้าข้างตัวเองว่าเธอจะมีแต่ผมคนเดียว

    ผมเลือกที่จะเงียบแล้วเดินหนีเธอออกมาให้ไกลที่สุด

           “เปบอกรินนามาสิว่ารินนาทำอะไรผิด ทำไมเปต้องบอกเลิกรินนาด้วย?”

    เธอยังคงแสร้งทำเป็นร้องไห้เหมือนเคยแต่ผมรู้แล้วว่าเธอเป็นคนยังไง

    จะไม่รู้ได้ยังไงก็ผมเห็นมากับตาของตัวเองว่าเธอมาเที่ยวเกาหลีกับผมเพื่อจะสวีทกันแต่เธอกลับ..

    ไปมีความสัมพันธ์ที่ลึกซึ้งกับผู้ชายคนอื่น..

    ผมไม่กล้าแม้แต่จะปริปากว่าเธอสักคำไม่ใช่เพราะผมไม่เสียใจแต่ผมยังคงช็อคกับเหตุการณ์ที่เพิ่งผ่านมามากกว่า

    ผมไม่อยากจะอารมณ์เสียใส่เธอ โวยวายใส่เธอ เพราะผมรักเธอมากเกินไป

    ผมไม่อยากเห็นเธอต้องมาเสียน้ำตาให้ผม

           “พอสักทีเถอะริน..”

           “ทำไม? ทำไมเปต้องไล่รินออกจากชีวิตด้วย เพราอะไรเปบอกมาสิ หรือสาวเกาหลีมันทำให้เปลืมรินนาเหรอ? เปทิ้งรินนาง่ายๆแบบนี้ได้ยังไง?”

    รินนายังคงตามเกาะแขนผมอย่างเหนียวแน่นเหมือนจะไม่ยอมปล่อยไปเด็ดขาด

           “เปทิ้งรินนาเพราะอะไร?”

           “แล้วริน..”

           “ทำไมคะ”
           “รินแน่ใจเหรอว่ารินมีผมคนเดียว?”

           “ทำไมเปถามรินนาแบบนี้ล่ะ!”

    นี่เป็นครั้งแรกตั้งแต่คบกันมาเลยที่รินตะคอกใส่ผม..

           “รินออกไปจากชีวิตผมเถอะนะ ผมคบกับรินต่อไม่ได้จริงๆ”

           “ให้รินนาออกไปจากชีวิตใช่มั้ยคะ? ได้เลย.. รินนาจะออกไปจากชีวิตเปตลอดกาลเลย”

    แล้วรินนาก็วิ่งฉุนเฉียวออกไปที่ถนน

    ผมคิดว่าเธอคงไม่กล้าทำร้ายตัวเองเพราะผมหรอก ผมจึงหันหลังกลับเพื่อเดินต่อ

    แต่เมื่อผมหันหลังเพียงเสี้ยววินาทีก็เกิดเสียงดังขึ้น

    กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด

    โครมมมมมม!!

    ผมยอมรับว่าในขณะนั้นใจผมตกไปอยู่ที่ตาตุ่มแล้ว

    ผมรีบหันไปอย่างกระวนกระวายเพราะกลัว..

    กลัวว่าผมต้องเสียรินนาไป

    แต่สิ่งที่ผมเห็นคือรินนายืนอยู่กลางถนนแต่รถคันนั้นได้เบี่ยงหลบรินนาและไปชนหญิงสาวผู้เคราะห์ร้ายที่อยู่ถัดจากรินนาแทน

    ผมรีบปรี่เข้าไปช่วยเธอเพราะสาเหตุมันเกิดขึ้นมาจากการกระทำของผมเองทั้งนั้น

    “คุณ!! เป็นอะไรมากมั้ย?”

    เธอปรือตาขึ้นมาแล้วเรียกผมดังลั่นว่า..

           “สามีขา!!”

     


    Talk With อาพี’ :

    สวัสดีค่ามาเจอกันอีกแล้วโน๊ะะะ

    คิดถึงจังเลยยยยยยย555555555

    ต้องขอประทานอภัยอย่างสูงที่อัพช้ามากกกกกกกกกกกก

    คือบับ. ช่วงนี้อาพีสมองตึบมากเลยไม่แล่นคิดไม่ไปเวลาก็ไม่มี

    จะเปิดเทอม ม.4 แล้วค่ะ ยุ่งมากกกกกกกกก

    อย่า! อ่านบทนี้จบอย่าเพิ่งปิดบทความหนู

    จะบอกว่านางเอกไม่ได้ความจำเสื่อมนะคะ
    แต่เดี๋ยวววววววววววววววววว อย่าเพิ่งปิด!

    คอมเม้นท์และโหวตให้อาพีก่อนนนนนนน

    Have a good day นะคะรีดเดอร์และนักอ่านเงา

    :-Daisy ?
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×