ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รวมรูป reborn [Yaoi]

    ลำดับตอนที่ #61 : แวะเข้ามาคุยกันเดี๋ยวนี้เลยน้าาาาา

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 660
      1
      27 ธ.ค. 52

    Lady and Gentelmen

     

    Happy New Year

     

    &

    Merry Christmas

     

    ขอให้ปีหน้ามีแต่เรื่องดีๆ เข้ามาในชีวิตนะคะ คิดสิ่งใด หวังสิ่งใดก็ขอให้สมปรารถนากันทู๊กคนเลยน้า แล้วก็ขอให้เพื่อนๆ ทุกคนสุขภาพดี แข็งแรง ได้ทำในสิ่งที่ตั้งใจเอาไว้อย่างราบรื่นนะค้า

    อยากจะบอกว่าร้ากกกกพวกเธอทุกคนเลยน้า

     หมัวะ ขอจ๊วบหนึ่งที

     

    อ๊า กำลังจะผ่านพ้นไปอีกปีนึงแล้วสินะ รู้สึกกันมั่งมัยว่า ปีนี้ไม่ค่อยมีเรื่องดีๆ ซักเท่าไหร่เลยน้า คุณโรสก็หวังไว้ว่าปีหน้าคงจะมีอะไรดีๆ มากกว่านี้อ่ะเนอะ เฮ้อ จบดีกว่า

     

    มาว่ากันที่เรื่องรีบอร์นกันดีกว่า โฮะๆๆๆไม่อยากจะ said (แล้วพูดทำไม)

    สปอย์ในหลายๆตอนที่ผ่านมา เพื่อนๆสะดุดตากะอะไรมั้ยเอ่ย หึหึหึ

    ก็บรรดาผู้พิทักษ์ของท่านรุ่นหนึ่งยังไงล่ะค้า อ๊า อยากจะกรี๊ดให้โลกแตก คนอื่นไม่เท่าไหร่ แต่ แต่...ผู้พิทักษ์เมฆานี่สิ โฮกกก จะเท่ไปไหนค้า อีกคนก็ ผู้พิทักษ์วายุ รู้สึกว่ารุ่นหนึ่งนี่จะเลี้ยงแต่คนหล่อๆ ไว้ข้างกายนะค้า แหมๆๆ





    อัสนีอ่ะฮ่ะ




    หน้าเหมือนยามะเนอะว่ามะ




    นี่มันอนเมียวจิชัดๆ



    หน้าแบบนี้ก็ผ่านค่ะ หล่อเหอะ

     



    อันนี้ไม่มีไรหรอก พอดีอยากเอาลูกชายลง ยิ่งวันก็ยิ่งเหมือนคุณปู่เนอะ
     




     

    ขอกรี๊ดดดดให้กับสองรูปสุดท้ายยย อร๊ายยย จะเท่ไปไหน
     อยากให้อาจารย์อามาโนะวาดสมัยคุณปู่จังเลยอ่า อยากอ่านนะเนี่ย


    คราวนี้คุณโรสลงรูปของ 8018,10051,RL,27,DS ตามคำขอ มีเท่าไหร่เอามาลงให้หมดเลยน้า ตอนนี้มีรูปของ คุณพี่ลันเชียกะแซนซัส แล้วก็ คุณหมอชามาลกะโกคุ เดี๋ยวไว้จะเอามลงให้ดูกันนะจ้า คราวนี้เอาไว้แค่นี้แหละ ว่างๆ แวะเข้ามาคุยกะคุณโรสก็ได้น้า อยากสนิทกะเพื่อนๆ ทู๊กกกโคนเลยนะจ๊ะ อะหุอะหุอะหุ

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×