ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Story love of us ลุ้นรักอลวน ยัยจอมซนกับนายตัวป่วน

    ลำดับตอนที่ #2 : วันเปิดเทอม!!!

    • อัปเดตล่าสุด 26 พ.ค. 55


    1
    วันเปิดเทอม!!!
                    ตึกๆ ตึกๆๆ ตึกๆๆๆ
                    “เฮ้ยยย”OoO
    โครม!!!
    โอ๊ยยยยยยยย เจ็บชะมัด วันเปิดเทอมวันแรกแท้ๆทำไมมันซวยอย่างนี้ คนยิ่งรีบๆไปโรงเรียนอยู่ ดันตกบันไดซะได้ ไอ้บันไดเฮงซวยเอ๊ย!(โทษได้แม้กระทั่งบันได) แต่แหมถึงฉันจะตกบันไดท่าตกลงมาของฉันก็ใช่ว่าจะดูไม่ดีนะจ๊ะ 555++ไม่อยากจะคุยแต่เผื่อคุณผู้อ่านอยากรู้(ใครอยากรู้เรื่องของหล่อนไม่ทราบยะ >> ผู้อ่าน) ท่าตกบันไดของฉันเนี่ยดูยังไงๆ ก็เหมือนฉากที่นางเอกโกมีนัม ในเรื่อง I’m beautiful กระโดดลงจากรถบรรทุกเข้าหาพระเอกแทคยอนไม่มีผิด แต่ทำม๊าย ทำไม ไม่มีใครมารับเราบ้าง อะไรบ้างอ่ะ พระเอกของช้านนนนนนอยู่หนายยยย~~ ทำไมฟ้าดินไม่ยุติธรรม T^T
    เอ่อ....ว่าแต่นี่ฉันมานั่งเพ้อเจ้อทำซากต่อยหอยอะไรอยู่ล่ะเนี่ย สายแล้วๆ ฉันต้องรีบไปโรงเรียน ว่ะฮ่าฮ่า ไปโรงเรียน
    ~~~ โรงเรียนของเราน่าอยู่คุณครูกระโดดน้ำตาย เด็กๆก็โง่เป็นควาย กระโดดน้ำตายไปตามคุณครู  โย่! โย่!~~~(ดู ดู๊ ดู ดูมันทำ ยังมีอารมณ์ร้องเพลงอีก ว่าแต่เนื้อเพลงมันแปลกๆเนอะว่าไหม มีลงท้ายให้กลายเป็นแร็พด้วย โย่ โย่ > แล้วเราไปแร็พตามมันทำไม =.=! )
                    อ่ะ!จริงสิลืมบอกไปเลยว่าโรงเรียนของฉันชื่ออะไร ฉันเรียนอยู่ที่โรงเรียน  N.W.Gran yol school โรงเรียนฉันน่ะไม่ธรรมดานะจะบอกให้ ไม่เก่งจริงเข้าไม่ได้หรอก โฮะๆ ^O^ (ชักเริ่มหมั่นไส้นางเอกขึ้นมาหน่อยๆซะแล้ว) เอ.....ว่าแต่เพื่อนๆของชั้นอยู่ไหนล่ะเนี่ย มาถึงโรงเรียนกันรึยังน้า?
    “คอกเทล ๆ ทางนี้ ๆ”เสียงยัยชีเน่เพื่อนในกลุ่มสุดที่รักของฉันตะโกนเรียกฉัน พร้อมกวักไม้กวักมือเรียกยกใหญ่
    “หวัดดี...ไอวี่ ชีเน่ ฟอร์จูน ”ฉันยิ้มทักทาย เพื่อนๆทั้งสามซึ่งเป็นเพื่อนที่ฉันรักและสนิทด้วยมากที่สุด
    “สวย น่ารัก ไม่เปลี่ยนเลยนะคอกเทล” ไอวี่แซว
    “พวกเธอก็เหมือนกันแหละ ไม่น้อยหน้ากันเลยนะ”
    555+++>> ฉัน ไอวี่ ชีเน่ ฟอร์จูน
    อ๊อดดดดดดด~~~~~~~
    “ออด เข้าแถวดังแล้วไปเข้าแถวกันเถอะ” >>ฟอร์จูน
                    กลุ่มของฉันชื่อกลุ่ม Heart of Surfine มีสมาชิกกลุ่ม 4 คน ได้แก่
                    คนแรกยัยฟอร์จูน สาวน้อยผู้มีใบหน้าละหม้ายคล้ายปริ้นเซจแห่งราชวงศ์อังกฤษในเทพนิยาย ตากลมโต จมูกโด่ง ริมฝีปากบางเฉียบ ผิวขาวผ่องดุจหิมะ และนิสัยที่เรียบร้อย สง่างาม ราวกับเจ้าหญิงในเทพนิยายไม่มีผิด ฟอร์จูนเป็นคนที่เรียบร้อยที่สุดในกลุ่ม อย่าว่าแต่ในกลุ่มเลยถ้าเทียบกับนักเรียนทั้งห้องยังไงเธอก็กินขาด!!!
    คนต่อมายัยไอวี่ เด็กสาวผู้มีดวงตากลมโต ริมฝีปากอวบอิ่มน่าจุ๊บ ผิวที่ขาวนวลนั่นยิ่งทำให้ไอวี่เป็นเด็กสาวคนหนึ่งที่ดูดีไม่แพ้ใคร เธอเป็นเจ้าแม่แห่งโลกการ์ตูนไม่ว่าการ์ตูนเรื่องไหนมาใหม่ sheรู้จักหมด ภายนอกดูเป็นคนเงียบๆแต่ถ้าลองได้สนิทดูแล้วล่ะก็...หึๆ ไอวี่น่ะแอบดื้อไม่น้อยเลยล่ะ แต่เห็นอย่างนี้ก็เถอะผลการเรียนเกรดเอตลอดนะจ๊ะ
