ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ◇Lesion Boy ร้อนรักนายตัวร้าย◆

    ลำดับตอนที่ #1 : ✿PROLOGUE

    • อัปเดตล่าสุด 21 เม.ย. 57


    Prologue

    At Japan

    ณ ท่าอากาศยานนานาชาตินาริตะ

    แม่คะ ซินลาล่ะนะคะเสียงหวานกล่าวกับผู้เป็นแม่

    คงยังไม่รู้จักฉันล่ะสิ? สวัสดีค่ะ ฉันชื่อซินเจีย อายุ 20 ถ้าคนสนิทบางคนจะเรียกฉันสั้นๆว่าซิน’ :) ถ้ารู้จักกันแล้วก็เข้าเรื่องกันต่อ..

    ซินจะไปอยู่คนเดียวจริงๆเหรอลูก? พ่อท่านก็เสียไปแล้ว อันตรายนะ

    “ซินโตแล้วค่ะแม่ แล้วซินก็ตัดสินใจแล้วด้วย”

    “ตะ แต่..”

    ฉันเอื้อมมือไปกุมมือแม่ไว้แล้วยิ้มให้ท่าน

    “ซินรู้ค่ะว่าแม่เป็นห่วง แต่ซินดูแลตัวเองได้แล้วนะแม่ ตั๋วก็อยู่ที่มือซินแล้วด้วย” ฉันกล่าวพร้อมชูตั๋วในมือให้แม่ดู

    “ซินต้องไปแล้ว แม่ไม่ต้องเป็นห่วงซินนะ”

    “ดูแลตัวเองดีๆนะลูก แม่รักซินนะ” แม่โถมตัวเข้ามากอดฉันไว้แน่น

    “ค่ะแม่ ซินก็รักแม่ค่ะ” ฉันกอดแม่ตอบราวกับจะซึมซับความสุขนี้ให้อยู่นานที่สุด

    “ไปเถอะลูก เครื่องจะออกแล้วรีบไปก่อนแม่จะไม่ให้ไปนะ” แม่พูดเสียงสั่นเครือพร้อมลูบหัวฉันอย่างเบาๆ

    “ตากลม พี่ไม่อย่แกต้องดูแลแม่ให้ดีๆนะ!” ฉันบอกกับน้องสาวคนเดียวของฉันแล้วเข้าไปกอดมันเบาๆ

    “โอเคเลยซินจี้!” ตากลมตอบฉันอย่างร่าเริง

    “ไปแล้วนะทุกคน ลาก่อนนะคะแม่ บ๊ายบายตากลม”

    “ซาโยนาระนะซินจี้ แล้วรีบกลับมานะ><” ตากลมโบกมือลาฉันพร้อมกับกระโดดไปมา

    “โชคดีนะลูก แม่จะรอซินกลับมา”

    “ค่ะแม่ สวัสดีค่ะ” ฉันยกมือไหว้แม่ก่อนลากกระเป๋าไปให้พนักงานตรวจและขึ้นเครื่อง

    ลาก่อนญี่ปุ่น..

    แล้วเจอกันเมืองไทย :)

     

     

    Talk With อาพี’ :

    เอาบทนำแบบอึนๆ สดๆ มาเสิร์ฟเจ้าค่ะ

    มาแบบแต่งสดคิดสดและอดนอนด้วย -3-

    พรุ่งนี้จะมานั่งจิ้มนอนจิ้มปั่น Ch.1 ช่วงเย็นๆนะคะ

    รอเลิกเรียนนนนนนนแอ่แฮ่ –w-

    พรุ่งนี้ไทเปตัวน้อยๆออกแน่ๆอาพีสาบาน //แอบไขว้นิ้ว

    เหนื่อยโฮกกกก อาพีต้องปั่นรายงานต่ออีกเพียบ

    ชีวิตเด็กม.ต้นตอนจะจบ ทำไมมันน่าปวดหัวแบบนี้ T^T

    ฝันดีนะคะรีดเดอร์ที่น่ารักทุกคน คร่อก!zZZ

    1 เม้นท์ = 1 กำลังใจที่จะแต่งต่อนะคะบู่วว -3-

    เพราะฉะนั้นเม้นซะ! 55555555555 

    :-Daisy ?
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×