ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รวมรูป reborn [Yaoi]

    ลำดับตอนที่ #55 : I'M COME BACKKKK

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 825
      1
      30 พ.ย. 52


    I’M COME BACKKKK

     

    ฮาโหลลลลล สบายยยดีกานนนม่างงงงม้ายยยยย ทู๊กกกกกโค้นนนนนน แอ๊ฟ!!

     

    โกคุ : “เงียบๆ หน่อยโว้ยยย จะตะโกนหาพระแสงอะไรห๊า

     

    เอิ่ม ได้ข่าวว่าที่ปามานี่รองเท้า... ทำไมอ่ะ ก็คนมันคิดถึงเพื่อนๆที่น่ารักทุกคนเลยนี่ค้า แบบว่าไม่ได้เจอกันนานนนนนนนม๊ากมาก แมร่งขัดกันเรื่อยเลย ชิส์

     

    เพื่อนๆ คิดถึงคุณโรสกันมั่งมั้ยอ่าค้า ปีนี้ไม่รู้อะไรสิน้า คอมเสียเอ๊าเสียเอา ซ่อมแล้วซ่อมอีก ล้างมาไม่รู้กี่สิบรอบ แถมเรื่องรอบๆ ตัวก็ยุ่งวุ่นวายน่าดูเลยน้า เพื่อนๆ เป็นไงกันบ้างอ่ะค่ะ ปีนี้รู้สึกช่วงกลางๆ ปีนี่ไม่ค่อยดีเท่าไหร่เลยน้า ก็หวังว่าปีหน้าจะดีขึ้นอ่ะน้า

     

    เกริ่นมาตั้งนานละยังไม่ได้เข้าเรื่องเลยอ่า ก็เรื่องแรกเลยน้าค้า ก็คือเรื่องแก้ไขรูปเก่าๆ ที่มันหายไปอ่ะนะ รู้สึกว่าเด็กดีนี่รูปจะหายบ่อยน้า คุณโรสไม่ค่อยปลื้มเท่าไหร่เลยอ่าเพราะต้องมานั่งลงรูปใหม่ยังไงล่ะคะท่านผู้ชมทั้งหลาย มันเหนื่อยนะเออ แต่ถึงจะบ่นยังไงก็ลงใหม่ไปหมดแล้วนะค้า ใครที่คิดว่ามันเป็นรูปเก่าก็คิดใหม่ได้เลยนะจ๊ะ เพราะคุณโรสจำไม่ได้แล้วแหละว่าตอนแรกลงรูปไรไปมั่งอ่ะ เลยเอาที่มีในคอมอ่ะแหละลงไปให้ใหม่ เพื่อนๆก็ลองเข้าไปดูละกัน อาจจะมีอันเก่ามาบ้าง แต่รับรองว่ามีอันใหม่ด้วยแน่นอน กั๊ก กั๊ก กั๊ก(ไร้ความรับผิดชอบสุดๆ) แล้วเร็วๆนี้ จะมาลงอันใหม่ให้นะค้า ใครอยากได้อะไรก็รีเควสมาได้เลยน้า จะจัดให้ตามคำขอ ก็ภาวนาอย่าให้คอมมันเจ๊งอีกเป็นพอ วันนี้เอาแค่นี้แหละ พูดมากเดี๋ยวจะเบื่อกันซะก่อน หะ! หรือว่าเบื่อแล้ว  ม่ายน้า....

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×