ป่าลึกลับตอนรถแฝดร้างปริศนา - นิยาย ป่าลึกลับตอนรถแฝดร้างปริศนา : Dek-D.com - Writer
×

    ป่าลึกลับตอนรถแฝดร้างปริศนา

    โดย rotesaimai2

    คดีลึกลับในป่าอาถรรพ์

    ผู้เข้าชมรวม

    35

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    35

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    หมวด :  รักอื่น ๆ
    จำนวนตอน :  1 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  1 พ.ค. 59 / 20:14 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    กาลครั้งหนึ่งนานมาแล้วมีบ้านหลังหนึ่งมีคนอาศัยเพียง1คน

    เท่านั้คนที่อาศัยชื่อว่าเรนซี่เป็นลูกสาวของบ้านหลังนี้ ต่อมาเรนซี่ต้องการรถเพื่ออกไปข้างนอกบ้างจึงใช้มือถือโทรไปเต้นท์รถ คนขายเต้นท์รถบอกว่า รถคันอื่นๆถูกขายไปหมดแล้ว แต่ยังเหลือรถแฝด เรนซี่ไม่เคยเห็นรถแฝดมาก่อน จึงพูดไปว่า เดียวฉันไปหาที่ร้านของเธอ

    เรนซี่โบกมือขึ้นเท๊กซี่ คนขับเท๊กซถามว่าคุณหนูจะไปไหนเหรอค่ะ เรนซี่ตอบว่าหนูจะไปซื้อรถที่เต้นท์ค่ะ แต่เจ้าของร้านบอกว่าเหลือรถแฝดหนูไม่รู้ว่าเป็นรถแบบไหน คนขับแท๊กซี่บอกว่ามีชาวบ้านล่ำลือกันเกี่ยวรถแฝดปรีศาจที่อยู่ในรถแฝดนั้นบางคนซื้อไปก็ต้องเจอกับปริศนาต่างมากมาจึงต้องกลับมาคืนรถที่เดิม

    เรนซี่บอกว่าไม่เคยรู้เรื่องนี่มาก่อน คนขับแท็กซี่เรียกหนูจ๊ะ ถึงแล้วครับ เรนซี่พูดว่าขอบคุณมากค่ะนี่เงินสำหรับหน้าไม่ต้องทอนค่ะ คนขับแท็กซี่ขอบคุณมากนะหนู

    เจ้าของร้านเต้นท์รถนี่คือรถแฝด เรนซี่จึงขอซื้อรถแฝดนี้ไว้

    เจ้าของร้านบอกว่าจะเอาจริงหรือหนูชาวบ้านเล่ากันติดยาวนานแต่บางคนซื้อไปต้องกลับเสียชีวิตด้วยปริศนาเรนซี่บอกว่าไม่เป็นไรค่ะหนูจะซื้อไว้และหนูจะคอยเลี้ยงมันเหมือนสัตวเลี้ยง เจ้าของร้านขายรถแฝดให้เรนซี่ เรนซี่ก็จ่ายเงินให้กับเจ้าของร้านรถบอกว่าไม่ต้องทอนค่ะ เจ้าของร้านรถพูดว่าขอบคุณมากหนู

    เจ้าของร้านรถกับคนขับแท๊กซีสงสัยว่าทำไมเด็กสาวคนนี้ไม่มีเงาแต่ทำไมอยากได้รถแฝด

    เจ้าของร้านรถเต้นท์จึงขึ้นแท็กซี่คนขับแท็กซี่สะกดรอยตามรถแฝดจนไปถึงบ้านหลังหนึ่งมี2หลังติดกันเจ้าของร้านรถไปเห็นเหลือแต่บ้านครึ่งเดียวที่มีส่วนหลังครึ่งหลังนั้นถูกไฟเผาไม่นาน คนขับแท็กซี่ว่าเรนซี่อยู่บ้านครึ่งหลังนี้ได้ไง ทั้งที่พ่อแม่เธอเสียชีวิตและรวมถึงพี่สาวของเธอเสียชีวิตไปนานแล้วแต่เธอกลับอยูแบบซ่อนตัว

    เจ้าของร้านรถบอกคนขับแท็กซี่ว่าเราไปถามโดยตรงดีกว่าไหม คนขับแท็กซี่โอเค

    เจ้าของร้านรถถามว่าหนู่เป็นมนุษย์หรือเปล่า แรนซี่ตอบว่าหนูแม่มดดำฝ่ายดีค่ะ แต่หนูเอาแฝดมาขับเล่นต้องใช้สองคนที่ขับ แรนซี่หนูจะลองใช้เวทย์มนต์ก่อนแต่หนูลองใช้หลายครั้งแต่กลับไม่ได้ แม่มดแรนซี่จึงไม่รู้ว่าทำไมเวทย์ของตรงใช้ไม่ได้ผลโน๊คบุ๊คของเธอพูดว่าบ้างหลังนี้ยังขาดอีกครึ่งหนึ่ง ถ้าเธอจะใช้เวทย์มนต์กับบ้านอีครึ่งหลังก่อนที่จะใช้เวทย์มนต์กับรถแฝดได้ แรนซี่พูดว่าเวทย์มนต์ไม่มีปัญหา ปัญหาคือบ้านอีกครึ่งที่ถูกไฟไหม้ไปแล้ว พอเราซื้อรถแฝดมาแต่กลับใช้เวทย์มนต์กับรถแฝดไม่ได้เลยแม่มดเรนซี่จึงทำตามแนนำของโน๊คบุ๊ค คาถาเวทย์มนต์จึงใช้ได้ผลกับทั้งสองอย่าง ตอนนี้บ้านหลังนี้มีอยู่หลังแต่ไม่ติดกันและรวมถึงแฝดก็มีสองคันแต่ไม่ติดกันเหมือนอย่างเมื่อก่อน

    แม่มดเรนซี่พูดว่าคำสาปถูกลายลงแล้ว เจ้าของร้านรถกับคนขับแท็กซี่ว่าเป็นได้ไงว่ารถแฝดกับบ้านแฝดจะแยกออกจากันได้ไง  แม่มดเรนซี่พูดว่าบ้านฝาแฝดกับรถแฝดเคยเป็นเพื่อนมาก่อนแต่ไมนานก็ไม่นานก็ถูกแย่งจากกัน บ้านครึ่งหลังต้องการที่เผาบ้านแค่ครึ่งหลังไว้เพื่อรอรถแฝดนั้นกลับมาที่นี่อีกครั้ง เจ้าของร้านรถพูดว่าบ้านครึ่งหลังยอมให้ไฟเผาบ้านแต่ต้องบ้านอีครึ่งหลังต้องอยู่เพื่อรอรถแฝดกลับมาที่นี่อีกครั้งสิ คนขับแท็กซี่เรื่องทั้งหมดเป็นอย่างนี่นี่เอง คนขับแท๊กซี่ถามว่าทำไมหนูรู้ว่าบ้านอีกครึ่งหลังต้องการรถแฝดนั้น แม่มดเรนซี่ตอบว่าหนูได้ยินทางโน๊คบุ๊ค บอกอกว่ารถแฝดอยู่ที่ร้านรถของน้า

    The End

    จบแล้วค่ะ

    (โปรดติดตามป่าลึกลับในตอนต่อไปค่ะ)



    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น