                    คนที่สามยัยชีเน่ ผู้เป็นเจ้าของใบหน้าสุดหมวยนั่น ตาตี่แต่มีเสน่ห์ จมูกนิดๆ ปากหน่อยๆ ผิวขาวเนียนไร้รอยตำหนิ ดูก็รู้ว่าชีเน่ มีเชื้อสายจีนอยู่เต็มเปี่ยมแค่ไหน นิสัยร่าเริง ชอบการทำงานศิลปะยิ่งทำให้เธอดูเป็นผู้หญิงที่อ่อนหวาน มีเสน่ห์ และน่าสนใจมากขึ้น
                    และคนสุดท้าย ฉันเอง คอกเทล ผู้มีดวงตากลมโต คมเฉียบ พร้อมที่จะสะกดทุกสายตาที่ได้สบตากันให้หลงใหล จมูกโด่งสวยเป็นสันได้รูป ริมฝีปากบางสีชมพูระเรื่อเป็นธรรมชาติ เครื่องหน้าพวกนั้นเข้ากับใบหน้ารูปไข่ของฉันได้อย่างลงตัว ผิวขาวอมชมพูอ่อนๆยิ่งส่งเสริมให้ฉันยิ่งดูดีขึ้น หากแต่เพียงว่าลักษณะนิสัยของฉันไม่เหมาะกับหน้าตาเช่นนั้นเลยแม้แต่น้อย ฉันเป็นคนที่ร่าเริง ชอบทำตัวแปลกๆบ้าๆบอๆ  ซุ่มซ่าม แต่เข้มแข็ง และแอบห้าวนิดๆ กีฬาเป็นสิ่งที่ฉันถนัดที่สุด ไม่ว่าจะกีฬาชนิดไหนขอให้บอก คอกเทลลุยแหลก จนเพื่อนๆยกให้ฉันเป็นขาโหดประจำกลุ่มเลยล่ะ แต่นอกจากการเล่นกีฬากิจกรรมอย่างอื่นฉันก็ไม่น้อยหน้าใครหรอกนะ ฉันน่ะมากความสามารถจ้ะ ฮ่าๆๆ
    “คอกเทล คิดอะไรอยู่หรอ เห็นเหม่อๆมาตั้งแต่มะกี้แล้ว” >>ชีเน่
    “เปล่าๆ ฉันก็คิดอะไรไปเรื่อยเปื่อยแหละอย่าไปสนใจเลย ”
    “อืม จริงสิเกือบลืมทำไมเมื่อเช้านี้เธอมาโรงเรียนสายล่ะ คอกเทล”>>ไอวี่
    “อ่อ ไม่มีไรหรอกพอดีประสบอุบัติเหตุนิดหน่อยน่ะ”
    “ประสบอุบัติเหตุอะไรหรอ? แล้วเธอเป็นอะไรมากหรือเปล่า”>>ฟอร์จูน
    “เอ่อ คือ....ฉันตกบันไดน่ะ แหะๆ ^///^”ฉันพูดพลางเกาหัวแกร๊กๆ โธ่เรื่องซุ่มซ่ามน่าอายแบบนี้ใครจะอยากพูดถึงล่ะ
    555+++
     ไอวี่ ชีเน่ และฟอร์จูน หัวเราะพร้อมกันโดยมิได้นัดหมาย อะไรกันแค่ตกบันได ทำไมต้องหัวเราะกันขนาดนั้นล่ะ พวกเธอเป็นเพื่อนฉันใช่หม๊ายยยยยย T^T
    “เธอนี่ซุ่มซ่ามไม่เปลี่ยนเลยนะ คอกเทล” >> ชีเน่
    “เชอะ! ฉันไม่อยากคุยกับพวกเธอแล้ว -*-
    “แล้วเธอจะไปไหนน่ะ”>>ไอวี่
    “เรื่องของฉันน่า :c
                    …..พวกเธอเป็นเพื่อนฉันนะทำไมทำกันแบบนี้ ไอ้เพื่อนต๊อง! เชอะ! อีกสิบนาทีกว่าครูจะขึ้นสอน ลงไปเข้าห้องน้ำซะหน่อยดีกว่า...
    ซ่าๆ ซ่าๆๆ
    กึก
    ล้างมือเรียบร้อยแล้วไปดีกว่า
    ....ระหว่าทาง..
    “น้องครับ น่ารักจังเลยอยู่ห้องไหนครับ ให้พี่ไปส่งไหม”
    “ฮิ้วววว”
    “โอ๊ะ!น้องครับ น้องทำให้พี่เบลอ เบลอว่ารักแถบ แบบว่ารักเธออ่ะครับน้อง”
    -*-!
    “วี๊ดวิ่วววว”
    บลาๆๆๆ
         …….เหอะ ไอ้พวกรุ่นพี่สุดเกรียน ทำมาเป็นแซวเจอสกายคิกส์ของฉันเข้าไปแล้วจะหนาว ชิ!!!.....
    ตึกๆ ตึกๆ ตึกๆ
    เอี๊ยดดดดดดด  >>เสียงเปิดประตูกระจกเลื่อน
    หมับ!!
    “เฮ้ย!!!oOo
                   
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×